Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi sharingdo

Theo các trường phái phong thủy, mỗi người sinh ra trong đời đều có riêng cho mình vận mệnh, tướng số. Tương truyền rằng những điều này có thể khiến cho tương lai của bạn bình an và hạnh phúc. Các thông tin được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sinh năm 1989 mệnh gì, 1989 tuổi con gì, 1989 cung gì… cho những ai quan tâm về năm sinh 1989.

Mục Lục

 

Contents

Tất tần tật về tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì

Người ta tin cậy rằng, vận mệnh mỗi người sẽ ứng với đời sống tương lai. Vì thế nên họ khám phá những lời giải đáp cho 1989 là mệnh gì, 1989 tuổi gì, 1989 hợp màu gì, hướng nào … cốt là để khiến cho tương lai hoàn toàn có thể thuận buồm xuôi gió hơn .
Và những vướng mắc trên lần lượt sẽ được giải đáp dưới đây sẽ nằm dưới góc cạnh tử vi & phong thủy, duy tâm .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Quy luật về ngũ hành âm dương sẽ giải đáp cho các thắc mắc như sinh năm 1989 mệnh gì

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Sinh năm 1989 tuổi gì

Trong quy luật ngũ hành âm khí và dương khí, Thiên can – Địa chi là hai khái niệm cốt lõi ta cần chăm sóc, dựa vào đó sẽ xác lập được sinh năm 1989 tuổi gì .
Ngoài ra, không riêng gì riêng câu hỏi 1989 là tuổi gì, mà khi ta cần xác lập bất kể độ tuổi, năm sinh nào, thì cũng cần liên hệ mật thiết đến hai khái niệm trên. Năm 1989 mang Thiên can Kỷ – Địa chi Tỵ. Vậy lời giải đáp cho năm 1989 tuổi con gì chính là Kỷ Tỵ .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Giải đáp sinh năm 1989 tuổi gì dựa vào Thiên can – Địa chi: chính là Kỷ Tỵ

Tìm hiểu sâu xa hơn về câu hỏi sinh 1989 tuổi con gì ta biết được, Tỵ là rắn. Trong văn hóa truyền thống Nước Ta, rắn vừa là tượng trưng cho cả điều tốt và xấu .
► Ở mặt tốt, rắn được xem như một vị thần nước, mang lại mưa thuận gió hòa cho con người .
► Ở mặt xấu, rắn là loài độc địa, chuyên phá hoại mùa màng của con người .
Và con rắn trong Kỷ Tỵ 1989 được xem như thể rắn đại diện thay mặt cho sự suôn sẻ, mưu trí và nhanh gọn .

2. Sinh năm 1989 mệnh gì

Trong ngũ hành, vận mệnh mỗi người được xem như là điều quan trọng nhất và cũng là mối chăm sóc số 1. Bởi vận mệnh sẽ giúp ta khai thác được những điều nên và không nên về mặt tử vi & phong thủy, khiến đời sống ngày càng thịnh vượng .
Vận mệnh của mỗi người đều có những đặc thù khác nhau, toàn bộ đều dựa trên sự tương sinh – kìm hãm của 5 mệnh trong ngũ hành. Đó chính là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ .
Chính do đó mà ta thường dựa trên những quy luật ngũ hành để giải đáp về những vướng mắc như sinh 1989 mệnh gì, nam – nữ 1989 mệnh gì hay Kỷ Tỵ 1989 mệnh gì …

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Câu trả lời cho những ai thắc mắc Kỷ Tỵ 1989 mệnh gì chính là mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc

Vậy, lời giải đáp cho mệnh 1989 mệnh gì chính là Mộc, cụ thể hơn là Đại Lâm Mộc. Đây là cây cổ thụ to lớn, sống lâu năm. Đứng trước những khó khăn vất vả, thử thách của cuộc sống thì Đại Lâm Mộc vẫn vững vàng và vững chắc, không một chút ít lung lay .
Hơn thế, Đại Lâm Mộc còn là nạp âm có thịnh vượng nhất trong hành Mộc, hoàn toàn có thể chở che và bảo phủ những cây nhỏ xung quanh .
Vì thế, những ai mang mệnh Đại Lâm Mộc nói chung cũng như Kỷ Tỵ 1989 nói riêng đều có ý chí rất quật cường, luôn gật đầu đương đầu với mọi thử thách, gian nan mà không hề chùn bước .

3. Tính cách nữ Kỷ Tỵ 1989

Giải đáp cho tuổi Tỵ 1989 mệnh gì ta hoàn toàn có thể thuận tiện xác lập được, sự kiên cường, vững chãi của Đại Lâm Mộc cũng nói lên phần nào về tính cách người này .
Ứng với bản mệnh Đại Lâm Mộc, nữ Kỷ Tỵ 1989 là người ngay thật, tự tin và can đảm và mạnh mẽ. Họ nhạy bén và có phần quả cảm, luôn đương đầu xử lý những thử thách, khó khăn vất vả mà không hề sợ hãi hay chùn bước .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nữ sinh năm 1989 mệnh gì sẽ liên quan mật thiết đến tính cách

Tìm hiểu sâu hơn về nữ 1989 cung mệnh gì ta biết, tuy can đảm và mạnh mẽ, nhưng nữ Kỷ Tỵ 1989 có nhiều lúc lại yếu lòng trong chuyện tình cảm, họ dễ mũi lòng trước những cảnh khó khăn vất vả, nghèo nàn của người khác. Vậy nên hoàn toàn có thể thấy, nữ Kỷ Tỵ 1989 là người sống rất tình cảm .

4. Tính cách nam Kỷ Tỵ 1989

Như đã nói, cây cổ thụ hùng dũng, kiên cường, và bảo bọc những cây con chính là hình tượng đặc trưng cho câu hỏi 1989 mệnh gì. Vì thế nên nam Kỷ Tỵ 1989 là người can đảm và mạnh mẽ và giàu lòng yêu thương, chăm sóc, trợ giúp những người xung quanh mình .
Đặc biệt là với ông bà, cha mẹ mình, nam Kỷ Tỵ 1989 là một người con vô cùng hiếu thảo. Hơn thế, nam Kỷ Tỵ 1989 còn được nhìn nhận là rất mưu trí, sáng dạ, kín kẽ và rất giỏi sống tự lập .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dựa vào lời giải đáp 1989 mệnh gì, ta dễ dàng xác định được tính cách của nam Kỷ Tỵ 1989

5. Sinh năm 1989 thuộc cung gì

Giải đáp cho những vướng mắc về mệnh, tuổi như 1989 mệnh gì, sinh 1989 tuổi con gì … thì hàng loạt những người sinh năm 1989 sẽ có cùng bản mệnh. Nhưng riêng khi tìm hiểu và khám phá sinh năm 1989 cung gì, thì lời giải đáp đúng chuẩn nhất còn cần dựa vào giới tính mỗi người .
Và khái niệm bát quái chính là cơ sở trực tiếp để vấn đáp cho thắc mắc nam – nữ sinh năm 1989 cung gì .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định nam – nữ sinh năm 1989 cung gì dựa vào khái niệm bát quái

Giải đáp nam 1989 là cung gì : Nam tuổi này mang cung Khôn, hành Thổ. Người cung Khôn thường rất bình tĩnh trong mọi trường hợp, tâm lý kĩ càng mỗi khi đưa ra quyết định hành động. Cũng chính do đó mà họ đôi lúc bảo thủ .
Bên cạnh đó, người cung Khôn rất được lòng người bởi họ luôn tâm lý về nhu yếu của người khác trên cả quyền lợi bản thân .
Giải đáp nữ sinh năm 1989 cung gì : Nữ tuổi này mang cung Tốn, hành Mộc. Người cung Tốn là người hòa nhã, luôn có tấm lòng bao dung và san sẻ với mọi người. Người này rất biết cách đối nhân xử thế, vì thế họ như mong muốn và gặp được nhiều nhân duyên tốt trong đời .

