Người sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi nào. màu nào?

Bởi sharingdo
Phong thủy là một trong những bộ môn nghiên cứu và điều tra thiên nhiên và môi trường sống tự nhiên. Mục đích chính là giúp con người hòa giải với vạn vật thiên nhiên để có đời sống tốt hơn. Từ đó, đời sống phần nào sẽ được biến hóa, tài lộc suôn sẻ, sức khỏe thể chất dồi dào. Trong tử vi & phong thủy, sắc tố là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Bài viết này sẽ san sẻ đến bạn người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì ? Họ hợp và khắc với những sắc tố nào ?

Contents

I. Người tuổi Thìn sinh năm 1988 mệnh gì?

Bạn là người tuổi Thìn sinh năm 1988 nhưng chưa biết mình mệnh gì ? Hợp với những tuổi nào ? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người tuổi Thìn và người sinh năm 1988 mệnh gì .

1. Khái quát tuổi Thìn sinh năm 1988

Những người sinh năm 1988 sẽ thuộc tuổi Mậu Thìn. Bản chất của người tuổi Mậu Thìn là có tấm lòng nhân hậu. Sống ôn hòa và luôn hết mình bảo vệ, che chở cho mọi người xung quanh. Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 đại diện thay mặt cho sức mạnh và quyền lực tối cao. Rồng là con vật rất linh so với dân cư Nước Ta. Cho nên người tuổi Thìn luôn được mọi người trân quý và coi trọng .

Người tuổi Mậu Thìn 1988 thường thông minh và có lý luận sắc bén, trí tuệ hơn người. Họ được sinh ra để làm các việc lớn và có tố chất làm lãnh đạo. Các yếu tố này sẽ giúp người sinh năm 1988 gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

1988 mệnh gì

2. Người Tuổi Thìn 1988 mệnh gì?

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mang mệnh Mộc ( Đại Lâm Mộc – Gỗ rừng già ). Theo dương lịch, là người sinh từ ngày 17/2/1988 đến 5/2/1989. Vì là tuổi con Rồng nên hầu hết người tuổi này đều dễ nóng nảy, dễ nản lòng và thiếu kiên trì. Người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc với tính tình nóng nảy nên đường sự nghiệp sự nghiệp hay dang dở. Bù lại, người sinh năm 1988 mệnh Mộc khá nhạy bén, quyết đoán và rất mưu trí. Người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc thường ăn ngay nói thẳng, chính trực nên rất ít khi nhờ vả người khác. Với năng lực tiếp xúc tốt nên họ có rất nhiều bạn hữu .
Đa số những người sinh 1988 mệnh Mộc sống khá thọ, ngoài 75 tuổi. Từ nhỏ, họ có đời sống không như mong muốn, lúc nổi lúc lặn, khá bấp bênh. Con đường tình duyên hay sự nghiệp cũng thế, có lúc lên đỉnh lại có lúc ở dưới đáy. Do vậy đời sống của họ không giàu sang phong phú nhưng cũng không nghèo nàn, khó khăn vất vả. Nữ giới tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc thời tiền vận có nhiều khó khăn vất vả, lận đận. Sang trung hậu cũng chưa được bình an, Open thêm nhiều đau xót trong cuộc sống. Mãi đến hậu vận họ mới được an nhàn, ấm cúng. Từ 40 tuổi trở đi sẽ có số hưởng lộc, có lộc về sự nghiệp cũng như tiền tài .

II. Tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc hợp màu gì?

Như đã biết sắc tố là yếu tố quan trọng trong tử vi & phong thủy và được pháp luật bởi những quy tắc riêng. Khi đã biết người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì thì bạn cũng nên tìm hiểu và khám phá họ hợp và khắc những màu nào. Nếu bạn là người sinh năm 1988 mệnh Mộc thì hãy tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây nhé .

1. Màu sắc tương hợp

Màu sắc tương thích nhất với người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc là màu xanh lục. Bên cạnh đó, những sắc tố khác thuộc mệnh Mộc sẽ giúp họ có thêm nguồn năng lượng. Vì đó là những màu của mệnh Mộc từ chính bản thân họ. Nếu mua trang sức đẹp, đá quý người sinh năm 1988 mệnh Mộc nên lựa chọn màu xanh lục. Màu sắc này sẽ giúp bạn lôi cuốn cát khí và có thêm nhiều suôn sẻ .
Thông tin phong thủy về người tuổi Thìn

2. Màu sắc tương sinh

Các màu xanh lam, màu đen ( thuộc mệnh Thủy ) sẽ là sắc tố tương sinh của người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc. Theo tử vi & phong thủy, Thủy sinh Mộc nên những màu này sẽ kích thích nguồn năng lượng cho những ai mang mệnh Mộc. Nguồn nguồn năng lượng này sẽ giúp họ có đời sống và việc làm thuận tiện, suôn sẻ, thịnh vượng .

3. Màu sắc khắc chế

Bên cạnh những sắc tố tương hợp, tương sinh đã nói trên. Khi khám phá người sinh năm 1988 mệnh gì thì sắc tố khắc chế hoặc kiêng kỵ cũng là yếu tố mà bạn nên chăm sóc. Màu vàng và màu nâu đất là màu khắc chế của người mệnh Mộc tuổi Mậu Thìn. Những sắc tố này sẽ khắc chế nguồn năng lượng Thổ trong họ .

4. Màu sắc kiêng kỵ

Các sắc tố thuộc mệnh Kim sẽ là những màu kiêng kỵ với người mệnh Mộc ( Kim khắc Mộc ). Bao gồm những màu trắng, màu xám và màu ghi. Khi lựa chọn những màu này, người sinh năm 1988 mệnh Mộc sẽ bị ức chế nguồn năng lượng bản thân. Cuộc sống sẽ bí quẩn, ngưng trệ không tìm được phương hướng cho bản thân. Vì vậy, những bạn tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc nhớ tránh những sắc tố này nhé .

III. Sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp với tuổi nào?

Nếu đã biết người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh gì rồi thì cùng tìm hiểu và khám phá xem họ hợp và khắc với những tuổi nào bạn nhé .

  • Tuổi hợp làm ăn với người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn : Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ và Ất Hợi. Kết hợp với những tuổi này sẽ làm ăn thuận tiện, mọi việc đều suôn sẻ và ít gặp khó khăn vất vả .
  • Tuổi hợp làm vợ chồng với người tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc : Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Sửu, Quý Dậu, Đinh Mão và Ất Sửu. Nên vợ chồng với những tuổi này đời sống luôn hòa thuận và vui tươi. Con cái cũng sẽ niềm hạnh phúc và sung sướng hơn .
  • Các tuổi khắc với người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc là Tân Mùi và Quý Mùi. Khi kết hợp với các tuổi này sẽ dễ gặp tai họa, làm ăn dễ thất bại. Trong tình duyên sẽ dễ cãi nhau, tình cảm tiến triển không tốt. Vì vậy, các bạn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 nên tránh các làm quen cũng như kết giao các tuổi trên nhé

    Những điều cần biết về người sinh năm 1988

Các thông tin được tổng hợp trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người sinh năm 1988 mệnh gì ? Tuổi con gì cũng như những tuổi và sắc tố hợp với người sinh năm 1988. Các bạn hoàn toàn có thể dựa vào những thông tin trên để tìm hiểu thêm thêm cho đường tình cảm, sự nghiệp và đời sống. Chúc những bạn gặt hái được nhiều thành công xuất sắc và luôn luôn niềm hạnh phúc với con đường đã chọn .
XEM NGAY VÒNG TAY PHONG THỦY MỆNH MỘC

1/5 – ( 1 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận