Sinh Năm 1987 [Mệnh gì] [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : “ Có thờ có thiêng có kiêng có lành ”, câu nói này đúng trong mọi trường hợp. Với tuổi Đinh Mão 1987 cũng vậy, bạn cần xem xét tử vi tướng số, xem khắc tuổi nào hợp tuổi nào, mang mệnh gì, hợp sắc tố gì, … Như vậy sẽ biết trước mà dữ thế chủ động hơn trong đời sống, gặp nhiều suôn sẻ hơn .

Contents

I. 1987 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi Mèo. Họ có ngày sinh dương lịch từ 29/01/1987 đến 16/02/1988, năm sinh âm lịch Đinh Mão. Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm, tương hình với Tân và Quý. Địa chi Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 1987 MỆNH GÌ?

Người sinh năm 1987 mang mệnh Hỏa, Lư Trung Hỏa, tức Lửa trong lò. Đây là ngọn lửa rèn giũa mọi vật, mang hàm ý rất bát ngát, to lớn. Đường công danh sự nghiệp của tuổi Đinh Mão không quá sáng lạn nhưng lại khá như mong muốn, ít khi được thảnh thơi do mang mệnh thiên biến vạn hóa. Nhìn chung cuộc sống khá khó khăn vất vả, nhưng hậu vận về sau khá giả. Mệnh Hỏa sẽ tương sinh với Mộc và Thổ, kìm hãm với Thủy và Kim. Nam sẽ là cung Tốn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh, nữ sẽ là cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

Theo tử vi trọn đời, người tuổi Mão là tuổi may mắn nhất trong 12 con giáp, có sự nghiệp tốt nhờ trí thông minh sáng tạo. Họ dễ dàng hoàn thành mọi công việc được giao êm đẹp, sự nhanh nhẹn đặc trưng của loài mèo chính là ưu điểm của họ trong công việc. Tính cách người sinh năm 1987 khá tốt bụng, hay thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Nhưng chính điều này làm cho họ trở thành người dễ bị lợi dụng. Họ không tham vọng lớn mà chỉ mong một cuộc sống vô tư, không lo nghĩ.  

III. 1987 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1987 hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Chuyện làm ăn thành công xuất sắc hay thất bại phụ thuộc vào rất nhiều vào việc Đinh Mão hợp tác với tuổi nào. Chọn tuổi hợp sẽ mang lại tài lộc, tuổi không hợp sẽ dẫn tới nhiều thua thiệt. Cụ thể như sau :Tuổi Đinh Mão nên làm ăn với người mệnh Mộc, đó là những tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu. Như vậy thì sẽ làm ăn phát đạt, đời sống đủ đầy, sung túc .Nếu người sinh năm 1987 hợp tác với những tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa thì hai bên đều dựa vào nhau, làm ăn thu lời rồi cũng hưởng lợi .

Người tuổi Đinh Mão hợp làm ăn với tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ( thuộc mệnh Kim), tuổi Đinh Mão sẽ có đất dựng võ. 

Với những người mệnh Thổ ( Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ) thì người tuổi Đinh Mão hoàn toàn có thể làm trợ lý hoặc cấp dưới để việc làm thuận tiện hơn .Tuổi Đinh Mão Không nên phối hợp làm ăn với những tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy. Trong việc làm sẽ phải chịu nhiều thua thiệt, không thích hợp để làm vĩnh viễn .

 Người sinh năm 1987 hợp với tuổi nào trong hôn nhân? 

Nữ sinh năm 1987 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ có số nhì bần tiện. Đây là số hai vợ chồng làm ăn chịu nhiều thiếu thốn, hai người biết cố gắng thì mới ấm no, dù thiếu thốn nhưng cuộc sống hai người hòa hợp, cố gắng thì sẽ dư giả.
  • Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ có số tam vinh hiển. Vợ chồng có địa vị, quyền lực, làm việc gì cũng dễ dàng và thuận lợi. Tính cách hai người cũng tương đối hòa hợp, gia đình hòa thuận. 
  • Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Đinh Mão: Hai người có số tứ đạt đạo, số này làm ăn thuận lợi, quan hệ rộng, được yêu quý. Tuy nhiên vợ chồng khắc khẩu.
  • Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Đinh Mão: Vợ chồng có số nhất phú quý, đây là số hưởng giàu sang, số không tốt cũng sẽ rất khá giả. Tính tình hai bên hòa hợp nên chung sống với nhau rất hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Nhâm tuất kết hôn với nữ tuổi Đinh mão: Tuổi này kết hôn với nhau không được tốt, sẽ gặp số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không phát đạt, phải chịu cảnh nghèo khổ nhưng nếu biết chung tay lo toan cuộc sống sẽ khá hơn. 
  • Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữ tuổi Đinh mão: Đây là tuổi kết hôn có số tam vinh hiển. Số này cho thấy vợ chồng đều là người có địa vị trong xã hội, vợ có tính hay xung khắc nhưng biết nhẫn nại, biết chung lo sẽ có cuộc sống yên ấm.  
  • Nam tuổi Canh thân kết hôn với nữ tuổi Đinh mão: Vợ chồng có số tứ đạt đạo, số dễ lầm ăn, càng có tuổi càng giàu có. 
  • Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ có số nhất phú quý. Đây là số kết hôn được hưởng giàu sang, không thì cũng khá giả, hai người hòa hợp, sống chung ổn và biết chung lo sẽ hạnh phúc, giàu sang. 
  • Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Mão: Vợ chồng số nhất phú quý, đây là số khá giả, tính cách lại hợp nhau nên đã giàu càng giàu hơn. 
  • Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão: Hai người kết hôn có số tứ đạt đạo, đây là số được quý nhân phù trợ, không bị kẻ xấu hãm hại. Tuy nhiên hai người khắc khẩu, cần nhường nhịn nhau thì cuộc sống mới hạnh phúc. 

Nam sinh năm 1987 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão: Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ có số nhì bần tiện. Đây là số hai vợ chồng làm ăn chịu nhiều thiếu thốn, hai người biết cố gắng thì mới ấm no, dù thiếu thốn nhưng cuộc sống hai người hòa hợp, cố gắng thì sẽ dư giả.
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn: Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Số này là số hưởng phúc, vợ chồng làm ăn thuận lợi nên rất giàu có, cuộc sống sung túc. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Kỷ Tỵ: Hai vợ chồng gặp số tứ đạt đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, gặp nhiều may mắn về tài chính, tính cách hòa hợp nên rất hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Tân Mùi: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân: Vợ chồng có số tam vinh hiển, đây là số vợ chồng đều có địa vị,tính cách lại không hòa hợp lắm nên cần nhẫn nhịn nhiều mới mong cuộc sống hạnh phúc, yên vui. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Quý Dậu: Hai tuổi này kết hôn gặp số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng chịu cảnh thiếu thốn, nghèo khổ, tính cách lại không hợp nhau nên rất khó sống.  
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất: Vợ chồng lấy nhau có số nhất phú quý. Số này là số được hưởng giàu sang, hoặc không thì cũng rất khá giả. Tính tình hai người hòa hợp, sống chung sẽ hưởng phúc giàu sang. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Ất Hợi: Vợ chồng có số tứ đạt đạo, số này là số dễ làm ăn, cuộc sống ấm êm, lại được mọi người yêu quý kính trọng. 
  • Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Ất Sửu: Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng dễ làm ăn, gia cảnh giàu có tuy nhiên phải nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn thì mới ổn định lâu dài. 

IV. 1987 HỢP MÀU SẮC NÀO?

Nam sinh năm 1987 nên dùng đồ vật, phục trang, trang sức đẹp có những màu tương sinh thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển ; những màu tương hợp thuộc hành Mộc là xanh lá cây ; những màu kìm hãm được thuộc hành Thổ là vàng, nâu. Tránh xa những màu hành Kim như trắng, xám, ghi vì Kim khắc Mộc và những màu hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím vì những sắc tố này sẽ làm bạn không gặp suôn sẻ .

Nữ sinh năm 1987 nên sử dụng các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; các màu tương hợp thuộc hành Thổ là nâu, vàng; các màu chế ngự được thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển. Hạn chế tuyệt đối các màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi nhé. 

V. 1987 HỢP HƯỚNG NHÀ NÀO?

Hướng hợp với nam sinh năm 1987 

  • Hướng Bắc: gia đình êm ấm thuận hòa, phúc lộc được từ đời trước, cuộc sống giàu sang. 
  • Hướng Đông: công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng, được người người trọng vọng. 
  • Hướng Nam: quý nhân phò trợ, làm việc gì cũng dễ dàng, không gặp điềm xui xẻo, tránh được kẻ xấu. 
  • Hướng Đông Nam: gia chủ nam được trời phật che chở, ban phát công đức, cuộc sống lúc nào cũng gặp may mắn. 

Hướng kiêng cự : Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây .

Hướng hợp với nữ sinh năm 1987 

  • Hướng Tây Nam: Trời phật phù hộ, tiểu nhân không dám làm hại, hay được người khác giúp đỡ. 
  • Hướng Đông Bắc: Mọi việc gặp may mắn, làm gì cũng thuận lợi, nếu kinh doanh sẽ rất phát tài phát lộc. 
  • Hướng Tây: Tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.
  • Hướng Tây Bắc: Phúc lộc muôn đời, hưởng phúc giàu sang suốt đời không phải lo nghĩ nhiều. 

Hướng kiêng cự : Bắc, Đông Nam, Đông, Nam .

Tuổi Đinh Mão được trời phú cho số mệnh may mắn, thông minh nhanh nhẹn nhưng cũng có lòng cả tin, dễ bị lợi dụng. Người sinh năm 1987 nên tìm hiểu số mệnh của mình thông qua bài viết này để chủ động hơn trong cuộc sống nhé. 

You may also like

Để lại bình luận