1984 mệnh gì? Phong thủy cải vận cho người Giáp Tý (1984)

Bởi sharingdo

Pin

1

1 Shares

5/5 – ( 6 bầu chọn )1984 mệnh gì ? Tuổi con gì ? Hợp hướng nào … Luôn là một câu hỏi được tìm kiếm và vướng mắc nhiều so với những ai sinh năm 1984. Bài viết dưới đây sẽ cho những bác câu vấn đáp chi tiết cụ thể nhất về kỹ năng và kiến thức tử vi & phong thủy cho người sinh năm 1984 để giúp việc làm và đời sống thuận tiện hơn .

Contents

1984 mệnh gì ?

Sinh năm 1984 dương lịch từ 02/02/1984 đến 20/01/1985 thuộc năm con chuột (Giáp Tý: thiên can là Giáp, địa chi là Tý), mệnh Kim – Hải Trung Kim (Vàng trong biển), thuộc Tây tứ mệnh. 

1984-menh-gi

Tính cách người tuổi Giáp Tý ?

– Người tuổi Giáp Tý ( 1984 ) là những người cương quyết, có ý chí, khi họ quyết tâm làm một việc gì đó thì chắc như đinh phải đạt được. Có thể nói họ là người can đảm và mạnh mẽ, có đầu óc và cực kỳ tráng lệ .– Họ thường tin vào năng lực vào bản thân nên kém linh động, hay người cứng ngắc, độc đoán nên thường sầu muộn .

Giáp tý 1984 hợp với tuổi gì ?

Tuổi hợp làm ăn :

Chọn tuổi hợp làm ăn với Giáp Tý nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận tiện, đạt nhiều thành công xuất sắc, phát lộc phát lộc .

  • Bính Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, người Giáp Tý sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc, sự nghiệp.

    Làm ăn, hợp tác với người mệnh Thổ gồm:, người Giáp Tý sẽ được hỗ trợ, giúp đỡ trong công việc, sự nghiệp.

  • Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi thì bình hòa, hai bên dựa vào nhau tương trợ nhau mà làm ăn.Chọn hợp tác với người mệnh Kim gồm : thì bình hòa, hai bên dựa vào nhau tương hỗ nhau mà làm ăn .
  • Với những người mệnh Thủy : Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tí, Đinh Sửu, tuy làm bạn kinh doanh được sinh tài, nhưng người Giáp Tý sẽ bị thiệt hơn, cho nên vì thế Giáp Tý phải là cấp dưới hoặc làm trợ lí cho những tuổi có mệnh Thủy thì mới thuận buồm xuôi gió .

Lựa tuổi vợ chồng :

Nam mạng: Nên kết hôn và hẹn hò với những tuổi sau: tuổi Giáp Tý (vợ chồng bằng tuổi), tuổi Bính Dần (Nam hơn nữ 2 tuổi), tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 4 tuổi), tuổi Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 5 tuổi), tuổi Canh Ngọ (chồng hơn vợ 6 tuổi), tuổi Nhâm Thân (chồng hơn vợ 8 tuổi), tuổi Giáp tuất (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi).

Nữ mạng: Nên kết hôn và hẹn hò với những tuổi: tuổi Giáp Tý (vợ chồng bằng tuổi), tuổi Quý Hợi (chồng hơn vợ 1 tuổi), tuổi Tân dậu (Nam hơn nữ 3 tuổi), tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 5 tuổi), tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 6 tuổi), tuổi Bính Thìn (Nam hơn nữ 8 tuổi).

Tuổi không hợp :

Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu

Giáp tý 1984 xây nhà hợp hướng gì ?

Nam mạng

– Hướng hợp : Tây Bắc ( Sinh Khí ) – Đông Bắc ( Phúc Đức ) – Tây Nam ( Thiên Y ) – Tây ( Phục Vị )– Hướng không hợp : Đông ( Tuyệt Mệnh ) – Nam ( Ngũ Quỷ ) – Bắc ( Họa Hại ) – Đông Nam ( Lục Sát )

Nữ mạng

– Hướng hợp : Tây Nam ( Sinh Khí ) – Tây ( Phúc Đức ) – Tây Bắc ( Thiên Y ) – Đông Bắc ( Phục Vị )– Hướng không hợp : Đông Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Nam ( Họa Hại ) – Đông ( Lục Sát )

Giáp tý 1984 hợp màu gì ?

Màu sắc hợp :

– Màu bản mệnh : Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim .– Màu tương sinh : Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ .

Màu kiêng kỵ :

– Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa .

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Giáp Tý 1984

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 nên đeo bên người một chiếc vòng đá tử vi & phong thủy hoặc mặt phật bản mệnh giúp ngăn ngừa vận xui, lôi cuốn thêm tài lộc và suôn sẻ, cải vận số .

Mặt phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ là lá bùa may mắn, hộ mệnh cho người tuổi này phát huy năng lực của bản thân, giữ vững lập trường, kiên trì theo đuổi mục tiêu để tiến tới thành công.

Đeo vòng tay đá tử vi & phong thủy màu vàng, nâu như đá mắt hổ, hoặc màu trắng như đá mã não trắng, thạch anh trắng … sẽ lôi cuốn nhiều vận may về tiền tài, sức khỏe thể chất và niềm hạnh phúc cho những người tuổi này .

Cách tính số lượng hợp và kỵ với tuổi Giáp Tý

Việc chọn một số lượng hợp tuổi có ý nghĩa rất quan trọng để ngày càng tăng tài lộc cho người tuổi Giáp Tý .

– Cách chọn số Sinh: Là con số thuận lợi và may mắn của mỗi người, được tính bằng cách tính tổng các con số trong ngày tháng năm sinh sau đó chia cho 9 lấy số dư – số sinh.

Ví dụ: Người sinh ngày 01/06/1984. Ta tính như sau:

Lấy tổng 0 + 1 + 0 + 6 + 1 + 9 + 8 + 4 = 30, lấy 30 : 9 = 3 dư 3. Vậy số sinh của người sinh ngày 01/06/1984 là : 3 .

– Số theo mệnh sinh: Những người tuổi 1984 thuộc mệnh Kim, do đó các con số thuộc mệnh kim là 67 cũng là số hợp tuổi 1984.

– Số theo mệnh tương sinh: Theo luật tương sinh thì Thổ sinh Kim, do đó các con số của mệnh thổ là 2,5,8 cũng sẽ mang đến sự phát triển cho người tuổi 1984.

– Số theo mệnh quái: Đối với nam năm Giáp Tý thuộc cung Đoài nên chọn số 7. Nữ thuộc cung Cấn nên chọn số 8.

* Lưu ý: Theo ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc và Hỏa, do đó bạn không nên chọn các số 3, 4, 9 sẽ làm cản trở con đường đến thành công.

Trên đây là kiến thức và kỹ năng tử vi & phong thủy cho tuổi Giáp Tý ( 1984 ) kỳ vọng những bác đã có câu vấn đáp cho câu hỏi 1984 mệnh gì ? Hợp tuổi nào ? Nhà hướng gì ? Nếu thấy hay hãy san sẻ bài viết để ủng hộ chúng tôi .

You may also like

Để lại bình luận