1988 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Bạn sinh vào năm 1988 và đang muốn tìm hiểu về năm 1988 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Giải mã những tiềm ẩn trong phong thủy, để biết những gì tốt với mình và không tốt còn tránh. Không chỉ như thế, trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa dựa vào những điểm nổi bật có trong phong thủy để có những thuận lợi tốt, mang lại nhiều tài lộc. Bạn có thể tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Tổng quan sinh năm 1988

Contents

Năm 1988 là con gì?

Người sinh vào 1988 tuổi gì? Với những người sinh vào năm này được mang trong mình tuổi Thìn (tức con Rồng)

Tuổi mậu thìn sinh năm 1988

– Trong thiên can: Mậu

  • Khá tương hợp với : Mậu
  • Tương hình với : Giáp và Nhâm .

– Trong địa chi: thìn

  • Tam hợp với những tuổi như : Thân, Tý, Thìn
  • Tứ hành xung với những tuổi như : Thìn, Tuất, Sửu, Mùi .

Năm 1988 mệnh gì?

Sinh vào năm 1988 mệnh gì. Đây là năm Mậu Thìn, khi sinh vào năm này, giả chủ sẽ mang mệnh: Mộc – Đại Lâm Mộc – tức: gỗ rừng già

  • Tương sinh với mệnh : Hỏa, Thủy
  • Tương khắc với mệnh : Thổ Kim

Tuổi Mậu Thìn – 1988 mang mệnh gì
Nam mệnh và nữ mạng sinh năm 1988 đều có năm sinh là 1988 ( từ 17/02/1988 đến 05/02/1989 dương lịch ). Người sinh năm âm lịch Mậu Thìn ( tuổi rồng ), mệnh ngũ hành Mộc ( Đại Lâm Mộc ), mệnh Mộc, mang cung Chấn, hành Mộc .
Người sinh năm 1988 mưu trí, nhiều tham vọng và không bằng lòng với hiện tại. Cuộc sống suôn sẻ, sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh gọn .

Năm 1988 hợp số nào?

Bạn cũng đã biết số lượng luôn quan trọng trong đời sống hàng ngày, trong đó có những dạng như : số điện thoại cảm ứng, số xe, số nhà, … Vì thế, việc lựa chọn số tử vi & phong thủy là việc làm khá thiết yếu so với mỗi người để có được vận mệnh tốt, luôn như mong muốn. Với những người sinh năm 1988 hợp với những số như dưới đây :

  • Đối với nam mệnh hợp những số như : 1, 3, 5 .
  • Đối với nữ mệnh hợp những số như : 1, 4, 6 .

Tuổi Mậu Thìn – 1988 hợp với những số nào

Năm 1988 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Khỉ chỉ lựa chọn tuổi để làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc, mà gia chủ còn lựa chọn tuổi trong hôn nhân để có cuộc sống viên mãn. Với năm 1988 hợp tuổi nào trong các tuổi ở dưới:

– Đối với nam mạng sinh năm 1988 tuổi Mẫu Thìn:

  • Trong việc làm làm ăn : Đinh Sửu, Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi .
  • Trong hôn nhân gia đình vợ chồng : Ất Sửu, Kỷ tỵ, Đinh Sửu, Quý Dậu, Đinh Mão, và Ất Hợi .
  • Kỵ với những tuổi như : Quý Mùi và Tân Mùi .

Tuổi hợp với tuổi Mậu Thìn - 1988

– Đối với nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn:

  • Trong việc làm làm ăn : Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi .
  • Trong hôn nhân gia đình vợ chồng : Ất Hợi, Kỷ tỵ, Đinh Sửu, Quý Dậu, Đinh Mão, và Ất Hợi .
  • Kỵ với những tuổi như : Quý Mùi và Tân Mùi .

Năm 1988 hợp hướng nào?

Việc lựa chọn hướng hợp phong thủy trong xây dựng nhà cửa và bố trí nội thất, giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn là điều đặc biệt quan trọng. Với những người sinh năm 1988 hợp hướng nào trong tất cả các hướng phong thủy hiện nay?

– Đối với nam mệnh Mậu Thìn sinh 1988:

Nam mệnh Mậu Thìn – 1988 hợp với những hướng như : hướng Nam – sinh khí, hướng Đông Nam – phúc đức, hướng Đông – phục vị, hướng Bắc – thiên y .

  • Hướng Nam – Sinh khí: Nhà này phúc lộc mau lớn, người phụ nữ lương thiện, hiếu thảo. Trai gái vẹn toàn.

  • Hướng Đông Nam – Phúc Đức : Xem hướng nhà cho nam tuổi Bính Thìn, hướng nhà này đại cát đại lợi. Mọi người trong dòng họ đều có chí lớn, biết rèn luyện mà thành đạt, công danh sự nghiệp thăng tiên .
  • Hướng Bắc – Thiên Y : gia chủ lựa chọn hướng này luôn mang lại sức khỏe thể chất tuyệt vời, những thành viên trong mái ấm gia đình tránh mọi bệnh tật .
  • Hướng Đông – Phục vị : Nhà này lúc đầu khá giàu, gia chủ thuận tiện thăng chức trong việc làm làm ăn của mình ..

Hướng hợp với Mậu Thìn sinh năm 1988

– Đối với nữ mệnh Mậu Thìn sinh 1988:

Nữ mệnh Mậu Thìn – 1988 hợp với những hướng như : hướng Nam – sinh khí, hướng Bắc – thiên y, hướng Đông Nam – phúc đức, hướng Đông – phục vị .

  • Hướng Nam – Sinh khí : Nhà có phúc, mau phát đạt, người nhân hậu, nhất là phụ nữ, có tấm lòng hiếu thảo. Con cái mưu trí, tài lộc dồi dào .
  • Hướng Đông Nam – Phúc Đức : Nhà này có hướng tăng trưởng về sự nghiệp, sự nghiệp vẻ vang, người trong nhà có ý chí phấn đấu, nỗ lực vươn lên, gặt hái được thành công xuất sắc .
  • Hướng Bắc – Thiên Y : Có của cải, phong phú, Gianh Giá, phúc đức sức khỏe thể chất viên mãn, những thành viên trong mái ấm gia đình tránh khỏi mọi bệnh tật .
  • Hướng – Phục vị : gia chủ dễ gặp nhiều sự giúp sức trên con đường làm ăn, việc làm luôn gặp suôn sẻ, chức vị được thăng cấp đều đặn .

Năm 1988 hợp màu gì?

Tìm hiểu màu sắc hợp phong thủy là việc khá quan trọng đối với mỗi gia chủ, trong đó 1988 hợp màu gì? được chúng tôi giải đáp trong phần dưới đây:

Nam nữ 1988 nên dùng màu xanh lục là màu thuộc Mộc ; Đặc biệt, sử dụng màu của Thủy tức là Xanh lam, Đen sẽ thôi thúc tài lộc tăng trưởng ( Mộc tương sinh với Hỏa, rất thuận tiện cho Mộc ) .
Màu sắc hợp với tuổi Mậu Thìn - 1988

  • Màu tương sinh : Tuổi Mậu Thìn mang mệnh Mộc nên sử dụng những loại đá tử vi & phong thủy màu xanh lam, đen để sinh khí. Theo nguyên tắc ngũ hành vì Thủy sinh Mộc nên khi sử dụng trang sức đẹp có sắc tố trên sẽ giúp phát huy nguồn nguồn năng lượng dồi dào, tương hỗ đời sống, việc làm thuận tiện, lan rộng ra .
  • Màu sắc tương hợp : Để tiếp thêm sinh khí cho người mệnh Mộc ( 1988 ) nên sử dụng trang sức đẹp đá tử vi & phong thủy màu xanh lục, có tính năng lôi cuốn những khí, mang lại suôn sẻ .
  • Màu kiêng kỵ : Người mệnh Mộc cần tránh trang sức đẹp tử vi & phong thủy của mệnh Mộc như màu trắng, xám, vì đây là những màu xung khắc gây cản trở và ức chế mệnh Hỏa, khiến những người này cảm thấy : Bí bách, không dễ chịu, việc làm, đời sống chậm lại, ngưng trệ – Theo nguyên tắc ngũ hành Kim khắc Mộc .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Mặc dù mới thông dụng ở Nước Ta chưa lâu nhưng nội thất bên trong tử vi & phong thủy nguyên tắc đã được nhiều người ở khắp mọi nơi vận dụng thoáng đãng. Tuổi Mậu Thìn cũng như những tuổi khác, chỉ cần sắp xếp đồ trong phòng khách, phòng nhà bếp, phòng ngủ theo Phong thủy là tài vận đã được đổi khác tích cực. Trong phần này, Nội Thất UMA san sẻ về 1 số ít mẫu nội thất bên trong hợp tử vi & phong thủy cho những người sinh năm 1988 .
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1988
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp nhà ở

  • Hướng Nam (sinh khí): Hướng này có ý nghĩa tương trợ tốt cho con đường sự nghiệp. Đồng thời thu hút tài lộc, giúp gia chủ dễ dàng thăng quan tiến chức.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Quay bếp về hướng này sẽ giúp gia chủ tuổi Mậu Thìn duy trì và củng cố các mối quan hệ trong gia đình và tình duyên.
  • Hướng Bắc (Thiên y): Quay bếp về hướng này sẽ mang lại sức khỏe dồi dào cho người sinh năm 1988.
  • Hướng Phục vị (Phục vị): Hướng này mang lại may mắn, đồng thời giúp củng cố tinh thần cho gia chủ tuổi 1988.

Đây là những hướng tốt trong tử vi & phong thủy cho người sinh năm Thìn. Người tuổi 1988 khi xây nhà nên chú ý quan tâm quay hướng nhà, hướng cửa về một trong những hướng trên để mang lại nhiều như mong muốn, lôi cuốn vượng khí, tài lộc cho mái ấm gia đình .
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1988
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp nhà ở
Người tuổi Mậu Thìn – 1988 có Cung mệnh Mộc, cùng mệnh Mộc với Niên mệnh ( Đại Lâm Mộc ) nên tương sinh, thuộc Đông tứ trạch, ngũ hành Đại Lâm Mộc, quẻ Chấn ( Mộc ). Khi chọn hướng đặt bàn thờ cúng theo tử vi & phong thủy cho người tuổi Mậu Tý cần chú ý quan tâm đến những hướng cát hung tương sinh với tuổi như sau :

  • Hướng Đông: tốt về Phục vị.
  • Hướng Bắc: tốt Thiên Ý.
  • Hướng Đông Nam: tốt Diên Niên.
  • Hướng Nam: sinh khí tốt.

Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1988
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp
Người sinh năm 1988 thuộc mệnh Đại Lâm Mộc, có màu tương sinh của mệnh Mộc là xanh lục, màu tương sinh của Thủy là đen, xanh lam. Từ đó khi phong cách thiết kế nội thất bên trong nên chọn những tông màu mộc mạc đơn sơ đặc biệt quan trọng là nên chọn mẫu nội thất bên trong gỗ tự nhiên, tương hợp cho căn hộ cao cấp nhà bạn .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Người sinh vào năm Mậu Thìn 1988, cầm tinh con rồng – con vật mang ý nghĩa rất linh bậc nhất trong văn hóa truyền thống phương Đông nói chung và văn hóa truyền thống Nước Ta nói riêng. Những người tuổi này nói chung có vận số tốt, đời sống an nhàn, có chí tiến thủ. Tư chất mưu trí, trí tuệ, năng lực chỉ huy tốt. Để phát huy được sinh khí của mình, người tuổi Mậu Thìn cần đặc biệt quan trọng quan tâm đến tử vi & phong thủy trạch, đặc biệt quan trọng là hướng phòng nhà bếp 1988 hợp tử vi & phong thủy .
Mẫu tủ bếp cho người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn
Tủ bếp của UMA sinh năm Mậu Thìn - 1988
Người sinh năm 1988 Mậu Thìn với mẫu tủ bếp được thiết kế bởi UMA
Người sinh năm 1988 Mậu Thìn với mẫu tủ bếp được thiết kế bởi UMA
Đối với những mái ấm gia đình tân tiến thường sử dụng nhà bếp gas hay nhà bếp điện thì nên chọn gam màu đen vừa đẹp vừa hợp tử vi & phong thủy với người mệnh thổ. Ngoài ra, tủ nhà bếp cũng nên theo sắc tố hợp tuổi, hoàn toàn có thể chọn màu xanh lá cây hoặc xanh lam làm màu chủ yếu cho nội thất bên trong phòng nhà bếp .

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Trong không gian mà bạn gắn bó 1/3 cuộc đời, việc chú ý đến phong thủy phòng ngủ, bố trí và sắp xếp sao cho hợp phong thủy là điều nên làm và mang lại nhiều lợi ích mà bạn sẽ hối hận vì không biết thực hiện sớm. Nếu bạn sinh năm Mậu Thìn 1988 thì nên thảm khảo những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sau để có phong thủy phòng ngủ tốt nhất.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1988
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1988
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Phong thủy phòng khách cho tuổi 1988 Mậu Thìn mang lại nhiều suôn sẻ và tránh được những rủi ro đáng tiếc không đáng có. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu căn hộ cao cấp của bạn mà chúng tôi phong cách thiết kế hướng chính, tránh những hướng xấu, sắc tố trang trí trong phòng khách vừa hợp tử vi & phong thủy vừa phát huy được tối đa công suất sử dụng của phòng khách .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1988
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1988
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1988

Đến đây, bạn đã nắm bắt kỹ lưỡng phong thủy của năm 1988 và đang muốn tìm hiểu về năm 1988 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, bạn còn có được thông tin lựa chọn phòng bếp hợp phong thủy rồi nhé. Ngoài ra, bạn đang cần tư vấn hoặc lựa chọn tủ bếp hợp phong thủy, hãy để Nội thất UMA giúp bạn – Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường về việc thiết kế và thi công nội thất trên thị trường hiện nay.

You may also like

Để lại bình luận