1990 mệnh gì và phong thủy hợp mệnh tuổi 1990 | Thiết kế Vạn An

Bởi sharingdo

      1990 mệnh gì, tuổi gì? 1990 hợp tuổi gì, mệnh gì, màu sắc nào? Hay phong thủy nhà ở với gia chủ 1990 là những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

1990 mệnh gì, tuổi con gì, 1990 hợp với tuổi gì, mạng gì trong kết hôn và làm ăn, 1990 hợp số lượng hay hướng nhà nào, màu sắc phong thủy khi sơn nhà, mua xe tương thích là những yếu tố được nhiều người sinh năm 1990 chăm sóc và đặt câu hỏi. Hãy để Vạn An ra mắt đến quý bạn đọc một cách rất đầy đủ nhất về tử vi & phong thủy hợp mệnh với những người sinh năm 1990 .

1990 mệnh gì

Những người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ

Contents

1. Năm 1990 mệnh gì, tuổi gì?

Dưới đây là thông tin chung của nam nữ sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi gì .

  • Năm sinh : 1990 theo âm lịch, tức sinh từ ngày 27/01/1990 đến 14/02/1991 theo lịch dương
  • Năm âm lịch : Canh Ngọ ( tuổi con ngựa )
  • Thiên can : Canh
  • Tương hợp : Ất
  • Tương hình : Giáp, Bính
  • Địa chi : Ngọ
  • Tam hợp : Dần – Ngọ – Tuất
  • Tứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – Dậu
  • Mệnh ngũ hành : Thổ – Lộ Bàng Thổ ( Đất đường đi )

Nam sinh năm 1990

  • Cung mệnh : Khảm ( Thủy ) thuộc Đông tứ mệnh
  • Hướng hợp : Đông Nam ( Sinh Khí ) – Nam ( Phúc Đức ) – Đông ( Thiên Y ) – Bắc ( Phục Vị )
  • Hướng kỵ : Tây Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây ( Họa Hại ) – Tây Bắc ( Lục Sát )
  • Số hợp mệnh : 1, 6, 7 .

1990 mệnh gì

Bát tự tam nguyên của nam 1990
Nữ sinh năm 1990

  • Cung mệnh : Cấn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Hướng hợp : Tây Nam ( Sinh Khí ) – Tây ( Phúc Đức ) – Tây Bắc ( Thiên Y ) – Đông Bắc ( Phục Vị )
  • Hướng kỵ : Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông ( Lục Sát )
  • Số hợp mệnh : 2, 5, 8, 9 .

Bát tự tam nguyên của nữ 1990
Trên đây là những thông tin về nam nữ mạng Canh Ngọ 1990 mệnh gì, tuổi gì. Tiếp theo, Vạn An Group xin được trình làng tới quý bạn đọc tổng quan tử vi về đời sống, tình duyên và nhà đạo của những người này .

  • Cuộc sống

Tiền vận, nam mạng Canh Ngọ phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, thử thách và gian nan. Đến khi trưởng thành, sự nghiệp và đời sống dần không thay đổi hơn. Đa số họ thường thích tận hưởng đời sống an nhàn hơn là nỗ lực thao tác. Trong việc làm, không ít những lần tính cách đó khiến họ gặp phải khó khăn vất vả, rắc rối. Hôm nay, Canh Ngọ hoàn toàn có thể tìm thấy tiềm năng của mình nhưng ngày mai, họ giật mình biến hóa quan điểm và phương hướng. Bởi vậy, hiếm ai hoàn toàn có thể hợp tác lâu dài hơn với những người này .
Nữ mạng Canh Ngọ trong đời sống có nhiều vận may tốt đẹp về tình cảm mái ấm gia đình và tài lộc. Bước vào tuổi trung niên vận số khởi đầu có những bước chuyển biến tốt đẹp, nhiều thời cơ Open nếu biết cách chớp lấy thì đời sống sau này sẽ được cải tổ lên đáng kể. Tuy nhiên tình duyên lại không được suôn sẻ, hôn nhân gia đình hay gặp phải chuyện buồn, về già mới được hưởng tình cảm tốt đẹp của con cháu .

  • Tình duyên

Con đường tình duyên của phái mạnh tuổi Canh Ngọ chia thành 3 trường hợp :

  • Nếu sinh vào tháng 4, 8, 9, 12 ( Âm lịch ) : Dễ xảy ra sự xích míc, sự không tương đồng trong quan điểm khiến cho tình yêu nhanh gọn rạn nứt, đổ vỡ .
  • Nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 5, 10, 12 ( Âm lịch ) : Sớm tìm được ý trung nhân của cuộc sống mình. Thế nhưng mối quan hệ đôi lúc vẫn xảy ra xích míc, cãi cự .
  • Nếu sinh vào tháng 6, 11 ( Âm lịch ) : tình duyên thuận tiện, vợ chồng chung sống niềm hạnh phúc .

