Sinh Năm 1988 [Mệnh gì][Hợp Tuổi gì][Hợp màu gì][Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh năm 1988 muốn tìm hiểu và khám phá về tử vi số mệnh, hợp với những sắc tố gì, hướng nhà nào, … hoàn toàn có thể đọc bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tò mò ngay nhé .

Contents

I. 1988 TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tức tuổi Rồng. Họ có ngày sinh dương lịch từ ngày 17/02/1988 đến 05/02/1989, năm sinh âm lịch Mậu Thìn. Thiên can Mậu tương hợp với Quý, tương hình với Nhâm và Giáp. Địa chi Thìn tam hợp với Thân – Tý – Thìn, tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi .

II. 1988 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 1988 mệnh Mộc, đơn cử là Đại Lâm Mộc ( Gỗ rừng già ). Cây gỗ trong rừng già là những loài cây cổ thụ phủ bóng rêu phong, người mang mệnh Đại Lâm Mộc là những người không mưu cầu cao sang. Họ có trí óc minh mẫn, biết mình biết ta. Cuộc đời trải qua nhiều nỗi khó khăn vất vả nhưng cũng do đó hậu vận về sau lại an nhàn, dư giả. Mệnh Mộc của người sinh năm 1988 tương sinh với Hỏa và Thủy, khắc chế với Thổ và Kim. Nam sẽ là cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, nữ sẽ là cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh .

Người sinh năm 1988 tuổi Thìn là những người yêu thích sự tự do, thích bay nhảy, hầu như họ không muốn lập gia đình sớm. Họ hiền lành, tài giỏi và rất khiêm tốn, những người này biết lắng nghe, học cách chấp nhận những đánh giá từ người khác về bản thân. Nếu họ sai, họ sẽ thừa nhận thay vì bảo thủ cố chấp. Người tuổi Thìn tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và mở rộng vòng bạn bè. Họ luôn sáng tạo đến độ làm mọi người xung quanh phải thán phục. Tuy nhiên điểm trừ của  tuổi Thìn là không biết tiết chế, họ nóng nảy nên đôi khi sẽ làm mất lòng đối phương. 

III. 1988 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1988 hợp với tuổi nào trong làm ăn? 

  • Trong làm ăn, nam sinh năm 1988 sẽ hợp với các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu. Đây là những tuổi hợp với Mậu Thìn, làm việc thuận lợi, hiểu ý nhau nên rất nhanh thành công. Các tuổi kỵ cần tránh là Tân Mùi và Qúy Mùi. Đây là những tuổi hợp tác làm ăn sẽ hay mâu thuẫn, không suôn sẻ dẫn đến công việc không thuận lợi. 
  • Trong làm ăn, nữ sinh năm 1988: Trong làm ăn, nữ Mậu Thìn nên hợp tác làm ăn với các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu và Ất Hợi, công việc sẽ phát tài phát lộc, hợp tác lâu dài. Tuổi kỵ cần tránh là các tuổi Tân Mùi và Quý Mùi, hợp tác dễ mất lòng nhau, có thể bị hãm hại. 

Người sinh năm 1988 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh năm 1988 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi nhưng tính cách không tương đồng nên nhiều khi có mâu thuẫn, biết nhường nhịn nhau sẽ có cuộc sống tốt hơn. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Vợ chồng sẽ hưởng phúc giàu sang khá giả, tuy nhiên tính tình trái ngược nên cãi vã nhiều, cần tiết chế.
  • Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai bên kết hôn sẽ gặp số nhì bần tiện. Đây là số gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống nên hôn nhân khó giữ, vợ chồng phải bảo ban nhau nhiều mới mong nên cơ đồ. 
  • Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Mậu Thìn: Vợ chồng lấy nhau có số tam vinh hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị, công chuyện gì cũng giải quyết trót lọt, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, yên vui. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Mậu Thìn: Vợ chồng ở với nhau có số tứ đạt đạo. Đây là số dễ làm ăn, chuyện tiền nong ít phải suy nghĩ, tình các cũng hợp nhau nên cuộc sống rất hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Mậu Thìn: Vợ chồng có số tứ đạt đạo, số dễ làm ăn, lại gặp may mắn về tài chính, tính cách hai người cũng hòa hợp nên được yêu quý. 
  • Nam tuổi Mậu Tuất kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai vợ chồng có số nhất phú quý, đây là số hưởng phúc giàu sang, không thì cũng sẽ khá giả, có của ăn của để.
  • Nam tuổi Tân Dậu kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhì bần tiện, đây là số vợ chồng làm ăn không thuận lợi, phải chịu cảnh khổ sở thiếu thốn buổi đầu lấy nhau, biết cố gắng thì về sau sẽ ấm no.  
  • Nam tuổi Canh Thân kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, hay gặp may mắn. 
  • Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai vợ chồng sẽ có số tứ đạt đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tính cách vợ chồng hợp nhau. 
  • Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Vợ chồng gặp nhau có số tam vinh hiển, đây là số vợ chồng có chức tước, nên cuộc sống khá giả, gia đình chung sống hòa thuận.

Nam sinh năm 1988 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi nhưng tính cách không tương đồng nên nhiều khi có mâu thuẫn, biết nhường nhịn nhau sẽ có cuộc sống tốt hơn. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Kỷ Tỵ: Hai vợ chồng kết hôn có số tam vinh hiển, đây số có công danh rộng mở, làm mọi việc đều rất dễ dàng. Thêm vào đó tính tình hai người hòa hợp, nên cuộc sống yên vui. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Canh Ngọ: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo, số dễ làm ăn nên tiền bạc không cần lo lắng, tuy nhiên hai vợ chồng tính cách không hợp nên cần nhường nhịn nhau nhiều hơn. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Nhâm Thân: Hai vợ chồng kết hôn sẽ có số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không thuận lợi, lại phải chịu cảnh thiếu thốn, nếu không bảo ban nhau cố gắng, cuộc sống nghèo khổ sẽ không khá hơn được.  
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Quý Dậu: Hai vợ chồng kết hôn với nhau sẽ có số tứ đạt đạo. Đây là số gặp nhiều may mắn về tài chính, nhưng tính cách lại khá xung khắc nên cần nhường nhịn nhau nhiều mới chung sống thuận hòa. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Hợi: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, đây là số công danh thuận lợi, vợ chồng có công việc địa vị cao, cuộc sống khá giả. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Tý: Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số được nhiều người yêu quý, tôn trọng. Tính cách khác nhau nên cần nhường nhịn để cuộc sống ấm êm. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Sửu: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số tứ đạt đạo, đây là số vợ chồng có mối quan hệ rộng, làm ăn thuận lợi nhưng lại không hợp tính nhau cho lắm. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Mão: Hai vợ chồng lấy nhau có số nhất phú quý. Đây là số giàu sang, vợ chồng hợp tính nhau nên về chung 1 nhà rất hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Dần: Hai vợ chồng có số nhì bần tiện. Đây là số nghèo khổ, thiếu thốn, kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Nếu chăm chỉ sẽ có ngày no ấm.  
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Sửu: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, là người có địa vị trong xã hội, cuộc sống sung túc, gặp nhiều may mắn và được kính trọng. 

IV. 1988 HỢP VỚI MÀU SẮC NÀO?

Những người sinh năm 1988 nên chọn màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển vì Thủy sinh Mộc; màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây; màu vàng, nâu thuộc hành Mộc. Đây là những màu sẽ đem lại may mắn cũng tài vận cho người tuổi  Mậu Thìn. 

Ngoài ra, cần tránh sử dụng các màu thuộc hành Kim như trắng, ghi, xám; màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím. Theo  ngũ hành, những màu thuộc các mệnh Kim, Hỏa sẽ tương khắc với mệnh Mộc của người tuổi Mậu Thìn. Tránh dùng chúng sẽ giúp bạn không gặp phải sự xui xẻo. 

V. 1988 HỢP VỚI HƯỚNG NÀO?

Hướng hợp với nam sinh năm 1988

  • Hướng Bắc: sức khỏe dồi dào, tiền bạc đủ đầy, không lo khổ sở
  • Hướng Nam: tài lộc, vận khí tốt, con đường sự nghiệp, làm ăn thuận lợi, may mắn
  • Hướng Đông Nam: gia đình êm ấm, thuận hòa, có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp
  • Hướng Đông: sức khỏe, tinh thần tốt, vận khí, tiền bạc ở mức trung bình

Hướng đại kị : Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam

Hướng hợp với nữ sinh năm 1988

  • Hướng Nam: sự nghiệp thăng tiến, dồi dào về tiền bạc
  • Hướng Bắc: mang lại sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần
  • Hướng Đông Nam: sự gắn kết, bền chặt trong tình duyên, vợ chồng hạnh phúc
  • Hướng Đông: mối quan hệ gia đình thuận hòa, được nhiều phúc lộc, cuộc sống yên ấm

Hướng kiêng cự : Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam

Trên đây là thông tin dành cho người sinh năm 1988 biết về tử vi số mệnh của mình. Muốn biết thêm thông tin về các năm sinh khác, bạn hãy truy cập vào Blog để tìm đọc nhé. 

You may also like

Để lại bình luận