Tuổi Tân Mùi [1991] Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo

Phong thủy chính là thuyết nghiên cứu và điều tra sự ảnh hưởng tác động của vạn vật đất trời so với con người. Phong thủy giúp con người tránh được những điều xấu và hướng tới những điều tốt đẹp. Phong thủy là tập hợp 3 yếu tố thiên, địa, nhân, nếu thiếu một trong ba yếu tố đó thì tử vi & phong thủy không còn là tử vi & phong thủy nữa. Màu sắc được coi là yếu tố rất quan trọng mà con người cần phải tuân thủ theo những quy tắc riêng. Trong bài viết thời điểm ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ để những bạn tuổi Tân Mùi 1991 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức đẹp tương thích với tuổi Tân Mùi .

Contents

1. Tuổi Tân Mùi năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1991 thuộc tuổi Tân Mùi, mệnh Lộ Bàng Thổ ( đất ven đường đi ). Bản chất của Lộ Bàng Thổ là đất đường đi nên nó có sự vững chắc, rắn chắc và vững chắc. Vì thế những người tuổi Tân Mùi thường là những người rất can đảm và mạnh mẽ, họ sống rất kiên cường và bản lĩnh .
Những người tuổi Tân Mùi là những người sống rất kỉ cương, nguyên tắc, họ làm mọi việc theo những nguyên tắc đã được đặt ra từ trước đến nay. Mặc dù kỉ cương, nguyên tắc là tốt tuy nhiên đây cũng chính là yếu điểm của họ. Suy cho cùng, tất cả chúng ta không nên đi theo những lối mòn cũ mà phải hướng tới sự phát minh sáng tạo, tìm tòi điều mới, điều hay .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Người tuổi Tân Mùi cũng rất coi trọng chữ tín, sống ngay thật và chân thành nên được mọi người yêu thương và tin cậy. Mặc dù không mưu trí nhưng họ lại rất chịu khó. Tất cả những điều này sẽ góp thêm phần tạo nên sự thành công xuất sắc của người tuổi Tân Mùi .
Trong tử vi & phong thủy, sắc tố là một trong những yếu tố rất được coi trọng, nó góp thêm phần biến hóa vận mệnh của tất cả chúng ta, chính vì vậy tất cả chúng ta phải tuân thủ những quy tắc thuộc về sắc tố .
Những người tuổi Tân Mùi khi sử dụng sắc tố tương thích, vượng khí của bạn sẽ hanh thông, sức khỏe thể chất dồi dào, sự nghiệp tăng trưởng, đường đi lối về thuận tiện bình an. Ngược lại nếu những bạn sử dụng những sắc tố không tương thích, những bạn hoàn toàn có thể gặp nhiều vận xui, nếu nặng hoàn toàn có thể xảy ra những đại họa giật mình .

2. Tuổi Tân Mùi năm 2023 hợp với màu gì?

Màu vàng : theo quan hệ tương hợp, màu vàng rất tương thích với người tuổi Tân Mùi. Màu vàng vốn dĩ cho những tia nắng dưới ánh mặt trời do đó màu vàng sẽ đẹp lại cảm xúc ấm cúng, tươi tắn và niềm hạnh phúc. Màu vàng nhất định sẽ giúp những bạn tuổi Tân Mùi trở nên tỏa sáng, mọi việc điều suôn sẻ, an lành .
Màu nâu đất : cũng xét theo quan hệ tương hợp, màu nâu rất tương thích với người tuổi Tân Mùi. Màu nâu vốn dĩ là đứa con của đất, vì vậy mang lại cảm xúc bảo đảm an toàn và vững chãi. Màu giống như những vị thần đất luôn theo dõi, che chở và bảo vệ những bạn tuổi Tân Mùi .
Màu đỏ, cam, hồng, tím : đây là những màu thuộc Hỏa cho nên vì thế chúng rất tương thích với người tuổi Tân Mùi. Màu đỏ tượng trưng cho sự suôn sẻ, quyền lực tối cao và can đảm và mạnh mẽ ; màu hồng tượng trưng cho sự thuận tiện, suôn sẻ ; màu cam mang lại sự vui tươi và mới lạ ; màu tím lại tượng trưng cho một tình yêu thủy chung .

Những màu này sẽ giúp các bạn tuổi Tân Mùi đạt được những thành công trong cuộc sống.

3. Màu kị với tuổi Tân Mùi

Theo quan hệ tương khắc và chế ngự, những bạn tuổi Tân Mùi không nên sử dụng màu xanh lá cây ( thuộc Mộc ), màu đen, màu xanh dương ( thuộc Thủy ). Nếu những bạn cứ cố chấp sử dụng những màu này, đời sống của bạn sẽ bị ngưng trệ, gặp phải những điều không may .

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Tân Mùi

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, những bạn tuổi Tân Mùi hợp với những người thuộc Thổ như màu vàng, màu nâu đất ; những màu thuộc Hỏa như cam, đỏ, hồng, tím. Chính cho nên vì thế những bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố nói trên để kích thích tài lộc, gặp nhiều vận may .
Ngoài ra, những bạn không nên sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay có màu thuộc Mộc như màu lá cây hoặc những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương. Các màu này sẽ khiến những bạn gặp phải rui ro, nhẹ thì làm cho ý thức căng thẳng mệt mỏi, tâm lý rối bời .
Những người tuổi Tân Mùi hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt vuông hoặc mặt tròn. Nếu như những bạn nam yêu quý sự sự can đảm và mạnh mẽ, trẻ khỏe thì hoàn toàn có thể chọn cho mình kiểu đồng hồ mặt vuông .
Mẫu đồng hồ đeo tay suôn sẻ sẽ giúp những bạn trở nên lịch sự, nam tính mạnh mẽ, đẳng cấp và sang trọng và sang chảnh. Ngoài ra, những bạn nữ yêu quý sự đậm cá tính hay theo đuổi phong thái tomboys thì cũng hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu đồng mặt vuông .
Nếu những bạn nữ tuổi Tân Mùi yêu dấu sự êm ả dịu dàng, tinh xảo và uyển chuyển thì những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng mặt tròn. Những chiếc đồng hồ đeo tay kiểu này sẽ tăng sự sang chảnh và điệu đàng cho phái nữ .

5. Đá phong thuỷ cho Tân Mùi 1991

Tuoi Tan Mui 1991 Hop Mau Gi Nam 2021

Như đã phân tích ở trên, Tân Mùi 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường. Dựa vào nguyên tắc tương sinh – tương hợp, ta có Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Như vậy, những chú dê nên đeo đá phong thuỷ đại diện cho mệnh Hoả có sắc đỏ, tím, hồng như Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng,… và mệnh Kim có màu trắng, xám, ghi như Kim Cương, Ngọc Trai,…

Về mặt tương hợp, những chú dê hoàn toàn có thể thử trang sức đẹp đá vạn vật thiên nhiên đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như : Citrine, Sapphire Vàng, … Xem mẹo dữ gìn và bảo vệ trang sức đá quý tại đây .
Tuoi Tan Mui 1991 Hop Mau Gi Nam 2021 1 1Dựa trên nguyên tắc ngũ hành Hoả sinh Thổ, người tuổi Tân Mùi nên đeo trang sức đá Ruby Đỏ. Đây là loại đá giúp đường tình duyên phát triển, công danh sự nghiệp gặp nhiều suôn sẻ, may mắn.  Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Tuoi Tan Mui 1991 Hop Mau Gi Nam 2021 2Khi đeo đá Sapphire, Tân Mùi 1991 sẽ cân bằng được trí óc, sức khoẻ được chở che, đường tình duyên cũng viên mãn, tràn ngập hạnh phúc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Tuoi Tan Mui 1991 Hop Mau Gi Nam 2021 3Không chỉ là món quà tô điểm cho phái đẹp, ngọc trai còn là vật phẩm giúp trấn an tinh thần, mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhõm,… Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Lưu ý rằng, tuổi Tân Mùi nên hạn chế hoặc kiêng kỵ đeo những loại đá đại diện thay mặt cho mệnh Thuỷ và Mộc như : Aquamarine, Topaz, Cẩm Thạch, Peridot, ..
Mong rằng những kiến thức và kỹ năng trên sẽ giúp những Tân Mùi 1991 tìm được mẫu sản phẩm đá quý tương thích cho năm nay .

You may also like

Để lại bình luận