Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với ai?

Bởi sharingdo

Bạn là người sinh năm 1988, sống theo chủ nghĩa duy tâm và luôn thắc mắc rằng sinh năm 1988 mệnh gì, 1988 tuổi gì, 1988 hợp tuổi nào, màu gì…. Những thông tin dưới đây được Đồng Hồ Hải Triều tổng hợp dựa trên các lý thuyết ngũ hành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về năm sinh 1988 của mình.

Mục Lục

 

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Contents

Tất tần tật về tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 mệnh gì

Tử vi, vận mệnh hay tướng số suy cho cùng cũng chỉ là niềm tin của con người để khuynh hướng cho tương lai mình hoàn toàn có thể “ thuận buồm xuôi gió ” hơn .
Và thường thì, sinh 1988 mệnh gì, tuổi 1988 mệnh gì, nam – nữ 1988 mệnh gì … là những vướng mắc cần được giải đáp chi tiết cụ thể .

Các thắc mắc như sinh năm 1988 mệnh gì đều được giải đáp qua quy luật ngũ hành âm dương

1. Sinh năm 1988 tuổi gì

Theo thuyết ngũ hành âm khí và dương khí, khi muốn biết năm 1988 tuổi gì, Thiên can – Địa chi là hai yếu tố cốt lõi để ta dựa vào đó xác lập. Bên cạnh đó, không riêng gì cho câu hỏi 1988 tuổi con gì, mà khái niệm trên còn liên hệ mật thiết đến bất kể năm sinh nào khi muốn xác lập vận mệnh .
Năm 1988 mang Thiên can Mậu – Địa chi Thìn. Vậy, lời giải đáp cho vướng mắc 1988 là tuổi gì đó là Mậu Thìn .

Giải đáp 1988 tuổi gì dựa vào Thiên can – Địa chi: và lời giải đáp chính là Mậu Thìn

Đi sâu hơn vào câu hỏi 1988 là con gì, ta hoàn toàn có thể lý giải rằng, bởi Mậu Thìn là con Rồng, mà đặc tính của Rồng là những gì uy dũng, hung hãn nhất. Vì thế nên những người sinh năm Mậu Thìn 1988 thường khá nóng nảy, tuy nhiên lại rất nhạy bén, mưu trí và quyết đoán .

2. Sinh năm 1988 mệnh gì

Vận mệnh trong tử vi & phong thủy, ngũ hành là mối chăm sóc số 1 của hầu hết tổng thể mọi người sống theo chủ nghĩa duy tâm. Quan niệm rằng, mọi sự bình an, thuận tiện hay khó khăn vất vả, thử thách … đều sẽ tương quan đến bản mệnh của từng người .
Vận mệnh mỗi người sẽ có những đặc tính khác nhau tương ứng với 5 mệnh trong ngũ hành : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ .
Cũng chính vì vậy mà những vướng mắc như sinh 1988 mệnh gì, Mậu Thìn 1988 mệnh gì … ta cũng đều dựa trên những quy luật của ngũ hành để giải đáp .

Đại Lâm Mộc là câu trả lời cho những ai thắc mắc 1988 mệnh gì

Vậy, lời giải đáp cho mệnh 1988 chính là mệnh Mộc, đơn cử là Đại Lâm Mộc. Nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm, vững chãi trước những sóng gió của cuộc sống .
Đại Lâm Mộc là cây cổ thụ to lớn, vững chãi, hoàn toàn có thể che chở và bảo phủ những cây nhỏ xung quanh, dù thế nào cũng đứng quật cường mà không chút lung lay. Đặc biệt hơn, Đại Lâm Mộc còn là nạp âm thịnh vượng nhất .
Chính vì vậy mà những ai mang mệnh Đại Lâm Mộc thường có ý chí rất lớn, kiên cường, không thuận tiện chịu khuất phục trước nhiều thử thách, khó khăn vất vả .

3. Tính cách nữ Mậu Thìn 1988

Nhìn vào sự hùng dũng, vững chãi của Đại Lâm Mộc khi giải đáp Mậu Thìn 1988 mệnh gì cũng khiến ta thuận tiện xác lập câu vấn đáp về tính cách .
Mang trong mình bản mệnh Đại Lâm Mộc, thế nên nữ Mậu Thìn 1988 rất tự tin, ngay thật nhưng nhiều lúc lại hơi thiếu sự kiên trì và hơi kiêu ngạo. Hơn thế, nữ Mậu Thìn 1988 vô cùng dũng mãnh, gật đầu đương đầu với mọi thử thách trong đời .

Nữ Mậu Thìn 1988 mệnh gì sẽ liên quan trực tiếp đến tính cách của họ

Khi đi sâu hơn ta biết được, tuy tính cách có hơi nóng nảy và kiêu ngạo, nhưng họ là người vô cùng có lí lẽ, nhiều lúc lại linh động và năng động. Vậy nên nữ Mậu Thìn 1988 sẽ hiếm khi bị chìm trong đám đông .

4. Tính cách nam Mậu Thìn 1988

Biểu tượng đặc trưng cho câu hỏi 1988 mệnh gì chính là cây cổ thụ hùng dũng, can đảm và mạnh mẽ, to lớn và rất chăm sóc, lo ngại cho những cây con xung quanh .
Vậy nên những người nam Mậu Thìn 1988 thường rất biết chăm sóc, san sẻ và yêu thương người khác, đặc biệt quan trọng là họ rất hiếu thuận với cha mẹ, ông bà mình .

Dựa trên lời giải đáp của 1988 mệnh gì, ta dễ dàng xác định được tính cách của nam Mậu Thìn 1988

Bên cạnh đó, cũng giống với nhiều “ Thìn ” khác, nam Mậu Thìn 1988 rất độc đoán, hay cho mình đúng và luôn muốn người khác làm theo ý mình, thích được mọi người công nhận nên rất hay bộc lộ bản thân .

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

5. Sinh năm 1988 thuộc cung nào

Khi tất cả chúng ta xem xét 1988 mệnh gì, tuổi gì … bất kể người nào chỉ cần sinh năm 1988 thì sẽ có cùng bản mệnh với nhau. Tuy nhiên, để khám phá 1988 cung gì, ta cần phải dựa vào giới tính để xem cho đúng chuẩn .
Và để vấn đáp cho những câu hỏi nam 1988 cung gì, nữ 1988 cung mệnh gì … ta cần phải liên hệ trực tiếp đến khái niệm bát quái .

Dựa vào khái niệm bát quái, ta xác định được nam – nữ sinh năm 1988 cung gì

Giải đáp nam 1988 cung gì : Nam tuổi này mang cung Ly, mệnh Hỏa. Người cung Ly thường là những người luôn kiên trì, nhiệt tình trợ giúp người khác, sống rất có tình nghĩa. Vì là người mưu trí, nhạy bén nên người cung Ly thường chạy theo danh vọng và đôi lúc hơi kiêu ngạo .
Giải đáp nữ 1988 cung gì : Nữ tuổi này mang cung Đoài, mệnh Kim. Người cung Đoài thường có vẻ ngoài dễ nhìn, tuy mềm mỏng, dịu dàng êm ả nhưng tâm lý bên trong vô cùng cứng rắn, can đảm và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cung Đoài là người khôn khéo nhưng sống trầm lặng, kín kẽ .

6. Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi gì

Dựa trên ngũ hành, tử vi & phong thủy ta còn hoàn toàn có thể giám sát xem những tuổi nào sẽ tương thích với nhau. Bởi trong 1 số ít phe phái tử vi & phong thủy có viết, xác lập tuổi 1988 hợp tuổi nào sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều điều tích cực trong đời sống .

Xác định 1988 hợp với tuổi nào phải dựa trên tam hợp tứ xung khắc

Chẳng hạn như về việc làm, khi tìm được một người tập sự hợp tác ăn ý, hợp tuổi, sẽ giúp cho việc làm ăn của bạn thành công xuất sắc hơn, đời sống trở nên thuận tiện hơn. Hơn thế, trong tình duyên, hai người hợp tuổi đến với nhau sẽ khiến mái ấm gia đình ngày càng ấm cúng, niềm hạnh phúc .
Bên cạnh đó, nếu người bạn chọn không hợp tuổi để tính đến việc hôn nhân gia đình hay làm ăn, cần phải làm một số ít nghi lễ để hóa giải, cầu may, nhằm mục đích mục tiêu hướng đến sự bình an, niềm hạnh phúc .

Các tuổi phù hợp với Mậu Thìn 1988 sẽ giúp cả hai đạt được nhiều thành công và thuận lợi hơn ở nhiều khía cạnh cuộc sống

► Xét theo Can – Chi tương hợp, Mậu Thìn 1988 vô cùng tương thích với người có Địa Chi năm Quý .
► Xét theo nhị hợp, tuổi Thìn sẽ tích hợp vô cùng hợp tác ăn ý với tuổi Dậu .
► Xét theo tam hợp, tuổi Thìn tích hợp với Tý và Thân sẽ là bộ ba tạo ra nhiều sự thịnh vượng và tài lộc .

“Cát Tường Phú Quý” Với Quà Tặng Phong Thủy Ý Nghĩa

“Cát Tường Phú Quý” Với Quà Tặng Phong Thủy Ý Nghĩa

► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ► ►

7. Mậu Thìn 1988 xây nhà hợp hướng gì

Dựa trên cung mệnh, ta sẽ xác lập được sinh năm 1988 hợp hướng nào để xây nhà, giúp gia chủ có nhiều bình an, thành công xuất sắc và thuận tiện hơn trong đời sống .
Giải thích tuổi 1988 hợp hướng nào, có sự tương quan mật thiết đến tương sinh – kìm hãm trong ngũ hành. Hơn thế, giữa nam và nữ có sự khác nhau về cung mệnh, do đó nên Mậu Thìn 1988 hợp hướng nào cũng sẽ khác nhau .

Mậu Thìn hợp hướng nhà nào là thắc mắc khá được quan tâm khi tìm hiểu về phong thủy

Giải đáp nam 1988 hợp hướng nhà nào: Các hướng nhà tốt giúp tăng vượng khí cho nam 1988 là hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông và Đông Nam.

Giải đáp nữ 1988 hợp hướng nào: hướng Đông, Đông Nam, hướng Nam và hướng Bắc sẽ là những hướng phù hợp để nữ 1988 xây nhà, mang lại nhiều tài lộc.

8. Mậu Thìn 1988 hợp màu gì

Màu sắc là yếu tố quan trọng và thiết yếu khi xem về tử vi & phong thủy. Vậy nên ngoài những câu hỏi về 1988 mệnh gì, 1988 cung gì, tuổi gì … thì những vướng mắc 1988 hợp màu gì cũng không hề ít .
Và để giải đáp đúng mực những vướng mắc trên, ta phải dựa vào quy luật tương sinh trong ngũ hành .

Nam 1988 hợp màu gì, nữ 1988 hợp màu gì… đều có liên quan đến sự tương sinh của ngũ hành

Theo quy luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc, dòng nước tươi mát sẽ giúp cây cối tăng trưởng sum sê. Cạnh đó, Mộc cũng tự tương hỗ cho chính mình bởi nhiều cây cối gộp lại với nhau sẽ tạo ra vườn cây xanh tươi, mang lại nhiều sức sống cho đời .
Vì vậy, sắc tố tương thích với tuổi Mậu Thìn 1988 chính là màu của hành Thủy và Mộc .

Màu hành Thủy: Xanh da trời, xanh dương, màu đen.

Màu hành Mộc: Xanh lục, xanh ngọc.

9. Màu kỵ với tuổi Mậu Thìn

Nếu vấn đáp cho câu hỏi sinh năm 88 hợp màu gì ta dựa vào tương sinh trong ngũ hành, vậy khi xem xét Mậu Thìn 1988 kỵ màu gì, ta phải tìm hiểu và khám phá về quy luật khắc chế .
Theo quy luật ngũ hành, Kim sẽ khắc Mộc, bởi sắt kẽm kim loại sẽ có năng lực chặt đổ được cây cối. Vậy nên những sắc tố đặc trưng của mệnh Kim sẽ không tương thích với những người mệnh Mộc nói chung và Mậu Thìn 1988 nói riêng .
Hơn nữa, Mộc khắc Thổ, do đó nên những sắc tố của mệnh Mộc cũng kỵ với Mậu Thìn 1988 .

Màu sắc kỵ với Mậu Thìn 1988 sẽ thuộc hành Kim – Thổ

Tóm lại, những sắc tố sau đây sẽ là màu kỵ của Mậu Thìn 1988 :

Màu mệnh Kim: Trắng, bạc.

Màu mệnh Thổ: Màu vàng, nâu đất.

10. Sinh năm 1988 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt ?

Các yếu tố như Ngũ hành – Thiên can – Địa chi – Cung phí là những điều quan trọng cần chú ý quan tâm khi ta xem xét tuổi 1988 hợp tuổi nào trong việc làm, làm ăn, kinh doanh thương mại … .
Lần lượt tích hợp và chấm điểm những yếu tố trên, ta rút ra được sinh năm 1988 hợp tuổi nào như sau :
► 1988 hợp với năm nay : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 1986 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 2004 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 1980 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 2012 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1988 hợp với 1967 : nhìn nhận 7.5 điểm .
► 1988 hợp với 1995 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 1968 : nhìn nhận 7 điểm .

Những độ tuổi phù hợp với nhau trong công việc sẽ nâng đỡ, cùng nhau đạt được nhiều thuận lợi và thành tựu lớn

Dựa trên những nguyên tắc vừa nêu, những tuổi trên là lời giải đáp đúng chuẩn nhất cho thắc mắc 1988 hợp tuổi nào trong làm ăn. Mậu Thìn 1988 sẽ trở thành tập sự hợp tác ăn ý với những tuổi trên, cả hai sẽ mang lại cho nhau nhiều sự thuận tiện, như mong muốn và thịnh vượng trong việc làm .

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1988

Đối với con người, hôn nhân gia đình – mái ấm gia đình là việc hệ trọng, cần phải xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định hành động. Vậy nên lựa chọn những độ tuổi kết hôn hợp với nhau trong tử vi & phong thủy cũng rất được chú ý quan tâm .
Lời giải đáp cho 1988 hợp tuổi nào để có một đời sống hôn nhân gia đình ấm cúng cũng phải dựa trên rất nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn là sự tương hợp về Thiên can – Địa chi, xem xét cung mệnh hay niên mệnh năm sinh có được hòa hợp với nhau không …

Sự tương hợp lẫn nhau giữa các yếu tố phong thủy là điều tất yếu để xác định xem có hợp với nhau hay không

Và sau khi thống kê giám sát, xem xét kỹ lưỡng thì dưới đây là những tuổi tương thích với Mậu Thìn 1988 để tính đến chuyện hôn nhân gia đình – vợ chồng .

Tuổi hợp với nam Mậu Thìn 1988 (Nam – nữ):

► 1988 hợp với 1960 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 1972 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 1981 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1988 hợp với 1982 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 1987 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 1996 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1988 hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 2005 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 2008 : nhìn nhận 9 điểm .
► 1988 hợp với 2009 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 2017 : nhìn nhận 10 điểm .

Tuổi hợp với nữ Mậu Thìn 1988 (Nữ – nam):

► 1988 hợp với 1967 : nhìn nhận 8 điểm .

► 1988 hợp với 1968: đánh giá 7 điểm.

► 1988 hợp với 1977 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 1980 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 1986 : nhìn nhận 10 điểm .
► 1988 hợp với 1995 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 1997 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 2004 : nhìn nhận 8 điểm .
► 1988 hợp với 2012 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với 2013 : nhìn nhận 7 điểm .
► 1988 hợp với năm nay : nhìn nhận 9 điểm .

Vợ chồng hợp tuổi sẽ cùng tạo nên mái ấm gia đình bình an, hạnh phúc

Vừa nêu trên là những tuổi tương hợp với Mậu Thìn 1988 để tính đến chuyện nên duyên vợ chồng. Đến với nhau sẽ khiến cho mái ấm gia đình ngày càng bình an và thịnh vượng, phước lộc đầy nhà, tràn trề niềm hạnh phúc .
Bên cạnh đó, cũng có 1 số ít người chuyên tử vi & phong thủy cho rằng, những người khắc tuổi với nhau mà muốn nên duyên vợ chồng, họ phải thực thi những nghi lễ để hóa giải, khiến cho mái ấm gia đình có nhiều vận may hơn .

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

12. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số nào

Dựa vào cửu tinh, ta sẽ xem xét được những số lượng tương thích với từng cung mệnh. Bên cạnh đó cũng cần tương quan đến những nguyên tắc của quy luật sinh – khắc trong ngũ hành. Các số lượng suôn sẻ từ 1 – 9 sẽ ứng với mỗi cung mệnh khác nhau .
Những số lượng suôn sẻ được tương truyền rằng có năng lực mang lại cho gia chủ nhiều sự thuận tiện trong đời sống. Các số lượng này phải quy tụ đủ những yếu tố tử vi & phong thủy thiết yếu .

Để xác định con số phù hợp cho Mậu Thìn 1988 cần phải dựa vào cửu tinh

Và dựa trên những yếu tố đó, những số lượng suôn sẻ tương thích với Mậu Thìn 1988 như sau :
Mậu Thìn mệnh Mộc, trong mối quan hệ tương sinh thì Thủy là yếu tố không hề thiếu so với Mộc, vậy nên những số lượng ứng với mệnh Thủy là 1, 4, 6 và 7 sẽ tương thích với Mậu Thìn 1988 .
Và đương nhiên, Mậu Thìn 1988 mệnh Mộc cũng sẽ hợp với số lượng đại diện thay mặt cho chính mình, là số 3, 4 .
Vậy, lời giải đáp cho 1988 hợp số nào chính là : 1, 3, 4, 6 và 7 .

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Thìn 1988

Giải đáp 1988 mệnh gì ta cũng sẽ thuận tiện xác lập được những vật phẩm hộ mệnh tương thích với Mậu Thìn 1988 .
Các yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn vật phẩm tử vi & phong thủy cần phải chú ý quan tâm như đặc tính vật tư, mẫu mã, sắc tố … Và hơn hết, những vật phẩm này có giá trị cầu phúc, mang lại nhiều điều tích cực, bình an hơn cho gia chủ .

Giải đáp 1988 mệnh gì sẽ xác định được vật liệu tương hợp với Mậu Thìn 1988

Dưới đây là những loại vật tư tử vi & phong thủy tương hợp với Mậu Thìn 1988 :

Đá Sapphire Xanh: Đây là viên đá được xem như mang lại sự phú quý, giàu sang cho gia chủ. Hơn thế, đá Sapphire Xanh còn giúp người sở hữu các vấn đề kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.

Thạch Anh Đen: Với màu đen huyền bí, đá Thạch Anh Đen tỏa ra nhiều nguồn năng lượng tích cực giúp người sở hữu có sức khỏe dồi dào, nhiều vận may trên mọi khía cạnh trong cuộc sống.

Hổ Phách: Loại đá này có khả năng giúp tinh thần của gia chủ trở nên nhẹ nhàng, bình yên và thoải mái hơn. Mang đến sự may mắn, đồng thời giúp chữa lành và hồi phục hệ thần kinh cho người dùng.

Ngọc Lục Bảo: Loại đá mang màu xanh tự nhiên của núi rừng, mang lại nhiều sự may mắn, hy vọng về những điều tốt đẹp sắp xảy ra.

Đá Aquamarine: Đây là loại đá tượng trưng cho sự hòa bình, bình an và hạnh phúc. Mang lại cho người dùng nhiều năng lượng tích cực, sự minh mẫn cho người dùng.

Các loại đá phong thủy tương hợp với Mậu Thìn 1988 sẽ mang lại nhiều vận may cho chủ nhân

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

Chọn vòng tay đá theo từng mệnh sao cho may mắn, phát tài

◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘ ◘

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay đeo tay hợp tử vi & phong thủy cho người 1988

YouTube videoCó thể bạn chăm sóc : Top 5 đồng hồ đeo tay Nhật máy cơ mang phong thái thể thao tầm giá 10 triệu

Ngày nay, đồng hồ đeo tay không đơn thuần chỉ là công cụ theo dõi thời hạn, mà nó còn là món phụ kiện giúp con người bộc lộ đậm chất ngầu bản thân .
Hơn nữa, so với những người yêu thích tử vi & phong thủy, lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay tương thích với vận mệnh của mình cũng giúp đời sống của họ trở nên tươi đẹp, thuận tiện hơn .
Những chú ý quan tâm dưới đây được dựa trên giải đáp 1988 mệnh gì để hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy cho người Mậu Thìn 1988 mà bạn nên tìm hiểu thêm .

Gợi ý đồng hồ nam mệnh Mộc

Orient RA-AG0005L10B – Nam – Automatic (Tự Động) – Dây Da

Được xếp hạng 5.00 5 sao

Rating :Mẫu Orient RA-AG0005L10B phong cách thiết kế Open Heart điển hình nổi bật trên nền mặt số xanh thời trang với ô chân kính phô diễn ra hoạt động giải trí của cỗ máy cơ tạo nên vẻ bên ngoài độc lạ dành cho phái mạnh .

was last modified : 7.490.000 ₫

Fossil FS5473 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Fossil FS5473 mẫu mã đơn thuần 3 kim trên nền mặt xanh size 42 mm tone màu thời trang phối cùng mẫu dây da trơn lịch sự cho phái mạnh .
was last modified : 3.740.000 ₫

Fossil FS5404 – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Fossil FS5404 phiên bản phong cách thiết kế 3 núm vặn vàng hồng điều chỉnh tính năng Chronograph hiên thị trên nền mặt xanh tone màu thời trang size 42 mm .
was last modified : 4.420.000 ₫

1. Chọn sắc tố

Như lời giải đáp cho Mậu Thìn 1988 mệnh gì, ta cần phải chọn chiếc đồng hồ đeo tay dựa trên sự tương sinh – tương khắc và chế ngự trong ngũ hành của người mệnh Mộc. Cụ thể chính là màu của Thủy và Mộc .
Vì như đã nói, Thủy sinh Mộc nên những chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố đặc trưng của “ biển xanh ” sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều vận may, phước lành .
Hơn thế, nhiều Mộc gộp lại với nhau sẽ tạo ra một vườn cây xanh thẳm, to lớn bạt ngàn. Vậy nên màu đặc trưng của hành Mộc cũng rất tương thích để Mậu Thìn 1988 lựa chọn cho đồng hồ đeo tay .

Màu đại diện cho mệnh Thủy và Mộc sẽ là màu phù hợp để lựa chọn đồng hồ cho Mậu Thìn 1988

Chi tiết hơn, sắc tố tương thích với người sinh năm 1988 là màu : xanh biển sẫm, màu đen và xanh lục, xanh ngọc .

2. Chọn vật liệu

Chất liệu đồng hồ đeo tay cũng là yếu tố rất quan trọng để tạo nên chiếc đồng hồ đeo tay hợp tử vi & phong thủy cho người Mậu Thìn 1988 .
Theo ngũ hành âm khí và dương khí thì Thủy sinh Mộc, vậy nên những vật tư có đặc tính Thủy được chọn làm đồng hồ đeo tay vô cùng tương thích. Tuy nhiên, trong công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay thì không có bất kể vật tư nào được làm từ nước .
Vậy nên vật tư tương thích nhất để làm đồng hồ đeo tay tử vi & phong thủy mang lại nhiều vận may, thuận tiện cho Mậu Thìn 1988 chính là vật tư tượng trưng cho mệnh Mộc .

Đồng hồ dây da vừa được ưa chuộng vừa mang lại cho Mậu Thìn 1988 nhiều điều may mắn

Và vật tư tượng trưng cho mệnh Mộc phải kể đến những dòng đồng hồ đeo tay dây da hoặc dây vải Nato …. Hơn nữa, không riêng gì thuận tiện, bình an cho gia chủ về mặt tử vi & phong thủy, mà dây da hay dây vải Nato cũng rất hợp khuynh hướng, được những Fan Hâm mộ đồng hồ đeo tay ưu thích .

3. Chọn hình dáng

Khi lựa chọn về những phong cách thiết kế khối mặt đồng hồ đeo tay tương thích với người mệnh Mộc nói chung cũng như Mậu Thìn 1988 nói riêng, ta cũng cần tương quan mật thiết đến những khái niệm trong ngũ hành .
Chính thế cho nên, khi lựa chọn hình dáng đồng hồ đeo tay mang lại nhiều vận may cho gia chủ, phải là những khối mặt đại diện thay mặt cho mệnh Mộc. Đó chính là hình tròn trụ, hình chữ nhật .

Hình dáng khối mặt đồng hồ phù hợp cho Mậu Thìn 1988 là hình tròn – hình chữ nhật

Hơn thế, những chiếc đồng hồ đeo tay có mặt số hình tròn trụ, hình chữ nhật lúc bấy giờ rất phổ cập và được thương mến. Nhiều nhà phân phối đồng hồ đeo tay nổi tiếng như Nhật Bản, Thụy Sỹ hay Mỹ cũng rất thích sản xuất ra những chiếc đồng hồ đeo tay có hình dáng kể trên .
Tất tần tật những mẫu mã, sắc tố hay vật tư hợp tử vi & phong thủy cho người Mậu Thìn 1998 nói riêng hay toàn bộ mọi người nói chung đều được Open tại Đồng Hồ Hải Triều. Đây là mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ đồng hồ đeo tay chính hãng cực kỳ uy tín .

Gợi ý đồng hồ nữ mệnh Mộc

Skagen SKW2906 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 30mm

Mẫu Skagen SKW2906 dây da phiên bản da trơn họa tiết đa sắc tố phối hợp cùng nền mặt số size 30 mm tone màu xanh xà cừ thời trang điển hình nổi bật cho phái nữ .was last modified : 3.900.000 ₫

Casio SHE-4056PG-2AUDF – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Casio SHE-4056PG-2AUDF phiên bản đính 11 viên pha lê tương ứng với những múi giờ trên mặt số xanh size 32 mm, vỏ máy pin phong cách thiết kế mỏng dính chỉ 8 mm được phối tone vàng hồng thời trang .
was last modified : 4.763.000 ₫

Saga 53624 SVBLBL-2 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da – Mặt Số 28.5mm

Mẫu Saga 53624 SVBLBL-2 phiên bản dây da tạo hình vân thanh lịch trẻ trung với tone màu xanh, mặt số tròn size 28mm với họa tiết thời trang tone màu xà cừ. Tìm hiểu thông tin: đồng hồ Saga có tốt không ?

was last modified : 6.004.000 ₫

Fossil ES4274 – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu đồng hồ đeo tay ES4274 vẻ bên ngoài tươi tắn đến từ tên thương hiệu Fossil với nền cọc số la mã mẫu mã thanh mảnh êm ả dịu dàng điển hình nổi bật với mặt số được phối tông nền xanh mang lại vẻ thời trang lịch sự .was last modified : 3.370.000 ₫

Đặc biệt, nhiều chủ trương khuyễn mãi thêm dành cho người mua tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ khiến bạn trầm trồ như :
► Cam kết 100 % chính hãng, hoàn tiền gấp 10 nếu phát hiện hàng giả .
► Đồng hồ pin sẽ được không lấy phí thay pin trọn đời .
► Bảo hành tăng thêm từ 1 – 4 năm so với bh hãng .
► Chế độ giao hàng không tính tiền và vô cùng nhanh gọn trên toàn nước .
► Và nhiều khuyến mại mê hoặc khác .

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

Lời kết

Bài viết trên Đồng Hồ Hải Triều đã tổng hợp và san sẻ với những bạn những yếu tố tương quan đến vận mệnh của những ai sinh năm 1988. Những thông tin này giúp bạn thuận tiện xác lập tuổi 1998 mệnh gì, hợp với tuổi nào, chọn hướng nhà thế nào … nhằm mục đích mục tiêu giúp cho con người trở nên thuận tiện và bình an hơn trong tương lai .
Bên cạnh đó, những thông tin trên cũng chỉ nhằm mục đích mục tiêu tìm hiểu thêm, nhưng điều chắc như đinh rằng muốn tương lai tốt đẹp bạn phải không ngừng cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Cuối cùng, Đồng Hồ Hải Triều xin chúc những bạn luôn bình an và gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trong đời sống .

Màu sắc đồng hồ liên quan chặt chẽ đến cung và mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận