Người tuổi Quý Hợi 1983 hợp màu gì để “phát tài, phát lộc”?

Bởi sharingdo
Cẩm nang EveronTrong tử vi & phong thủy, yếu tố sắc tố tương sinh có ý nghĩa quan trọng để mang lại những điều suôn sẻ, thuận tiện. Theo đó, mỗi năm sinh đều có một mệnh riêng, hợp và kỵ với những sắc tố khác nhau .

Nếu bạn là người tuổi Quý Hợi và đang thắc mắc không biết phong thủy tuổi Quý Hợi hợp màu gì và kỵ màu gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Everon.

Contents

1. Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh gì?

Trong Ngũ hành tử vi & phong thủy Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, đơn cử hơn là Đại Hải Thủy, có nghĩa là nước biển lớn .Người tuổi Quý Hợi 1983 là những người mưu trí, can đảm và mạnh mẽ, ngay thật, nhẫn nại, kiên cường, lập luận sắc bén, khoan dung độ lượng, sống nội tâm nhưng rất biết chăm sóc tới những người xung quanh, có tấm lòng nhân ái. Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu kiên cường, tâm lý lâu nên dễ bị mất đi thời cơ thuộc về mình .

Người sinh năm Quý Hợi 1983 thuộc mệnh Đại Hải Thủy .

2. Phong thủy tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì nhất?

Dựa vào quan hệ tương sinh, Kim sinh Thủy nên người tuổi Quý Hợi 1983 hợp nhất với những sắc tố thuộc hành Kim như trắng ( tượng trưng cho sự thuần khiết ), xám và ghi ( tượng trưng cho sự văn minh ) .Bên cạnh những sắc tố này, những bạn sinh năm 1983 cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình màu thuộc hành Thủy – màu bản mệnh là đen và xanh dương để nhận được nhiều vận may, tài lộc .

3. Người tuổi Quý Hợi kỵ với màu gì nhất?

Những người mệnh Thủy kiêng kỵ những sắc tố thuộc hành Thổ như vàng và nâu đất, vì nguyên tắc kìm hãm Thổ khắc Thủy cũng như những sắc tố thuộc hành Hỏa gồm đỏ, cam, hồng, tím do Thủy khắc Hỏa. Những sắc tố này sẽ gây cản trở, ức chế nguồn năng lượng và như mong muốn, tiền tài của bạn .

Màu sắc phong thủy cho người mệnh Thủy tuổi Quý Hợi 1983 .

4. Người tuổi Quý Hợi hợp với xe màu gì?

Khi lựa chọn màu xe, những gia chủ tuổi Quý Hợi nên xem xét một trong những màu sau : đen, xanh dương, trắng, xám và ghi để ý thức luôn mừng thầm, sức khỏe thể chất đi lên, việc làm thuận tiện và đời sống gặp nhiều suôn sẻ .Ngoài ra, những người sinh năm 1983 cần tránh chiếm hữu những chiếc xe có màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím, vàng và nâu đất để không gặp phải những rủi ro xấu, xe cũng ít bị hỏng hóc .

Mẫu xe ô tô màu xanh dương thời thượng, năng động tương thích cho gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 chiếm hữu .

5. Gia chủ tuổi Quý Hợi nên chọn sơn nhà màu gì?

Dựa vào mệnh và quy luật tương sinh – khắc chế hoàn toàn có thể biết được những sắc tố trắng, xám, ghi là lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn nhà của gia chủ tuổi Quý Hợi. Nó sẽ đem nhiều tài lộc, sức khỏe thể chất đến cho những thành viên cũng như đời sống của mái ấm gia đình luôn ấm no và niềm hạnh phúc .Nếu thương mến, người tuổi Quý Hợi cũng hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn sơn nhà màu ghi, đen, xanh đen hay xanh dương. Những sắc tố này đại diện thay mặt cho mệnh Thủy, giúp bạn gặp nhiều điều suôn sẻ đến cho cả mái ấm gia đình và khiến khoảng trống nhà luôn mang nét đẹp văn minh và lịch sự .

Ngôi nhà của gia chủ tuổi Quý Hợi 1983 được sơn màu ghi phối hợp với trắng, là một sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

6. Người tuổi Quý Hợi nên đeo vòng phong thủy màu gì?

Như đã nói ở trên, những sắc tố hợp với mệnh Đại Hải Thủy của người tuổi Quý Hợi 1983 là trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và đen, xanh dương thuộc hành Thủy .- Với sắc tố trắng đại diện thay mặt cho sự tinh khiết, trong trắng, là hình tượng của sự hoàn mỹ, mang ý nghĩa của sự đơn thuần, nhã nhặn và bình an .

Do đó, bạn nên đeo những mẫu vòng tay được làm từ loại đá tử vi & phong thủy tự nhiên như thạch anh trắng, thạch anh pha lê, đá Topaz trắng … và lựa chọn những viên càng trắng, càng sáng, càng có ánh kim thì càng tốt .

Mẫu vòng tay bằng đá Topaz trắng trong với size hạt 12 mm cho phái nữ tuổi Quý Hợi .- Với màu đen bộc lộ sự hấp dẫn, huyền bí, bạn nên lựa chọn những vật liệu đá như Tektite, thạch anh đen, thạch anh xám khói, Topaz xanh dương, Sapphire xanh, … và màu càng đậm, càng tối thì gia chủ càng gặp nhiều như mong muốn, thịnh vượng .

Kiểu vòng tay cho nữ được làm từ vật liệu đá Sapphire xanh tích hợp cùng 1 số ít cụ thể bạc để tạo điểm nhấn .- Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn vòng tay tương thích với toàn bộ những mệnh, được làm từ Tourmaline đa sắc, thạch anh đa sắc, đá Melody, Zircon không màu, kim cương hay ngọc trai …

Vòng tay được làm từ đá thạch anh đa sắc, tương thích cho toàn bộ những mệnh .

7. Người tuổi Quý Hợi nên lựa chọn đồng hồ màu gì?

Tương tự như màu vòng tay, người tuổi Quý Hợi nên đeo những mẫu đồng hồ đeo tay có màu tương sinh như trắng, xám và bạc hay những màu tương hợp như đen và xanh dương .Bạn không nên sử dụng đồng hồ đeo tay có màu kiêng kỵ như vàng và nâu đất cũng như cần tránh những màu chế khắc gồm đỏ, cam, hồng và tím để có nhiều nguồn nguồn năng lượng và gặp nhiều cát lộc .Thêm vào đó, bạn nên chú ý đến những loại mặt đồng hồ đeo tay tương thích với tuổi 1983 là mặt tròn, hình lượn sóng hoặc họa tiết giọt nước vừa thời thượng lại vừa tinh xảo, uyển chuyển .

Kiểu đồng hồ đeo tay màu trắng xuất hiện hình giọt nước cùng quai đeo lạ mắt khiến cho người tuổi Quý Hợi thêm sang chảnh, sang trọng và quý phái .

8. Chọn chăn ga gối hợp mệnh của người tuổi Quý Hợ

i

8.1. Bộ chăn ga gối EPM21064 với tone màu ghi xám

Mẫu vỏ chăn EPM21064 của Everon được thiết kế với những đường kẻ màu xám in cách điệu tạo nên những đường ziczac độc đáo, đơn giản mà lại nổi bật trên nền vải màu trắng được làm từ chất vải Modal cao cấp, mềm mại mang lại giấc ngủ êm ái và phù hợp cho những chủ nhân tuổi Quý Hợi 1983.

8.2. Bộ chăn ga gối EPM20060 với gam màu trắng làm chủ đạo

Bộ ga chun chần EPM20060 của Everon mang tone màu trắng tinh khôi với chất liệu vải Modal thoáng mát, mềm mại, cao cấp cùng những đường kẻ đen thanh mảnh, đơn giản mà tinh tế. Sản phẩm đem đến một không gian phòng ngủ thoáng mát, dễ chịu, thích hợp sử dụng trong cả bốn mùa.

8.3. Bộ chăn ga gối ASM19105 với tone màu trắng thuần khiết

Màu trắng được dùng làm tone màu chủ đạo cho bộ ga phủ ASM19105 thương hiệu Artemis của Everon. Sản phẩm có điểm nhấn nổi bật là những bông hoa mẫu đơn kiêu sa cùng kim tuyến vàng giúp phòng ngủ tân cổ điển thêm sang trọng, thích hợp nhất cho những gia chủ sinh năm Quý Hợi 1983.

Trên đây là những thông tin liên quan đến màu sắc phong thủy và việc lựa chọn đồ dùng phù hợp cho những người tuổi Quý Hợi 1983 mệnh Đại Hải Thủy. 

Trong đó, nếu bạn cần lựa chọn bộ chăn ga gối chất lượng và hợp phong thủy nhất thì có thể truy cập website Everon.com hoặc liên hệ qua hotline 1800 1215 để được hỗ trợ tận tâm và phù hợp nhất.

You may also like

Để lại bình luận