Sinh Năm 1984 [Mệnh gì] [Hợp Tuổi gì] [Hợp màu gì] [Hợp hướng nào]

Bởi sharingdo
HF : Những người sinh năm 1984 đang có nhu yếu tìm hiểu và khám phá về tử vi số mệnh, xem mình hợp với sắc tố gì, hợp với hướng nhà nào để thuận tiện hơn trong đời sống ? Đọc ngay bài viết này để có thêm thông tin đúng mực nhé .

Contents

I. 1984 TUỔI GÌ?

Những người sinh năm 1984 là tuổi Giáp Tý, tức tuổi Chuột. Họ sinh từ ngày dương lịch từ 2/2/1984 đến 20/1/1985. Năm sinh âm lịch là năm Giáp Tý. Thiên can Giáp, tương hợp với Kỷ, tương hình với Canh, Mậu. Địa chi Tý tam hợp với Thân – Tý – Thìn, và tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu .

II. 1984 MỆNH GÌ?

Những người sinh năm 1984 có mệnh Kim, Hải Trung Kim, tức là Vàng trong biển. Vàng ở trong biển tức là hữu danh vô thực, có tiếng mà không có hình. Lòng người mệnh Kim khó thống kê giám sát, vì nó bát ngát như biển lớn. Hơn nữa, họ hoàn toàn có thể dễ đoán được lòng người, ngược lại chẳng ai nhìn thấu nội tâm của người tuổi Giáp Tý. Nam nhân Giáp Tý mệnh Hải Trung Kim có sức mạnh nhưng phải có sự thôi thúc của người khác mới hoàn toàn có thể phát huy hết năng lực. Còn nữ Giáp Tý thì rất kín kẽ, không thể hiện ra ngoài tình cảm của bản thân. Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, Thủy và khắc chế với mệnh Hỏa và Mộc. Nam sẽ là cung Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh, nữ sẽ là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh .

Những người tuổi Giáp Tý học hành rất giỏi giang, nhưng con đường thành công không được như ý mình. Về sau nhiều người phải nhờ cậy đến gia đình, anh chị em họ hàng. Họ mạnh mẽ trong suy nghĩ và hành động nhưng lại sống rất tình cảm. Đằng sau lớp vỏ bọc của họ là những cảm xúc nội tâm khó ai thấu. Thực tế những người tuổi này khá nhạy cảm, dễ xúc động và hay giận dữ. Họ luôn lạc quan, vui vẻ và sẵn sàng đấu tranh cho cuộc sống của mình. 

Những người tuổi Giáp Tý thường cũng dễ gần, bạn hoàn toàn có thể thấy họ đôi lúc không dễ chiều nhưng thực ra họ là những người dễ mến, thân thiện. Họ trân trọng những mối quan hệ thân thương. Khi dành tình cảm cho ai đó, họ thường muốn gắn bó suốt đời .

III. 1984 HỢP TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1984 hợp với tuổi nào trong làm ăn? 

  • Trong làm ăn, nam sinh năm 1984 sẽ hợp với các tuổi Giáp Tý, Bính dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ, Nhâm Thân. Tuổi Giáp Tý có thể làm cấp trên của những tuổi này, họ sẽ là những nhân viên hết mình vì công việc, giúp Giáp Tý hoàn thành tốt công việc của mình, phát tài phát lộc. Cần tránh hợp tác với các tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão, Tân Dậu, trong làm ăn dễ bị thua thiệt. 
  • Trong làm ăn, nữ sinh năm 1984 hợp với các tuổi Giáp Tý, Bính Dần, Kỷ Tỵ, Canh Ngọ. Hai phía dựa vào nhau làm ăn, cùng sinh lời lãi cùng hưởng, rất phù hợp để bắt tay lâu dài. Nên tránh làm ăn với các tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Kỷ Mão và Tân Dậu. Những tuổi này sẽ không hợp làm ăn với nữ Giáp Tý, tránh trước để không thiệt thân. 

Người sinh năm 1984 hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Nữ sinh năm 1984 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Tý kết hôn với nữ tuổi Giáp Tý: Hai vợ chồng bằng tuổi rất hợp nhau, có số tam vinh hiển. Người vợ tính cách hiền lành chỉnh tề, lại có tài đảm đang, cuộc sống hạnh phúc ấm no. 
  • Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Giáp Tý: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo. Đây là số dễ làm ăn, vợ chồng gặp nhiều may mắn trong kinh doanh nên cuộc sống rất sung túc. 
  • Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữ tuổi Giáp Tý: Hai vợ chồng có số nhất phú quý. Đây là số làm ăn lo toan công việc rất dễ dàng, tính tình hai người hòa hợp nên sống chung rất dễ, sau sẽ có ngày ấm no. 
  • Nam tuổi Canh thân kết hôn với nữ tuổi Giáp tý: Hai vợ chồng về một nhà sẽ gặp số nhì bần tiện. Đây là cảnh sống nghèo khổ, hai người lại không hòa hợp, sống chung với nhau sẽ không có hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Kỷ mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp tý: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển, đây là số vợ chồng công việc thuận lợi, hai người hay xung khắc, sống chung phải nhẫn nhịn mới mong lâu dài. 
  • Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp tý: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo. Người vợ lo tính công việc chu toàn, tính cũng hay xung khắc với chồng nên phải nhẫn nhịn mới có thể hạnh phúc.  .
  • Nam tuổi Bính thìn kết hôn với nữ tuổi Giáp tý: Hai vợ chồng gặp số nhất phú quý. Đây là số được tài lộc giàu có, hai bên thuận ý, vợ chồng yêu thương nhau nên cuộc sống rất hòa thuận. 
  • Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Giáp Tý: Hai vợ chồng lấy nhau sẽ có số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng thiếu thốn, trong làm ăn dễ bị lừa mất trắng, ở với nhau phải chăm chỉ mới mong cuộc sống tốt hơn. 

Nam sinh năm 1984 nên kết hôn với tuổi nào?

  • Nam tuổi Giáp Tý kết hôn với nữ tuổi Giáp Tý: Hai vợ chồng bằng tuổi rất hợp nhau, có số tam vinh hiển. Người vợ tính cách hiền lành chỉnh tề, lại có tài đảm đang, cuộc sống hạnh phúc ấm no. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Ất Sửu: Số nhì bần tiện, vợ chồng có cuộc sống nghèo khó. Hai bên không hòa hợp nên rất khó sống chung. 
  • Nam tuổi Giáp Tý kết hôn với nữ tuổi Bính Dần: Vợ chồng có số nhất phú quý, đây là số hưởng giàu sang quyền quý, không giàu có thì cũng sẽ vào hạng khá giả. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Mậu Thìn: Hai vợ chồng có số tứ đạt đạo, số lấy về dễ làm ăn, có quý nhân phù trợ, gặp rất nhiều may mắn về tài chính, cả hai sống với nhau cũng rất hòa hợp. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển. Đây là số vợ chồng có chức danh, địa vị xã hội và được mọi người tôn trọng quý mến. Cả hai người ở chung rất dễ làm nên sự nghiệp lớn. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Canh Ngọ: Hai vợ chồng có số tam vinh hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, có quý nhân phù trợ và được yêu mến. Cả hai nếu sinh con gái đầu lòng sẽ rất tốt, số càng giàu sang. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Tân Mùi: Vợ chồng lấy nhau có số nhì bần tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn hay gặp khó khăn nên cuộc sống không dư giả, 2 bên cũng không hòa hợp nên để chung sống cần biết nhường nhịn. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Nhâm Thân: Cả 2 chung sống với nhau có số nhất phú quý. Vợ chồng hưởng giàu sang về sau, ở với nhau may mắn, hạnh phúc. 
  • Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Giáp Tuất: Vợ chồng lấy nhau không có số làm ăn, con cái hiếm muộn nhưng hai người rất yêu thương nhau, cuộc sống sớm yên ổn. 

IV. 1984 HỢP VỚI MÀU SẮC NÀO?

  • Nam sinh năm 1984 hợp với các màu tương sinh vàng, nâu của hành Thổ; các màu màu tương hợp với hành Kim là màu trắng, xám, ghi và các màu hành Mộc là xanh lá cây. Hãy nhớ tránh xa các màu hồng, cam, đỏ, tím thuộc hành Hỏa và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy vì khắc với mệnh Kim. 
  • Nữ sinh năm 1984 hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là cam, đỏ, hồng, tím; các màu thuộc hành Thổ là màu vàng, màu nâu và màu đen, xanh nước biển thuộc hành Thủy. Để tránh điềm xui xẻo, cần hạn chế sử dụng màu xanh lá cây, màu màu trắng, ghi, xám vì dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng. 

V. 1984 HỢP VỚI NHÀ HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà dành cho nam sinh năm 1984 

  • Hướng Tây Bắc: Đây là hướng sinh khí, hướng này sẽ tạo tài lộc cho vị gia chủ sinh năm Giáp Tý. Gia đình giàu có, mọi sự đều hanh thông. 
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng tạo phúc đức cho chủ nhà. Gia chủ nam ở nhà này sẽ có sức khỏe tốt, gia đình hòa thuận, yên vui. 
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng nhà tốt dành cho gia chủ, người ở nhà hướng này được trời phật che chở nên cuộc sống luôn gặp may mắn, không bị kẻ xấu hãm hại. 
  • Hướng Tây: Đây là hướng được quý nhân phù trợ, giúp đỡ việc gì cũng làm xong, nhận được tài lộc, may mắn.

Các hướng đại kị cần tránh là hướng Đông, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Đông Nam .

Hướng nhà dành cho nữ sinh năm 1984 

  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng nhà sinh khí, hướng nhà này rất hợp với những gia chủ nữ sinh năm 1984 vì nó đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, 
  • Hướng Tây: Người ở nhà hướng này sẽ nhận được nhiều phúc đức trời ban. Công việc thuận lợi, gia đình êm ấm và con cái ngoan ngoãn. 
  • Hướng Tây Bắc: Hướng nhà này sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ nữ, gia đình đầm ấm, công việc suôn sẻ và cuộc sống ấm no. 
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng nhà giúp gia chủ nữ được quý nhân giúp đỡ, mọi công việc đều diễn ra thuận lợi và vui vẻ. 

Trên đây là thông tin dành cho người sinh năm Giáp Tý 1984, bạn cũng sinh năm này và muốn tìm hiểu về tử vi số mệnh? Bài viết này sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn nhé. 

You may also like

Để lại bình luận