Sinh năm 1991 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp tuổi nào, màu gì

Bởi sharingdo

Sinh năm 1991 mệnh gì? Những người sinh năm 1991 tuổi con gì, hợp hướng nào để mua đất, xây nhà. Hợp tuổi nào để kết hôn và lựa chọn làm ăn? Và hợp màu gì là một câu hỏi được rất nhiều người không chỉ sinh năm 1991 mà cả những người có người quen sinh năm 1991 phải không nào.

Để biết được chi tiết về các thông tin trên thì các bạn 1991 mệnh gì, hợp tuổi nào, hướng nào, màu gì. Thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sen Tây Hồ để biết nhé. Thông tin dưới đây của chúng tôi đều được tổng hợp từ nguồn tin uy tín nên các bạn yên tâm tham khảo nhé.

sinh-nam-1991-menh-gi

Contents

Sinh năm 1991 mệnh gì ? Tuổi gì

Những người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ ( tức Đất đường đi ). Thổ có nghĩa là đất, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở. Cho nên Thổ sẽ tương sinh với Hỏa và kìm hãm với Thủy và Mộc .
Theo lịch vạn niên thì những người sinh từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch sẽ thuộc mệnh Thổ. Và năm 1991 được gọi là Tân Mùi, dịch ra tiếng việt là con Dê. Vì vậy sinh năm 1991 là tuổi con Dê .

Sinh năm 1991 hợp với tuổi nào

Nam sinh năm 1991

Tuổi hợp làm ăn

Tuổi hợp với tuổi 1991 trong làm ăn là những tuổi như : Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão .

Tuổi hợp vợ chồng

Trong việc thiết kế xây dựng hôn nhân gia đình cũng vậy những bạn nam sinh 1991 đang có dự tính kết hôn nên lựa chọn những tuổi này : Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ .

  • Nam sinh năm 1991 kết duyên với tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. Cuộc đời lên cao về công danh làm ăn mau phát đạt con cái đầy đủ.
  • Nam sinh năm 1991 kết hôn với tuổi Bính Tý và Kỷ Mão. Cuộc đời bạn sẽ giàu sang, phú quý, tiền bạc dư dả không bao giờ có sự thiếu hụt.
  • Nam sinh năm 1991 kết duyên với những tuổi Kỷ Tỵ và Canh Ngọ. Cuộc sống của bạn được hoàn toàn đầy đủ về mọi khía cạnh nghề nghiệp và cuộc đời đựơc hưởng sung sướng. Vì lẽ những tuổi kể trên hợp với tuổi Tân Mùi, hai tuổi ăn ở với nhau thì được phú quý, vinh hiển.

Những tuổi chỉ hợp với tuổi Tân Mùi về tình duyên mà không hợp về sự tăng trưởng sự nghiệp và sự nghiệp nó sẽ mang lại ít như mong muốn cho bạn và bạn muốn thành công xuất sắc phải nỗ lực nhiều. Đó là những tuổi sau đây : Nhâm Thân, Mậu Dần .

Tuổi không hợp Nam sinh năm 1991

với những tuổi này Nam sinh năm 1991 không nên hợp tác làm ăn và so với yếu tố tình duyên cũng vậy vì nó có nhiều yếu tố xung khắc sẽ không thuận tiện cho bạn. Đó là những tuổi : Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu .

Nữ sinh năm 1991

Tuổi hợp làm ăn

Nữ sinh năm 1991 hợp với những tuổi đó là những tuổi : Quý Dậu, Ất Hợi và Bính Tý. Những tuổi này rất hợp với tuổi Tân Mùi về yếu tố làm ăn cũng như về sự tăng trưởng tài lộc, không sợ sự thất bại về tiền tài cũng như về tình cảm .

Tuổi hợp vợ chồng

Lương duyên là việc quan trọng cả một đời người và bạn đang có sự lựa chọn thì hãy tận dụng thời cơ này để sau này có một đời sống niềm hạnh phúc và là mơ ước của bao cô gái .
Vì thế trong việc kết hôn, hay sự lựa chọn vợ chồng tương lai, bạn nên lựa chọn những tuổi này thì cuộc sống sẽ sống được cao sang quyền quý và cao sang, không sợ thất bại
Cuộc đời tạo được nhiều suôn sẻ và thành công xuất sắc trọn vẹn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm, đó là bạn kết hôn với tuổi : Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ

  • Với tuổi Bính Tý, Kỷ Mão, Nữ sinh năm 1991 sẽ tạo được một đời sống hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ khả năng làm cho cuộc sống của bạn trở nên giàu có.
  • Với tuổi Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, cuộc sống êm đềm trong hạnh phúc và tiền bạc có phần dư dả.
  • Nếu Nữ sinh năm 1991 kết duyên với những tuổi này, việc hôn nhân và đời sống của bạn ít gặp được may mắn, sự thành công có được phải do bản thân nỗ lực nhiều. Đó là bạn kết hôn với các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần và Bính Dần.

