Sinh năm 1988 mệnh gì, hợp màu gì, tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn

Bởi sharingdo

( Lichngaytot. com )Sinh năm 1988 mệnh gì: Mệnh Đại Lâm Mộc, tuổi Can Chi Mậu Thìn, tương sinh với các mệnh Thủy, Hỏa, tương khắc với mệnh Kim và Thổ.

Contents

1. Sinh năm 1988 tuổi con gì?

Can chi (tuổi theo lịch âm ): Mậu Thìn

Xương con rồng, tướng tinh con quạ
 

2. Sinh năm 1988 mệnh gì?

Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa
 

Tương khắc với mệnh : Kim và Thổ

3. Sinh năm 1988 có cung mệnh là gì?

Nam mạng: Chấn Mộc, thuộc Đông tứ mệnh
 

Nữ mạng : Chấn Mộc, thuộc Đông tứ mệnh

4. Sinh năm 1988 hợp màu gì?

– Người sinh năm 1988 hợp màu gì?

+ Màu bản mệnh : Xanh lá, xanh lục .+ Màu tương sinh : Đen, xanh dương, đỏ, cam, vàng, tím, hồng .+ Màu kỵ : Trắng, ghi, vàng, nâu đất .

– Người sinh năm 1988 hợp xe màu gì?

Chọn màu xe hợp mệnh,khi chọn màu xe hợp mệnh Mậu Thìn 1988, nên chọn những màu bản mệnh hoặc màu tương sinh phía trên. Tránh những màu kiêng kỵ là được .Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 1988 gồm : Xanh lá, xanh lục, cam, đỏ, vàng, tím, hồng …

5. Sinh năm 1988 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 5
 

Nữ mệnh hợp những số : 1, 4, 6

6. Sinh năm 1988 hợp tuổi nào?

– Hợp tuổi thuộc mệnh Thủy : Giáp Dần, Ất Mão, Quý Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu …- Hợp tuổi có mệnh Hỏa : Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi …- Hợp tuổi thuộc mệnh Mộc : Canh Thân, Tân Dậu, Mậu Thìn, Kỷ Tị, Nhâm Ngọ, Quý Mùi …

7. Sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Để xác định đúng phương hướng, trước tiên cần biết: >> 

Cách xác định hướng nhà

Để xác lập đúng phương hướng, thứ nhất cần biết :

Nam mệnh Mậu Thìn 1988:

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị). Cụ thể như sau:

Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này phát phúc nhanh chóng, phụ nữ lương thiện, sống hiếu thảo. Con trai và con gái đều thông minh, giỏi giang. Giàu có và phú quý.

Hướng Đông Nam – Phúc Đức : Xem hướng nhà cho phái mạnh tuổi Thìn, nhà này sự nghiệp rất phát, phúc lộc thọ đều tốt. Người trong nhà đều có chí lớn, biết rèn luyện thành tài, công danh sự nghiệp hiển hách nhà này sẽ sinh ra hiền tài làm công thần cho quốc gia .Hướng Bắc – Thiên y : Nhà này giàu sang, phong phú, mọi người sống nhân hậu. Nhưng vì thuần dương nên phụ nữ trong nhà suy yếu, bệnh tật .Hướng Đông – Phục vị: Nhà này lúc đầu khá giàu có. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc, dễ bất hòa trong gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng. Cụ thể như sau : Hướng Đông – Phục vị : Nhà này lúc đầu khá phong phú. Nhưng do thuần dương nên vợ con tương khắc và chế ngự, dễ bất hòa trong mái ấm gia đình, phụ nữ dễ sinh bệnh, nhân khẩu không tăng .Hướng kỵ: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát). Cụ thể như sau:
 
Hướng Tây – Tuyệt mệnh : Nhà này không giàu sang, gia tài suy bại, nhiều chuyện, kinh doanh thương mại khó khăn vất vả ; Cung Chấn ( đại diện thay mặt cho trưởng nam ) bị khắc nên người con trai cả trong mái ấm gia đình dễ đoản thọ .Hướng Đông Bắc – Lục sát : Nhà này làm ăn khó khăn vất vả, tài lộc không có. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong mái ấm gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau .Hướng Tây Nam – Họa hại : Nhà này nhân đinh ít, làm ăn khó khăn vất vả ; người bà người mẹ ( đại diện thay mặt của cung Khôn bị khắc ) là người dễ bị tổn thương .Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ : Nhà này làm ăn sa sút, hay gặp chuyện kiện cáo, thị phi. Con trai trưởng sẽ hay gặp rắc rối về bệnh tật và sức khỏe thể chất .Cụ thể như sau :

Nữ mệnh Mậu Thìn 1988:

Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị). Cụ thể như sau:
 
Hướng Nam – Sinh khí : Nhà có phúc lộc, nhanh gọn phát đạt, con người nhân hậu, nhất là phụ nữ, có tấm lòng hiếu thảo. Con cái mưu trí giỏi giang, gia vận hiển đạt .Hướng Đông Nam – Phúc Đức : Nhà này có hướng tăng trưởng về sự nghiệp, sự nghiệp hiển hách, người trong nhà có ý chí phấn đấu, nỗ lực đạt đến thành công xuất sắc. Nhà này sản sinh ra nhiều người có tài, giúp ích cho xã hội .Hướng Bắc – Thiên y : Nhà này có lộc tiền tài, giàu sang, quý hiển, con người nhân đức nhưng vì thuần dương nên sức khỏe thể chất phụ nữ trong nhà không tốt, dễ bị bệnh tật .Hướng Đông – Phục vị : Tuy bắt đầu hướng nhà này có lộc làm ăn, kinh tế tài chính khá giả nhưng vì thuần dương nên cha mẹ con cháu khắc chế, mái ấm gia đình bất hòa, phụ nữ ốm đau bệnh tật, ít con cháu .. Cụ thể như sau :

+ Hướng kỵ: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát). Cụ thể như sau:
 

Hướng Tây – Tuyệt mệnh : Nhà này làm ăn khó khăn vất vả, gia tài tiêu tán, gặp nhiều rủi ro đáng tiếc. Cung Chấn đại diện thay mặt cho trưởng nam trong nhà nên người này đoản thọ, chết bệnh .Hướng Đông Bắc – Lục sát : Nhà này kinh doanh thương mại kém, không có lộc, dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong nhà bị thương tổn, con trai út hay đau ốm .Hướng Tây Nam – Họa hại : Nhà này nhân khẩu ít, không có tài lộc, cung Khôn đại diện thay mặt cho người mẹ bị khắc nên người này dễ bị thương tổn .Hướng Tây Bắc – Ngũ quỷ : Nhà này làm ăn yếu kém, con trai trưởng nhiều bệnh, sức khỏe thể chất hao tổn, tiếp tục gặp chuyện không hay .
Tham khảo chi tiết: 
 

Tham khảo chi tiết: Xem hướng nhà theo tuổi : Nữ tuổi Thìn nên và không nên làm nhà theo hướng nào ?

8. Phật bản mệnh tuổi Mậu Thìn 1988

Tuổi Thìn thờ Phật nào, tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 được Phật nào độ mạng? Đó là Phổ Hiền Bồ Tát, vị thần tượng trưng cho lễ nghi, sự đức độ và tự nguyện.

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn nam mạng, nữ mạng

 

10. Tử vi 2019 tuổi Mậu Thìn nam mạng, nữ mạng

You may also like

Để lại bình luận