Tuổi Quý Hợi 1983 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo
Dù tử vi & phong thủy và tử vi 12 con giáp vẫn còn những điều huyền bí nhất định, tuy nhiên vẫn rất thực tiễn và thân mật với đời sống con người. Phong thủy giữ gìn và duy trì một đời sống hòa giải với môi trường tự nhiên xung quanh ta. Thuật tử vi & phong thủy sẽ giúp tất cả chúng ta lựa chọn những sắc tố tương thích với cung tuổi .
Trong bài viết ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ về tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn trang sức đẹp tương thích với tuổi Quý Hợi .

Contents

Tuổi Quý Hợi 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Đại Hải Thủy ( nước biển lớn ). Đại Hải Thủy mang đặc tính của biển cả to lớn nên ý chí khát khao của họ cũng rất lớn. Song vì là biển lớn nên có đôi lần sóng rất kinh hoàng, điều đó cũng khiến cho con đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp của họ gặp nhiều trắc trở .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Người tuổi Quý Hợi là những người mưu trí, lập luận sắc bén, kiên cường, can đảm và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họ cũng sống rất nội tâm, biết yêu thương và chăm sóc người khác. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp người tuổi Quý Hợi đạt được thành công xuất sắc trong đời sống .
Người tuổi này là những người có tấm lòng nhân ái, họ sống rất rộng lượng, hay giúp sức người có thực trạng khó khăn vất vả. Người tuổi Quý Hợi cũng có một vài khuyết điểm như là thiếu kiên trì, tâm lý lâu do đó thường để mất rất nhiều thời cơ giúp đời sống của họ hoàn toàn có thể tăng trưởng. Chính vậy, người tuổi này cần phải biến hóa cách thao tác để nhanh tay chớp lấy nhiều thời cơ thuộc về mình .
Màu sắc được coi là một trong những yếu tố tử vi & phong thủy ảnh hưởng tác động đến đời sống con người. Tuy sắc tố không hề đổi khác hàng loạt cuộc sống nhưng phần nào hoàn toàn có thể giúp đổi khác vận mệnh của những bạn .
Những người tuổi Quý Hợi khi sử dụng sắc tố tương thích, đời sống của họ sẽ gặp nhiều như mong muốn, sinh khí hanh thông, sự nghiệp tăng trưởng, sức khỏe thể chất dồi dào. Ngược lại, nếu những bạn sử dụng những sắc tố không tương thích, đời sống của bạn hoàn toàn có thể sẽ gặp những tai ương giật mình .

Tuổi Quý Hợi năm 2023 hợp với màu gì?

Màu trắng, xám, ghi : đây là những màu thuộc Kim, theo quan hệ tương sinh, những màu này trọn vẹn tương thích với người tuổi Quý Hợi. Nếu như màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và trinh nguyên thì màu xám, ghi lại là hình tượng của sự huyền bí và văn minh. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp người tuổi Quý Hợi đạt được những điều mà họ mong ước .
Màu đen : theo kim chỉ nan tử vi & phong thủy, màu đen cũng là sự lựa chọn tương thích cho người tuổi Quý Hợi. Màu đen không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang, đẳng cấp và sang trọng mà còn đại diện thay mặt cho sự mê hoặc, hấp dẫn. Cho nên màu đen sẽ giúp người tuổi Quý Hợi chớp lấy được ưu điểm từ đó cố gắng nỗ lực để trở thành người đứng đầu, thu tóm mọi quyền lực tối cao .
Màu xanh dương : theo quan hệ tương hợp, màu xanh dương là sự lựa chọn tương thích cho người tuổi Quý Hợi. Màu này mang lại cảm xúc thoáng mát, can đảm và mạnh mẽ, trong sáng và độc lập. Chắc chắn màu xanh dương sẽ giúp những bạn tuổi Quý Hợi có đủ can đảm và mạnh mẽ và tư duy phát minh sáng tạo để đạt được những thành công xuất sắc trong đời sống .

Màu kị với tuổi Quý Hợi

Theo quan hệ tương khắc, màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa), màu vàng và nâu đất (thuộc Thổ) là những màu mà các bạn tuổi Nhâm Tuất nên tránh nếu không muốn xảy ra những điều không may.

