Người sinh năm 1991 mệnh gì? Làm sao để có được tiền tài sung túc

Bởi sharingdo

Nhiều người hay thắc mắc rằng 1991 mệnh gì? Tương sinh, tương khắc ra sao? Gặp tai ương, xui xẻo vào thời gian nào. Hướng thiết kế kiến trúc nhà nào sẽ phù hợp với người sinh năm 1991. Muốn biết rõ thì hãy đọc bài viết sau đây nhé.

Contents

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Năm 1991 là tuổi Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (tức Đất đường đi). Những người sinh từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch sẽ thuộc mệnh Thổ.

Thổ có nghĩa là đất, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở. Cho nên Thổ sẽ tương sinh với Hỏa và tương khắc với Thủy và Mộc.

Mệnh Thổ nên kết giao bạn bè với những người thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp làm ăn mau chóng phát đạt. Còn trong chuyện tình cảm sẽ tiến triển nhanh, thuận hòa cả hai. Tiền bạc đủ đầy, không lo thất bát.

Cần tránh những người tương khắc thuộc mệnh Mộc và Thủy. Vì nếu kết giao làm ăn dễ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Mất tình bằng hữu khi làm ăn chung. Dễ gây bất đồng trong chuyện tình cảm, sớm chia ly đôi lứa. Tiền của nhanh chóng cạn kiệt, lâm vào cảnh khốn cùng.

Người sinh năm 1991 mệnh gì?Xem thêm :

Tổng quan tính cách tuổi Tân Mùi 1991

Mùi là con dê, động vật có tính cách hiền hậu, ôn hòa. Nên người sinh năm 1991 là người hoạt bát, vui vẻ lại hiền hậu. Những người này thường đối xử tốt với mọi người, dễ cảm động và thương người.

Tuy nhiên họ rất dễ bi quan nếu đời sống không mấy suôn sẻ. Sự nghiệp không không thay đổi, không thành công xuất sắc dễ khiến họ buồn bã, suy sụp. Vì vậy, thường họ thuộc người hướng về trong, khép mình. Họ thích đời sống ôn hòa, không phải tranh đấu, sân si, thị phi .Vì tính cách như vậy nên họ luôn gặp như mong muốn trong đời sống. Coi việc giúp sức người khác như niềm vui, không toan tính thiệt hơn .Tính cách người sinh năm 1991 ôn hòa, hiền dịu

Những người sinh năm 1991 hợp với màu gì?

Người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ nên màu hợp là màu vàng và vàng đất. Ngoài ra còn có màu đỏ và hồng. Vì 2 màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa lại tương sinh với Thổ. Khi lựa chọn 4 màu này cho trang phục, nhà ở,… sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc hơn.

Tránh lựa chọn màu xanh và xanh lục. Vì 2 màu này thuộc mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Thổ. Dễ mang đến vận xui và điềm xấu cho người sinh năm 1991. Có thể gặp tai ương, vạ lây trong cuộc sống và công việc.

Người sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp làm ăn cho người sinh năm 1991 là Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão. Những tuổi này sẽ mang đến giàu sang nếu làm ăn chung. Mau chóng đạt được thành tựu như mong muốn.

Tuổi hợp để dựng vợ gả chồng gồm có Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Công danh sẽ lên cao, con cháu được no đủ. May mắn sinh động không phải lo nghĩ nhiều về đời sống mái ấm gia đình .Tuổi đại kị gồm Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu. Khi lựa chọn những tuổi này để làm ăn, kết hôn thì dễ sa sút. Tình cảm mau chóng phai nhạt, niềm hạnh phúc sẽ không bền chặt. Còn làm ăn dễ dẫn đến thua lỗ tiền tài, khiến tinh thần sa sút .Người sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1991 hợp với hướng nào khi xây nhà?

Nếu biết 1991 mệnh gì rồi và bạn đang có ý định xây nhà nên tham khảo các hướng sau đây:

Nếu là nữ thì hướng tốt sẽ là Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Những hướng này sẽ giúp cho nữ sinh năm 1991 làm ăn đi lên, tiền vào đầy nhà. Sức khỏe viên mãn, ít mang bệnh tật. Tuy nhiên hướng Tây Bắc là hướng dương thịnh âm suy. Nên người phụ nữ thường dễ bị bệnh dẫn đến con trẻ khó nuôi.

Hướng xấu của nữ sinh năm 1991 là Nam, Đông, Bắc, Đông Nam. Những hướng này mà xây nhà thì dễ làm ăn lụn bại, tài sản nhanh chóng tiêu tan. Phụ nữ dễ sinh bệnh trong người, có thể gặp hỏa hoạn. Tai ương vào nhà, hôn nhân có thể bị rạn nứt. Vì vậy nên tránh xây nhà theo hướng này.

Đối với nam thì hướng tốt là Đông và Bắc. Hai hướng này giúp gia chủ làm ăn tiến tới. Con cháu mưu trí, được việc. Con đường làm ăn hanh thông, nhiều tiền của. Sức khỏe thịnh vượng, ít ốm đau .

Hướng kỵ của nam sinh năm 1991 gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng này mang đến tai họa liên miên, dễ gặp vận xui. Con đường làm ăn mau đi xuống. Tiền bạc suy tàn, nghèo khổ cùng cực. Con cái dễ sinh bệnh và phát triển kém. Sức khỏe của người nam dễ suy yếu, có thể dẫn đến tuyệt mạng, chết sớm. Vì vậy, tốt nhất nên tránh lựa chọn các hướng này để xây nhà.

Hướng nhà kỵ không nên xây gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc

Những người sinh năm 1991 hợp với số nào?

Trong tử vi & phong thủy thì những số lượng có tương quan mật thiết đến đời sống. Cho nên việc lựa chọn số điện thoại cảm ứng, số xe, .. cũng quan trọng không kém .

Nam sinh năm 1991 nên chọn các số: 3, 4 và 9
Nữ sinh năm 1991 thì hợp với số: 6, 7 và 8

Bạn có thể ứng dụng các con số may mắn này khi lựa chọn số lượng đồ trang trí trong không gian thiết kế nội thất nhà ở của mình.

Những số hợp mệnh cả nam và nữ sinh năm 1991: 3, 4 ,6, 7, 8 và 9Xem thêm :

Những con số này hợp mệnh nên sẽ giúp người sinh năm 1991 gặp nhiều may mắn, phát tài. Sau khi đã biết 1991 mệnh gì hợp tuổi nào, Gia Bảo Group chúc bạn có được những dự tính cho tương lai thật tốt nhé.

You may also like

Để lại bình luận