Sinh năm 1984 mệnh gì? Năm 1984 hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào?

Bởi sharingdo
Những người sinh năm 1984 mệnh gì, có tính cách như thế nào ? Sinh năm 1984 tuổi con gì ? Ngoài ra, sắc tố, hướng tử vi & phong thủy, tuổi nào được xem là hợp với những người sinh vào năm này ? Mọi vướng mắc sẽ được bật mý ngay trong bài viết này. Mời bạn đón đọc .

Contents

1. Sinh năm 1984 tuổi con gì?

1.1 Sinh năm 1984 tuổi con gì?

Sinh năm 1984 tuổi con gì ? Người sinh năm 1984 tuổi con chuột. Có ngày sinh tính theo dương lịch từ 02/02/1984 đến 20/01/1985. Âm lịch rơi vào năm Giáp Tý .

  • Thiên can : Giáp

– Tương hợp : Kỷ

– Tương hình: Mậu, Canh

  • Địa chi: Tý

– Tam hợp : Thân, Tý, Thìn
– Tứ hành xung : Tý, Ngọ, Mão, Dậu
Sinh năm 1984 tuổi con gì

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh 

1.2 Người sinh năm 1984 có tính cách như thế nào?

Nữ

Nữ sinh năm 1984 mệnh gì thường là người hay gặp suôn sẻ. Trong việc làm, ít có trở ngại, thao tác gì cũng dễ thành công xuất sắc, hưng phát. Cuộc sống của quý cô tuổi Giáp Tý không sợ bần hàn, sự nghiệp ngày càng rạng rỡ, thành đạt .
Tuổi thọ trung bình của phái nữ tuổi này tầm từ 60 đến 70 tuổi. Con số này hoàn toàn có thể tăng hay giảm dựa vào phần đức mà người này đã tích góp được trong đời sống .

Nam

Trái lại với nữ 1984, phái mạnh tuổi này thường găp nhiều chuyện không hay, như mong muốn không nhiều. Thời thơ ấu thường gặp những chuyện buồn, không được suôn sẻ. Chỉ khi đến năm 44 tuổi thì cuộc sống mới có bước chuyển biến rõ ràng. Tuy nhiên, năm 43 tuổi nên cẩn trọng trong mọi chuyện. Bởi vì ở tuổi này nhiều vận hạn không tốt hoàn toàn có thể xảy đến .
Tính tình của năm 1984 là những người điềm đạm, ôn hòa và có ý chí. Họ luôn nhẫn nại và kiên trì trong mọi việc. Tuy không gặp nhiều suôn sẻ nhưng nhìn chung đời sống của nam 1984 không khổ cực, có mức sống trung bình. Tuổi thọ của họ rơi và tầm 60 đến 66, hoàn toàn có thể tăng giảm tùy vào công đức mỗi người kiến thiết xây dựng .
1984 mệnh gì

2. Sinh năm 1984 mệnh gì?

Sinh năm 1984 mệnh gì ? Người sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim. Âm Dương Ngũ hành thuộc Hải Kim Trung, tức vàng trong biển. Tương sinh với Thủy, Thổ. Tương khắc với Hỏa, Mộc. Nam thuộc cung mạng Đoài Kim ( Tây Tứ Mệnh ), nữ cung Cấn Thổ ( Tây Tứ mệnh ) .

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh  

3. Sinh năm 1984 hợp hướng nào?

3.1 Nam tuổi Giáp Tý (1984)

Hướng hợp

  • Hướng Tây Bắc – Sinh khí: Nhà này giàu sang phú quý, tài lộc nhân đinh đều thịnh vượng. Nhưng về sau có thể suy giảm về kinh tế, làm ăn gặp khó khăn hơn.
  • Hướng Đông Bắc – Phúc Đức: Hướng này giúp gia chủ thuận lợi mọi mặt trong cả việc làm ăn lẫn cuộc sống của gia đình. Con cái vợ chồng đều hạnh phúc, thành đạt. Sức khỏe tốt, có tuổi thọ cao.
  • Hướng Tây Nam – Thiên y: Về tài chính, hướng nhà này có tài lộc, giàu sang phú quý. Trong gia đình, nữ giới sẽ cầm quyền, nam giới tổn thọ và có thể ít có cơ hội có con trai nối dõi.
  • Hướng Tây – Phục vị: Gia chủ làm ăn giàu có, phát đạt. Tuy nhiên, người nữ thành công hơn và lấn át người nam. Hậu vận về sau cũng không có nhiều, có thể bị suy giảm.

Hướng khắc

  • Hướng Đông -Tuyệt mệnh: Nhà này kém về của cải lẫn sắc khí của gia đình. Mọi người thường buồn bã, sự nghiệp không thăng tiến, kinh tế sa sút nghiêm trọng.
  • Hướng Nam – Lục sát: Gia đình không được hạnh phúc, cuộc sống không thuận lợi. Nữ giới dễ rơi vào tình trạng cô quả, đơn độc, sức khỏe kém. Kinh tế nhà này không đi lên, càng về sau càng sa sút.
  • Hướng Bắc – Họa hại: Nhà này về thời gian sau sẽ không giàu có nổi. Phụ nữ dễ gặp những tổn thương, đặc biệt là khi sinh nở.
  • Hướng Đông Nam – Ngũ quỷ: Kinh tế khó khăn, không phát triển. Anh em trong gia đình mất đoàn kết, có nhiều xích mích. Người con gái mắc nhiều chứng bệnh, dễ gặp chuyện không hay.

>> XEM THÊM: 2 cách xem hướng nhà theo tuổi gia chủ chuẩn xác 

Chọn hướng nhà phù hợp cho nam mạng năm 1984

3.2 Nữ tuổi Giáp Tý (1984)

Hướng hợp

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Nhà này có lộc, có tài sản về đất đai. Gia đình hòa thuận hạnh phúc. Thời gian đầu làm ăn sẽ khởi sắc hơn những năm về sau.
  • Hướng Tây – Phúc Đức: Kinh tế gia đình đi lên nhanh chóng, phát tài phát lộc. các thành viên trong gia đình chung sống hòa thuận, vui vẻ. Con cái thông minh, sau này cũng thành danh.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên y: Hướng nhà này tốt về kinh tế, có tiền có của. Người trong nhà lương thiện, tích nhiều công đức. Vì vậy mà tài sản cũng nhờ đó dồi dào hơn. Nhà nhiều nhân đinh, phụ nữ thường ốm yếu hơn.
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị: Thời gian đầu làm ăn hồng phát, hưng thịnh. Về sau kinh tế có vẻ sa sút dần. Hướng này dương thịnh âm suy nên phụ nữ trong gia đình thường ốm yếu và ít phát đạt hơn nam giới.

Hướng khắc

  • Hướng Đông Nam – Tuyệt mệnh: Người trong nhà dễ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh chứng gió. Dễ xảy ra trộm cướp, thâm chí liên quan đến tính mạng hoặc gặp tai họa từ bên ngoài gây ra. Con út là người bị tổn thương nhiều nhất.
  • Hướng Đông – Lục sát: Tài sản hao hụt về sau. Con gái và con trai út có sức khỏe yếu, hay gặp những chuyện không may.
  • Hướng Nam – Họa hại: Nhà này thời gian đầu có vẻ kinh tế thuận lợi. Tuy nhiên càng về sau, của cải trong gia đình không có nhiều. Vợ lấn át chồng, nhân khẩu không tăng lên. Mâu thuẫn luôn xuất hiện trong gia môn.
  • Hướng Bắc – Ngũ quỷ: Nhiều chuyện thị phi xảy đến. Thành viên trong gia đình có thể kiện tụng lẫn nhau do nhiều mâu thuẫn, mất đoàn kết. Gia sản không tăng lên mà có dấu hiệu giảm sút. Mẹ và con gái chịu nhiều tổn thương.

4. Sinh năm 1984 mệnh gì, hợp màu gì?

Người sinh năm 1984 ( mệnh Kim ) hợp và kỵ những màu sau :

Màu sắc hợp

– Màu bản mệnh : trắng, xám, ghi, bạc
– Màu tương sinh : đen, xanh dương, vàng, nâu đậm, cafe

Màu sắc kỵ

– Đỏ, hồng, cam, tím

5. Sinh năm 1984 hợp với tuổi nào ?

Nam mạng

Trong việc làm, phái mạnh nên phối hợp với những người tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân để thuận tiện làm ăn. Những tuổi này khi hợp tác sẽ giúp việc làm được tiến triển tốt và có được thành công xuất sắc tốt đẹp .

Chọn người kết hôn, những tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi sẽ phù hợp với nam Giáp Tý để cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc, thịnh vượng.

Nữ mạng

Trong việc làm, phối hợp với những tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ và Nhâm Thân để có được suôn sẻ và thành công xuất sắc .
Khi chọn bạn đời tri kỷ, phái mạnh tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Quý Hợi là sự lựa chọn tương thích với bạn nếu muốn có một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc và kinh tế tài chính tăng trưởng, con cháu mưu trí, khỏe mạnh .
Lựa chọn tuổi kết hôn và hợp tác làm ăn là điều quan trọng

6. Con số nào may mắn cho người sinh năm 1984

Người sinh năm 1984 hoàn toàn có thể lựa chọn những số lượng sau đây để lôi cuốn được tài lộc và suôn sẻ .
– Nam mệnh hợp với những số : 6, 7, 8 .
– Nữ mệnh hợp những số : 2, 5, 8, 9
Ứng dụng những số lượng suôn sẻ trong việc chọn số sim điện thoại cảm ứng, biển số xe, số nhà hay những việc làm khác tựa như .
Người sinh năm 1984 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với hướng nào, … đã được giải đáp trong bài viết này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được đời sống tốt hơn .

1/5 – ( 1 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận