[Đinh Mão 1987] Sinh năm 1987 mệnh gì tuổi con gì, hợp hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì? Hợp với hướng nào và hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1987 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 1987 (Từ 29/01/1987 đến 16/02/1988) có mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò), cầm tinh tuổi con Mèo (Đinh Mão), năm 2019 là 33 tuổi, qua năm 2020 là 34 tuổi. Nếu bạn sinh năm 1987 thì hợp hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam, hợp với những tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần.

Bạn đang thắc mắc tuổi mình sinh năm 1987 thuộc mệnh gì? Ngũ hành tương sinh, tương khắc của mình là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về những câu hỏi trên, từ đó tính được tương sinh, tương hợp theo Cung Mệnh sẽ mang lại sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

[Đinh Mão 1987] Sinh năm 1987 mệnh gì tuổi con gì, hợp hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1987 mệnh gì (sinh mệnh)?

Biết được cung mệnh là của mình là gì là điều cực kỳ quan trọng trong đời sống mỗi người. Nếu xác lập được cung mệnh từ đó bạn sẽ biết được những điều như mong muốn nào sẽ sắp đến trong đời sống tương lai của mình, cũng như những điềm không may, rủi ro xấu sắp đến để tránh .Nam nữ sinh năm 1987 có Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò

  • Tương sinh: Thổ, Mộc
  • Tương khắc: Kim, Thủy

Người sinh 1987 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, đường tình duyên trong tương lai tiến triển như thế nào? Và một số điều cực kỳ cần thiết và quan trọng để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản mệnh của mình, tránh sử dụng vật phẩm phong thủy không hợp dẫn đến gặp những điều xui rủi.

Sinh năm 1987 mệnh gì (sinh mệnh)?

2. Sinh năm 1987 tuổi gì?

Sinh năm 1987 là tuổi con Mèo ( Đinh Mão ). Năm sinh dương lịch : Từ 29/01/1987 đến 16/02/1988. Năm sinh âm lịch : Đinh Mão
– Thiên can : Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

– Địa chi : Mão

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh mão sinh năm 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường sự nghiệp, nhưng trên con đường tăng trưởng công danh sự nghiệp lại gặp khá nhiều suôn sẻ. Những người phái mạnh Tuổi Đinh Mão thường phải lao tâm nhiều, ít khi được thảnh thơi, cuộc sống gặp nhiều sóng gió .
Họ thường lo ngại và dễ gặp thất bại trong sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão rất dễ tự ái đó là một trong những nguyên do dẫn đến thất bại của bạn .
Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Đinh Mão thường chỉ tỏa sáng ở một thời gian nào đó rồi tắt dần. Công danh hiếm khi mà tăng trưởng đến đỉnh điểm mà chỉ đạt ở mức trung bình mà thôi .
Vào tuổi 36 trở về sau, đường nhà đạo mới được bình yên và niềm hạnh phúc toàn vẹn. Đường công danh sự nghiệp nói chung trong suốt cuộc có rất ít có thời cơ để tăng trưởng mạnh, nếu có thì thành công xuất sắc này cũng không được vang dội lắm .
Đường sự nghiệp sẽ gặp đôi lần thành công xuất sắc, tuy nhiên thành công xuất sắc này ở mức không lớn lắm và nó ngẫu nhiên không theo kế hoạch hay nằm trong tâm lý của bạn .
Đường tài lộc dễ bị thiếu vắng dù bạn đã rất cố gắng nỗ lực kiếm ra. Cả hai đường sự nghiệp và tài lộc của bạn tăng trưởng tới hướng cao nhất, phải qua tuổi 40 hay 41 thì đường tài vận mới gặp được nhiều tác dụng tốt đẹp .

3. Sinh năm 1987 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Màu thuộc hành Hỏa là đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu tương sinh: Màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây, xanh nõn chuối

Màu kiêng kỵ

  • Màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển, xanh dương

Mời bạn xem chi tiết MỆNH HỎA HỢP MÀU GÌ, KỴ MÀU GÌ?

4. Sinh năm 1987 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1987 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1987 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nữ mạng Đinh Mão hợp với các tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất
  • Lựa chọn vợ chồng: Nữ mạng Đinh Mão hợp với các tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần
  • Tuổi kỵ: Nữ mạng Đinh Mão cực kỳ khắc với các tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão – Nam mạng sinh năm 1987

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão - Nam mạng sinh năm 1987

Cuộc sống

Phải nói đường sự nghiệp của phái mạnh tuổi Đinh Mão trong cả cuộc sống không tăng trưởng tỏa nắng rực rỡ lắm tuy nhiên họ gặp khá nhiều vận may. Nam giới Tuổi Đinh Mão thường phải khổ tâm tâm lý hiếm khi nào được tự do, cuộc sống phải trải qua nhiều đổi khác. Lời khuyên cho người này là hạn chế cái tôi hay tự ái vì đó là điểm yếu khiến họ gặp nhiều thất bại .
Nam giới tuổi Đinh Mão có đường tình duyên thời tiền vận gặp vài lần trắc trở nhưng nguyên do chính không nằm ở đối phương mà do họ tự tạo ra. Nam giới tuổi Đinh Mão trong đường tình duyên rất đào hoa nhưng đều những cuộc tình đều không có tác dụng tốt đẹp .
Bạn sẽ phải gặp qua hai lần biến hóa nếu sinh ra vào những tháng 1, 2, 3 và 9 âm lịch. Nếu thuận sinh vào những tháng 1, 5 và 12 âm lịch bạn sẽ suôn sẻ được hưởng niềm hạnh phúc tình duyên toàn vẹn, không phải trải qua sự biến hóa nào trong tình duyên .

Gia đạo và công danh

Đường sự nghiệp của phái mạnh tuổi Đinh Mão chỉ lên cao được một thời hạn rồi lụi tắt, công danh sự nghiệp chỉ đạt ở mức trung bình trong suốt cuộc sống. Phần nhà đạo chỉ được bình yên và vui tươi vào tuổi 36 trở đi. Nhìn chung, phần nhà đạo toàn vẹn, đường công danh sự nghiệp hiếm có thời cơ để tăng trưởng cao trong suốt cuộc sống, nếu có thì cũng không được vang dội cho lắm .
Đường sự nghiệp có đôi lần thành công xuất sắc, nhưng không lớn lao lắm, và chúng không nằm trong suy tính của bạn, đường tiền tài hay bị thiếu thốn dù bạn đã nỗ lực tạo ra .
Nhìn chung bạn không hay chớp lấy được thời cơ để gầy dựng thành công xuất sắc rực rỡ tỏa nắng trong đường sự nghiệp và tài lộc cho mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì đường tài lộc mới thực sự có được những thành tựu tốt đẹp .

Những tuổi hợp làm ăn

Nếu bạn gặp ba tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất thì bạn nên chọn họ để hợp tác góp vốn làm ăn vì sẽ dễ gặt hái nhiều thành công xuất sắc, đem lại nhiều như mong muốn trong mọi nghành nghề dịch vụ đời sống. Những tuổi này sẽ tương hỗ bạn trên cả những con đường tài lộc, công danh sự nghiệp lẫn sự nghiệp .

Lựa chọn vợ cho nam Đinh Mão 1987

Bạn nên chọn Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất, Bính Dần để kết hôn vợ chồng .
Vì nếu bạn nên duyên được với tuổi Mậu Thìn và Nhâm Thân : Cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều suôn sẻ trong cả đường tài lộc, đường sự nghiệp và sự nghiệp, mọi sự dễ thành công xuất sắc vang dội .
Còn nếu bạn kết hôn với những tuổi Giáp Tuất và Bính Dần thì đường tài lộc và con cháu cực kỳ tốt đẹp .

Nếu bạn kết hôn với các tuổi như tuổi Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu thì cuộc sống của bạn chỉ nằm ở mức trung bình về cả công danh sự nghiệp lẫn tiền bạc. Vì những tuổi trên đây chỉ hợp với nam giới Đinh Mão trong đường tình duyên không hợp về tài lộc.