6. Kỷ Tỵ 1989 hợp với tuổi nào

Để giám sát những độ tuổi tương thích với nhau ta phải dựa trên khái niệm ngũ hành. Bởi theo 1 số ít phe phái tử vi & phong thủy, xác lập rõ 1989 hợp tuổi gì sẽ giúp cả Kỷ Tỵ và người còn lại đều có nhiều thịnh vượng, tài lộc hơn .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định Kỷ Tỵ 1989 hợp tuổi gì cũng phải dựa trên khái niệm ngũ hành

► Về sự nghiệp : Kỷ Tỵ 1989 phối hợp với tập sự hợp tuổi mình sẽ giúp việc làm ăn của cả hai trở nên thuận tiện hơn, thuận tiện thăng quan tiến chức .
► Về tình duyên : Hai người hợp tuổi đến với nhau sẽ cùng nhau kiến thiết xây dựng mái ấm mái ấm gia đình ngày càng vững chãi, giống như một cây cổ thụ tương ứng bản mệnh Đại Lâm Mộc .
Bên cạnh đó, lúc bấy giờ cũng có một số ít nghi lễ để hóa giải việc không hợp tuổi, điều này hướng đến một kết cục bình an, thuận tiện và niềm hạnh phúc .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Các mối quan hệ tương hợp với Kỷ Tỵ 1989 sẽ mang đến nhiều vượng khí, vận may trong nhiều khía cạnh của cuộc sống

► Xét theo Can – Chi tương hợp, Kỷ Tỵ 1989 sẽ hợp với người có Thiên Can năm Giáp .
► Xét theo nhị hợp, tuổi Tỵ sẽ phối hợp hợp tác ăn ý với tuổi Thân .
► Xét theo tam hợp, bộ ba Tỵ – Dậu – Sửu sẽ cùng nhau tạo ra nhiều tài lộc, thịnh vượng .

7. Kỷ Tỵ 1989 xây nhà hợp hướng nào

Ngày nay việc xây nhà hợp theo hướng tử vi & phong thủy từng người rất được chú trọng, nhất là thuận tiện nhìn thấy ở ngành bất động sản .
Xác định tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào để xây nhà ta cần phải dựa trên cung mệnh. Điều này giúp gia chủ sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công xuất sắc và thuận tiện .
Và khái niệm sinh – khắc trong ngũ hành sẽ là yếu tố quan trọng để lý giải tuổi 1989 hợp hướng nào. Hơn thế, giữa nam và nữ khác nhau về cung mệnh. Vì thế nên nam – nữ 1989 hợp hướng nhà nào cũng sẽ có sự độc lạ .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp hướng nào để xây nhà là thắc mắc rất được chú ý khi tìm hiểu về phong thủy

► Giải đáp nam 1989 hợp hướng nào : Các hướng nhà mang lại tài lộc cho nam Kỷ Tỵ 1989 là Đông Bắc, Tây Bắc, hướng Tây và Tây Nam .
► Giải đáp nữ 1989 hợp hướng nhà nào : hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam là những hướng tương thích để xây nhà cho nữ Kỷ Tỵ 1989 .

8. Kỷ Tỵ 1989 hợp màu gì

Nói về tử vi & phong thủy, sắc tố cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng. Vì thế những vướng mắc như tuổi 1989 hợp màu gì thường được hỏi chung với 1989 mệnh gì, tuổi gì … Và quy luật tương sinh trong ngũ hành là cơ sở chuẩn xác nhất để giải đáp câu hỏi trên .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Nam – nữ sinh năm 1989 hợp màu gì cần được giải đáp dựa trên quy luật tương sinh

Dựa trên quy luật ngũ hành ta biết được, Thủy sinh ra Mộc, cây cối sẽ tăng trưởng to lớn, chi chít luôn nhờ vào dòng nước tươi mát. Hơn thế, nhiều cây cối hợp với nhau tạo nên vườn cây đầy sức sống, do đó nên Mộc cũng tự tương sinh với chính mình .
Vậy sắc tố hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 chính là màu đại diện thay mặt cho hành Thủy và Mộc .
► Màu hành Thủy : Màu đen, xanh dương, xanh da trời .
► Màu hành Mộc : Xanh lá cây, xanh ngọc .

