Tuổi Bính Dần hợp với số nào nhất? Ý nghĩa của từng con số

Bởi sharingdo

Bạn có biết tuổi Bính Dần hợp với số nào nhất? Con số nào sẽ là con số may mắn nhất cho người tuổi Bính Dần. Các con số bình thường bạn thấy tuy rất đỗi đơn giản nhưng thực ra đều mang ý nghĩa. Theo Phong thủy, các con số thường mang nhiều tài lộc đến cho bạn nếu con số đó hợp mệnh của bạn. Các con số hợp cũng là một tín hiệu khá khả quan cho cuộc sống của bạn sau này. Vậy Bính Dần sẽ hợp với những con số đặc biệt nào. Tìm hiểu ngay thôi nhé!

Contents

Số hợp với tuổi là gì?

Số hợp với tuổi là gì?
Số hợp với tuổi được xem là những dãy số hay những số lượng đã được đo lường và thống kê dựa vào ngũ hành, tử vi & phong thủy. Đây là những số lượng được cho là hợp mệnh và tương hỗ cho bản mệnh của bạn .
Những số lượng hợp tuổi là những số lượng mang lại nhiều suôn sẻ, phúc lộc cho bạn. Những người biết cách chọn số họ sẽ chọn những số lượng hợp mệnh. Các số lượng hợp mệnh thường có sức tác động ảnh hưởng rất lớn đến tử vi & phong thủy của bạn. Nếu chọn được số lượng hợp đúng với mệnh của mình, phong phú sẽ luôn ở xung quanh bạn .

Sự nghiệp của người biết chọn số hợp tuổi, hợp mệnh cũng phất lên nhanh chóng. Người chọn số hợp tuổi sẽ luôn biết cách phát triển và có đường lối đúng đắn cho cuộc đời. Chính vì thế, việc chọn số phong thủy rất quan trọng cho tất cả mọi người. Và cuối cùng, việc quan trọng nhất đó vẫn là các cách chọn số hợp với mệnh của bạn. Cùng tìm hiểu dưới đây 3 phương pháp chọn số phong thủy để xem hợp tuổi hay không. Cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé:

3 phương pháp chọn số để xem tuổi Bính Dần hợp với số nào nhất?

Mỗi một vật thể trong thiên hà đều được xây đắp nên bởi mạng lưới hệ thống âm khí và dương khí, ngũ hành. Dân gian ta có câu, khi âm khí và dương khí ngũ hành hòa hợp với nhau thì mọi thứ đều hoàn toàn có thể tăng trưởng. Trong ngũ hành thì có tương sinh hoặc tương khắc và chế ngự. Tương sinh sẽ hỗ trợ, tăng trưởng cho nhau. Còn tương khắc và chế ngự sẽ diệt trừ, đem lại rủi ro xấu cho nhau .
Vì thế, để chọn ra một số lượng chuẩn mực và hợp nhất, bạn cần có giải pháp. Dưới đây sẽ là 3 giải pháp chính giúp bạn lựa chọn ra những số lượng hợp mệnh với mình nhất :

Sử dụng phương pháp phong thủy

Sử dụng phương pháp phong thủy
Theo tử vi & phong thủy ngũ hành bản mệnh, mỗi một bản mệnh sẽ có một số lượng tương thích với bản mệnh đó. Tuổi Bính Dần hợp số mấy ? Dựa theo nguyên tắc ngũ hành Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa do đó Mộc thì sẽ sinh Hỏa. Do đó, tất cả chúng ta lấy số lượng của mệnh Mộc là 3,4 .
Tuổi Bính Dần là sinh năm 1986, cho nên vì thế năm này là năm chẵn, mang mệnh dương. Lúc này, bạn cần lựa chọn những số lượng mang năng âm lượng là số lượng 4. Vậy hoàn toàn có thể Kết luận được là : số 4 là số lượng rất hợp với người tuổi Bính Dần ( 1986 ) .
Nếu sử dụng chiêu thức này, bạn cần lựa chọn người có kỹ năng và kiến thức tử vi & phong thủy uyên sâu. Hoặc phải là một người biết xem tướng số dựa vào tử vi & phong thủy .

Sử dụng phương pháp số sinh

Phương pháp số sinh

Nếu bạn muốn xem số hợp mệnh tuổi qua ngày tháng năm sinh. Lúc này bạn cần áp dụng phương pháp đó là: xem số sinh. Dựa vào ngày tháng và năm sinh của người sinh năm Bính Dần cũng có thể xem được số hợp. Cách thức để xem xét số hợp qua ngày tháng năm sinh sẽ được cụ thể dưới đây:

Sử dụng phương pháp dựa vào ngày tháng năm sinh sẽ có một ưu điểm đó là kiểm chứng dễ dàng hơn. Đây được coi là một cách tính không hề mơ hồ hay khó hiểu. Điều đơn giản đó là chỉ cần xem xét tính toán dựa vào ngày, tháng, năm sinh của một người. Từ đó, các kết quả phân tích trả về sẽ mang tính hợp lý hơn, chính xác hơn.

Mặt khác, chiêu thức xem số hợp tuổi vẫn chỉ là giải pháp dân gian. Chính do đó, giải pháp xem số bằng ngày, tháng, năm sinh sẽ không trọn vẹn hòa hợp với người có bản mệnh cao .
Lấy ví dụ về giải pháp tính như sau :

  • ( Tổng tất cả những số lượng ) : 9 = số dư -> ( số dư ) sẽ là số hợp với tuổi của bạn. Nếu dư hết thì 9 sẽ là số hợp với bạn. Ví dụ bạn sinh 12/9/1986 .

( 1 + 2 + 9 + 1 + 9 + 8 + 6 ) : 9 = 4 không dư. Vậy số hợp với bạn sẽ là số 9 .

Sử dụng phương pháp cung phi

Sử dụng phương pháp cung phi
Ngoài 2 cách chọn số hợp tuổi trên, còn một giải pháp chọn số hợp tuổi theo mệnh quái hay còn được gọi là cung phi. Phương pháp chọn theo cung phi là giải pháp chọn số rất phức tạp. Chính vì thế, giải pháp này được những người có kiến thức và kỹ năng rất vững mới hoàn toàn có thể tự xác lập được số lượng hợp tuổi .
Khi xem xét mệnh quái, bạn sẽ phụ thuộc vào vào năm sinh để suy ra mệnh là đa phần. Tiếp theo, từ mệnh bạn sẽ suy ra được cung của mình. Và ở đầu cuối từ cung bạn sẽ suy ra được ngũ hành của cung mình. Ở đây, so với nam tuổi Bính Dần 1986 :

Nam cung Khôn thuộc hành Thổ. Do Mộc sinh Hỏa nên ta chọn số lượng thuộc hành Mộc là 3,4 .

Tổng kết

Như vậy bài viết đã san sẻ cho bạn 3 chiêu thức xem số phong thủy hợp với tuổi Bính Dần nhất. Tuổi Bính Dần hợp với số nào nhất chắc không còn là khó khăn vất vả so với bạn. Chọn được số lượng suôn sẻ sẽ giúp đời sống của bạn trở nên tự tin và thuận buồm xuôi gió hơn. Cuối cùng, cảm ơn bạn đã lắng nghe và theo dõi bài viết của chúng tôi !

You may also like

Để lại bình luận