Tuổi Nhâm Tuất 1982 Hợp Màu Gì Năm 2023? – PNJ Blog

Bởi sharingdo
Phong thủy và tử vi 12 con giáp là hệ quả của những điều tra và nghiên cứu về những quy luật tương tác của vạn vật thiên nhiên, thiên nhiên và môi trường và là chiêu thức đổi khác những hiệu ứng tương tác đó để con người có thay phần nào đổi khác được vận mệnh của họ. Phong thủy tuyệt nhiên không phải là sự tín ngưỡng hay mê tín dị đoan dị đoan. Màu sắc là một trong những yếu tố tử vi & phong thủy mà con người cần quan tâm .
Trong bài viết ngày ngày hôm nay, PNJ Blog sẽ san sẻ để những bạn tuổi Nhâm Tuất 1982 biết được những bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách lựa chọn trang sức đẹp tương thích với tuổi Nhâm Tuất .

Contents

1. Tuổi Nhâm Tuất năm 2023 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1982 thuộc tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại Hải Thủy ( nước biển lớn ). Đại Hải Thủy được coi là một trong những mệnh có đường sự nghiệp lớn nhất, nếu như họ thật sự nỗ lực nỗ lực chắc như đinh thành công xuất sắc sẽ đến .

– Trang sức may mắn 2023-

trang sức phong thủy 2022Người tuổi Nhâm Tuất có thực chất của nước biển lớn, vì vậy chí khí của họ cũng rất lớn, họ sống can đảm và mạnh mẽ, anh hùng và thích sự tự do. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Tuất cũng sống rất nội tâm, họ luôn tâm lý thâm thúy và tinh xảo, biết chăm sóc và chăm nom người khác .
Tuy nhiên, người tuổi này cũng có những khuyết điểm nhất định, họ là những người thiếu quyết đoán và ít kiên cường trong những quyết định hành động của mình. Điều này cũng làm cho họ bỏ lỡ rất nhiều thời cơ để đạt được thành công xuất sắc, do đó nên những bạn tuổi Nhâm Tuất cần phải đổi khác cách tâm lý cũng như cách xử lý yếu tố mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những bạn .
Chính vì sắc tố giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong tử vi & phong thủy nên sắc tố cũng được lao lý bởi những nguyên tắc riêng tương thích với mỗi cung tuổi riêng .
Người tuổi Nhâm Tuất khi sử dụng sắc tố tương thích, sinh khí của họ sẽ càng hanh thông, sức khỏe thể chất cũng do đó mà trở nên dồi dào, tiền tài thư thả, sự nghiệp đi lên, tình yêu tăng trưởng. Ngược lại, nếu người tuổi Nhâm Tuất sử dụng những sắc tố không tương thích, đời sống của bạn sẽ ít gặp nhiều như mong muốn, vận xui do đó mà hoàn toàn có thể xảy ra .

2. Tuổi Nhâm Tuất năm 2023 hợp với màu gì?

Màu trắng, xám, ghi : đây là những màu thuộc Kim, theo quan hệ tương sinh những màu này rất hợp với tuổi Nhâm Tuất. Nếu như màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và trinh nguyên thì màu xám, ghi lại là hình tượng của sự huyền bí và tân tiến. Những màu này sẽ giúp người tuổi Nhâm Tuất đường đi thuận tiện, học hỏi được nhiều cái mới, cái lạ. Đồng thời, chúng sẽ giúp người tuổi này xua tan những thứ dơ bẩn thuộc về những điều xấu xa .
Màu đen : theo triết lý tử vi & phong thủy, màu đen sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho người tuổi Nhâm Tuất. Màu đen gợi sự giàu sang, quyền lực tối cao, mê hoặc trí tò mò với mọi người. Chính cho nên vì thế, màu đen sẽ giúp người Nhâm Tuất tóm gọn được quyền lực tối cao cũng như giúp họ trở nên quý phái và sang chảnh hơn .
Màu xanh dương : theo quan hệ tương hợp thì màu này rất tương thích với người tuổi Nhâm Tuất. Màu xanh dương tạo ra cảm xúc tin cậy, đồng thời biểu thị cho sự mưu trí và tính cách can đảm và mạnh mẽ. Màu xanh dương nhất định sẽ giúp người tuổi Nhâm Tuất trở nên quyết đoán và tự tin, sự nghiệp cũng vì vậy mà ngày càng tăng trưởng .

3. Màu kị với tuổi Nhâm Tuất

Theo quan hệ khắc chế, màu đỏ, cam, hồng, tím ( thuộc Hỏa ), màu vàng và nâu đất ( thuộc Thổ ) là những màu mà những bạn tuổi Nhâm Tuất nên tránh nếu không muốn xảy ra những điều không may .

4. Chọn đồng hồ phù hợp với tuổi Nhâm Tuất

Những chiếc đồng hồ phù hợp với cung tuổi sẽ kích thích tài lộc và mang lại vận may cho các bạn. Đối với những người tuổi Nhâm Tuất, các bạn nên chọn những chiếc đồng có yếu tố Kim như màu trắng, xám, ghi hoặc những màu thuộc Thủy như màu đen, màu xanh dương.

Như đã nghiên cứu và phân tích ở trên, người tuổi Nhâm Tuất nên tránh những chiếc đồng hồ đeo tay có màu thuộc Hỏa như màu cam, đỏ, tím, hồng hoặc những màu thuộc Thổ như màu vàng, màu nâu đất. Những chiếc đồng hồ đeo tay màu này sẽ hạn chế sự như mong muốn cũng như kìm chế những nguồn năng lượng vốn có của những bạn .
Những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang có phong cách thiết kế mặt tròn sẽ là sự lựa chọn tương thích cho người tuổi Nhâm Tuất. Trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay, mặt tròn rất phổ cập vì hợp tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Đồng hồ mặt tròn sẽ giúp những bạn tuổi Nhâm Tuất trở nên sang trọng và quý phái và đẳng cấp và sang trọng, đồng thời giúp những bạn toát lên sự êm ả dịu dàng, tinh xảo vốn có của bản thân .
Ngoài ra, những thiết có hình gợn sóng hoặc hoạ tiết là những giọt nước hay hình của biển cả đều là sự lựa chọn tuyệt đối so với người tuổi Nhâm Tuất. Những chiếc đồng hồ đeo tay này sẽ giúp những bạn trở nên tự tin, điệu đàng và thời thượng .
Tuy nhiên những chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay hình gợn sóng Open rất ít trên thị trường đồng hồ đeo tay, vì vậy những bạn nên sẵn sàng chuẩn bị để đưa ra những sự lựa chọn khác. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp những bạn có được sự lựa chọn tương thích .

5. Đá phong thuỷ cho Nhâm Tuất 1982

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2021
Nhâm Tuất 1982 mang mệnh Đại Hải Thuỷ, tức vùng biển lớn. Dựa trên nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thuỷ, Thuỷ sinh Mộc nên những Nhâm Tuất nên đeo trang sức đẹp đại diện thay mặt cho mệnh Kim và Mộc. Cụ thể hơn, đá đại diện thay mặt cho mệnh Kim có màu trắng, xám, ghi như : Kim Cương, Ngọc Trai, Thạch Anh Trắng, .. Đá đại diện thay mặt cho mệnh Mộc có màu xanh lá như : Emerald, Peridot, Cẩm Thạch, …
Về tương hợp, Nhâm Tuất còn có thêm lựa chọn đá tượng trưng cho mệnh Thuỷ như Topaz, Aquamarine, …
Lưu ý rằng, Thuỷ khắc Hoả và Thổ nên không đeo trang sức đẹp đá có màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu như Ruby, Amethyst, Sapphire Vàng, Citrine, …

Topaz bảo vệ sức khoẻ, xua đi vận rủi: Về mặt tương hợp, đá Topaz rất thích hợp cho tuổi Nhâm Tuất. Sắc xanh diệu kỳ này sẽ che chở, bảo vệ các chủ nhân khỏi những dịch bệnh, giúp tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái, vui vẻ.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2021 1 1Topaz bảo vệ sức khoẻ, xua đi vận rủi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim Cương kích vận may trong công việc, làm ăn: Nếu các Nhâm Tuất đang tìm một viên đá bổ trợ cho công việc thì đừng quên Kim Cương. Là tinh thể long lanh khó cưỡng, Kim Cương là biểu tượng của sự thăng hoa trong công việc. Nhiều người cho rằng viên đá này có thể toát ra năng lượng, hỗ trợ các chủ nhân thêm mạnh mẽ và tự tin trong những quyết định kinh doanh.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2021 2Trang sức đá càng lấp lánh càng mang đến may mắn, tài lộc cho người Nhâm Tuất 1982. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngọc trai thu hút tài lộc và may mắn: Màu sắc óng ánh của ngọc trai chứa đựng những điều diệu kỳ không tưởng. Sở hữu khả năng phản chiếu ngũ sắc và thất sắc, món quà từ biển này có thể chiêu hồi may mắn, kích thích vượng khí phát triển, nở hoa. Tra cứu kinh nghiệm bảo quản trang sức đá quý tại đây.

Tuoi Nham Tuat 1982 Hop Mau Gi Nam 2021 3Sở hữu khả năng phản chiếu ngũ sắc và thất sắc, món quà từ biển này có thể chiêu hồi may mắn, kích thích vượng khí phát triển, nở hoa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp những Nhâm Tuất 1982 tìm được vật phẩm phong thuỷ tương thích với mình .

You may also like

Để lại bình luận