Đá phong thuỷ cho người tuổi Quý Hợi 1983

Tuoi Quy Hoi 1983 Hop Mau Gi Nam 2021
Quý Hợi 1983 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc, những Quý Hợi nên đeo trang sức đẹp đại diện thay mặt cho mệnh Kim và Mộc. Cụ thể hơn, đá đại diện thay mặt cho mệnh Kim có màu trắng, xám, ghi như : Kim Cương, Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng, .. Đá đại diện thay mặt cho mệnh Mộc có màu xanh lá như : Emerald, Peridot, Cẩm Thạch, …
Về tương hợp, những chú heo còn có thêm lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, …
Lưu ý rằng, Thuỷ khắc Hoả và Thổ nên không đeo trang sức đẹp đá có màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu như Ruby, Amethyst, Sapphire Vàng, Citrine, …

Topaz bảo vệ sức khoẻ, hoá giải vận rủi: Sắc xanh diệu kỳ này sẽ là vật báu dành cho cho các Quý Hợi 1983.Topaz hay còn gọi là Ngọc Hoàng, không những được yêu mến bởi màu sắc lung linh mà còn cả ý nghĩa tâm linh. Nhiều người cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật và những dịch bệnh, giúp tâm trí luôn nhẹ nhàng. Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo. Xem các loại đá phong thuỷ giúp công việc thuận lợi tại đây.

Tuoi Quy Hoi 1983 Hop Mau Gi Nam 2021 1Topaz còn là chiếc bùa che chở, bảo vệ chúng ta khỏi những điều xui xẻo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim cương tiếp thêm sự kiên cường: Những tinh thể lấp lánh này là đại diện cho sự thành công, bứt phá. Được tạo ra từ những áp lực, kim cương giữ ngôi vị cao quý trong thế giới đá. Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền.

Tuoi Quy Hoi 1983 Hop Mau Gi Nam 2021 2Nhiều người tin rằng, khi giữ viên kim cương cận kề, bản thân sẽ càng thêm kiên cường, kích hoạt vượng khí và tất nhiên vẻ sang trọng, uy quyền. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cẩm Thạch – loại đá đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Từ lâu, Cẩm Thạch luôn được nhắc đến là viên đá dành cho giới nhà giàu, quý tộc. Nhiều quan niệm cho rằng, Cẩm Thạch có khả năng chiêu hồi tài lộc, kích thích vượng khí. Đồng thời, loại đá quý này còn giúp thanh lọc độc tố, hỗ trợ phụ sinh sản, tránh nhiễm trùng viêm bàng quang, tiết niệu.

Tuoi Quy Hoi 1983 Hop Mau Gi Nam 2021 3Cẩm Thạch có khả năng chiêu hồi tài lộc, kích thích vượng khí. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn đồng hồ phù hợp với người tuổi Quý Hợi

Đồng hồ được coi là một trong những đồ trang sức đẹp tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng và sang chảnh cho gia chủ chiếm hữu chúng. Tuy nhiên, những bạn nên chọn những chiếc đồng hồ đeo tay vừa hợp xu thế thời trang, vừa hợp với sở trường thích nghi mà còn tương thích với yếu tố trong thủy .

Đối với người tuổi Quý Hợi, các bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu trắng, xám, ghi (thuộc Kim); màu đen, màu xanh dương (thuộc Thủy). Những chiếc đồng hồ thời trang này chắc chắn sẽ đem đến nhiều may mắn và tài lộc cho các bạn.

Người tuổi Quý Hợi không nên chọn đồng hồ đeo tay màu đỏ, hồng, tím, cam ( thuộc Hỏa ) hoặc màu vàng, nâu đất ( thuộc Thổ ). Những màu này sẽ tính năng phản ngược, làm những bạn suy giảm nguồn nguồn năng lượng và sức mạnh vốn có của bản thân .
Người tuổi Quý Hợi nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt tròn, hình lượn sóng hoặc họa tiết những giọt nước. Trên thị trường đồng hồ đeo tay lúc bấy giờ, kiểu mặt tròn vẫn đứng vị trí số 1 xu thế thời đại, vừa hợp tính thẩm lại vừa tinh xảo và uyển chuyển. Cho nên những bạn tuổi Quý Hợi hoàn toàn có thể thuận tiện chọn cho mình những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang kiểu này .
Tuy nhiên, những kiểu đồng hồ đeo tay hình lượn sóng lại rất hiếm trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay lúc bấy giờ, nên tốt nhất những bạn tuổi Quý Hợi nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mặt tròn. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn đồng hồ đeo tay đeo tay tương thích mệnh của mình. Chúc những bạn thành công xuất sắc ! ! !

You may also like

Để lại bình luận