1983 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Những người sinh năm 1983 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đây là câu hỏi đang cần được giải mã trong lĩnh vực phong thủy. Bạn đã thực sự biết những gì có liên quan tới người sinh năm 1983 này chưa? Đặc biệt, với những người đang có ý định xây dựng nhà cửa, lắp đặt nội thất. Để giải mã được những thắc mắc này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng bài viết dưới đây.

Tổng quan về tử vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Contents

Năm 1983 tuổi con gì?

Theo phong thủy thì 1983 tuổi gì, đã cho biết, người sinh năm 1983 mệnh tuổi Hợi (cầm tinh con Lợn)

– Trong thiên can: Quý

  • Tương hợp với : Mậu
  • Tương hinh với : Kỷ và Đinh

– Trong địa can: Hợi

  • Tam hợp với tuổi : Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung với tuổi : Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Tư vi tuổi Quý Hợi sinh năm 1983
Trong nền văn hóa truyền thống Á Đông có một khái niệm là Can Chi. Đây là mạng lưới hệ thống giúp xác lập tên thời hạn gồm có ngày, tháng và năm. Trong mạng lưới hệ thống này có 10 can và 12 chi gộp lại. Can và Chi được chia thành hai thuộc tính, âm và dương, cứ dương theo sau là âm .
Khi tất cả chúng ta ghép một Can và một Chi lại với nhau, tất cả chúng ta nhận được tên của một năm. Hệ thống can chi khởi đầu từ giáp và quý, kết thúc bằng quý và lợn và tất cả chúng ta có 60 tổng hợp khác nhau. Như vậy theo cách tính can chi thì 1983 là năm Quý Hợi ( tuổi con lợn ) .

Năm 1983 mệnh gì?

Những người sinh năm 1983 mệnh gì? Được sinh ra trong năm này, mang mệnh Thủy – Đại Hạ Thủy – tức: nước ở biển lớn.

  • Tương sinh với người mệnh : Kim, Mộc
  • Tương khắc với người mệnh : Thổ, Hỏa .

Người sinh năm 1983 Quý Hợi mang mệnh gì
Với những người sinh năm 1983 mệnh Thủy là người lương thiện, biết kính trên nhường dưới, không hề dễ bị nhún nhường. Đây là người có tính cách tự chủ và tự lực .

Năm 1983 hợp số nào?

Bạn cũng đã biết, số lượng luôn quan trọng trong đời sống hàng ngày, từ biển số số xe, số nhà, cho đến số điện thoại thông minh, …. Bởi vậy, khi lựa chọn những số lượng này hợp với số tử vi & phong thủy luôn mang lại sự suôn sẻ, tài lộc và sức khỏe thể chất cho gia chủ. Trong đó với những người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với những số sau :

  • Đối với nam mệnh hợp những số như : 2, 5, 8, 9
  • Đối với nữ mệnh hợp những số như : 6, 7, 8

Con số may mắn cho Quý hợi sinh năm 1983

Năm 1983 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Tuổi hợp trong làm ăn và khi kết hôn chính là điều khá quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Trong đó, tuổi 1983 hợp tuổi nào? cũng khá quan trọng để có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc và đầy đủ:

– Đối với nam mạng tuổi Quý Hợi sinh năm 1983:

  • Trong làm ăn lựa chọn những tuổi hợp như : Đinh mão, Ất Sửu, Quý Hợi .
  • Trong hôn nhân gia đình lựa chọn những tuổi hợp như : Ất Sửu, Tân Dậu, Đinh Mão
  • Tuổi kỵ như : Canh Thân và Nhâm Thân

Lựa chọn đúng tuổi hợp với Quý hợi trong làm ăn

– Đối với nữ mạng tuổi Quý Hợi sinh năm 1983:

  • Trong làm ăn lựa chọn những tuổi hợp như : Đinh mão, Ất Sửu, Quý Hợi .
  • Trong hôn nhân gia đình lựa chọn những tuổi hợp như : Ất Sửu, Đinh Dậu, Quý Hợi, Kỷ Tỵ, Ất mão .
  • Tuổi kỵ như : Canh Thân và Nhâm Thân

Năm 1983 hợp hướng gì?

Lựa chọn hướng hợp với mệnh là điều đặc biệt quan trọng, trong đó với giúp gia chủ dễ dàng xây dựng và thiết kế nội thất mang lại tài lộc và may mắn. Với năm 1983 hợp hướng nào? được giải đáp chi tiết ở dưới đây:

– Đối với nam mệnh sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi:

Nam mệnh sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp với những hướng như : hướng Tây nam – sinh khí, hướng Tây – phúc đức, hướng Tây bắc – thiên y, hướng Đông Bắc – phục vị .

  • Hướng Tây Nam – Sinh khí: Hướng này có lợi về bất động sản, gia đình đông đúc hòa thuận. Nhưng sao Mộc khắc hướng Thổ nên về sau sẽ suy tàn.

  • Hướng Tây – Phúc Đức : Hướng này có lợi về làm ăn, phát đạt, thành đạt, con cháu thuận hòa .
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y : Hướng này làm ăn tốt, càng nhiều phúc, càng tốt. Nhược điểm duy nhất là âm khí khiến sức khỏe thể chất của phụ nữ trong nhà không được tốt .
  • Hướng Đông Bắc – Phục vị : Hướng này lúc đầu cũng tốt nhưng càng về sau lại phát sinh nhiều rắc rối, nhất là do âm khí nên sức khỏe thể chất của phụ nữ trong nhà rất kém, công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng sự không tương đồng .

Lựa chọn đúng hướng cho tuổi Quý hợi sinh năm 1983

– Đối với nữ mệnh sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi:

Nữ mệnh sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi hợp với những hướng như : hướng Tây Bắc – sinh khí, hướng Đông Bắc – phúc đức, hướng Tây Nam – thiên y, hướng Tây – phục vị .

  • Tây Bắc – Sinh Khí : Nhà này bắt đầu rất tốt, tài lộc vượng phát .
  • Đông Bắc – Phúc Đức : Nhà này giàu sang giàu sang, nhân khẩu tăng cao, sức khỏe thể chất ai nấy đều tốt, gia đạo hạnh phúc, con cháu mưu trí, thành đạt trong đời sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao .
  • Tây Nam – Thiên Y : Ban đầu nhà này vượng phu ích tử nhưng về sau nam giảm thọ, nữ lên nắm quyền, khó sinh con trai .
  • Tây – Phục Vị : Nhà này vượng phu ích tử, nữ ép chế chồng, nữ dễ thành công xuất sắc hơn nam. Nam giới ốm đau, giảm tuổi thọ .

Năm 1983 hợp màu gì?

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng khá quan trọng đối với gia chủ để tạo dựng ra không gian nội thất sang trọng, mang lại nhiều may mắn. Trong đó, với gia chủ 1983 hợp màu gì ở dưới đây:

– Đối với nam mệnh sinh năm 1983 thuộc mệnh Càn, Thổ

  • Hợp với những màu tương sinh của hành Hỏa : Đỏ, Hồng, Tím, màu Cam ; sắc tố tương hợp của hành mộc là Nâu, Vàng ; Màu sắc chủ yếu của mệnh Thủy là Đen và Xanh lam .
  • Màu tương sinh của mệnh Mộc : là Xanh lục vì Mộc khắc Thổ ; Không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ sinh khí, giảm nguồn năng lượng .

Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với màu gì

– Đối với nữ mạng sinh năm 1983 thuộc hành Đoài, hành Kim

  • Hợp với những màu tương sinh của hành Thổ : Vàng, Nâu ; Màu sắc tương hợp của hành Mộc là Trắng, Xám, Xám ; sắc tố chủ yếu của mệnh Mộc là màu Xanh lá cây .
  • Kỵ với những màu thuộc hành Hỏa : là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa khắc Kim ; Không nên dùng những màu Đen, Xanh nước biển vì Kim sinh Thủy, bản mệnh dễ bị sinh ra, giảm nguồn năng lượng .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Khi xây nhà xong thì việc phong cách thiết kế nội thất bên trong bên trong ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng, phong cách thiết kế nhà hợp tử vi & phong thủy giúp mái ấm gia đình yên ấm, niềm hạnh phúc, vui tươi, gặp nhiều như mong muốn, gia chủ làm ăn phát đạt. Cơ hội thăng quan tiến chức cao. Vậy nội thất bên trong được phong cách thiết kế như thế nào và sắc tố ra làm sao để hợp với tử vi & phong thủy cho người tuổi Quý Hợi 1983 ?
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1983
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp nhà ở
Hướng nhà, hướng cửa tương thích với tuổi Quý Hợi 1983 là Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Nếu không hề sắp xếp ở những hướng tốt này do diện tích quy hoạnh, khu công trình kiến ​ ​ trúc không được cho phép thì nên vận dụng yếu tố “ tọa hung hướng cát ”, hoàn toàn có thể chọn đặt ở hướng xấu nhưng nhìn về hướng tốt .
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1983
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Người tuổi Quý Hợi mang quẻ Cấn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh, trong ngũ hành là Đại biển ( nước biển lớn ). Dựa theo ý niệm trong tử vi & phong thủy, những vật phẩm trong nhà nên được đặt ở hướng tốt nhất. Bàn thờ cũng cần tuân theo những nguyên tắc tử vi & phong thủy. Đối với nam gia chủ tuổi Quý Hợi nên đặt hướng bàn thờ cúng tại những hướng tốt như Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Hướng bàn thờ cúng hợp với tuổi Quý Hợi là hướng Tây Nam, đây là hướng sinh khí so với người sinh năm 1983. Khi đặt bàn thờ cúng hướng này sẽ hút tài lộc, công danh sự nghiệp cho gia chủ tuổi Quý Hợi .
Hướng bàn thờ cho người sinh năm 1983
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp
Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Thủy nên sử dụng những màu đại diện thay mặt cho hành Thủy như xanh lam, đen, xanh đen là những màu hài hòa sẽ rất tương thích khi lựa chọn tủ nhà bếp. Ngoài ra, bạn nên nhớ Kim sinh Thủy nên những màu đại diện thay mặt cho hành Kim như trắng, bạc, ánh kim, ghi, xám … sẽ mang lại nhiều suôn sẻ, phát lộc, phát lộc cho gia chủ .
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Không gian phòng nhà bếp luôn là khu vực đặc biệt quan trọng quan trọng trong mỗi mái ấm gia đình. Còn trong tử vi & phong thủy, thì đây chính là nơi giúp giữ hơi ấm mái ấm gia đình, giúp pháp tài phát lộc và mang lại suôn sẻ cho gia chủ. Bởi vậy, mỗi khi tiết kế nhà, bạn cần đặc biệt quan trọng chăm sóc đến cách sắp xếp khoảng trống phòng nhà bếp. Với mẫu tủ nhà bếp gỗ tự nhiên chữ U và tủ nhà bếp gỗ tự nhiên chữ L bạn cần biết khi phong cách thiết kế nội thất bên trong phòng nhà bếp cho mái ấm gia đình, đặc biệt quan trọng với người tuổi quý Hợi sinh năm 1983 .
Mẫu tủ bếp cho người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi
Lựa chọn hướng tủ bếp cho người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi
Màu sắc phù hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Phòng ngủ : Là nơi lý tưởng nhất khi bạn quay trở lại nhà giúp giải tỏa nhiều stress bên ngoài và khởi đầu ngày mới với tâm thế sảng khoái, thao tác đạt hiệu suất cao cao. Vì vậy màu sơn tường phòng ngủ tương thích là màu xanh ngọc lục bảo cùng với 1 số ít bức tranh với nhiều kỷ niệm vui buồn mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể ngắm nhìn trước một giấc ngủ ngon mỗi ngày. Kết hợp với màu trắng ngà của chăn – ga – gối mang đến cảm xúc bình yên, nhẹ nhàng và dễ chịu và thoải mái .
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1983
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1983
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Nội thất phòng tiếp khách : Với tông màu trắng – xanh chủ yếu của trần và sàn nhà tích hợp với bộ sofa màu trắng xám với những chiếc gối ôm màu xanh nhạt, sát cánh cùng phòng khách là sự nhã nhặn và lịch sự. Cửa kính giúp tăng năng lực lấy nguồn năng lượng ánh sáng và hơi ấm tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe thể chất của mái ấm gia đình. Với cách sắp xếp cây xanh khắp phòng cùng với tường ốp gỗ tạo khoảng trống thoáng mát, không khí trong lành và cây xanh thuộc hành Mộc có tính năng tiết chế, điều hòa gia chủ mạng Thủy hiệu quả .

Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1983
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1983
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1983

Qua những thông tin chia sẻ đầy thú vị trên đây về phong thủy của người sinh năm 1983 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Vậy là bạn đã giải mã được những thắc mắc của mình bấy lâu nay rồi nhé. Thông qua đây, bạn còn biết cách bố trí tủ bếp trong gia đình hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi sinh vào năm 1983. Với những thông tin này, nếu bạn còn gặp phải nhiều vấn đề bất chắc hãy để lại thông tin ở phần Comment dưới bài viết này, sẽ được các chuyên gia của Nội thất UMA giải đáp.

You may also like

Để lại bình luận