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

9. Màu kỵ với tuổi Kỷ Tỵ

Dựa vào quy luật tương sinh để giải đáp năm 1989 hợp màu gì, vậy quy luật khắc chế là để vấn đáp cho tuổi 1989 kỵ màu gì .
Dựa theo quy luật ngũ hành âm khí và dương khí, cây cối bị chặt đổ bởi những vật bằng sắt kẽm kim loại, do đó nên Kim sẽ khắc Mộc. Bên cạnh đó thì giữa hành Mộc và hành Thổ cũng có quan hệ kìm hãm với nhau .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Ngược lại với 1989 hợp màu gì, tìm hiểu màu kỵ với Kỷ Tỵ 1989 cần phải dựa trên quy luật tương khắc

Vậy, màu sắc kỵ với tuổi 1989 là những màu đặc trưng của hành Kim và Thổ .
► Màu hành Kim : Bạc, trắng .
► Màu hành Thổ : Nâu đất, màu vàng .

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

10. Sinh năm 1989 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt

Khi ta tìm hiểu và khám phá và xác lập 1989 hợp tuổi nào trong việc làm, làm ăn, những yếu tố quan trọng cần chú ý quan tâm là Ngũ hành, Thiên can – Địa chi và Cung phí .
Kết hợp và so sánh những yếu tố đó lại với nhau, ta Kết luận năm 1989 hợp với tuổi nào để làm ăn như sau :
► 1989 hợp với 2009 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 1982 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1991 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 2018 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1989 hợp với 2000 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1989 hợp với 1973 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1989 hợp với 1964 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1989 hợp với 2017 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2010 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1981 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1978 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1967 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1966 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1965 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Kỷ Tỵ 1989 cùng các cộng sự ăn ý với mình sẽ ngày càng phát triển và thuận lợi trong công việc, mối làm ăn

Dựa trên những triết lý ngũ hành, những tuổi trên là lời giải đáp chuẩn xác nhất với câu hỏi 1989 hợp với tuổi nào trong làm ăn. Kỷ Tỵ 1989 và tập sự hợp tác ăn ý của mình sẽ cùng nâng đỡ nhau vươn lên, mang lại nhiều thành công xuất sắc, thuận tiện .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1989

Lựa chọn tuổi tương thích với mình để kết hôn cũng là chuyện rất được lưu tâm đến, cần phải xem xét nhiều yếu tố để đưa ra quyết định hành động. Bởi việc hôn nhân gia đình mái ấm gia đình là việc quan trọng của đời người .
Trong tử vi & phong thủy, câu vấn đáp cho 1989 hợp tuổi nào để hôn nhân gia đình bền – đẹp phải dựa trên nhiều yếu tố, quan trọng phải nhắc đến chính là Thiên can – Địa chi, Cung mệnh và Niên mệnh năm sinh .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Tương hợp ở nhiều yếu tố phong thủy sẽ cho biết các độ tuổi có hợp nhau hay không

Dựa trên những yếu tố trên để đo lường và thống kê, xem xét, ta rút ra được những độ tuổi tương thích với Kỷ Tỵ 1989 để nên duyên vợ chồng như sau :

Tuổi hợp với nam Kỷ Tỵ 1989 (Nam – nữ):

► 1989 hợp với 1961 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1964 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 1973 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1978 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1979 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1981 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 1982 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1990 : nhìn nhận 7 điểm .

► 1989 hợp với 1991: đánh giá 8 điểm.

► 1989 hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1997 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 2000 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2005 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2008 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2009 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 2017 : nhìn nhận 10 điểm .

Tuổi hợp với nữ Kỷ Tỵ 1989 (Nữ – nam):

► 1989 hợp với 1966 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1967 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1973 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1978 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1981 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1982 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1983 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1987 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1991 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1989 hợp với 1992 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 1996 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2000 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2001 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2005 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2009 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1989 hợp với 2010 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1989 hợp với 2011 : nhìn nhận 7 điểm .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Kỷ Tỵ kết hôn với người bạn đời hợp tuổi của mình sẽ giúp cho cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc, bình an

Những độ tuổi này khi nên duyên vợ chồng với Kỷ Tỵ 1989 sẽ mang lại nhiều niềm hạnh phúc, thuận tiện và bình an cho cả mái ấm gia đình .
Ngoài ra, cũng có 1 số ít phe phái tử vi & phong thủy cho biết, khi muốn kết hôn với những người không hợp tuổi phải làm một số ít nghi lễ nhằm mục đích hóa giải .

12. Tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp số nào

Các số lượng tương thích với từng cung mệnh khi xác lập cần dựa vào cửu tinh và quy luật tương sinh – tương khắc và chế ngự của ngũ hành âm khí và dương khí. Những số lượng tương thích với bản mệnh sẽ đem đến vận may cho gia chủ. Mỗi mệnh sẽ tương ứng với những số lượng như mong muốn khác nhau từ 1 – 9 .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Cửu tinh là khái niệm để xác định con số phù hợp phong thủy cho Kỷ Tỵ 1989

Dựa trên những yếu tố tử vi & phong thủy vừa nêu trên, ta rút ra được số lượng suôn sẻ cho Kỷ Tỵ 1989 như sau :
Kỷ Tỵ 1989 mệnh Mộc, tương sinh với Mộc chính là Thủy, vậy những số lượng đại diện thay mặt cho mệnh Thủy sẽ tương hợp với Kỷ Tỵ. Đó chính là số 1, 4, 6, 7. Và lẽ dĩ nhiên, Kỷ Tỵ 1989 sẽ tương hợp với chính số lượng suôn sẻ của mệnh Mộc, đó là 3 và 4 .
Tóm lại, câu vấn đáp cho 1989 hợp số nào chính là 1, 3, 4, 6 và 7 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Kỷ Tỵ 1989

Vật phẩm hộ mệnh cho những tuổi có giá trị cầu an, mang đến nhiều phước lành, tích cực cho gia chủ. Lời giải đáp 1989 mệnh gì thuận tiện xác lập những vật tử vi & phong thủy tương thích với Kỷ Tỵ 1989 .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Xác định được vật phẩm hộ mệnh phù hợp với Kỷ Tỵ 1989 khi giải đáp 1989 mệnh gì

Dưới đây là những loại vật tư tử vi & phong thủy tương thích với Kỷ Tỵ 1989 :

Đá Aquamarine: Đây là loại đá biểu tượng cho sự hòa bình, bình an, yêu thương. Ngoài ra, đá Aquamarine còn giúp cho gia chủ có nhiều trí tuệ và minh mẫn.

Đá Sapphire Lục: Là viên đá đại diện cho lòng trung thành, ngay thẳng và có khả năng đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực, may mắn, giàu có cho gia chủ.

Thạch Anh Tóc Đen: Đây như một lá bùa hộ mệnh, bảo vệ gia chủ khỏi những nỗi sợ hãi, lo toan trong cuộc sống thường nhật. Không những thế, nó giúp cho gia chủ luôn lạc quan và vui vẻ.

Ngọc Lục Bảo: Viên đá mang màu xanh tự nhiên của rừng núi, có tác dụng cầu bình an, may mắn và hy vọng về những điều an lành cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đá phong thủy tương hợp tuổi sẽ mang lại cho gia chủ nhiều vượng khí trong cuộc sống

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay đeo tay hợp tử vi & phong thủy cho người 1989

YouTube videoTop 10 đồng hồ đeo tay Citizen nam đáng mua nhất

Đồng hồ vừa là công cụ hiệu suất cao để quản trị thời hạn, mà nó còn là một trong những món phụ kiện thời trang giúp con người bộc lộ phong thái. Vì thế nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với tử vi & phong thủy, giúp cho đời sống phần nào trở nên thuận tiện, như mong muốn hơn là điều thiết yếu .
Dựa trên lời giải đáp của 1989 mệnh gì, nhưng chú ý quan tâm đồng hồ đeo tay dưới đây sẽ giúp Kỷ Tỵ 1989 lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay tương thích .