Con đường tình duyên của phái đẹp tuổi Canh Ngọ chia thành 3 trường hợp :

  • Nếu sinh vào những tháng 4 và 9 Âm lịch, sẽ có một mối tình rất đẹp, tuy nhiên phải thao tác khá khó khăn vất vả thì mới hoàn toàn có thể bảo vệ được cho đời sống mái ấm gia đình .
  • Nếu sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 Âm lịch, tình duyên có nhiều sóng gió và trắc trở. Sau kết hôn nhìn chung thì đời sống mái ấm gia đình khá niềm hạnh phúc và tươi đẹp, tuy đôi lúc có xảy ra 1 số ít bất hòa .
  • Nếu sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, tình duyên đẹp như mơ. Họ có một mối tình đẹp và thâm thúy. Sau kết hôn đời sống mái ấm gia đình toàn vẹn, gặp nhiều như mong muốn về công danh sự nghiệp, tài lộc .
  • Phần nhà đạo và sự nghiệp

Khi còn trẻ, việc làm của nam Canh Ngọ 1990 gặp nhiều khó khăn vất vả, trắc trở. Đường công danh sự nghiệp cũng chỉ ở mức trung bình. Phải ngoài 34 tuổi đổ ra, nam Canh Ngọ mới có những bước tăng trưởng vượt bậc, làm ăn tiến tới, đường sự nghiệp được sáng tỏ. Gia đạo hòa hợp. yên ấm, đồng đội trong nhà hòa thuận, yêu thương, đùm bọc nhau .
Nữ Canh Ngọ 1990 có đời sống mái ấm gia đình phần lớn đều tốt đẹp, từ nhỏ được cha mẹ yêu thương, chăm nom chu đáo. Khi kết hôn cũng như mong muốn không kém, được mái ấm gia đình chồng yêu quý, con cháu kính trọng, về già gặp nhiều như mong muốn. Họ có tài kinh doanh thương mại, nếu làm ăn kinh doanh sẽ rất tăng trưởng. Sự nghiệp nở rộ vào những năm 30 tuổi trở đi, sau kết hôn lại tăng trưởng càng nhanh gọn, thuận tiện đạt được những thành tựu lớn .

>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Mệnh Thổvà tử vi & phong thủy hợp mệnh không thiếu nhất

2. Năm 1990 hợp với người mệnh gì, tuổi gì?

Bên cạnh câu hỏi những người sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi gì thì những người tuổi Canh Ngọ này hợp với người mệnh gì, tuổi gì trong làm ăn hoặc kết hôn cũng được chăm sóc hơn cả .
Những người sinh năm 1990 là mệnh Thổ ( Lộ Bàng Thổ ), họ là người có tính cách cởi mở, dễ tiếp xúc, vui tươi và dễ mến, không nghĩ sâu xa và tương đối tốt bung. Tuy nhiên họ là người dễ tin người nên dễ bị tận dụng lòng tin. Bởi vì là người thiếu sự nhẫn nại nên họ hay bỏ lỡ những thời cơ trong đời sống và thuận tiện từ bỏ những tham vọng của mình .

  • Theo quy luật tương sinh : Người mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Kim ( Thổ sinh Kim ) và mệnh Hỏa ( Hỏa sinh Thổ ) .
  • Theo quy luật kìm hãm : Người mệnh Thổ có quan hệ tương khác với mệnh Mộc ( Mộc khắc Thổ ) và mệnh Thủy ( Thổ khắc Thủy ) .

Dưới đây là thống kê những mệnh hợp với mệnh Thổ ( Lộ Bàng Thổ ) :

  • Sơn Đầu Hỏa : Thực tế hai nạp âm này không tương tác. Nhưng vì sự vững chắc, vững chắc nên có nhiệt độ thì rất cát lợi. Hai mệnh này phối hợp thường mang lại như mong muốn, giàu sang .
  • Tích Lịch Hỏa : Hai dạng vật chất này không tương tác, nhưng Hỏa sinh Thổ, hơn thế nữa, tính nóng vội của Tích Lịch Hỏa gặp sự tỉnh bơ, nhẫn nại của Lộ Bàng Thổ sẽ tương hỗ tốt cho nhau. Cuộc gặp gỡ này tạo nên một cặp long phượng, văn võ, bất khả chiến bại .
  • Thiên Thượng Hỏa : Ánh nắng giúp đường sá khô ráo, giao thông vận tải thuận tiện. Sự phối hợp này mở ra thời kỳ văn minh, phong thịnh, vạn sự hanh thông .
  • Lộ Bàng Thổ : Hai người cùng mệnh Lộ Bàng Thổ gặp nhau như đất ven đường được bồi đắp, gia cố thêm nên tăng thêm tính bền vững và kiên cố bền vững và kiên cố, nhờ vậy phúc vụ tốt cho quyền lợi dân số. Sự phối hợp này tạo ra sự thịnh vượng, không thay đổi, trật tự, quy củ .
  • Thành Đầu Thổ : Hai hành Thổ tương hợp, khiến cho tính vững chắc tăng thêm. Cuộc hội ngộ này mang đến phúc đức tốt đẹp cho cả hai .
  • Ốc Thượng Thổ : Hai nạp âm tương hợp về ngũ hành. Cả hai dạng Thổ đất đường đi và ngói lợp nhà đều cần vững chắc bền vững và kiên cố, nên tương hỗ nhau sẽ cát lợi .

Ngoài những mệnh trên tích hợp với mệnh Lộ Bàng Thổ mang lại điều tốt đẹp thì những mệnh còn lại không hợp hoặc có phần lợi nhưng không đáng kể .
Dưới đây, Vạn An Group xin trình làng đến quý bạn đọc những tuổi tương thích hoặc kỵ với người mạng Canh Ngọ sau khi làm rõ câu hỏi người sinh năm 1990 mệnh gì, hợp với những mệnh gì ?

  • Tuổi hợp làm ăn

Nam nữ mạng Canh Ngọ 1990 hợp tác làm ăn với những người tuổi : Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu nhất định sẽ đạt được hiệu suất cao cao và gặt hái được nhiều thành công xuất sắc .

  • Tuổi hợp kết hôn

Muốn vợ chồng sống trong niềm hạnh phúc viên mãn, tiền tài dư dả, công danh sự nghiệp tiền đồ rộng mở, xán lạn thì người sinh năm 1990 nên lựa chọn kết hôn với những người hợp với mình cả về tình duyên và tài lộc. Đó là những tuổi : Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu hay Mậu Thìn .
Vợ chồng vẫn mặn nồng tình cảm nhưng đời sống chỉ ở mức thông thường khi họ kết hôn với những tuổi : Kỷ Mão, Đinh Mão và Nhâm Ngọ .
Cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả khi người mạng Canh Ngọ nên duyên vợ chồng với tuổi : Ất Hợi, Canh Ngọ, Bính Tý, Kỷ Tỵ. Nguyên nhân là vì những tuổi này không hợp cả về tình duyên lẫn tài lộc .

Người 1990 Canh Ngọ không nên kết hôn hay cộng tác làm ăn với những tuổi xung khắc sau : Nhâm Thân, Quý Dậu, Mậu Dần, Giáp Thân, Ất Dậu và Bính Dần. Nếu tích hợp với những tuổi này thì mọi chuyện sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, trở ngại, khó được thành công xuất sắc, dễ gặp thất bại hay tình duyên dang dở, không được lâu bền .

>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Mệnh Thổ hợp màu gìvà những điều cần biết

3. Màu sắc hợp mệnh 1990 là gì?

Song hành với câu hỏi nam nữ Canh Ngọ 1990 mệnh gì thì những người này nên sử dụng màu gì để hợp tử vi & phong thủy, mang lại như mong muốn, giúp ích cho sự nghiệp, tài vận cũng được chăm sóc hơn cả .

Bảng màu sắc phong thủy theo quy luật ngũ hành
Những người sinh năm 1990 là mệnh Thổ ( Lộ Bàng Thổ ), nhưng nam nữ Canh Ngọ lại có cung mệnh khác nhau .
Đối với phái mạnh Canh Ngọ cung mệnh Khảm, hành Thủy, hướng Bắc, quái số 1, sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh ( Bắc, Nam, Đông, Đông Nam ) nên chọn màu trắng, xám, ghi để được tương sinh ( Kim sinh Thủy ) và màu đen, xanh dương, xanh da trời ( thuộc hành Thủy ) để được tương hợp. Ngoài ra, hoàn toàn có thể dùng màu đỏ, tím, hồng để được kìm hãm ( Thủy chế ngự được Hỏa ). Nên kiêng kỵ dùng màu vàng, nâu vì mệnh cung bị khắc ( Thổ khắc Thủy ). Và tuyệt đối không nên dùng màu xanh lá, xanh nõn chuối vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi ( Thủy sinh Mộc ) .
Còn so với phái đẹp Canh Ngọ cung Cấn, hành Thổ, hướng Đông Bắc, quái số 8, Tây tứ mệnh ( Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc ) thì màu hợp nhất là những màu đỏ, hồng, tím ( thuộc hành Hỏa ) để được Tương sinh ( Hỏa sinh Thổ ). Tiếp theo màu vàng, nâu ( thuộc hành Thổ ) để được Tương Hợp. Ngoài ra, hoàn toàn có thể chọn màu đen, xanh dương, xanh da trời để được kìm hãm ( Thổ kìm hãm được Thủy ). Hạn chế dùng màu xanh lá cây, xanh nõn chuối vì mệnh cung bị khắc ( Mộc khắc Thổ ). Và không nên dùng những màu trắng, xám, ghi vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi ( Thổ sinh Kim ) .

>> Quý bạn đọc cùng xem thêm :

  • Màu sắc hợp mệnhtheo ngũ hành tương sinh

4. Hướng nhà phù hợp với gia chủ sinh năm 1990

Bên cạnh những câu hỏi về 1990 mệnh gì, tuổi gì, hợp với mệnh gì, tuổi gì hay sắc tố như nào, thì hướng nhà tương thích với gia chủ sinh năm 1990 cũng được nhiều quý bạn đọc chăm sóc .
Với gia chủ là phái mạnh sinh năm Canh Ngọ với mệnh Thổ và cung mệnh Khảm ( Thủy ) thuộc Đông tứ mệnh khi thi công xây nhà cần quan tâm những hướng cát và kị như sau :

  • Hướng cát : Đông Nam ( Sinh Khí ) – Nam ( Phúc Đức ) – Đông ( Thiên Y ) – Bắc ( Phục Vị )
  • Nam ( Phúc Đức ) : Mọi sự đều không thay đổi – Công việc, tiền tài thuận tiện ; có sức khỏe thể chất dồi dào hoàn toàn có thể vượt qua được mọi bệnh tật, khó khăn vất vả trong đời sống .
  • Đông Nam ( Sinh khí ) : Phúc lộc toàn vẹn – Tài lộc đủ đầy, tiền tài, danh vọng tăng trưởng tỏa nắng rực rỡ và cực thích, gặp được nhiều điều tốt đẹp, như mong muốn trong cuộc sống .
  • Đông ( Thiên y ) : Gặp thiên thời địa lợi và được che chở – Đó là sự viên mãn trong những mối quan hệ mái ấm gia đình, mối quan hệ tình cảm, mái ấm gia đình thuận hòa yêu thương, quây quần, hưởng an nhàn bên con cháu .
  • Bắc ( Phục vị ) : Được sự trợ giúp, giúp sức – từ đó giúp củng cố sức mạnh niềm tin để vượt qua mọi khó khăn vất vả, mang đến sự văn minh của bản thân, thi tuyển và học tập thành tích tốt, đỗ đạt cao .
  • Hướng kỵ : Tây Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây ( Họa Hại ) – Tây Bắc ( Lục Sát )
  • Tây Nam ( Tuyệt mệnh ) : Nghĩa là chết chóc – Công việc thất thu, phá sản, đời sống gặp nhiều nguy hiểm trắc trở .
  • Tây ( Họa hại ) : Nghĩa là nhà có hung khí – Gặp nguy hiểm, thi phi, tai ương giật mình, “ họa vô đơn trí ” .
  • Tây Bắc ( Lục sát ) : Nghĩa là nhà có sát khí – Gặp nhiều trục trặc trong những mối quan hệ tình cảm nam nữ, mái ấm gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng .
  • Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) : Gặp họa – Tức là phá sản, tai ương liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tài lộc nhưng không đi đến đâu .

Bát trạch cho hướng nhà hợp mệnh gia chủ nam 1990
Trên đây là những hướng cát và hướng kỵ dành cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990 để tìm hiểu thêm khi muốn thi công xây nhà, còn nữ gia chủ 1990 với mệnh Thổ, cung Cấn ( Thổ ) cần quan tâm những hướng sau :

  • Hướng cát : Tây Nam ( Sinh Khí ) – Tây ( Phúc Đức ) – Tây Bắc ( Thiên Y ) – Đông Bắc ( Phục Vị )
  • Tây Nam ( tức Sinh khí – Phúc lộc toàn vẹn ) : Có phước được nhận phúc lộc trời ban, con đường làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc, tiền tài đầy nhà
  • Tây ( tức Phúc Đức – Mọi sự không thay đổi ) : Có việc làm không thay đổi, mái ấm gia đình ấm cúng hoàn toàn có thể vượt qua mọi sóng gió, trắc trở .
  • Tây Bắc ( tức Thiên Y – Gặp thiên thời địa lợi và được che chở ) : Trời phú ban cho sức khỏe thể chất tốt để hoàn toàn có thể vượt qua bệnh tật, tai ương .
  • Đông Bắc ( tức Phục Vị – Nhận được sự giúp sức ) : Nhận được trợ giúp, sự trợ giúp ủng hộ từ mái ấm gia đình, bè bạn và mọi người xung quanh .
  • Hướng kỵ : Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông ( Lục Sát )
  • Đông Nam ( tức Tuyệt Mệnh – Nghĩa là chết chóc ) : Công việc thất thu, phá sản, đời sống gặp nhiều gian truân trắc trở .
  • Bắc ( tức Ngũ Quỷ – Nghĩa là gặp họa ) : Phá sản, tai ương liên miên, bệnh tật đau ốm và tiêu tốn nhiều tài lộc nhưng không đi đến đâu .
  • Nam ( tức Họa Hại – Nghĩa là nhà có hung khí ) : Gặp nguy hiểm, thi phi, tai ương giật mình, “ họa vô đơn trí ” .
  • Đông ( Lục Sát – Nghĩa là nhà có sát khí ) : Gặp nhiều trục trặc trong những mối quan hệ tình cảm nam nữ, mái ấm gia đình, đồng đội và những mối quan hệ xã hội, dễ dẫn tới vạ miệng .

1990 mệnh gì

Bát trạch cho hướng nhà hợp mệnh gia chủ nữ 1990

5. Năm làm nhà phù hợp với tuổi Canh Ngọ 1990

Xây nhà được coi là chuyện vô cùng quan trọng so với mỗi người, có những người cả đời chỉ xây nhà một lần. Bởi vậy trước khi xây nhà việc xem xét kĩ lượng hướng nhà, tử vi & phong thủy tương thích cũng như năm làm nhà tốt nhất với gia chủ là điều vô cùng quan trọng. Mỗi tuổi sẽ có cách tính vận niên khác nhau. Có người hợp làm nhà năm này nhưng người khác lại không. Đó là nguyên do mà câu trả cho người sinh năm 1990 mệnh gì được nhiều người chăm sóc .
Bởi vậy, mỗi người sinh một năm tuổi khác nhau cần thống kê thống kê giám sát có địa thế căn cứ về những năm được tuổi động thổ sắp tới mà tuổi những bạn hoàn toàn có thể thi công. Để tránh gặp những hạn thường thấy như hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .
Những năm cần kiêng tránh cho tuổi Canh Ngọ 1990 là những năm không được thuận tốt khi mắc phải một hạn nào đó bất kể trong Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu .

  • Những năm hạn Tam Tai so với gia chủ : năm Thân, năm Dậu, năm Tuất .
  • Những năm hạn Kim lâu so với gia chủ : tính bằng cách lấy tuổi âm lịch, chia cho 9 được số dư bao nhiêu thì so sánh số dư ấy, nếu phạm vào 1, 3, 6, 8 thì phạm vào Kim Lâu .
  • Những năm hạn Hoang ốc so với gia chủ : là những năm 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42, 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75 tuổi .

Dưới đây là những năm tương thích để gia chủ 1990 xây nhà mà không phạm phải những hạn trên :

  • 2020 ( Canh Tý )
  • 2023 ( Quý Mão )
  • 2032 ( Nhâm Tý )
  • 2038 ( Mậu Ngọ )
  • 2047 ( Đinh Mão )
  • 2048 ( Mậu Thìn )
  • 2050 ( Canh Ngọ )
  • 2056 ( Bính Tý )
  • 2057 ( Đinh Sửu )
  • 2059 ( Kỷ Mão )

      Kết luận: Qua bài viết trên, Vạn An Group giới thiệu đến quý bạn đọc các thông tin về 1990 mệnh gì, tuổi gì, hợp mệnh gì, tuổi gì, nên sử dụng màu sắc nào hợp phong thủy để đem lại may mắn cho bạn trong cuộc sống. Bên cạnh đó là thông tin về hướng nhà phù hợp cũng như những năm xây nhà tốt, tránh được các hạn Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu dành cho gia chủ Canh Ngọ.

0/5
( 0 Reviews )

You may also like

Để lại bình luận