Tuổi Ất Sửu 1985 Hợp Màu Gì 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo
Thuật tử vi & phong thủy hình thành từ nhiều từ nhiều phe phái khác nhau, tăng trưởng qua hàng ngàn năm lịch sử dân tộc. Phong thủy dựa trên những giải pháp ứng dụng thực tiễn, tương thích với vạn vật thiên nhiên và con người, không có sự sống sót của yếu tố mê tín dị đoan dị đoan. Chính cho nên vì thế tử vi & phong thủy được coi là một môn khoa học chứ không phải là một hình thức tín ngưỡng nào đó .
Trong bài viết ngày ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ cho những bạn biết tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức đẹp tương thích với tuổi Ất Sửu .

1. Tuổi Ất Sửu Năm 2022 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1985 thuộc tuổi Ất Sửu, mệnh Hải Trung Kim ( vàng trong biển ). Kim ở trong biển cả nên rất khó tìm thấy nên nó quý giá vô cùng, cho nên vì thế người tuổi Ất Sửu có tính cách khá huyền bí, tiềm tàng ở bên trong là những lối tâm lý vô cùng khó đoán .

– Trang sức may mắn 2022-

trang sức phong thủy 2022Người tuổi Ất Sửu ghét sự cẩu thả, không chín chắn, họ cũng không thích những gì lừ đừ và thiếu ý chí. Chính vì thế, người tuổi Ất Sửu rất nhanh gọn, ý chí kiên cường, họ sẵn chớp lấy những thời cơ và không ngừng nổ lực để đạt được những điều mà họ mong ước .
Người tuổi này mặc dầu sống rất nội tâm và kín kẽ nhưng vẫn mong ước làm những điều tỏ lớn để chứng tỏ năng lượng của bản thân. Có những lúc vì quá nội tâm nên họ không để tâm đến cảm hứng của người khác, nói cách khác là họ sống rất lạnh nhạt và vô tâm. Chính thế cho nên, người tuổi Ất Sửu cần phải khắc phục những khuyết điểm để bản thân trở nên hoàn thành xong hơn .
Chính vì sắc tố có vai trò rất quan trọng so với tử vi & phong thủy vì vậy sắc tố nắm giữ những quy tắc riêng mà những bạn buộc phải tuân theo để vận mệnh của những bạn phần nào được đổi khác .

Những người tuổi Ất Sửu khi sử dụng màu sắc phù hợp, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc dồi dào, gia đình hạnh phúc, tình yêu cũng vì thế mà trở nên thăng hoa. Ngược lại, nếu các bạn sử dụng những màu sắc không phù hợp với cung tuổi, bạn sẽ ít gặp may mắn thay vào đó là những rủi ro có thể ập đến bất ngờ.

2. Đá phong thuỷ cho Ất Sửu 1985

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2021
Người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim tức Vàng trong biển. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Thổ sinh Kim và Kim sinh Thuỷ, những chú gà nên đeo trang sức đẹp đá màu vàng, nâu đại diện thay mặt cho mệnh Thổ ; xanh và đen đại diện thay mặt cho mệnh Thuỷ .
Cụ thể hơn, đá cho mệnh Thổ : Citrine, Sapphire Vàng, đá Mắt Hổ, … Đá đại diện thay mặt cho mệnh Thuỷ : Topaz, Aquamarine, Sapphire Đen, … Còn về tương hợp, Ất Sửu 1985 có thêm lựa chọn tương trưng cho mệnh Kim như : Kim Cương, Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng, .. càng lấp lánh lung linh và sáng càng tốt .
Lưu ý rằng Ất Sửu 1985 nên hạn chế đeo trang sức đẹp đại diện thay mặt cho hành Mộc và Hoả như : Cẩm Thạch, Peridot, Emerald, Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng, …

Sapphire vàng – tinh thể mang đến sự an vui, hạnh phúc. Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, Sapphire được tin rằng sẽ mang đến nguồn năng lực tích cực, củng cố những mối quan hệ và gửi gắm một tình yêu viên mãn, bền bỉ.

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2021 1Về mặt tương hợp, người tuổi Ất Sửu nên chọn đá Sapphire Vàng để cảm nhận sự bình an, thanh thản. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY,

Kim cương tiếp thêm sự kiên cường: Những tinh thể lấp lánh này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương giữ ngôi vị cao quý trong thế giới đá. Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền.

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2021 3Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Aquamarine giúp ngăn ngừa bệnh tật. Mang sắc màu của biển cả, Aquamarine chứa nguồn năng lượng đặc biệt có thể hoá giải nhiều bệnh liên quan đến thần kinh, hỗ trợ tinh thần ổn định, minh mẫn. Viên ngọc này còn được ví như món quà cho tình yêu, giúp hôn nhân hạnh phúc, bền vững.  Xem mẹo làm sạch trang sức tại đây.

Tuoi At Suu 1985 Hop Mau Gi 2021 2 1Nếu Ất Sửu 1985 đang cần sự hỗ trợ về mặt tinh thần thì đá Aquamarine là một sự lựa chọn thích hợp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Ất Sửu 1985 tìm được trang sức đẹp đá quý cho mình .

You may also like

Để lại bình luận