Sinh năm 1981 tuổi gì, mệnh gì, hợp hướng nào trong phong thủy?

Bởi sharingdo

Theo cách tính can chi trong văn hóa Á Đông thì 1981 là năm tân dậu. Những người sinh năm này thuộc tuổi tân dậu tức là tuổi con gà. Chù kỳ 60 năm chung ta sẽ gặp lại tuổi tân dậu.

Người sinh năm 1981 là tuổi con gà còn gọi là tuổi tân dậu. Hay có thể gọi là Long tàng chi kê tức gà trong lồng. Tính theo dương lịch là bắt đầu từ ngày 05/02/1981 đến hết ngày 24/01/1982.

Xem thêm :

Tân dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh mộc – thạch lựu mộc tức gỗ cây lựu đá. Ngũ hành tương sinh là thủy, hỏa. Ngũ hành tương khắc là thổ, kim.

Ngũ hành tương sinh, tương khắc của người tuổi 1981

Ngũ hành tương sinh, khắc chế của người tuổi 1981

Contents

Một số đặc điểm chung của tuổi 1981

Tuổi tân dậu 1981 là người rất quý trọng tình cảm, luôn kính trọng bố mẹ. Tuy nhiên những người này lại không được ở gần bố mẹ, anh em trong nhà, phải bôn ba khắp nơi để kiếm sống. Cuộc đời thuở nhỏ sung sướng nhưng lớn lên khá vất vả. Cuộc sống không mấy thuận lợi nên tiền kiếm được cũng chỉ vừa đủ. Cuối đời được hưởng cuộc sống an nhàn, được hưởng phúc phần từ con cháu.

Tính cách

1981 có tính cách mạnh mẽ, độc lập từ nhỏ, rất kiên định với ý kiến và suy nghĩ của mình. Thuở bé thì tính cách có phần hơi hướng nội nhưng khi lớn lên do phải bôn ba nhiều để mưu sinh nên họ khá nhanh nhẹn và hoạt bát. Tân dậu 1981 là những người thật thà, sống rất chân chất và có phần hơi khô khan một chút .

Là người tôn vinh cái tôi cá thể nên luôn đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình cũng như những người khác. Trong việc làm họ khá khắc nghiệt và tỉ mỉ. Làm việc có tổ chức triển khai và rất đam mê việc làm .

Công danh sự nghiệp

Không có gì là nổi trội cho lắm. Tuổi trẻ có cố gắng nỗ lực nhiều nhưng công danh sự nghiệp, sự nghiệp chỉ ở mức thông thường do làm ra tiền nhưng lại hay hoang phí. Để có được một đời sống có của ăn, của để dành thì phải trải qua thời trung niên vô cùng khó khăn vất vả, trắc trở .Khi bước qua tuổi 45 đời sống mới được coi là dễ thở hơn, có nhiều thời cơ thuận lọi để tạo lập sự nghiệp. Tất cả mọi thành quả có được đều do tự mình thiết kế xây dựng nên chứ không nhờ vả được ai trong mái ấm gia đình cả .

Tìm cảm

Tình duyên của tân dậu bắt đầu cũng gặp nhiều gian nan, lận đận. Có nhiều lần đổi khác trong tình duyên. Cụ thể nếu sinh vào tháng 5, 7, 11 âm lịch sẽ có khoảng chừng hơn 3 lần biến hóa trong tình duyên. Sinh vào tháng 1, 3, 4, 8, 12 âm lịch thì sẽ có khoảng chừng hơn 2 lần biến hóa. Còn sinh vào tháng 2, 9, 10 sẽ khá như mong muốn vi chỉ có 1 lần biến hóa là sẽ tìm được người bạn đời đi cùng mình đến suốt cuộc sống .

Được những người thân trong gia đình yêu quý. Vợ, con cái yêu thương kính trọng. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng con cái hòa thuận yêu thương nhau. Gia đình rất quan trọng đối với người tân dậu.

Sinh năm 1981 hợp hướng nào

Nam mạng

Nam sinh năm 1981 nên lựa hướng tốt để làm hướng chính khi thiết kế kiến trúc nhà ở. Các hướng tốt sẽ mang đến vận may tốt đẹp và tài lộc cho gia chủ.

Hướng chính bắc – phục vị : đời sống lúc đầu có phát đạt, nhưng về sau này thì khắc vợ, hại con. Vợ con gặp nạn, không có con nối dõi .Hướng chính đông – thiên y : Ban đầu cũng làm ăn ra nhưng về sau sẽ khắc vợ con. Ít con cháu, không có con nối dõi. Nhân đinh bất lợi .Hướng Đông nam – sinh khí : Thuận lợi về công danh sự nghiệp, phát lộc phát lộc. Con cái học giỏi, thi tuyển đỗ đạt. Con đàn cháu đống, có hiếu với cha mẹ. Vợ chồng yêu thương, kính trọng nhau. Nhân đinh đại vượng .Hướng chính nam – phúc đức : Có đời sống giàu sang, phong phú. Cuộc sống sẽ rất đầy đủ cả 3 yếu tố phúc, lộc, thọ. Con cái đầy nhà, hiếu thuận với cha mẹ, sống hiền lương. Nhưng hướng này ở lâu thì sẽ khắc và hại vợ. Hóa giải bằng cách đặt nhà bếp tại hướng chính đông hoặc đông nam .Hướng không hợp : Tây nam – tuyệt mệnh, Đông bắc – ngũ quỷ, Tây bắc – lục sát, Tây – họa hại .

Nữ mạng

Hướng chính tây – phúc đức : Nam, nữ trung hiếu, hiền lương. Nam mưu trí, nữ tuấn tú. Ở từ 4 đến 9 năm thì phát phước, nhiều việc tốt đẹp đến .Hướng tây-bắc – thiêng y : Rất tốt cho giả chủ, giúp gia chủ có đời sống phong phú, sang trọng và quý phái. Công danh công thành danh toại, quyền cao chức rộng. Trai sống nhân hậu, gái giữ tiết nghĩa, con đàn cháu đống .Hướng hướng đông bắc – phục vị : Thuở khởi đầu cuôc việc thuận tiện, làm ăn ra nhưng về sau sẽ không tốt, người thưa dần .

Hướng tây nam – sinh khí: Ruộng vườn, sản vật đầy đủ. Cuộc sống sung túc, ấm no. Nam, nữ sống lâu. Con cái đầy nhà, hiếu thuận.

Hướng không hợp : Bắc – tuyệt mệnh, Đông – họa hại, Đông nam – ngũ quỹ, Nam – lục sát .

Sinh năm 1981 hợp với tuổi nào trong làm ăn?

Nam 1981 hợp tuổi 1981 (tân dậu), 1983 (quý hợi), 1989 (kỷ tỵ) giúp công việc thuận lợi, phát đạt. Kỵ tuổi: 1985 (ất sửu), 1990 (canh ngọ), 1997 (đinh sửu), 1979 (kỷ mùi), 1978 (mậu ngọ). Nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ không gặp may mắn.

Nữ 1981 hợp tuổi 1983 (quý hợi), 1989 (kỷ tỵ) giúp công việc thuận lợi, phát đạt. Kỵ tuổi: 1985 (ất sửu), 1990 (canh ngọ), 1997 (đinh sửu), 1979 (kỷ mùi), 1978 (mậu ngọ). Nếu kết hợp làm ăn với những tuổi này sẽ không gặp may mắn.

You may also like

Để lại bình luận