Bạn không nên kết hôn với những người tuổi Đinh Mão, Quý Dậu 1993, Kỷ Mão. Nếu bạn phải kết hôn với những người này, thì cuộc sống của bạn sẽ gặp nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui, khó khăn và thiếu thốn về cả công danh, tiền tài.

Cuộc sống vợ chồng không niềm hạnh phúc. Vì niềm hạnh phúc đời người rất quan trọng và bạn phải lựa chọn thật sáng suốt và mưu trí, điều này rất ảnh hưởng tác động đến đời sống và vận mệnh trong suốt cuộc sống của bạn .
Những năm 16, 18, 24, 28, 39, 36 và 40 tuổi là những năm bạn chớ nên kết hôn vì nếu cố chấp kết hôn vào những năm này, bạn sẽ vấp phải nhiều khó khăn vất vả về mọi mặt trong đời sống hôn nhân gia đình không được niềm hạnh phúc, có sự xung khắc, buồn chán hay chịu cảnh xa vắng đau khổ .
Nếu bạn sinh nghịch sinh vào những tháng như tháng 2, 6, 7, 8 và 9 âm lịch cuộc sống bạn sẽ có nhiều vợ, thường gặp cảnh đau khổ vì đàn bà .

Những tuổi đại kỵ

Bạn không nên kết duyên với các tuổi như Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý hay hợp tác làm ăn kinh doanh, vì sẽ nhiều tai ương cho bản thân mình như tuyệt mệnh, gặp cảnh ly tan, thất bại triền miên trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Nếu phải kết hôn với những tuổi kiêng cự, bạn không nên làm lễ kết hôn quá linh đình mà chỉ tổ chức triển khai bí mật, lặng lẽ. Nếu gặp phải những tuổi kỵ trong sự nghiệp làm ăn, bạn không nên hợp tác, góp vốn chung vì dễ gặp cảnh thất bại, nên tích nhiều phúc đức để giảm bớt thiệt hại nếu có xảy ra thất bại .
Nếu trong nhà đạo Open tuổi đại kị phải thực thi nghi lễ cúng sao cho cả hai tuổi để giải bớt hạn .

Những năm khó khăn nhất

Nam giới Đinh Mão sẽ phải trải qua nhiều tiến trình khó khăn vất vả nhất vào những năm 24, 26, 30, 34 và 38 tuổi. Bạn sẽ gặp nhiều thử thách, trải qua thất bại cay đắng trong thời gian này. Trong những năm này, bạn phải vượt qua nhiều sự đổi khác, nhiều nốt thăng trầm trong đời sống .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Nếu xuất hành vào đúng những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ việc làm hoặc làm ăn kinh doanh thương mại thì phái mạnh tuổi Đinh Mão sẽ dễ gặp nhiều thuận tiện, suôn sẻ, vận suôn sẻ dồi dào, gặt hái được nhiều thành công xuất sắc vững chãi và vang dội .
Bởi ngày giờ và tháng trên rất tương hợp với bạn, nếu xuất hành đúng vào thời gian này bạn sẽ không sợ gặp phải thất bại trong cuộc sống .

Những diễn tiến từng năm

– Từ năm 21 tuổi đến 25 tuổi: Năm 21 tuổi gia đạo công danh sẽ có nhiều mối lo, không gặp nhiều may mắn, cẩn thận đề phòng tai nạn vào các tháng 3 và 4 âm lịch.

Vào hai năm 22 và 23 tuổi, nhà đạo không mấy tốt đẹp, nhưng bù lại đường tiền tài cực tốt, hoàn toàn có thể tăng trưởng về sự nghiệp trong thời hạn này. Trong khoảng chừng thời hạn 24 và 25 tuổi cần đề phòng con cháu, nghề nghiệp lẫn tài lộc hoàn toàn có thể gặp nhiều thành công xuất sắc to lớn. Năm 24 tuổi tốt lắm, đến năm 25 tuổi mới thật sự suôn sẻ .

– Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Bạn nên cẩn thận tránh đau ốm, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, cần cân nhắc và thật sáng suốt để tránh sự thất bại không đáng có ở năm 26 tuổi. Vào năm 27 tuổi, nên dè chừng hai tháng là 10 và 11, còn các tháng khác mọi chuyện ở mức bình thường. trong mức độ bình thường.

Năm 28 tuổi không gặp mấy tốt đẹp cho lắm, cần xem xét việc làm ăn. Vào năm 29 và 30 tuổi việc làm làm ăn có phần tiến triển một chút ít, tuy nhiên phần nhà đạo không được yên ấm cho lắm .

– Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Cần phải cẩn thận trong mọi công việc vào năm 31 tuổi, năm này khá xấu đối với bạn. Năm 31 tuổi tuy là một năm hạn đối với bạn, tuy nhiên bạn gặp nhiều thành công to lớn về sự nghiệp, tài lộc dồi dào, gia đạo yên ổn.

Năm 33 và 34 tuổi, nhà đạo yên ổn, nhưng việc làm làm ăn có nhiều sự cản trở. Vào tuổi 35, ít hao tổn tâm lực hơn so với những năm trước .

– Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Tuổi 36 sẽ có nhiều thay đổi về chuyện làm ăn hoặc thay đổi nhà cửa hay sự nghiệp. Năm 37 và 38 tuổi là khoảng thời gian có nhiều hay đẹp trong mọi lĩnh vực của cuộc đời, thành công lớn về tài lộc, con cái sẽ có được nhiều sự may mắn.

Từ 39 và 40 tuổi cho đến suốt cuộc sống, đường tài lộc lẫn tình cảm sẽ có triển vọng tốt đẹp về đời sống ở mức trên trung bình .

C. Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão – Nữ mạng sinh năm 1987

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão - Nữ mạng sinh năm 1987

Cuộc sống

Tuổi Đinh Mão nữ mệnh trong đời sống thời kì tiền vận cũng có nhiều khó khăn vất vả, tuy nhiên vào thời kì trung vận và thời kì hậu vận thì nữ Đinh Mão sẽ có đời sống sung sướng, nhiều vận may về tài lộc, sung túc và tăng trưởng cao .
Nữ giới tuổi Đinh Mão có bản mệnh vững vàng, tuổi thọ trung bình từ khoảng chừng 65 tuổi đến 77 là cao nhất, nếu biết sống tích nhiều phúc đức thì tuổi thọ sẽ được lê dài còn gian ác thì sẽ bị giảm thọ .

Tình duyên

Trong đường tình duyên, thời tiền vận, bạn sẽ gặp tối thiểu một lần trắc trở về tình duyên nếu trải qua được thì về sau tình cảm mới thành. Đường tình duyên của tuổi Đinh Mão nữ được chia thành 3 quy trình tiến độ :
Cuộc đời bạn sẽ gặp tối thiểu ba lần biến hóa trong chuyện tình cảm và niềm hạnh phúc nếu bạn sinh vào những tháng 3, 8 và tháng 10 âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và tháng 11 âm lịch thì tình duyên của bạn gặp tối thiểu hai lần biến hóa .
Nếu bạn như mong muốn sinh vào những tháng 1, 5 và tháng 12 âm lịch thì chuyện tình duyên của bạn không phải gặp bất kể sự đổi khác nào, được hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn .

Gia đạo và công danh

Thời tiền vận phần nhà đạo của phái đẹp tuổi Đinh Mão thường khó yên ổn, gặp nhiều đau buồn. Tuy nhiên bước sang thời kì trung và hậu vận thì nhà đạo được bình yên, ấm êm và niềm hạnh phúc. Nữ giới tuổi này có đường sự nghiệp ở vào mức trung bình .
Nữ giới Đinh Mão thường sớm lập được sự nghiệp, vào năm 29 tuổi trở đi, đường tài lộc vào dồi dào, kiếm được cũng thuận tiện và nhanh gọn và vững chãi, ít khi bị hao hụt .

Những tuổi hợp làm ăn

Tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất là những tuổi hợp làm ăn với bạn, nếu hợp tác trong công việc hay bất cứ làm về lĩnh vực nào trong cuộc sống bạn sẽ dễ gặp được thành công và không bao giờ sợ thất bại.