Bộ sưu tập đồng hồ nữ bán chạy

ĐỒNG HỒ NỮ HOT – BÁN CHẠY

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

1. Chọn sắc tố

Để chọn được chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố tương thích với tử vi & phong thủy của những tuổi nói chung cũng như Kỷ Tỵ 1989 nói riêng, ta phải dựa trên quy luật sinh – khắc của ngũ hành. Như lời giải đáp của Kỷ Tỵ 1989 mệnh gì, chiếc đồng hồ đeo tay mà người sinh năm 1989 phải lựa chọn có sắc tố đại diện thay mặt cho hành Thủy và Mộc .
Vì như đã nói, Thủy sinh ra Mộc, nên đồng hồ đeo tay mang màu xanh của biển cả sẽ mang đến nhiều phước lành cho người đeo. Bên cạnh đó, Mộc cũng tương sinh với chính mình, nên đồng hồ đeo tay có sắc tố đại diện thay mặt cho hành Mộc cũng tương hợp với Kỷ Tỵ 1989 .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Màu sắc phù hợp để chọn đồng hồ cho Kỷ Tỵ 1989 sẽ là những màu đặc trưng của hành Mộc và Thủy

Cụ thể, sắc tố hợp cho chiếc đồng hồ đeo tay của người Kỷ Tỵ 1989 chính là : Xanh lục, xanh ngọc, xanh biển sẫm và màu đen .

2. Chọn vật liệu

Theo ngũ hành âm khí và dương khí, đồng hồ đeo tay tương thích với Kỷ Tỵ 1989 sẽ tương thích với những vật tư có tính Thủy. Nhưng trong ngành đồng hồ đeo tay, không có bất kể vật tư nào được sản xuất từ dòng nước .
Vì thế nên vật tư có đặc tính phù hợp nhất để chế tác đồng hồ đeo tay cho người Kỷ Tỵ 1989 để mang lại nhiều sự thuận tiện, vận may … chỉ hoàn toàn có thể là vật tư của mệnh Mộc. Vì rõ ràng, Mộc cũng tương sinh với chính mình .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Dây vải Nato, dây da là những món phụ kiện hợp phong thủy với người Kỷ Tỵ 1989

Vật liệu đại diện thay mặt cho Mộc trong chế tác đồng hồ đeo tay phải kể đến những bộ dây vải Nato, dây da … những vật tư này vừa có giá trị về mặt tử vi & phong thủy, lại vừa hợp khuynh hướng, được yêu thích và có giá trị về thời trang .

3. Chọn hình dáng

Khái niệm hình khối trong ngũ hành sẽ tương quan mật thiết đến việc lựa chọn đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy tương thích với những ai mệnh Mộc nói chung và Kỷ Tỵ 1989 nói riêng .
Chính do đó, hình dáng mặt số phù hợp nhất để chế tác đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy, mang lại nhiều phước lành, vận may cho gia chủ phải là hình khối đại diện thay mặt cho mệnh Mộc. Chính là hình tròn trụ và hình chữ nhật .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Mặt số có hình tròn – hình chữ nhật sẽ là khối mặt đồng hồ phù hợp với Kỷ Tỵ 1989

Trong ngành đồng hồ đeo tay lúc bấy giờ, rất nhiều đơn vị sản xuất từ những tên thương hiệu lớn đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản hay Mỹ … rất thích chế tác đồng hồ đeo tay có mặt số hình tròn trụ, hình chữ nhật. Bởi nó được yêu thích và không khi nào sợ lỗi thời .
Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm mua đồng hồ đeo tay chính hãng tương thích tử vi & phong thủy với mình, hãy đến với Đồng Hồ Hải Triều. Đây là mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ đồng hồ đeo tay uy tín và vô cùng được yêu quý. Đội ngũ nhân viên cấp dưới tận tình sẽ tư vấn cho bạn tìm được chiếc đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy mang lại nhiều tài lộc nhất .

