Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào?

Bởi sharingdo

Phong thủy là một trong số những lĩnh vực được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tất nhiên, những điều trong phong thủy có tác dụng thật sự mới tồn tại lâu đến vậy. Trong khuôn khổ bài viết này, sẽ nói về người sinh năm 1990 mệnh gì, 1990 tuổi con gì hay 1990 đeo đồng hồ gì,… Nên nếu bạn đang trong độ tuổi trên thì hãy cùng Friday Shopping trong hành trình khám phá phong thủy của 1990.

Contents

Sinh năm 1990 mệnh gì? Tuổi Canh Ngọ hợp màu nào? Cưới tuổi nào thì tốt?

Sẽ có rất nhiều yếu tố xoay quanh độ tuổi 1990. Vì khi nghiên cứu và phân tích kỹ tất cả chúng ta mới thấy đâu là điều tương thích và đâu là những thứ nên tránh. Để không bị xao nhãng, dưới đây là 10 điều bạn cần chăm sóc nếu đang trong độ tuổi 1990 như : năm 1990 mệnh gì, 1990 tuổi gì, 1990 cung gì, …

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 1

Phong thủy đối với con người rất quan trọng, vậy 1990 mệnh gì sẽ là câu hỏi đầu tiên cần giải đáp

Tất cả sẽ đều dựa vào quy luật ngũ hành cũng như những học thuyết tử vi & phong thủy được đúc rút từ ý niệm người xưa. Từ đó, tất cả chúng ta sẽ đồng cảm mọi thứ xung quanh độ tuổi 1990 hoặc những mốc thời hạn khác .

1. Sinh năm 1990 mệnh gì?

Như đã san sẻ, năm mệnh có sự tương quan mật thiết đến ngũ hành, đây cũng là kim chỉ nan cơ bản giúp bạn vấn đáp cho câu hỏi sinh 1990 mệnh gì. Đối với những ai thật sự chăm sóc đến quốc tế duy tâm, việc chớp lấy vận mệnh sẽ giúp khám phá thiên cơ .
Vậy, đơn cử nam nữ 1990 mệnh gì ? Xét theo bảng ngũ hành, mệnh Thổ chính chính là câu vấn đáp. Đi sâu hơn, tất cả chúng ta sẽ có người năm 1990 thuộc nhóm Lộ Bàng Thổ tức vùng đất dọc đường quốc lộ. Hình ảnh này khiến tất cả chúng ta liên tưởng đến những con đường mòn ít được chú ý và phải trải qua quy trình đè nén, áp lực đè nén .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 2

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đặt ra thắc mắc sinh năm 1990 mệnh gì?

Những lối đi mòn thường không được tạo ra bởi bàn tay con người. Mà được tạo ra bởi như cầu có lối đi riêng hay đường tắt. Chính vì thế, qua thời hạn Lộ Bàng Thổ dần ít được sử dụng khi những cung đường mới hình thành và trở nên đơn độc, bị quên béng .
Điều này cũng tương ứng với người sinh năm 1990 khi họ là những người được trọng dụng bắt đầu nhưng cũng nhanh gọn bị thay thế sửa chữa. Xét theo ngũ hành, mệnh Thổ tương sinh với Hỏa và kìm hãm với Mộc. Vì bất kể thứ gì bị đốt cháy cũng hóa thành tro lại quay trở lại hòa mình với đất, vạn vật thiên nhiên .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 3

Lộ Bàng Thổ hay còn gọi là đất ven đường chính là mệnh của người sinh năm 1990

Nhiều người nghĩ nếu không có Thổ sao sinh ra Mộc vậy thì khắc ở chỗ nào ? Thực tế, không phải đất nào cũng hợp để trồng cây, nhất là Lộ Bàng Thổ lại càng ít có cây mộc khi là lối đi riêng. Do đó, người mệnh Thổ 1990 thường không hợp với mệnh Mộc trong ý niệm ngũ hành .

2. Sinh năm 1990 tuổi gì?

Sau mệnh, tuổi sẽ là yếu tố được nhiều người chăm sóc và đặt câu hỏi sinh năm 1990 tuổi con gì ? Để vấn đáp cho câu hỏi này, trước hết tất cả chúng ta phải đi đến khái niệm rộng hơn là Thiên Can và Địa Chi. Trong đó, có 12 Can và 10 Chi ứng với những con giáp và mỗi tuổi cho 1 bộ Can Chi duy nhất .
Vậy đúng chuẩn sinh năm 1990 tuổi gì ? Cụ thể, 1990 sẽ ứng với Chi Ngọ Thuộc Can Canh. Ghép lại tất cả chúng ta có người năm 1990 tuổi Canh Ngọ tức Thất Lý Chi Mã hay còn gọi là ngựa chiến Trong Nhà. Phân tích kỹ, tất cả chúng ta có Can Canh thuộc hành Kim còn Chi Ngọ thuộc hành Hỏa. Tính chất này lại có sự xung khắc khiến cho Kim dễ biến hóa .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 4

Mang Can Chi Canh Ngọ, người 1990 là tuổi Thất Lý Chi Mã hay được biết đến là Ngựa Trong Nhà

Từ đó, hoàn toàn có thể suy ra rằng, người mang tuổi Canh Ngọ sẽ hay gặp khó khăn vất vả trong đời sống. Chính những điều này dễ biến thực chất con người đổi khác theo hướng xấu đi nếu không vững lòng và ý chí sắt đá. Và nếu bạn vượt qua được, chắc như đinh sẽ đảm nhiệm niềm hạnh phúc, niềm vui, tài lộc .

3. Sinh năm 1990 cung gì?

Sau câu hỏi năm 1990 tuổi con gì ? vẫn sẽ còn nhiều khoảng chừng trống chưa phân biệt đơn cử nam và nữ. Vậy nên, mục sinh năm 1990 cung gì dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vướng mắc. Đồng thời, sẽ chia rõ nam 1990 cung gì và nữ 1990 cung gì để từ đó ứng với bản thân của mỗi người .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 5

Cung mệnh của người sinh năm 1990 được phân chia rõ ràng cho cả 2 giới nam và nữ

● Nam sinh năm 1990 Cung Khảm hành Thổ : Đây là cung tái hiện hình ảnh những cơn mưa hay tuyết rơi nói đến sự khôn ngoan, khôn khéo trong ăn nói và có trí tuệ hơn người .
● Nữ sinh năm 1990 Cung Cấn hành Thổ : Được cho rằng là hình ảnh của núi non luôn sừng sững trước biến cố cuộc sống. Nhưng nữ cung này lại rất muốn có sự an bình, yên ổn trong thể xác và ý thức. Và sẽ đạt được điều đó khi vượt qua chông gai, khó khăn vất vả .

Con trai, con gái đeo nhẫn cưới tay nào? Ý nghĩa khi đeo

Con trai, con gái đeo nhẫn cưới tay nào? Ý nghĩa khi đeo

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

4. Sinh năm 1990 hợp màu gì?

Đến đây, chắc rằng nhiều người trong số tất cả chúng ta có những tưởng tượng bắt đầu về cung mệnh, tuổi cũng như đơn cử nam nữ trong năm 1990 thế nào. Các phần sau sẽ đi sâu vào những điều hợp hoặc kỵ mà bạn cần chú ý quan tâm trong đời sống .
Bắt đầu với 1990 hợp màu gì vì sắc tố Open ở khắp nơi trong đời sống nên không ít sẽ ảnh hướng đến bản thân. Để giải đáp, tất cả chúng ta sẽ liên tục dựa vào ý niệm ngũ hành âm khí và dương khí để suy ra câu vấn đáp đúng mực .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 6

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc bổ trợ may mắn, tài lộc cho vật chủ

Chưa dừng lại ở đó, việc hiểu rõ sắc tố tương sinh, khắc chế giúp bạn lôi cuốn nhiều suôn sẻ. Nhiều người ý niệm rằng, việc mang sắc tố hợp mệnh là cách để cầu an cho đời sống mưa thuận gió hòa, việc làm thăng quan tiến chức .
Dựa vào khái niệm người sinh năm 1990 mệnh Thổ. Ta có, Hỏa sinh Thổ và Thổ tích hợp với Thổ cũng góp thêm phần ngày càng tăng sự chắc như đinh, cả 2 cộng sinh tạo nên hợp thể bền chắc. Từ đó, người mệnh Thổ hợp tông màu của Hỏa và Thổ, ứng với đơn cử sau :
❖ Nhóm màu Thổ : Nâu, vàng
❖ Nhóm màu Hỏa : Đỏ, cam, tím
YouTube video
Nên Chọn Đồng Hồ Mặt Đen Hay Đồng Hồ Mặt Trắng

