Tuổi Mậu Thìn 1988 Năm 2023 Hợp Màu Gì? – PNJ Blog

Bởi sharingdo

Phong thủy là bộ môn điều tra và nghiên cứu về môi trường tự nhiên sống tự nhiên với mục tiêu giúp con người sống hòa giải với vạn vật thiên nhiên, từ đó đời sống của con người phần nào được biến hóa, sức khỏe thể chất dồi dào, tài lộc như mong muốn. Một trong những yếu tố rất quan trọng của tử vi & phong thủy là sắc tố và quy tắc phối hợp sắc tố phù thuộc vào những cung tuổi khắc nhau. Trong bài viết ngày ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ để những bạn tuổi Mậu Thìn 1988 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn đồng hồ đeo tay tương thích với tuổi Mậu Thìn .

Contents

Khái quát chung về tuổi Mậu Thìn

Những người sinh năm 1988 thuộc tuổi Mậu Thìn, mệnh Đại Lâm Mộc ( gỗ rừng già ). Bản chất của Đại Lâm Mộc là cây lớn giữa rừng, xòe rộng tán cây, đứng sừng sững giữa rừng. Cho nên người tuổi Mậu Thìn có tấm lòng nhân hậu, sống ôn hòa, họ sống hết mình và luôn che chở, bảo vệ cho những xung quanh .
Những người tuổi Mậu Thìn đại diện thay mặt cho sức mạnh, quyền lực tối cao, họ quy tụ những thực chất tốt đẹp. Rồng được coi là con vật rất linh nhất so với người Nước Ta, vì vậy người tuổi này luôn được mọi người coi trọng và trân quý .

– Trang sức may mắn 2022-

trang sức phong thủy 2022Những người tuổi Mậu Thìn thường rất mưu trí, lý luận sắc bén, trí tuệ hơn người. Họ được sinh ra để làm những việc lớn, họ có năng lực chỉ huy, cạnh bên đó, người tuổi này còn có tấm lòng của bồ tát. Những yếu tố này phối hợp lại với nhau sẽ giúp họ thuận tiện đạt được thành công xuất sắc trong đời sống .
Như tất cả chúng ta đã nghiên cứu và phân tích ở trên, sắc tố là yếu tố rất quan trọng của tử vi & phong thủy, nó cũng được lao lý bởi những quy tắc riêng. Người tuổi Mậu Thìn khi sử dụng sắc tố hợp với cung tuổi, họ sẽ có nhiều sức mạnh để bảo vệ mọi người, đồng thời họ cũng tích trữ được nguồn nguồn năng lượng tích cực để phấn đấu đạt được những điều mà họ muốn .
Ngoài ra, những sắc tố tương thích sẽ giúp người tuổi Mậu Thìn có sức khỏe thể chất dồi dào, sinh khí hanh thông, tiền tài thư thả. Ngược lại, khi sử dụng sắc tố không tương thích, người tuổi Mậu Thìn rất hoàn toàn có thể sẽ phải đảm nhiệm những điều không may .

Tuổi Mậu Thìn năm 2022 hợp với màu gì?

Màu đen : theo quan hệ tương sinh, màu đen rất tương thích với tuổi Mậu Thìn. Màu đen là gam màu không bị vấy bẩn bởi bất kỳ màu gì, nó bộc lộ cho sự huyền bí, quyền lực tối cao. Màu đen chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi Mậu Thìn không bị cám dỗ bởi bất kỳ điều gì, nó sẽ giúp những bạn đủ bản lĩnh để tóm gọn mọi quyền lực tối cao .
Màu xanh dương : theo triết lý tử vi & phong thủy, màu xanh dương cũng sẽ là sự lựa chọn tương thích cho những bạn tuổi Mậu Thìn. Màu xanh dương mang vẻ đẹp của sự điềm điềm và thanh tĩnh, màu này cũng tượng trưng cho khung trời và nước biển. màu này sẽ giúp những bạn tuổi Mậu Thìn giữ được sự bình tĩnh vốn có để tăng trưởng sự nghiệp .
Màu xanh lá cây : theo quan hệ tương hợp, màu xanh lá cây rất tương thích với người tuổi Mậu Thìn. Màu xanh lá cây là đứa con của vạn vật thiên nhiên, mang lại cảm xúc tươi mát và thân mật. Màu xanh lá cây sẽ giúp cho người tuổi Mậu Thìn tâm trạng luôn luôn tự do, vui tươi, họ sẽ sẵn sàng chuẩn bị để đảm nhiệm mọi thử thách trong đời sống .

Màu kị với tuổi Mậu Thìn

Theo quan hệ tương khắc và chế ngự, màu nâu, màu vàng ( thuộc Thổ ) ; màu trắng, xám, ghi ( thuộc Kim ) là những màu không tương thích với tuổi Mậu Thìn. Vì thế, những bạn không nên sử dụng những sắc tố này, chúng hoàn toàn có thể gây ra những rủi ro đáng tiếc không may cho những bạn .

Đá phong thuỷ cho người tuổi Mậu Thìn 1988

Tuoi Mau Thin 1988 Nam 2021 Hop Mau Gi
Người tuổi Mậu Thìn 1988 mang mệnh Đại Lâm Mộc tức cây trong rừng già. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Thuỷ sinh Mộc và Mộc sinh Hoả nên những chú rắn nên đeo trang sức đẹp đại diện thay mặt cho hành Thuỷ và Hoả .

Đá đại diện cho hành Thuỷ có màu xanh và đen như: Aquamarine, Topaz, Sapphire Đen,…

Đá đại diện thay mặt cho hành Hoả lại có sắc đỏ, hồng, tím như : Ruby, Amethyst, Thạch Anh Hồng, ..
Về mặt tương hợp, Kỷ Tỵ hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Mộc như : Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, …
Lưu ý rằng người thuộc Mậu Thìn nên hạn chế hoặc kiêng kỵ đeo những trang sức đẹp đá đại diện thay mặt cho hành Thổ và Kim như : Citrine, Sapphire Vàng, Kim Cương, Ngọc Trai, ..

Amethyst thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Nhiều quan niệm cho rằng đá, Amethyst hay còn gọi là Thạch Anh Tím có khả năng cân bằng cảm xúc, tăng độ tập trung, xua đuổi vận rủi. Nhờ vậy, người đeo chúng sẽ trở nên thông thái và đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Vì thế, các Mậu Thìn có theo đeo trang sức đá Amethyst để bổ trợ cho đường công danh sự nghiệp. Tham khảo các loại đá bảo vệ sức khoẻ của các chủ nhân tại đây.

Tuoi Mau Thin 1988 Nam 2021 Hop Mau Gi 1Nguồn năng lượng từ đá Amethyst sẽ giúp các chủ nhân thêm sáng suốt trong những quyết định của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Topaz bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh diệu kỳ này sẽ là vật báu dành cho cho các Mậu Thìn 1988. Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Nhiều người cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật và những dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo.

Tuoi Mau Thin 1988 Nam 2021 Hop Mau Gi 2Topaz hay còn gọi là Hoàng Ngọc có khả năng che chở các chủ nhân khỏi dịch bệnh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cẩm Thạch – loại đá đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Từ lâu, Cẩm Thạch luôn được nhắc đến là viên đá dành cho giới nhà giàu, quý tộc. Nhiều quan niệm cho rằng, Cẩm Thạch có khả năng chiêu hồi tài lộc, kích thích vượng khí. Đồng thời, loại đá quý này còn giúp thanh lọc độc tố, hỗ trợ phụ sinh sản, tránh nhiễm trùng viêm bàng quang, tiết niệu.

Tuoi Mau Thin 1988 Nam 2021 Hop Mau Gi 3Sắc xanh của Cẩm Thạch đại diện cho sự giàu sang phú quý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn màu đồng hồ phù hợp với tuổi Mậu Thìn

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, người tuổi Mậu Thìn tương thích với màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây ; do đó những bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay sắc tố này .

Trong ngành chế tác đồng hồ, những chiếc đồng hồ màu đen và màu xanh được sử dụng khá phổ biến vì nó phù hợp với xu thế thẩm mỹ. Vì thế, các bạn tuổi Mậu Thìn hãy yên tâm và lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có màu nói trên.

Người tuổi Mậu Thìn không nên sử dụng những chiếc đồng hồ đeo tay thuộc Thổ như màu nâu, màu vàng hoặc chiếc đồng hồ đeo tay thuộc Kim như màu trắng, xám, ghi. Những chiếc đồng hồ đeo tay màu này không những không đem lại suôn sẻ mà còn làm suy giảm sức mạnh của người tuổi Mậu Thìn .
Hình khối tử vi & phong thủy của người tuổi Mậu Thìn ( tức Đại Lâm Mộc ) là hình chữ nhật, hình tròn trụ tròn, … Tuy nhiên, trên thị trường đồng hồ đeo tay lúc bấy giờ, những chiếc đồng hồ đeo tay hình chữ nhật không quá phổ cập, thậm chí còn tất cả chúng ta không thấy Open những chiếc đồng hồ đeo tay có mẫu mã hình tròn trụ tròn .
Trong trường hợp này, những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay có mẫu mã khác. Tuy nhiên, những bạn tuổi Mậu Thìn phải rất là chú ý quan tâm khi sử dụng chúng, những bạn phải nỗ lực hòa hợp để hạn chế những rủi ro đáng tiếc xảy ra. Hi vọng bài viết ngày ngày hôm nay sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn tương thích .

You may also like

Để lại bình luận