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Mộc

Orient RA-AG0005L10B – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Orient RA-AG0005L10B phong cách thiết kế Open Heart điển hình nổi bật trên nền mặt số xanh thời trang với ô chân kính phô diễn ra hoạt động giải trí của cỗ máy cơ tạo nên vẻ bên ngoài độc lạ dành cho phái mạnh .

was last modified : 7.490.000 ₫

Fossil FS5473 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Fossil FS5473 mẫu mã đơn thuần 3 kim trên nền mặt xanh size 42 mm tone màu thời trang phối cùng mẫu dây da trơn lịch sự cho phái mạnh .
was last modified : 3.740.000 ₫

Fossil FS5404 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Fossil FS5404 phiên bản phong cách thiết kế 3 núm vặn vàng hồng điều chỉnh công dụng Chronograph hiên thị trên nền mặt xanh tone màu thời trang size 42 mm .
was last modified : 4.420.000 ₫

Đặc biệt, Đồng Hồ Hải Triều sẽ khiến bạn ấn tượng và trầm trồ với nhiều chủ trương khuyễn mãi thêm như :
► Cam kết 100 % chính hãng, hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả .
► Bảo hành tăng thêm 1 – 4 năm so với hãng .
► Miễn phí thay pin trọn đời với những dòng đồng hồ đeo tay pin .
► Giao hàng nhanh gọn và không lấy phí trên toàn nước .
► Cùng nhiều khuyễn mãi thêm siêu mê hoặc khác .

Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Mộc

Skagen SKW2906 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 30mm

Mẫu Skagen SKW2906 dây da phiên bản da trơn họa tiết đa sắc tố tích hợp cùng nền mặt số size 30 mm tone màu xanh xà cừ thời trang điển hình nổi bật cho phái nữ .was last modified : 3.900.000 ₫

Casio SHE-4056PG-2AUDF – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Casio SHE-4056PG-2AUDF phiên bản đính 11 viên pha lê tương ứng với những múi giờ trên mặt số xanh size 32 mm, vỏ máy pin phong cách thiết kế mỏng mảnh chỉ 8 mm được phối tone vàng hồng thời trang .
was last modified : 4.763.000 ₫

Saga 53624 SVBLBL-2 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 28.5mm

Mẫu Saga 53624 SVBLBL-2 phiên bản dây da tạo hình vân thanh lịch trẻ trung với tone màu xanh, mặt số tròn size 28mm với họa tiết thời trang tone màu xà cừ. Tìm hiểu thông tin: đồng hồ Saga có tốt không ?

was last modified : 6.004.000 ₫

Fossil ES4274 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu đồng hồ đeo tay ES4274 vẻ bên ngoài tươi tắn đến từ tên thương hiệu Fossil với nền cọc số la mã mẫu mã thanh mảnh êm ả dịu dàng điển hình nổi bật với mặt số được phối tông nền xanh mang lại vẻ thời trang lịch sự .was last modified : 3.370.000 ₫

Lời kết

Những thông tin vừa được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp và san sẻ về những yếu tố tương quan đến 1989 mệnh gì, tuổi gì, hợp hướng nào, với ai … nhằm mục đích để bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình .
Các thông tin này chỉ mang mục tiêu tìm hiểu thêm, nhưng điều chắc như đinh rằng tương lai bạn sẽ tốt đẹp nếu bạn biết nỗ lực và phấn đấu. Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin chúc những bạn luôn bình an, niềm hạnh phúc và đạt được nhiều thành công xuất sắc trong đời !

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận