Sinh năm 1988 mệnh gì? Khái quát về người sinh năm 1988

Bởi sharingdo

Bạn là nam nữ sinh năm 1988 nhưng chưa biết 1988 mệnh gì, tuổi nào hợp với 1988, con số nào may mắn,…Những thông tin mà Gia Bảo Group chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về người sinh năm 1988.

Contents

Người sinh năm 1988 mệnh gì?

Năm 1988 là năm con Rồng – Mậu Thìn, người sinh năm 1988 sẽ mang mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc – gỗ rừng già). Sinh từ 17/2/1988 – 5/2/1989 theo dương lịch.

Tuổi Mậu Thìn là tuổi con Rồng nên hầu hết những người mang tuổi này dễ nóng nảy, thiếu kiên trì và dễ nản lòng. Nên đường công danh sự nghiệp hay dở dang. Bù lại người sinh năm 1988 khá nhanh nhạy, thông minh, quyết đoán.

Người sinh năm 1988 mệnh gì?Xem thêm :Họ ăn ngay nói thẳng, chính trực nên rất ít khi nhờ người khác nâng đỡ. Đặc biệt, họ không mê tín dị đoan nên không tin thần thánh. Khả năng tiếp xúc tốt với mọi người nên có rất nhiều bè bạn .Đa số người sinh năm 1988 sống khá thọ, ngoài 75 tuổi. Ngay từ lúc sinh ra, họ có đời sống không suôn sẻ, bấp bênh, lúc nổi lúc lặn. Cả con đường sự nghiệp hay tình duyên cũng vậy, lúc trên đỉnh lại có lúc ở dưới đáy .Người sinh năm 1988 hay bị bệnh từ lúc nhỏ, lại không gặp như mong muốn. Nên đời sống của họ phần lớn chỉ ở mức thông thường không giàu sang phong phú cũng không bần hàn, khó khăn vất vả .Nữ giới tuổi Mậu Thìn thời tiền vận có nhiều khó khăn vất vả long đong lận đận, sang trung vận vẫn chưa được bình an và lại Open thêm nhiều đau xót trong cuộc sống, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui vẻ, ấm cúng. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui tươi, có lộc về tài lộc và sự nghiệp .

Người sinh năm 1988 mệnh gì và hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Nếu đã biết sinh năm 1988 mệnh gì rồi thì hãy cùng tìm hiểu tiếp xem 1988 hợp tuổi nào nhé.

Trong làm ăn người sinh năm 1988 nên phối hợp với những người thuộc tuổi Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ và Ất Hợi. Đây là những con giáp giúp đường làm ăn sẽ thuận tiện, thắng lớn, mọi việc đều suôn sẻ, ít gặp khó khăn vất vả .Chọn vợ chồng thì hãy chọn những người thuộc tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão và Ất Sửu. Những con giáp này sẽ giúp cho đời sống vợ chồng được hòa thuận, vui tươi, ít gặp kẻ thứ 3 phá hoại. Tránh được rủi ro đáng tiếc ly thân, không mong ước. Con cái cũng được vui tươi, sung sướng hơn .Nếu kết hôn với những tuổi này thì tiền tài không khá giả, đời sống ở mức thông thường .

Tuổi khắc với người sinh năm 1988 gồm Tân Mùi và Quý Mùi. Hai tuổi này khi kết hợp với tuổi Mậu Thìn sẽ gặp tai họa, đại nạn khó tránh khỏi. Trong làm ăn có thể gặp thất bại, trong tình duyên dễ cãi nhau, tình cảm không tốt. Nên tránh làm quen, kết giao với những tuổi này.

Tính cách của người sinh năm 1988

Tuổi Mậu Thìn là tuổi rồng nên rất thích rong chơi nhưng lại có tính cầu tiến cao. Họ luôn muốn bản thân có được sự nghiệp không thay đổi, thăng quan tiến chức liên tục, không thích ở mãi 1 vị trí. Động lực của họ luôn là từ ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm và đời sống mái ấm gia đình sung túc hơn. Vì vậy mà, người sinh năm 1988 rất dễ thích nghi với thiên nhiên và môi trường mới .Là người có chí lớn nhưng lại có 2 kiểu người Mậu Thìn. Kiểu thứ nhất là người dám đối lập với thực sự, dám đương đầu với khó khăn vất vả mong ước đạt được thành công xuất sắc viên mãn. Kiểu người thứ 2 là người dễ nản, dễ bỏ cuộc, thấy cái lợi trước mắt nhưng khi gặp khó khăn vất vả thì khó vượt qua được .Sinh năm 1988 mệnh gì thì tính cách sẽ đặc trưng của mệnh đóĐối với yếu tố tình cảm, người sinh năm 1988 là người vui tươi, dễ tìm thấy niềm vui. Bạn đời của họ cũng trở nên vui tính vì họ. Tuy nhiên, người tuổi Mậu Thìn lại thiên về phần sự nghiệp nhiều hơn là tình cảm. Nên họ muốn kết hôn ngay sau khi đã có được sự nghiệp vững vàng .Do là người thích rong chơi nên trong đời sống mái ấm gia đình, người sinh năm 1988 cũng thích được bay nhảy, không thích gò bó. Tuy nhiên họ cũng rất chăm sóc đến mái ấm gia đình và người thân trong gia đình. Biết phân biệt khi nào nên chơi, khi nào nên chăm nom cho mái ấm gia đình .Trong việc làm, hầu hết người sinh năm 1988 có mối quan hệ thoáng đãng với nhiều người. Nhưng nhiều lúc nhiều quá lại không tốt vì gặp phải người xấu. Những người này tận dụng mối quan hệ bạn bè để trục lợi. Gây thiệt hại về mặt tình cảm lẫn vật chất cho người tuổi Mậu Thìn. Vì vậy, nên thận trọng trong việc kết giao đồng đội bạn hữu hay đồng nghiệp .

Người sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Ngoài biết được 1998 mệnh gì thì hợp với hướng nào cũng là 1 điều quan trọng nếu bạn muốn mua nhà hoặc thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng,..

Hướng tốt cho người sinh năm 1998 tương thích tử vi & phong thủy mua nhà gồm có hướng đông, đông nam, hướng nam và hướng bắc .Xây nhà ở hướng đông sẽ giúp ý thức tự do, thao tác hiệu suất, nâng cao sự văn minh nhanh hơn. Còn hướng đông nam mang đến cho người sinh năm 1988 nhiều mối quan hệ xã hội hơn. Dễ tăng trưởng thăng quan tiến chức trong việc làm .Hướng Nam là nơi quy tụ khí trời, tinh hoa giúp sinh khí vào nhà thuận tiện, mang đến nhiều tài lộc. Còn hướng Bắc sẽ cho bạn sức khỏe thể chất dồi dào, ít bệnh tật và sống tốt hơn .Hướng nhà ở phía Bắc hợp cho người sinh năm 1988

Xem thêm:

Bên cạnh đó cần tránh những hướng xấu như hướng hướng đông bắc, hướng tây, hướng tây-bắc và hướng tây-nam .Hướng hướng đông bắc là hướng mang vận xui, dễ làm đời sống mái ấm gia đình đảo lộn, bế tắc. Hướng tây hoàn toàn có thể gây mất mác, đau thương trong mái ấm gia đình, cần tránh xây nhà hướng này. Hướng tây-bắc làm cho sự nghiệp bị chùn xuống, hoàn toàn có thể đứt gánh giữa đường. Còn hướng tây nam thì dễ gặp họa sát thân hoặc tình thế khó xoay chuyển .

Bài viết 1988 mệnh gì trên đây cho bạn hiểu hơn về những tuổi hợp, tính cách và hướng nhà của người sinh 1988. Bạn có thể dựa vào những kiến thức ở trên để tham khảo thêm cho sự nghiệp, tình cảm cũng như cuộc sống nhé.

You may also like

Để lại bình luận