Lựa chọn tuổi chồng cho nữ Đinh Mão 1987

Những tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần là những tuổi bạn nên kết hôn với họ thì con đường hôn nhân của bạn không những được hạnh phúc, không phải sống trong nghèo khổ, cuộc sống được hưởng nhiều vinh hoa phú quý suốt cuộc đời.

Những tuổi này hợp với bạn cả về đường tình duyên và đường tài lộc. Tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân là hai tuổi nếu bạn kết hôn thì đời sống của bạn cực kỳ tăng trưởng, tài lộc vào như nước, đời sống sung sướng. Kết hôn với hai tuổi Giáp Tuất và Bính Dần bạn sẽ tạo được nhiều tài lộc và tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ sự nghiệp .

Bạn sẽ chỉ có được một cuộc sống bình thường,, đủ ăn, đủ mặc nếu bạn kết hôn với những tuổi Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu. Bởi những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc với bạn.

Kết hôn phải những người tuổi Đinh Mão, Quý Dậu thì đời sống của bạn sẽ phải gặp cảnh nghèo khó, đau buồn, mái ấm gia đình không hòa thuận hạnh phúc. Bởi vì những tuổi trên không hợp với tuổi của bạn về cả đường tình duyên lẫn tiền tài nên nếu nên duyên với họ cuộc sống bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả, thiếu thốn .
Bạn không nên kết hôn vào những năm tuổi 19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi, nếu cố kết hôn vào những năm này thì bạn phải đương đầu với cảnh chia xa triền miên, hoặc đau khổ về chuyện mái ấm gia đình. Vì những năm trên đại kị với tuổi của bạn .
Nếu bạn sinh ra vào những tháng 7, 8, 10 và 11 âm lịch thì cuộc sống bạn sẽ có số nhiều đời chồng .

Những tuổi đại kỵ

Nếu không muốn rơi vào cảnh tuyệt mạng, cảnh ly tan vào giữa đời thì bạn nên tránh giao lưu làm ăn hoặc nên duyên vợ chồng với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý.

Trong làm ăn, không nên triển khai giao thương mua bán tiền tài hùng vốn làm ăn với những tuổi kiêng cự với mình. Còn trong hôn nhân gia đình đại sự, nếu kết hôn với những người tuổi kiêng cự với mình thì bạn tuyệt đối không nên tổ chứ cưới hỏi linh đình. Trong mái ấm gia đình nếu có tuổi đại kị thì phải làm lễ cúng sao để hóa giải đúng vào từng năm .

Những năm khó khăn nhất

Những năm 20, 23, 27 và 40 tuổ là những năm khó khăn vất vả nhất so với nữ Đinh Mão, việc làm làm ăn và đường tài lộc không gặp được nhiều sự tiến triển tốt .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Đinh Mão nữ mệnh nếu xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn và tháng lẻ thì dễ thành công xuất sắc và ít sợ gặp thất bại, vì khung giờ này cực hợp với bản mệnh của gia chủ .

Những diễn tiến từng năm

– Từ năm 17 tuổi đến 20 tuổi: Vào năm 17 tuổi, bạn sẽ phải gặp một lần trắc trở trong chuyện tình cảm. Đến năm 18 tuổi, nên cẩn thận bị lừa dối, đừng lầm tin vào những lời hứa hẹn.

Năm 19 tuổi đường tình duyên sẽ vấp phải sự đau khổ về yếu tố tình duyên, sẽ có cuộc ly tan đẫm nước mắt. Năm 20 tuổi là bạn sẽ gặp được một người mà mình hằng mong ước, năm này đường tình duyên khá suôn sẻ .

– Từ năm 21 tuổi đến 25 tuổi: Khoảng thời gian này vô cùng suôn sẻ, tình cảm lẫn công việc đều tốt đẹp. Công danh có cơ hội phát triển tốt nên phải tận dụng thật tốt những năm tốt đẹp này của đời mình để tập trung vào những công việc quan trọng cho tương lai. Đây thật sự là một khoảng thời gian thuận lợi nhất trong đời bạn.

– Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Khoảng thời gian này vẫn khá tốt đẹp trong cuộc đời bạn, tuy sẽ không được toàn vẹn cho lắm so với những năm trước. Vào năm 27 tuổi bạn nên đề phòng bệnh tật bất ngờ, nên giữ gìn sức khỏe.

Vào năm 28 tuổi, cẩn trọng hoàn toàn có thể bị tán gia bại sản. Năm 29 tuổi không nên xuất hành đi xa nên kiêng kỵ tháng 11 âm Lịch và vào mùa Đông. Năm 30 tuổi, tài lộc giật mình ùa đến .

– Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Khoảng thời gian này bạn sẽ gặp nhiều vận xui, nên cần cẩn trọng vì trong giai đoạn này năm nào bạn cũng sẽ gặp một chuyện xui xẻo. Vào năm 31 tuổi bạn có đề phòng có bệnh nặng, năm 32 tuổi cẩn thận bị hao tài tốn của.

Năm 33 tuổi tránh chuyện thị phi, hoàn toàn có thể sẽ gặp kiện cáo. Năm 34 tuổi nên chăm sóc đến mái ấm gia đình đề phòng có sự xa cách trong mái ấm gia đình. Năm 35 tuổi chuyện tình cảm cẩn trọng tránh gặp cảnh tan vỡ, nên kiềm chế cảm hứng bản thân .

– Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Mọi thứ trong cuộc sống ở mức trung bình diễn ra, không có gì đáng lo ngại trong thời gian này.

– Từ năm 40 tuổi đến 45 tuổi: Năm 40 tuổi là thời điểm tốt về cả đường công danh sự nghiệp lẫn tài lộc, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc dồi dào. Năm 41 tuổi đường sự nghiệp được phát triển toàn vẹn. Năm 42 tuổi là thời điểm tốt nhất để xuất hành làm ăn công tác nơi xa, sẽ gặt hái được nhiều thành công cao, tài lộc.

Năm 43 tuổi xấu, nên cẩn trọng trong việc đi lại, xe cộ và hoàn toàn có thể gặp hao tài tốn của. Năm 44 tuổi, nếu thời gian này bạn có giao thương mua bán làm ăn sẽ thu lại được doanh thu. Năm 45 tuổi là một năm việc làm làm ăn được nhiều thuận tiện tốt đẹp .

– Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Năm 46 tuổi, mọi thứ trong cuộc sống đều bình thường về cả tiền bạc, gia đình, sự nghiệp không có gì bất ổn. Vào năm 47 tuổi, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tài lộc và đường tình duyên. Năm 48 và 49 tuổi là hai năm trung bình. Năm 50 tuổi là thời gian tốt đẹp nhất để xuất hành đi xa làm ăn, tài lộc thì ở mức bình thường.

– Từ năm 50 tuổi đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này cuộc sống có phần tiến triển đôi chút, nhưng tiền bạc thì chỉ chỉ đạt trung bình. Năm 53 tuổi, gia đạo có gặp biến động, còn vào năm những năm khác thì mọi thứ bình thường, ổn định.

– Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Nếu sống tích nhiều phúc đức khoảng thời gian này con cháu sẽ được hưởng. Tuổi 56 và 57 là thời điểm không không được tốt đẹp lắm. Vào tháng 10 nên kiêng kỵ và dè chừng mùa Đông.

Năm 58 và 59 tuổi là hai năm vô cùng xấu với bản mệnh của bạn, nếu vượt qua được hai năm này thì năm 60 tuổi cuộc sống được êm đẹp và hoàn toàn có thể lê dài tuổi thọ .
Như vậy qua bài viết trên đây, bạn đã biết Đinh Mão sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi con gì ? Mình hợp hướng nào, số lượng nào hoàn toàn có thể mang lại như mong muốn cho bản mệnh của mình ? Màu sắc hợp tuổi để lôi cuốn tài vượng cho tuổi của mình .

Ngoài ra người sinh năm Đinh Mão 1987 còn biết tuổi nào hợp hay khắc với mình từ đó có thể xem xét để lựa chọn hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với người đó.

Nguồn tham khảo:

  • 1987 – Fire Rabbit Year, http://astrologyk.com/zodiac/chinese/year/1987, 10/16/2019
  • What Happened in 1987 Important News and Events, Key Technology and Popular Culture, http://www.thepeoplehistory.com/1987.html, 10/16/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận