Năm 1983 mệnh gì? Tử vi trọn đời của tuổi Quý Hợi 1983

Bởi sharingdo

Sinh năm 1983 mệnh gì là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Việc nắm bắt vận mệnh của mình sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra nhiều quyết định trong cuộc sống.

Trong phong thủy, mỗi một năm sinh sẽ tương ứng với một tuổi và một mệnh riêng. Điều đó quyết định đến việc bạn hợp tuổi với ai, bạn hợp sử dụng màu sắc, con số và hướng như thế nào. Do đó, dù đúng dù sai, bạn vẫn nên cân nhắc đến các yếu tố phong thủy để mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá xem sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi gì, để xem bạn am hiểu đến đâu vận mệnh của mình nhé.


Kiến thức phong thủy cho tuổi 1983

Contents

Sinh năm 1983 mệnh gì?

Theo khoa học phong thủy, người sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy. Và theo quy luật tương sinh tương khắc thì mệnh này tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Tương sinh là mối quan hệ mà các mệnh có khả năng tương hỗ nhau phát triển. Còn tương khắc là mối quan hệ mà các mệnh bài trừ và làm suy thoái nhau. Do đó, khi biết 1983 mệnh gì và tương sinh tương khắc với những mệnh nào thì bạn có thể định hướng được phần nào cuộc đời mình bằng cách tránh giao du, làm ăn hay quan hệ tình cảm với những người không hợp mệnh.


Sinh năm 1983 mệnh gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

Sinh năm 1983 là năm con gì?

Nếu tính theo lịch âm, những người sinh từ ngày 13/02/1983 đến ngày 01/02/1984 được tính là tuổi con Lợn .

Nếu xét theo Thiên can và Địa chi thì năm 1983 thuộc Thiên can Quý (tương hợp với Thiên can Mậu, tương hình với Thiên can Đinh, Kỷ), Địa chi Hợi (tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung với Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Vậy có nghĩa là người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi.

Trong tử vi và phong thủy, bên cạnh việc năm 1983 mệnh gì thì dựa vào Thiên can và Địa chi, chúng ta phần nào có thể dự đoán được vận mệnh của một người, xem tuổi hợp, màu sắc, con số phù hợp, thậm chí là chọn được ngày tốt hợp tuổi.

Người tuổi Quý Hợi là những người mạnh mẽ, thông minh, ngay thẳng, nhẫn nại, khoan dung độ lượng, kiên cường, lập luận sắc bén, sống nội tâm, có tấm lòng nhân ái và rất biết quan tâm tới những người khác. Tuy nhiên thì nhược điểm của họ là không kiên định, hay mất thời gian suy nghĩ mỗi khi ra quyết định, từ đó làm mất đi nhiều cơ hội thuộc về mình.
        <<< Xem thêm: Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? [ Xem Tử Vi Tuổi, Hướng, Màu Hợp Phong Thủy]

Nam nữ sinh năm 1983 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn kinh doanh thương mại hay kết hôn, bạn nên lựa chọn giao lưu với những người hợp tuổi với mình để cùng tương hỗ nhau tăng trưởng tốt, cùng nhau vun đắp một mái ấm gia đình an yên, niềm hạnh phúc, đủ đầy .

Nữ 1983 hợp tuổi nào?

Nữ mệnh sinh năm 1983 nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão bởi những người đồng hành này sẽ giúp mang lại cho bạn nhiều sự giúp đỡ và vận may. Họ là những người thông minh, có tư duy vô cùng sáng tạo, giàu chiến lược.

Còn khi muốn lựa chọn người để kết hôn, bạn nên ưu tiên chọn những người tuổi Tân Dậu, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Quý Hợi. Nếu được như vậy thì đời sống hôn nhân gia đình của bạn sẽ có rất nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, cả hai vợ chồng đều tương hỗ nhau thăng quan tiến chức trong sự nghiệp .

Chọn người hợp tuổi 1983 để làm ăn và kết hôn

Nam 1983 hợp tuổi nào?

Dù sinh năm 1983 mệnh gì thì nam mệnh tuổi này cũng nên ưu tiên hợp tác làm ăn với những người tuổi Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão để công việc luôn được trơn tru, suôn sẻ và phát triển tốt.

Còn khi lựa chọn bạn đời, nam mệnh tuổi 1983 hợp nhất với người Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Đinh Mão, Ất Sửu, Tân Dậu. Họ là những người có quan điểm, cách sống, suy nghĩ tương đồng giúp cho cuộc sống gia đình êm đềm, ít gặp sóng gió hơn.

Nam nữ tuổi Quý Hợi hợp với màu nào? Số nào?

Bên cạnh tuổi hợp, khi biết sinh năm 1983 mệnh gì và tuổi con gì thì bạn còn có thể xác định các yếu tố phong thủy khác như màu sắc, con số, hướng nhà…

Nam nữ tuổi Quý Hợi hợp màu nào?

Nếu bạn thắc mắc nam nữ tuổi Quý Hợi hợp màu gì thì câu trả lời là các màu bản mệnh thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh dương, xanh nước biển và các màu tương sinh thuộc hành Kim như màu xám, trắng, ghi (vì Kim sinh Thủy trong thuyết ngũ hành).

Bên cạnh những sắc tố tương hợp, bạn cần phải biết người sinh năm Quý Hợi rất kỵ màu nâu đất, vàng sẫm thuộc hành Thổ, đo đó nên hạn chế sử dụng đồ vật, đồ vật màu này hoặc trang trí nội thất bên trong mái ấm gia đình theo tông màu này nhé .

Màu sắc hợp mệnh là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng

Nam nữ tuổi 1983 hợp số nào?

Nam nữ tuổi 1983 hợp số nào cũng là một câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Con số may mắn sẽ mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong công việc và cuộc sống của bạn.

Với tuổi Quý Hợi 1983, nam mệnh thường hợp với số 2, số 5, số 8 và số 9; còn nữ mệnh sẽ hợp với số 6, số 7 và số 8.
       <<< Xem thêm: Năm 1982 Mệnh Gì? Nhâm Tuất 1982 Hợp Màu Gì? Tuổi Gì?

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với hướng nào?

Sinh năm 1983 mệnh gì? Câu trả lời đã quá rõ ràng rồi phải không nào! Dựa vào đó, bạn có thể tìm hiểu về các hướng hợp tuổi với mình để làm căn cứ cho việc xây nhà, thuê văn phòng hay đặt các vật dụng quan trọng trong nhà như bàn thờ…

Nữ sinh năm 1983 hợp hướng nào?

Theo phong thủy ngũ hành, nữ mệnh sinh năm 1983 hợp với hướng Tây Bắc – Sinh khí; Đông Bắc – Phúc đức; Tây – Phục vị; Tây Nam – Thiên y. Và không hợp với các hướng như hướng Đông – Tuyệt mệnh, Nam – Ngũ quỷ, Đông Nam – Lục sát, Bắc – Họa hại.


Chọn hướng nhà hợp tuổi giúp mang lại luồng sinh khí tốt cho gia đình

Nam sinh năm 1983 hợp hướng nào?

Nam mệnh sinh năm 1983 được xác định là hợp với các hướng như hướng Tây Nam – Sinh khí, Tây Bắc – Thiên y, Đông Bắc – Phục vị, Tây – Phúc đức. Và tuyệt đối không được lựa chọn các hướng như Bắc – Ngũ quỷ, Nam – Họa hại, Đông Nam – Tuyệt mệnh, Đông – Lục sát.

Dựa trên các hướng hợp tuổi, hợp mệnh trên đây, nam nữ sinh năm 1983 có thể lựa chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng khách, hướng phòng ngủ, hướng bàn thờ… sao cho phù hợp với vận mệnh của mình. Việc chọn đúng hướng sẽ giúp gia chủ dồi dào sức khỏe, ăn nên làm ra và hưởng nhiều may mắn do hấp thụ được luồng sinh khí tốt trong gia đình đấy nhé.

Phong thủy là một yếu tố tuy không nên quá đặt nặng nhưng lại đúng trên những phương diện nhất định. Ngoài ra, điều ý nghĩa nhất mà tử vi & phong thủy hoàn toàn có thể mang lại cho mỗi người chính là niềm tin và một tâm thế vững vàng để tiếp đón mọi điều trong đời sống .

Bây giờ bạn đã biết người sinh năm 1983 mệnh gì, tuổi gì, hợp ai, hợp với màu sắc, hướng hay các con số nào và biết cách vận dụng các yếu tố phong thủy linh hoạt trong cuộc sống để nhận về những ý nghĩa tốt đẹp. Batdongsanonline.vn hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.

You may also like

Để lại bình luận