Tuổi Giáp Tý 1984 mệnh gì? Hợp màu gì? Hướng nào?

Bởi sharingdo

Sinh năm 1984 mệnh gì, tuổi gì và các yếu tố phong thủy liên quan là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Như tổng thể tất cả chúng ta đều biết, theo 1 số ít phe phái tâm linh lúc bấy giờ, mỗi người sinh ra trên cõi đời này đều đã được ông trời định sẵn một số ít mệnh và gắn liền với những yếu tố của đất trời. Chính điều đó đã tạo nên khoa học phong thủy cũng như thuyết ngũ hành hay quy luật tương sinh kìm hãm .

Các yếu tố phong thủy giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình
Để giải đáp về sinh năm 1984 mệnh gì thì chúng tôi đã tổng hợp nội dung cụ thể dưới đây để giúp bạn hiểu sâu hơn về tử vi trọn đời của người sinh năm 1984. Không đơn thuần chỉ là mệnh gì hay tuổi gì mà từ đó còn xác định được những yếu tố tử vi & phong thủy như sắc tố, số lượng, tuổi hợp, hướng hợp …

Contents

Sinh năm 1984 mệnh gì?

Như đã nói, mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh riêng, và theo quy luật của đất trời, vạn vật được tạo hóa hình thành nên đều sẽ xoay quanh 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Mỗi mệnh tương ứng với những yếu tố tử vi & phong thủy khác nhau, cùng với đó là những mối quan hệ tương hỗ, hợp khắc riêng không liên quan gì đến nhau, do đó, phần đông ai cũng đều muốn biết mình thuộc mệnh gì để có những lựa chọn, quyết định hành động đúng đắn hơn trong đời sống .

Theo ngũ hành, những người sinh năm 1984 mang trong mình mệnh Kim, nạp âm Hải Trung Kim. Nạp âm này của hành Kim là biểu tượng của Kim nằm sâu dưới lòng đại dương rộng lớn, xung quanh là biển cả. Kim ở đây tuy giá trị và vô cùng quý giá nhưng bạn phải nỗ lực hết sức, tìm kiếm không ngừng nghỉ mới có thể chứng tỏ được giá trị ấy của bản thân. Chính bởi lẽ đó mà người Hải Trung Kim thường chất chứa rất nhiều bí mật thầm kín trong lòng và giữ những tâm tư ấy cho riêng mình.

Suy cho cùng, người Hải Trung Kim sinh năm 1984 rất hiền lành, có nhiều tài năng tiềm ẩn cần phải nỗ lực mới bộc lộ rõ nét được. Cuộc đời của người mệnh này cũng vì thế mà phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, một là “chìm đắm” mãi dưới lòng đại dương không ai nhìn thấy, hai là cố gắng và đạt được những thành công vang dội.


Người sinh năm 1984 mệnh gì? Câu trả lời là mệnh Kim

 

Năm 1984 là năm con gì?

Nếu như dựa vào thuyết ngũ hành âm dương để xác định người sinh năm 1984 mệnh gì thì để xác định tuổi, bạn cần phải dựa vào Thiên can – Địa chi. Thiên can và Địa chỉ là hai khái niệm luôn đi song song với nhau, chúng kết hợp tạo nên bản mệnh của mỗi người. 

Với những người sinh năm 1984, Thiên can là Giáp và Địa chi là Tý, có nghĩa là bạn thuộc tuổi Giáp Tý (tuổi con chuột).

Do đó, những người sinh năm 1984 âm lịch, tức là sinh từ ngày 02/02/1984 đến ngày 20/01/1985 dương lịch sẽ mang tuổi con chuột, cụ thể hơn là Giáp Tý. Thiên can Giáp tương hợp với Thiên can Kỷ, tương hình với Thiên can Mậu, Canh. Địa chi Tý tam hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
         <<< Xem thêm: Năm 1980 mệnh gì? Tuổi gì? Hợp màu nào? Hướng nào?

Nam nữ sinh năm 1984 hợp với tuổi nào?

Khi đã biết tuổi của những người sinh năm 1984, tiếp tục dựa vào Thiên can – Địa chi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được họ hợp với tuổi nào, khắc với tuổi nào để có sự lựa chọn đúng đắn cho các mối quan hệ của mình trong cuộc sống. Từ quan hệ làm ăn kinh doanh, buôn bán cho tới quan hệ bạn bè hay quan hệ tình cảm, hôn nhân…


Tuổi 1984 hợp với những tuổi nào nhất?

Nữ 1984 hợp tuổi nào?

Nữ mệnh sinh năm 1984 khi làm việc rất hợp với những người có tuổi Bính Dần, Giáp Tý, Canh Ngọ hay Kỷ Tỵ; còn khi kết hôn thì rất hợp với những người chồng có tuổi Bính Dần, Giáp tý đồng tuổi, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Quý Hợi, Nhâm Thân.

Nếu bạn sinh năm 1984 và là nữ giới thì tuyệt đối không “giao du” với những người tuổi Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Kỷ Mão nhé. Bởi đó là những tuổi kỵ với tuổi của bạn, nên tránh để không mắc phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Nam 1984 hợp tuổi nào?

Nam mệnh sinh năm 1984 khi làm việc nên hợp tác cùng người tuổi Bính Dần, Giáp Tý đồng tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Kỷ Tỵ; còn khi chọn người phụ nữ để kết hợp thì nên yêu và lấy người cùng tuổi Giáp Tý hoặc tuổi Kỷ Tỵ, Quý Hợi, Bính Dần, Canh Ngọ.

Tuổi kỵ của nam mệnh sinh tuổi Giáp Tý là tuổi Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Mão và Đinh Mão .

Nam nữ tuổi Giáp Tý hợp với màu nào? Số nào?

Màu và số là hai trong số những yếu tố phong thủy được nhiều người quan tâm bởi hai yếu tố này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Dù bạn sinh năm 1984 mệnh gì đi chăng nữa thì vẫn nên tìm hiểu kỹ về hai yếu tố phong thủy này nhé.

Nam nữ tuổi Giáp Tý hợp màu nào?

Theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh khắc chế thì Thổ sinh Kim, do đó, những sắc tố thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất sẽ là sắc tố tương sinh của tuổi 1984. Những sắc tố ấy sẽ giúp tăng cường nguồn nguồn năng lượng dồi dào cho bạn, kích thích nguồn năng lượng bản mệnh tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ và giúp cho việc làm, đời sống trở nên thuận tiện, như mong muốn hơn .
Cũng theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh khắc chế, những sắc tố thuộc hành Kim như trắng, xám, ghi được xem là màu bản mệnh của người sinh năm 1984. Do đó, nếu sử dụng những sắc tố bản mệnh này, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn nguồn năng lượng dồi dào để lôi cuốn sinh khí và suôn sẻ cho bản thân mình .
Kim khắc Mộc là một quy luật khắc chế bất di bất dịch trong tử vi & phong thủy, do đó, bản thân người sinh năm 1984 mệnh Kim sẽ hoàn toàn có thể át chế được nguồn năng lượng của hành Mộc. Do đó, nếu bạn thích sử dụng những sắc tố của hành Mộc như xanh lục thì vẫn hoàn toàn có thể dùng được, tuy nhiên nên hạn chế để bớt tiêu tốn nguồn năng lượng tự nhiên nhé .

Người sinh năm 1984 mệnh gì? Người sinh năm 1984 mệnh Kim nên tránh xa các màu sắc thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, cam, tím bởi theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa khắc Kim. Những màu sắc đó nếu sử dụng sẽ cản trở sự phát triển, thậm chí là ức chế nguồn năng lượng bản mệnh của bạn, khiến cho công việc, cuộc sống bị trì trệ.


Tuổi Giáp Tý hợp với các màu sắc tông trầm

Nam nữ tuổi 1984 hợp số nào?

Nam mệnh tuổi 1984 hợp với các số như số 6, 7, 8. Còn nữ mệnh thì nên sử dụng các con số như 2, 5, 8, 9 để đạt được nhiều may mắn, thành công và sự thuận lợi về mọi mặt.
      <<< Xem thêm: Năm 1983 mệnh gì? Tử vi trọn đời của tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Giáp Tý 1984 hợp với hướng nào?

Người tuổi Giáp Tý thường gặp nhiều khó khăn nhưng có ý chí kiên cường, không khuất phục trước khó khăn. Sau đây là các hướng phù hợp và khắc với người sinh năm 1984 cần quan tâm để có được cuộc sống gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Nữ sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Nữ giới sinh năm 1984 hợp với các hướng là hướng Tây Nam – Sinh khí, hướng Tây – Phúc đức, hướng Tây Bắc – Thiên y, hướng Đông Bắc – Phục vị. Đồng thời không hợp các hướng như hướng Bắc – Ngũ quỷ, hướng Nam – Họa hại, hướng Đông – Lục sát và hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh.

Nam sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Nam giới sinh năm 1984 hợp với hướng Tây – Phục vị, hướng Tây Bắc – Sinh khí, hướng Tây Nam – Thiên y, hướng Đông Bắc – Phúc đức. Nếu xây nhà, chọn hướng đặt đồ đạc thì bạn tuyệt đối không chọn hướng Bắc – Họa hại, hướng Nam – Ngũ quỷ, hướng Đông – Tuyệt mệnh và hướng Đông Nam – Lục sát nhé.


Chọn hướng phù hợp với tuổi người sinh năm 1984

Sinh năm 1984 mệnh gì chắc bạn đã rất rõ. Những kiến thức phong thủy liên quan đến vận mệnh của người sinh năm 1984 mà batdongsanonline.vn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống đấy.

 

You may also like

Để lại bình luận