5. Sinh năm 1990 hợp số nào?

Ngoài năm 1990 hợp màu gì, những số lượng cũng sống sót như một điều tất yếu, thậm chí còn còn mang lại suôn sẻ cho những ai tương hợp. Trong mỗi tất cả chúng ta cũng thường gắn liền với số lượng dù vô tình hay sở trường thích nghi .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 7

Mỗi người trong chúng ta gắn liền ít nhất 1 hoặc nhiều con số khác nhau

Và trong tử vi & phong thủy, những số lượng lại mang ý nghĩa quan trọng không kém những yếu tố khác. Tiếp tục dựa theo ngũ hành, mệnh Thổ sẽ đi với 0, 2, 5, 8. Vì có tính tương sinh với Hỏa nên người mệnh Thổ cũng hợp số 9 để mang lại suôn sẻ, tài lộc .

6. Sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Đối với người Nước Ta, xây nhà là việc rất quan trọng, có người dành cả đời tích góp mới có được tổ ấm thật sự. Người sinh năm 1990 nay cũng ngoài 30, cũng là thời gian nghĩ đến việc yên bề gia thất. Do đó, 1990 hợp hướng nào trở thành trăn trở của nhiều người .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 8

Hướng nhà được xem là bước đầu tiên trong việc mua hoặc xây dựng nhà cửa

Chọn đúng hướng nhà tương thích sẽ giúp bạn đón tài lộc, tránh tai ương. “ An cư lạc nghiệp ” câu nói của những cụ chưa khi nào sai, vì chỉ ở nhà tự do bạn mới hoàn toàn có thể vững niềm tin để làm ăn. Vậy nam nữ 1990 hợp hướng nhà nào sẽ được giải đáp ngay sau đây :
✪ 1990 nam hợp hướng nào : Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Ngược lại sẽ kỵ Tây Nam ( Tuyệt Mạng ), Tây ( Họa Hại ), Tây Bắc ( Lục Sát ), Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) .
✪ 1990 nữ hợp hướng nào : Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Ngược lại kỵ Đông ( Sát ), Đông Nam ( Tuyệt Mạng ), Nam ( Họa Hại ) và Bắc ( Ngũ Quỷ ) .

7. Sinh năm 1990 hợp tuổi nào?

Ngoài nhà cửa, cưới sinh cũng là việc hệ trọng của đời người. Việc chọn đúng người, đúng thời gian đóng vai trò quan trọng, khi cả 2 sẽ đi cùng nhau đến lúc “ đầu bạc răng long ”. Nếu chọn người không tương thích, đời sống bế tắc sẽ kéo theo nhiều hệ lụy khôn lường .
Tương tự, nếu bạn chọn người hợp tuổi theo tử vi & phong thủy sẽ làm ăn thuận tiện, thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn, tình cảm mái ấm gia đình đi lên, niềm hạnh phúc 100 năm. Các cuộc cự cãi cũng sẽ ít, con cháu sẽ được hưởng không khí mái ấm gia đình luôn vui vẻ, ấm cúng .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 9

Hợp tuổi với nhau sẽ giúp mọi việc suôn sẻ cả về làm ăn lẫn tình cảm

Chung ta sẽ xét trên 3 yếu tố từ tuổi, mệnh đến cung để tìm ra độ tuổi tương hợp với nhau :
▶ Can – Chi tương hợp : Người Canh Ngọ sinh năm 1990 hợp với Thiên Can năm Mậu và Kỷ. Và vì thuộc hành Kim, mà Mậu và Kỷ thuộc thổ nên ta có quan hệ Thổ sinh Kim .
▶ Tương ứng nhị hợp : Xét riêng thì ta có tuổi Ngọ hợp với tuổi Mùi .
▶ Tương ứng tam hợp : Tính theo tam hợp ta có Dân Thân Ngọ là bộ 3 lôi cuốn vượng khí, suôn sẻ và tài lộc .

8. Sinh năm 1990 nên mang vật phẩm hộ mệnh gì?

Hãy chọn những vật phẩm đến từ đất vì người sinh năm 1990 thuộc mệnh Thổ. Các vật phẩm tương ứng với ngũ hành được xem là vật không hề thiếu cho mỗi người khi nhắc đến tử vi & phong thủy. Tương tự như những yếu tố khác, vật phẩm cũng mang lại như mong muốn, thuận tiện và tài lộc thêm sung túc .
Vì thuộc mệnh Thổ, tức là đất, nên tất cả chúng ta sẽ chọn những món đồ đến từ tự nhiên được tạo nên từ lòng đất như :
▶ Đá Quý : Trong nhóm này tất cả chúng ta có rất nhiều loại khác nhau nhưng ưu thích và thích hợp nhất vẫn là Ruby. Các viên hồng ngọc đại diện thay mặt cho màu vàng và đỏ ứng với mệnh Hỏa. Đồng thời tượng trưng cho máu lửa để tạo nên nguồn nguồn năng lượng cho người chiếm hữu bình an trước sóng gió cuộc sống .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 10

Đá ruby với tính chất quý hiếm còn mang đậm phong thủy cho người sở hữu

▶ Đá Thạch Anh : Giống như Ruby nhưng thạch anh lại thường Open trong tử vi & phong thủy hơn. Nhiều người cảm thấy tự do, thư thái tâm hồn và quên đi muộn phiền khi có thạch anh bên cạnh. Đây cũng là món đồ giúp tiêu tốn nguồn năng lượng tích cực để lại sự an yên, thanh thản .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 11

Tương tự như ruby, nhưng thạch anh có phần phổ biến và dễ tiếp cận hơn cho người thích phong thủy

▶ Đá mã não : Thường được lựa chọn để làm quà tặng Tặng Ngay với ý nghĩa chúc nhau sức khỏe thể chất. Nhiều người chọn mang đá mã não đỏ bên người sẽ tăng cường trí lực, ý thức minh mẫn và tâm lý chín chắn hơn, từ đó giúp sức khỏe thể chất không bị sa sút, thao tác hiệu suất cao .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 12

Mã não từ lâu được nhiều người lựa chọn khi tìm hiểu về các món đồ mang lại may mắn, tài lộc

9. Chọn tuổi kết hôn cho người năm 1990

Chúng ta đã tìm hiểu và khám phá sơ qua về người sinh năm 1990 hợp tuổi nào, mệnh gì cung thế nào. Nhưng nếu bạn muốn biết cụ thể và đơn cử hơn về năm sinh, số tuổi để hợp với cả nam nữ Canh Ngọ 1990 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm bảng điểm sau :
Tuổi hợp với nữ Canh Ngọ 1990
Nam 1962 hợp nữ 1990, nhìn nhận 10 điểm
Nam 1968 hợp nữ 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1970 hợp nữ 1990, nhìn nhận 9 điểm
Nam 1971 hợp nữ 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1979 hợp nữ 1990, nhìn nhận 10 điểm
Nam 1986 hợp nữ 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nam 1989 hợp nữ 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nam 1992 hợp nữ 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nam 1998 hợp nữ 1990, nhìn nhận 9 điểm
Nam 2006 hợp nữ 1990, nhìn nhận 8 điểm

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 13

Chọn đúng người, đúng thời điểm thôi là chưa đủ mà còn phải hợp tuổi

Tuổi hợp với nam Canh Ngọ 1990 :
Nữ 1968 hợp nam 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1975 hợp nam 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1985 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1986 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1992 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1993 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1994 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 1995 hợp nam 1990, nhìn nhận 7 điểm
Nữ 1998 hợp nam 1990, nhìn nhận 8 điểm
Nữ 2001 hợp nam 1990, nhìn nhận 7 điểm

10. Chọn tuổi làm ăn cho người năm 1990

Tương tự như tuổi kết hôn, việc làm ăn cũng cần có sự tinh lọc. Đôi khi người 1990 mệnh gì không quan trọng bằng sẽ hợp tác với người sinh năm bao nhiêu. Các yếu tố Can Chi, Ngũ Hành, Cung Phí, … sẽ hỗ trợ và yếu tố quyết định hành động cho điều này. Và tất cả chúng ta cũng sẽ có thang điểm 10 cho tuổi làm ăn người năm 1990 .

1961 hợp với 1990, đánh giá 7 điểm

1971 hợp với 1990, nhìn nhận 7 điểm
1998 hợp với 1990, nhìn nhận 7 điểm
năm nay hợp với 1990, nhìn nhận 8 điểm
2006 hợp với 1990, nhìn nhận 7.5 điểm
năm ngoái hợp với 1990, nhìn nhận 8 điểm
1962 hợp với 1990, nhìn nhận 9 điểm
1979 hợp với 1990, nhìn nhận 9 điểm
1970 hợp với 1990, nhìn nhận 9 điểm

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 14

Trong làm ăn, việc hợp người tuổi tác tương đồng với nhau sẽ tạo ra lợi nhuận và thăng tiến

YouTube video
Tại sao đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ lại đắt ?

Lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp phong thủy cho người năm 1990

Đây chắc rằng là phần được nhiều người chăm sóc nhất vì khi đã nắm rõ sinh năm 1990 là tuổi con gì, 1990 mệnh gì, cung nào, … chắc như đinh sẽ biết tầm quan trọng của việc chọn mua đúng đồng hồ đeo tay. Vì đây là vật bất ly thân với rất nhiều người và với list hàng ngàn mẫu sản phẩm không phải ai cũng biết đâu là phiên bản tương thích với mình .

1. Màu sắc

Yếu tố sắc tố được nhắc đến trong bài viết với những màu : Đỏ, vàng, tím, nâu, … sẽ rất tương thích cho người Canh Ngọ sinh năm 1990. Tất cả đều củng cố cho mệnh Thổ thêm phần vững chãi trước những khó khăn vất vả để nhận thêm sức mạnh .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 15

Vàng và nâu là những màu khá phổ biến trong đồng hồ phù hợp người mệnh Thổ. Ảnh: Doxa 213.30.301.02

Các tên thương hiệu đồng hồ đeo tay Nhật Bản và Thụy Sỹ thời nay cũng phong phú hơn trong yếu tố sắc tố. Không còn số lượng giới hạn đen trắng hay vàng bạc, bạn hoàn toàn có thể chọn màu thỏa thích, nhưng tránh xanh lá cây vì Mộc và Thổ tương khắc và chế ngự lẫn nhau .

Top đồng hồ đeo tay thụy sỹ

– 15 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 4Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 5
Đồng hồ Doxa D149RWH Kính Sapphire, Bộ Máy Cơ ( Automatic )₫36,530,000 ₫31,050,500
– 20 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 6Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 7
Tissot T109. 610.36.032.00 Kính Sapphire₫7,310,000 ₫5,848,000
– 20 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 8Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 9
Calvin Klein ( CK ) K7B21626₫7,830,000 ₫6,264,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 10Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 11
Doxa D122SBK Kính Sapphire, Bộ Máy Cơ ( Automatic )₫27,120,000 ₫24,408,000
– 15 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 12Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 13
Doxa 213.30.301.02 Kính Sapphire, Bộ Máy Cơ ( Automatic )₫25,650,000 ₫21,802,500
– 20 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 14Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 15
Doxa D154RWH Kính Sapphire, Bộ Máy Cơ ( Automatic )₫135,830,000 ₫108,664,000
– 15 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 16Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 17
Bulova 96B261₫6,700,000 ₫5,695,000

2. Chất liệu

Không giống như mệnh Kim hay Mộc, trong thực tiễn vật liệu trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay khá ít thứ tương quan đến mệnh Thổ. Dù vậy, bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm được những phiên bản đồng hồ đeo tay làm từ gốm sứ hoặc ceramic. Đây đều là vật liệu cấu trúc từ đất nên rất hợp mệnh Thổ .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 16

Chất liệu của dây đeo không ảnh hưởng nhiều đến mệnh Thổ dù là da hay kim loại. Ảnh: Seiko SNP149P2

Thực tế mệnh Kim tương ứng với dây sắt kẽm kim loại cũng không ảnh hưởng tác động quá nhiều đến người sinh năm 1990. Nên bạn có tự do lựa chọn vật liệu dây nhưng luôn nhớ sắc tố đi kèm phải tương ứng với cung mệnh của mình .

Đồng hồ thể thao nhật bản

– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 18Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 19
Đồng hồ Seiko SRPD81K1, Bộ Máy Cơ ( Automatic ), Dạ Quang₫8,060,000 ₫7,254,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 20Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 21
Đồng hồ Seiko SRPD75K1, cỗ máy automatic trữ cót đến 40 giờ₫8,810,000 ₫7,929,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 22Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 23
Đồng hồ Seiko SRPD67K1, Bộ Máy Cơ ( Automatic ), Dạ Quang₫8,810,000 ₫7,929,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 24Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 25
Đồng hồ Seiko SRPD55K3, Bộ máy cơ ( Automatic ), Dạ quang₫7,060,000 ₫6,354,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 26Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 27
Đồng hồ Seiko SRPD65K4, Bộ Máy Cơ ( Automatic ), Dạ Quang₫8,060,000 ₫7,254,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 28Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 29
Đồng hồ Seiko SRPC67K1, Bộ Máy Cơ ( Automatic ), Dạ Quang₫7,040,000 ₫6,336,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 30Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 31
Đồng hồ Seiko SRPD85K1, Bộ Máy Cơ ( Automatic ), Dạ Quang₫8,060,000 ₫7,254,000

3. Hình dáng

Dành cho những ai chưa biết, hình khối hợp với người Canh Ngọ 1990 là vuông. Các phiên bản đồng hồ mặt vuông lúc bấy giờ cũng không quá hiếm trên thị trường, ngoài những bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn mặt số chữ nhật cũng không tác động ảnh hưởng đến cung mệnh này .

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? - Ảnh 17

Kiểu dáng vuông rất được ưa chuộng bởi sự khác biệt và khả năng hiển thị ấn tượng. Ảnh: Casio A500WGA-1DF

Dù được nhiều nhìn nhận là kén cổ tay, nhưng thực tiễn mặt số vuông lại cho năng lực hiển thị tốt thuận mắt. Nhiều loại sản phẩm trong số đó biểu lộ sự độc lạ so với mặt tròn vốn đã quá phổ cập trên thị trường lúc bấy giờ .
Đồng Hồ Mặt vuông điển hình nổi bật

– 15 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 32Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 33
Đồng hồ Casio A168WEGC-3DF Kính Nhựa₫2,186,000 ₫1,858,100
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 34
Đồng hồ Calvin Klein K9Q125Z1 mạ vàng, mặt vuông thời trang₫8,620,000 ₫7,758,000
– 10 %
Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào? 36
Đồng hồ Calvin Klein ( CK ) K9Q12131₫6,770,000 ₫6,093,000

Kết luận

Dù muốn hay không, tử vi & phong thủy vẫn luôn sống sót trong tất cả chúng ta, có người tin, có người lạnh nhạt nhưng đó là quan điểm của mỗi người. Dù vậy, không ít người thành công xuất sắc trong đời sống một phần nhờ vận dụng tử vi & phong thủy. Qua bài viết này, bạn đọc ngoài hiểu hơn về 1990 mệnh gì, tuổi nào, cung ra làm sao, … còn biết thêm kỹ năng và kiến thức để chọn đồng hồ đeo tay tương thích .
Đừng quên Friday Shopping và Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là địa chỉ uy tín cho bạn ghé thăm mỗi khi có nhu yếu mua đồng hồ đeo tay chính hãng. Đặc biệt, cả 2 phân phối mọi tiêu chuẩn từ giảm giá cho đến Bảo hành và uy tín. Bạn đọc cũng hoàn toàn có thể ghé thăm phân mục Kinh Nghiệm và Mẹo vặt, để biết thêm nhiều thông tin hữu dụng về mọi mặt trong đời sống .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

You may also like

Để lại bình luận