Tuổi không hợp

Trong sự làm ăn hay kết hôn, bạn nên tránh những tuổi này bởi nó có yếu tố xung khắc đó là những tuổi : Tân Mùi đồng tuổi, Đinh Sửu, Mậu Thìn và Ất Sửu. Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi này bạn sẽ ít gặp đươc như mong muốn trong việc làm và niềm hạnh phúc trong mái ấm gia đình .
Ngoài việc chọn tuổi hợp làm ăn cũng cần xem xét xem nghề nghiệp bạn đang làm có tương thích với tuổi của bạn hay không, xem nghề hợp tuổi sẽ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp kinh doanh thương mại đúng chuẩn, mang đến thành công xuất sắc và tài lộc nhất .

Sinh năm 1991 hợp với màu gì

Người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ nên màu hợp là màu vàng và vàng đất .
Ngoài ra còn có màu đỏ và hồng. Vì 2 màu này thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa lại tương sinh với Thổ. Khi lựa chọn 4 màu này cho phục trang, nhà tại, … sẽ mang đến nhiều như mong muốn và tài lộc hơn .
Tránh lựa chọn màu xanh và xanh lục. Vì 2 màu này thuộc mệnh Mộc, tương khắc và chế ngự với mệnh Thổ. Dễ mang đến vận xui và điềm xấu cho người sinh năm 1991. Có thể gặp tai ương, vạ lây trong đời sống và việc làm .

Sinh năm 1991 hợp với hướng nào

Nếu biết 1991 mệnh gì rồi và bạn đang có dự tính xây nhà nên tìm hiểu thêm những hướng sau đây :

Nữ sinh năm 1991

Nếu là nữ thì hướng tốt sẽ là Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam. Những hướng này sẽ giúp cho nữ sinh năm 1991 làm ăn đi lên, tiền vào đầy nhà. Sức khỏe viên mãn, ít mang bệnh tật. Tuy nhiên hướng Tây Bắc là hướng dương thịnh âm suy. Nên người phụ nữ thường dễ bị bệnh dẫn đến con trẻ khó nuôi.

Hướng xấu của nữ sinh năm 1991 là Nam, Đông, Bắc, Đông Nam. Những hướng này mà xây nhà thì dễ làm ăn lụn bại, tài sản nhanh chóng tiêu tan. Phụ nữ dễ sinh bệnh trong người, có thể gặp hỏa hoạn. Tai ương vào nhà, hôn nhân có thể bị rạn nứt. Vì vậy nên tránh xây nhà theo hướng này.

Nam sinh năm 1991

Đối với nam 1991 thì hướng tốt là Đông và Bắc. Hai hướng này giúp gia chủ làm ăn tấn tới. Con cháu thông minh, được việc. Con đường làm ăn hanh thông, nhiều tiền của. Sức khỏe thịnh vượng, ít ốm đau.

Hướng kỵ của nam sinh năm 1991 gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng này mang đến tai họa liên miên, dễ gặp vận xui. Con đường làm ăn mau đi xuống. Tiền bạc suy tàn, nghèo khổ cùng cực. Con cái dễ sinh bệnh và phát triển kém. Sức khỏe của người nam dễ suy yếu, có thể dẫn đến tuyệt mạng, chết sớm. Vì vậy, tốt nhất nên tránh lựa chọn các hướng này để xây nhà.

Sinh năm 1991 hợp với số nào

Trong tử vi & phong thủy thì những số lượng có tương quan mật thiết đến đời sống. Cho nên việc lựa chọn số điện thoại cảm ứng, số xe, .. cũng quan trọng không kém .

  • Nam sinh năm 1991 nên chọn các số: 3, 4 và 9
  • Nữ sinh năm 1991 thì hợp với số: 6, 7 và 8

Tổng quan tính cách tuổi Tân Mùi 1991

Mùi là con dê, động vật hoang dã có tính cách hiền hậu, ôn hòa. Nên người sinh năm 1991 là người linh động, vui tươi lại hiền hậu .
Những người này thường đối xử tốt với mọi người, dễ cảm động và thương người .
Tuy nhiên họ rất dễ bi quan nếu đời sống không mấy suôn sẻ. Sự nghiệp không không thay đổi, không thành công xuất sắc dễ khiến họ buồn bã, suy sụp. Vì vậy, thường họ thuộc người hướng về trong, khép mình. Họ thích đời sống ôn hòa, không phải tranh đấu, sân si, thị phi .
Vì tính cách như vậy nên họ luôn gặp như mong muốn trong đời sống. Coi việc trợ giúp người khác như niềm vui, không toan tính thiệt hơn .

Lời kết

Trên đây là những kiến thức chi tiết về sinh năm 1991 mệnh gì? Tuổi con gì, hợp hướng nào, màu gì mà Sen Tây Hồ muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết giúp ích được các bạn. Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn sau khi đọc bài viết này nhé.

5/5 – ( 3 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận