Tuổi Đinh Mão [1987] Năm 2023 Hợp Màu Gì? – PNJ Blog

Bởi sharingdo

Phong thủy là thuyết khoa học đã được hình thành cách đây rất lâu, khoảng chừng mấy nghìn năm trước, nó sinh ra trước âm khí và dương khí ngũ hành và âm dịch. Phong thủy là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng của con người, nó hình thành để giúp đời sống của con người trở nên suôn sẻ và sung túc hơn. Trong bài viết ngày thời điểm ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ để cho những bạn tuổi Đinh Mão 1987 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn đồng hồ đeo tay hợp với tuổi Đinh Mão .

Contents

1. Tuổi Đinh Mão năm 2021 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1987 thuộc tuổi Đinh Mão, mệnh Lư Trung Hỏa ( lửa trong lò ). Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng rất cao, rất bền chắc và rắn chắc. Ngọn lửa tuy cháy âm ỉ trong lò nhưng lại chức nguồn sức mạnh vô cùng lớn. Người tuổi Đinh Mão có năng lực chỉ huy, họ mưu trí, can đảm và mạnh mẽ và quyết đoán. Người tuổi này hay mất kiên trì khi gặp khó khăn vất vả, tuy nhiên không phải vì vậy mà họ thuận tiện gật đầu thất bại, họ sẵn sàng chuẩn bị đứng dậy sau vấp ngã và quyết tâm làm lại từ đầu .
Người tuổi Đinh Mão rất tốt bụng, biết chăm sóc và lo ngại cho người khác. Tuy dễ nổi giận nhưng lại rất mau quên, họ có sao nói vậy, không sống hẹp hòi và ích kỉ. Có thể nói người tuổi Đinh Mão quy tụ nhiều yếu tố tích cực nhưng họ phải học cách trấn áp bản thân để họ trở nên triển khai xong hơn .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng trong tử vi & phong thủy, nó phần nào giúp biến hóa đời sống và vận mệnh của mỗi người. Màu sắc cũng được pháp luật bởi những quy tắc riêng, vì thế tất cả chúng ta phải tuân thủ theo những quy tắc ấy nếu không muốn xảy ra những điều không may .
Nếu người tuổi Đinh Mão sử dụng sắc tố tương thích, đời sống của họ sẽ gặp nhiều suôn sẻ, giảm bớt vận xui và những điều rủi ro đáng tiếc, sự nghiệp cũng cho nên vì thế mà ngày càng tăng trưởng, sức khỏe thể chất dồi dào, sinh khí hanh thông .

2. Tuổi Đinh Mão năm 2023 hợp với màu gì?

Màu đỏ, cam, hồng, tím : theo quan hệ tương hợp, những màu này sẽ là sự lựa chọn tương thích cho người tuổi Đinh Mão. Những màu này sẽ giúp những bạn tuổi Đinh Mão gặp nhiều suôn sẻ, đời sống trải đầy hoa hồng, tình yêu luôn thủy chung son sắt và họ cơ nhiều thời cơ để tóm gọn quyền lực tối cao trong tay .
Màu xanh lá cây : theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây cũng là sự lựa chọn hài hòa và hợp lý so với tuổi Đinh Mão. Màu xanh lá cây mang lại cảm xúc bảo đảm an toàn cũng như biểu lộ sự thoáng mát, thanh thản, đồng thời màu này cũng là hình tượng của sự sinh sôi tăng trưởng. Màu xanh lá cây chắc như đinh sẽ giúp những bạn tuổi Đinh Mão tăng trưởng sự nghiệp, được mọi người xung quanh tin cậy và giúp sức .

3. Màu kị với tuổi Đinh Mão

Theo quan hệ kìm hãm, người tuổi Đinh Mão không nên sử dụng màu vàng, màu nâu đất ( thuộc Thổ ), những màu này sẽ giảm đi sức mạnh và nguồn nguồn năng lượng của những bạn. Ngoài ra, người tuổi Đinh Mão cũng không được sử dụng màu thuộc Kim như là màu trắng, xám, ghi ; những màu này sẽ làm những bạn suy kiệt kinh tế tài chính hoặc gặp phải nhữn điều không may .

4. Chọn màu đồng hồ phù hợp với tuổi Đinh Mão

Theo kim chỉ nan tử vi & phong thủy, người tuổi Đinh Mão không nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay mang yếu tố Kim, tuy nhiên so với người mệnh Hỏa mọi thứ hoàn toàn có thể biến hóa được. Bản chất của Kim khi gặp lửa sẽ trở nên rắn chắc và bền chắc hơn, cho nên vì thế những bạn tuổi Đinh Mão hay tự tin chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay bằng sắt kẽm kim loại .

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng loại đồng dây da (thuộc Mộc) hoặc dây Nato, những kiểu này rất phù hợp với các bạn.

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, những bạn tương thích với màu xanh lá cây, màu đỏ, cam, hồng, tím vì vậy những bạn nên lựa chọn những kiểu đồng hồ đeo tay màu này. Những chiếc đồng hồ đeo tay có sắc tố nói trên sẽ giúp những bạn phát huy tối đa sức mạnh cũng như nguồn nguồn năng lượng vốn có của bản thân .
Ngoài ra, những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay màu đen, màu xanh dương nếu như bạn thực sự yêu dấu nó. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn tuyệt đối cho người tuổi Đinh Mão. Những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang có màu thuộc Thổ và thuộc Kim là những chiếc đồng hồ đeo tay mà những bạn nên tránh vì nó khắc chế với bạn .
Hình khối của tuổi Đinh Mão ( tức mệnh Lư Trung Hỏa ) là hình chóp và hình tam giác, tuy nhiên, kiểu mặt này rất hiếm khi thấy Open trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay, thậm chí còn đồng hồ đeo tay hình chóp còn không được sản xuất .
Cho nên những bạn tuổi Đinh Mão nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt tròn, đây được coi là sự lựa chọn tuyệt đối nhất so với những bạn. Đồng hồ mặt tròn vừa rất thông dụng, vừa hợp thời trang và đặc biệt quan trọng đây được coi là kiểu mặt tử vi & phong thủy so với những bạn tuổi Đinh Mão. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn tương thích .

5. Đá phong thuỷ cho người tuổi Đinh Mão 1987

Tuoi Dinh Mao 1987 Nam 2021 Hop Mau Gi
Người tuổi Đinh Mão 1987 mang mệnh Lư Trong Hoả tức lửa trong lò. Dựa theo nguyên tắc ngũ hành, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ. Như vậy, người thuộc tuổi này nên ưu tiên đeo trang sức đẹp đá đại diện thay mặt hành Mộc như Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, .. và đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như : Citrine, Sapphire Vàng, Mắt Hổ Nâu, .. Về mặt tương hợp, những chú mèo 1987 hoàn toàn có thể lựa chọn về đá tượng trưng cho mệnh Hoả có màu đỏ, hồng, tím như : Ruby, Thạch Anh Hồng, Amethyst, … T ham khảo trang sức đẹp phong thuỷ giúp bạn vượt qua mùa Covid tại đây .
Lưu ý rằng nhóm tuổi này nên đại kị và hạn chế đeo trang sức đẹp phong thuỷ thuộc ngũ hành Kim và Thuỷ như Kim Cương, Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng, Aquamarine, Topaz .

Cẩm Thạch – loại đá đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Từ lâu, Cẩm Thạch luôn được nhắc đến là viên đá dành cho giới quý tộc. Nhiều quan niệm cho rằng, Cẩm Thạch có khả năng chiêu hồi tài lộc, kích thích vượng khí. Đồng thời, loại đá quý này còn giúp cơ thể thải độc, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và cân bằng cảm xúc.

Tuoi Dinh Mao 1987 Nam 2021 Hop Mau Gi 1Cẩm Thạch luôn được nhắc đến là viên đá dành cho giới quý tộc, có khả năng kích hoạt thịnh vượng, chiêu hồi may mắn  cho người tuổi Quý Mão 1987. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ruby đỏ – viên đá của sự viên mãn. Sắc đỏ của Ruby luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp bằng vẻ đẹp không điều gì sánh bằng. Ruby còn biết đến viên đá Phượng Hoàng có khả năng xua đuổi tà ma, những điều xấu xa và mang đến may mắn, thịnh vượng. Ngoài ra, đây còn là viên đá của tình yêu, hỗ trợ các chủ nhân tìm được hạnh phúc viên mãn.

Tuoi Dinh Mao 1987 Nam 2021 Hop Mau Gi 2Ruby nổi tiếng là viên đá của tình yêu và hạnh phúc lứa đôi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sapphire vàng – tinh thể mang đến sự an vui, hạnh phúc. Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, Sapphire được tin rằng sẽ mang đến nguồn năng lực tích cực, củng cố những mối quan hệ và gửi gắm một tình yêu viên mãn, bền bỉ.

Tuoi Dinh Mao 1987 Nam 2021 Hop Mau Gi 3Sapphire được biết đến như vật phẩm phong thủy mang đến sự an vui, hạnh phúc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Quý Mão tìm được vật phẩm trang sức đẹp vừa lòng .

You may also like

Để lại bình luận