[Tân Dậu 1981] Sinh năm 1981 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, năm 81 hợp với tuổi nào bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 81 hợp với hướng nào hợp tuổi nào?

Người sinh năm 1981 mệnh gì tuổi con gì, nam nữ sinh năm 1981 (từ ngày 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982) mang mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá), tuổi con Gà (Tân Dậu), hợp với các hướng Đông Nam, Đông, Nam, Bắc. Sinh năm 81 hợp với tuổi Tân Dậu (đồng tuổi), Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, tính đến năm 2019 là 39 tuổi, 2020 là 40 tuổi.

Bất kỳ ai khi sinh ra vào một năm nào đó đều muốn viết rõ những ý nghĩa liên quan đến năm sinh của mình, với người sinh năm 1981 cũng tương tự vậy. Vậy người sinh năm 1981 mệnh gì, hợp với hướng nào, hợp màu gì…?

Sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu sẽ tương thích với mệnh tuổi nào, khắc chế tuổi nào, sắc tố nào hợp nhất, hướng xuất hành, số lượng nào và làm ăn với tuổi nào là tương thích nhất để dễ được phát lộc ? Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa về năm sinh 1981 tuổi Tân Dậu qua bài viết này nhé .

[Tân Dậu 1981] Sinh năm 1981 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, năm 81 hợp với tuổi nào bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1981 thuộc mệnh gì (sinh mệnh)?

  • Người sinh năm 1981 mang mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá
  • Mệnh tương sinh:Hỏa, Thủy
  • Mệnh tương khắc: Thổ, Kim

Tính cách người Thạch Lựu Mộc

Thạch nghĩa là đá, lựu nghĩa là cây lựu, là tên của một loài cây, mộc là gỗ hay những loài thực vật nói chung. Tên của ngũ hành nạp âm này nghĩa là một cây lựu đá .
Giống lựu đá cây thấp nhưng bền chắc, hoàn toàn có thể sinh trưởng ở vùng núi đá giống như táo hay lê ở khu vực Hà Giang nước ta. Giống lưu này ngoài có quả, sức sống cao, bền chắc thì gỗ còn khá cứng, gốc cây hình dạng hơi đặc biệt quan trọng nên người ta trồng nó làm cảnh nữa .
Nam nữ sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 81 hợp với hướng nào hợp tuổi nào?
Những người mệnh Thạch Lựu Mộc mang một tính cách phong phú, không thuần nhất. Đa dạng thế nào ? thì ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá về tính cách của mệnh này :

– Thứ nhất: vì thuộc hành Mộc nên khí chất ôn hòa, điềm tĩnh, nhân ái, trái tim luôn biết yêu thương, cảm thông, chia sẻ. Trong ngũ thường, tức là năm đức tính tốt đẹp thường có thì hành Mộc chủ về nhân. Thêm nữa, bản chất của các loài cây cối là hiền lành, nhân ái, ưa làm những việc phúc, thiện

– Thứ hai: Thạch Lựu là loài cây sinh trưởng phát triển ở những vùng đất sỏi đá khô cằn nên cốt cách của nó cứng rắn, đanh thép, sức sống mãnh liệt, phi thường. Chính bởi lẽ đó nó ảnh hưởng tới cá tính con người mang mệnh này. Bề ngoài họ rất hiền từ, nhân hậu nhưng ý chí, nghị lực, cốt cách của họ ít ai sánh bằng

Thạch Lựu Mộc là mẫu người đa tài họ giỏi nghệ thuật và thẩm mỹ, hội họa, văn chương nhưng cũng khéo quản lý tài chính hay những hoạt động giải trí thương mại. Yêu cái đẹp, nhưng cũng rất thực tiễn và ham kiếm tiền, chính vì lẽ đó nên đôi lúc họ thường phải lựa chọn, xem xét giữa hai mặt
Những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc giàu chí tiến thủ, không ngừng vươn cao trong mọi thực trạng. Họ dễ thích nghi và đem lại quyền lợi cho nhiều người
Vươn lên sống sót trong điều kiện kèm theo khó khăn vất vả chắc như đinh bản lĩnh của họ rất cao, tâm ý sáng sủa, nhìn cuộc sống như khung trời xanh đầy hy vọng. Họ tự tin vào bản thân và đời sống, tràn trề niềm yêu đời .

Công việc tuổi Tân Dậu Thạch Lựu Mộc 1981

Những người thuộc bản mệnh Thạch Lựu Mộc vì có Lộc cách nên theo con đường kinh doanh thương mại, thương mại, kinh tế tài chính, ngân hàng nhà nước. Với kĩ năng và những khuyến mại đặc biệt quan trọng của tạo hóa sẽ giúp họ có được những thành tựu lớn trong thương trường và con đường sự nghiệp
Thạch Lựu Mộc hơn người và cũng khó đoán bởi họ là mẫu người đa tài. Trong thực tiễn, cây thạch lựu vừa có tính năng làm cảnh, lại vừa có trái hoàn toàn có thể ăn được. Một số người trong nhóm họ sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật và thẩm mỹ, hội họa, trang trí sắc màu, văn chương, thơ ca. Với sự đam mê và thiên phú bẩm sinh họ sẽ có thành tích cao trên con đường thẩm mỹ và nghệ thuật của mình .
Nam nữ sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, sinh năm 81 hợp với hướng nào hợp tuổi nào?Bản chất nhân ái, yêu thương con người khiến họ đi theo con đường y dược, bảo hiểm, giáo dục, công tác làm việc từ thiện xã hội
Dù họ có đi theo con đường nào thì thời cơ thành công xuất sắc và phong phú của họ cũng cao, bởi mạng Thạch Lựu Mộc có tài, có tâm, lại kiên cường vươn lên không biết stress, quan trọng hơn là họ nắm trong mình Lộc cách mà trong 10 thiên can chỉ có bốn chi Giáp, Ất, Canh, Tân là được hưởng mà thôi .
Còn lại những tuổi khác dù có được hưởng cách này cũng là trong nghịch cảnh. Trong lịch sử vẻ vang ông Gia Cát Lượng sinh năm Tân Dậu và đương nhiên có nạp âm là Thạch Lựu Mộc .

Mời bạn xem thêm MẠNG MỘC HỢP VÀ KỴ MÀU GÌ?

2. Sinh năm 1981 tuổi con gì?

Sinh năm 1981 là cầm tinh tuổi con Gà. Năm sinh tính theo dương lịch : Từ ngày 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982. Năm sinh tính theo âm lịch : Tân Dậu

Thiên can: Tân

  • Tương hợp: Bính
  • Tương hình: Ất, Đinh

Địa chi: Dậu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tổng quan về vận mệnh của Tân Dậu – sinh năm 1981

Xét theo ngũ hành, Tân thuộc hành Kim. Dậu cũng thuộc hành Kim, hành Kim sẽ khiến cho Dậu bướng bỉnh và ngoan cố hơn. Đồng thời, bởi nguồn nguồn năng lượng từ Kim kép sẽ khiến cho những người Tân Dậu đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân mình và những người xung quanh .
Họ thuộc kiểu người tôn vinh cái tôi của cá thể và để nuôi dưỡng, duy trì cái tôi bản ngã của mình họ có khuynh hướng tìm đến những người biết lắng nghe họ .
Tổng quan về vận mệnh của Tân Dậu – sinh năm 1981Người Tân Dậu cũng là kiểu người khá mạnh dạng, luôn kiên trì với tâm lý của mình. Họ luôn tự lập không muốn lệ thuộc vào bất kể ai là đời sống mà người mang tuổi này hướng đến .
Ngoài những tính cách trên, tuổi Tân Dậu còn là người đam mê việc làm, thao tác có tổ chức triển khai, với bất kỳ việc gì hay chi tiết cụ thể nhỏ nào họ cũng luôn rất kỹ càng hay hoàn toàn có thể nói là khắc nghiệt đến từng cụ thể .
Tuy nhiên, đôi với Tân Dậu mái ấm gia đình luôn là trên hết, họ luôn muốn cố gắng nỗ lực để mang lại đời sống đủ đầy, niềm hạnh phúc nhất cho người thân trong gia đình của mình, bởi họ xem điều này như tiềm năng quan trọng cả đời họ .
Với tính tính kiên trì của mình, Tân Dậu có kĩ năng hùng biện, họ còn có năng lực dùng lời lẽ của mình để ép chế được miệng lưỡi của đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, họ thuộc tuýp người thẳng thắn, trung thực nên đôi khi không chăm sóc quá nhiều tới cách lựa chọn câu chữ hay cách ăn nói, do đó mà nhiều lời ăn lời nói của họ khiến cho người nghe cảm thấy không dễ chịu .
Một đặc trưng khác trong tính cách của những người tuổi Tân Dậu đó là sự nghiêm khắc trong việc giải quyết và xử lý sai phạm, lỗi lầm. Chính cho nên vì thế, tuổi Tân Dậu có trở ngại lớn nhất trong yếu tố tình yêu đó là quá lạnh nhạt, cùng với bản tính quá hung hăng .
Cuộc đời phái mạnh tuổi Tân Dậu lúc nhỏ rất sung sướng, lại hay hoang phí, lớn lên lại muốn một mình tự lập và có tính tiến thủ. Bởi tính hay hoang phí nên dù có nhiều tiền tài cũng khiến cho nam Tân Dậu lâm vào cảnh túng quẫn, tiền tài tuy vô giật mình nhưng ra cũng chẳng bao lâu .
Cuộc sống không được mấy tốt đẹp. Bởi thế, để tránh phải mang cảnh bần hàn, số hậu vận được sung sướng an nhàn thì phái mạnh Tân Dậu cần cần mẫn hơn, không nên quá tự cao tự đại .
Về phần sự nghiệp, lúc thì lên cao, có khi lại xuống rất thấp. Sự bấp bênh trên con đường sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức thông thường, đời sống không được dư dả và thiếu điều tốt trong đời sống. Bên cạnh đó, nhà đạo cũng không được ôn hòa mấy, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết .
Nam giới Tân Dậu nếu biết tạo lấy điều kiện kèm theo cho đời sống thì trọn vẹn được nhiều như mong muốn trong đời sống, sự nghiệp sẽ có nhiều điều tốt. Tiền bạc không được khá đầy đủ và dồi dào thế nên cần học tính tiết kiệm ngân sách và chi phí, đừng quá phung phí thì về sau mới hoàn toàn có thể hưởng được khá đầy đủ về yếu tố này .

3. Sinh năm 1981 thích hợp màu gì?

Màu sắc thích hợp:

  • Màu hợp bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Màu tương sinh với bản mệnh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

4. Sinh năm 1981 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam nhân: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ nhân: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

5. Sinh năm 1981 phù hợp con số nào?

  • Nam nhân hợp với các số: 1, 6, 7
  • Nữ nhân hợp với các số: 2, 5, 8, 9

6. Sinh năm 1981 thích hợp với hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1981 phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng:

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão
  • Lựa chọn hợp tuổi vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ
  • Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ

Nữ mạng:

  • Tuổi hợp trong làm ăn: Quý Hợi và Kỷ Tỵ
  • Lựa chọn hợp tuổi vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ
  • Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ

B. Xem qua tử vi trọn đời cho Tân Dậu – Nam mạng sinh năm 1981

Xem qua tử vi trọn đời cho Tân Dậu – Nam mạng sinh năm 1981

Cuộc sống

Bởi tính hay hoang phí nên dù có làm ra nhiều tiền tài cũng khiến cho nam Tân Dậu lâm vào cảnh túng quẫn, tiền vào nhiều mà ra cũng nhiều. Cuộc sống năm Tân Dậu không được tốt đẹp cho lắm. Bởi thế, để tránh phải mang cảnh nghèo khó, số hậu vận được sung sướng an nhàn thì phái mạnh Tân Dậu cần cần mẫn, cần mẫn hơn, không nên quá tự cao tự đại .
Tuổi thọ trung bình của phái mạnh tuổi Tân Dậu từ 56 đến 65 tuổi là mức độ tối đa. Tuy nhiên, tuổi thọ sẽ tăng thêm được phần nào nếu bạn ăn ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ .

Tình duyên

Tình duyên của phái mạnh tuổi Tân Dậu để có được niềm hạnh phúc toàn vẹn phải phải đến tận năm 40 tuổi trở lên. Tuy nhiên, trước khi đến được lúc đó, phái mạnh Tân Dậu phải trả qua 3 trường hợp đổi khác trong chuyện tình duyên như sau :
Cuộc đời nam nhân Tân Dậu sẽ có ba lần biến hóa về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc nếu sinh vào những tháng như : tháng 5, 7 và 11 âm lịch .
Nếu sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 âm lịch thì nam Tân Dậu sẽ đương đầu với tối thiểu 2 lần đổi khác trong chuyện tình duyên .
Chỉ khi sinh vào những năm như : tháng 2, 9 và 10 âm lịch thì cuộc sống nam Tân Dậu mới được niềm hạnh phúc toàn vẹn mà không phải trải qua bất kỳ đổi khác nào .

Gia đạo, công danh

Về phần công danh sự nghiệp, lúc thì lên cao, có khi lại xuống rất thấp. Sự bấp bênh trên con đường sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức thông thường, đời sống không được dư dả và thiếu điều tốt trong đời sống. Bên cạnh đó, nhà đạo cũng không được ôn hòa mấy, tình ruột thịt không mấy mặn mà và thắm thiết .
Nam giới Tân Dậu nếu biết tạo lấy điều kiện kèm theo cho đời sống thì trọn vẹn được nhiều suôn sẻ trong đời sống, sự nghiệp sẽ có nhiều điều tốt. Tiền bạc không được vừa đủ và dồi dào thế nên cần học tính tiết kiệm chi phí, đừng quá phung phí thì về sau mới hoàn toàn có thể hưởng được khá đầy đủ về yếu tố này .

Những mệnh tuổi hợp làm ăn với nam Tân Dậu

Nam giới tuổi Tân Dậu nên chọn những tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão để kết hợp trong công việc làm ăn, bởi bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề tiền bạc cũng như về tất cả mọi việc trong cuộc đời nếu như kết hợp làm ăn với 1 trong những tuổi trên.

Mệnh tuổi hợp cho việc lựa chọn vợ cho nam Tân Dậu 1981

Cuộc sống của nam giới tuổi Tân Dậu sẽ được giàu sang hạnh phúc khi kết duyên cùng với những tuổi sau: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

Nếu tiến đến hôn nhân với những tuổi sau, bạn sẽ có được đường tài lộc lên cao, làm ăn phát đạt, hạnh phúc trọn vẹn như: tuổi Tân Dậu và Quý Hợi.

Cuộc sống nam Tân Dậu sẽ được đẩy mạnh lên cao độ về đường làm ăn, tiền bạc cũng như về vấn đề công danh, bạn có thể hưởng được giàu sang phú quý nếu kết duyên với những tuổi sau: tuổi Giáp Tý và Đinh Mão.

Công việc làm ăn hoặc vấn đề sự nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ nếu bạn nên duyên với tuổi Kỷ Tỵ. Những tuổi trên đều tốt về mặt con cái, đông đủ, riêng về tuổi Giáp Tý sẽ có vấn đề con cái ở mức trung bình.

Cuộc sống nam giới tuổi Tân Dậu chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi nếu như kết duyên cùng với những tuổi như: tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Dần. Bởi những tuổi này chỉ hợp với bạn trên con đường tình duyên chứ không hợp về con đường công danh sự nghiệp.

Nam giới tuổi Tân Dậu sẽ có nhiều khó khăn trong việc làm ăn, khó tạo được cho mình một cuộc sống êm đẹp và cuộc sống sẽ túng quẫn nếu kết duyên cùng với những tuổi như: tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Giáp Tuất. Bởi đây là những tuổi rất khắc kỵ với bạn. Con đường tình duyên lẫn đường tài lộc đều không hợp với 3 tuổi này.

Nam giới tuổi Tân Dậu tránh nghĩ đến việc cưới vợ trong những năm như : năm 20, 22, 28, 32, 34 và 40 tuổi để tránh gặp nhiều trường hợp khó khăn vất vả về cảnh vợ con, hoàn toàn có thể phải chia lìa xa cách, bởi đây là những tuổi rất khắc với tuổi của bạn .
Cuộc sống sẽ có số đào hoa hoặc trải qua nhiều đời vợ nếu nam Tân Dậu sinh vào những tháng như thể : tháng 1, 3, 4, 5 và 12 âm lịch .

Những tuổi đại kỵ

Trong việc làm làm ăn hoặc hôn nhân gia đình, phái mạnh tuổi Tân Dậu cần tránh xa những tuổi sau : tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ nếu như không muốn việc làm ăn hoặc tình duyên đều không được thành công xuất sắc, bởi đây đều là những tuổi khắc với tuổi của bạn .
Lời khuyên cho nam Tân Dậu về yếu tố hôn nhân gia đình nếu gặp tuổi kỵ thì tránh tổ chức triển khai lễ cưới linh đình, ra đời họ hàng. Nếu gặp tuổi kỵ trong mái ấm gia đình, tốt nhất nên làm lễ nghi cúng sao để hóa giải. Trong việc làm làm ăn, nếu gặp phải tuổi này thì không nên thanh toán giao dịch về yếu tố tài lộc .

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam Tân Dậu

Những năm khó khăn vất vả nhất trong cuộc sống của phái mạnh tuổi Tân Dậu rơi vào những năm : năm 23, 27 và 33 tuổi. Vào những năm này bạn cần đề phòng bởi sẽ dễ gặp thất bại về yếu tố tiền tài .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất với nam Tân Dậu

Những ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ là thời gian xuất hành hợp mệnh với nam tuổi Tân Dậu. Mọi việc làm sẽ đều tốt đẹp nếu xuất hành đúng vào những thời hạn này .

Những diễn tiến từng năm trong cuộc đời của nam Tân Dậu

Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi của nam Tân Dậu có khả năng thi đậu khá cao. Năm 21 tuổi bạn sẽ gặp vấn đề tổn thương trong tình cảm, tuy nhiên vấn đề không quá nghiệm trọng để bạn phải buồn nhiều. Bạn sẽ gặp may mắn về mọi mặt khi bước sang năm 24 tuổi. Đặc biệt, bạn nên tránh việc đi xa vào tháng 8 và tháng 10 năm 25 tuổi nhé.

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Bạn cần đề phòng đau ốm hoặc bị lừa gạt trong việc làm ăn vào năm 26 tuổi. Cần đề phòng năm 27 vì gia đình có thể có tang. Năm 28 tuổi may mắn đến với bạn vì có người giúp vốn trong làm ăn.

Cơ hội đến để bạn bộc lộ năng lực và tăng trưởng yếu tố nghề nghiệp khi bước đến tuổi 29. Năm 30 tuổi sẽ là một năm khá tốt đẹp với bạn nhưng cần thận trọng ốm đau bệnh tật vào tháng cuối năm nhé .

Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Hai năm xấu nhất trong cuộc đời vì vậy bạn nên cẩn thận vào năm 31 và 33 tuổi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp được nhiều dịp may và cơ hội lớn từ năm 34 tuổi trở đi. Đến năm 35 tuổi sẽ là năm thuận lợi, nhiều chuyện vui về chuyện tình cảm của bạn.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Với nam tuổi Tân Dậu thì đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời, mọi chuyện đều thành cồn. Bởi thế, nam tuổi Tân Dậu cần nắm bắt tốt khoảng thời gian này mà kết hợp làm ăn hay xây dựng sự nghiệp.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Nam Tân Dậu cần đề phòng có đau bệnh vào năm 41 tuổi. Năm 42 tuổi cần đề phòng dễ bị lừa gạt, cần kiêng kỵ những vấn đề liên quan đến lửa và tháng 6 của nam 43 tuổi. Mọi chuyện sẽ diễn ra bình thường trong khoảng thời gian năm 44 và 45 tuổi, con cái bạn sẽ có đứa nổi danh hoặc đỗ đạt trong khoảng thời gian này.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Nam giới Tân Dậu sẽ thành công về tiền bạc, công việc làm ăn gặp được nhiều may mắn ở năm 46 tuổi. Tiếp tục gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống tuy nhiên, cần kiêng kỵ tháng 4 năm 47 tuổi bời sẽ gặp hao tài.

Sẽ là khoảng chừng thời hạn ở mức trung bình, không có yếu tố quan trọng xảy ra từ năm 48 và 49 tuổi. Đến năm 50 tuổi, cần cẩn trọng bởi sẽ gặp yếu tố hao tài vào những tháng 6 và 7, và kiêng kỵ, đề phòng đau bệnh vào tháng 5 cùng năm .

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Nam tuổi Tân Dậu sẽ được thành công về vấn đề sự nghiệp và cuộc đời, phần tiền bạc dễ chịu ở năm 51 tuổi, tuy nhiên cần tránh đi xa hoặc làm những việc thương mại vào tháng 10 và tháng 12 năm này.

Hai năm tiếp theo không có gì quan trọng xảy ra, đời sống diễn ra thông thường đó là năm 52 và 53 tuổi. Năm 54 và 55, sẽ là hai năm có sự khá giả đều đặn về tài lộc, bạn có triển khai làm ăn, nhận tiện tăng trưởng vững vàng sự nghiệp của mình .
Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi : Gia đạo nam Tân Dậu sẽ được yên ấm, tuy nhiên vấn đề tài lộc chỉ dừng ở mức thông thường .

C. Xem tử vi trọn đời cho tuổi Tân Dậu – Nữ mạng sinh năm 1981

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Tân Dậu - Nữ mạng sinh năm 1981

Cuộc sống

Cuộc sống của phái đẹp tuổi Tân Dậu sẽ phải đương đầu với nhiều sự đau buồn về đời sống vào thời kỳ tiền vận và trung vận, phải qua đến thời kỳ hậu vận mới có được sự yên vui sống với mái ấm gia đình và tận thưởng niềm hạnh phúc .
Độ tuổi trung bình của nữ Tân Dậu giao động từ 59 đến 69 tuổi là mức tối đa, cũng như nam Tân Dậu, để ngày càng tăng được thêm tuổi thọ nữ Tân Dậu nên ăn ở hiền lành, ngược lại nếu gian ác thì sẽ bị giảm tuổi thọ .

Tình duyên

Cũng như nam giới cùng tuổi, nữ giới tuổi Tân Dậu có đường tình duyên được chia thành 3 trường hợp sau:

Cuộc đời của phái đẹp tuổi Tân Dậu sẽ có ba lần đổi khác về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc nếu tháng sinh rơi vào những tháng sau : tháng 3, 7 và tháng 12 âm lịch .
Nếu rơi vào những tháng như tháng 4, 5, 8 và tháng 11 âm lịch thì cuộc sống của nữ Tân Dậu sẽ có tối thiểu hai lần đổi khác về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc .
Phải khi sinh vào những tháng như : tháng 1, 2, 6, 9 và tháng 10 âm lịch thì cuộc sống của phái đẹp tuổi Tân Dậu mới hưởng được niềm hạnh phúc toàn vẹn .

Gia đạo và công danh

Nữ giới tuổi Tân Dậu có nhà đạo mang nhiều điều tốt đẹp, sớm được hưởng niềm hạnh phúc của mái ấm gia đình và tình thương yêu của mái ấm gia đình, con cháu. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi .
Thời kỳ trung vân trong sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều yếu tố trắc trở. Song song đó bạn hoàn toàn có thể bị suy sụp về chuyện làm ăn và sự nghiệp cho đến năm 45 tuổi trở đi mới có được sự nghiệp mới vững vàng. Cũng như có được khoảng chừng thời hạn giúp yếu tố tài lộc mới được vừa đủ .

Những tuổi hợp làm ăn với nữ giới tuổi Tân Dậu

Những tuổi hợp với việc làm ăn của phái đẹp Tân Dậu gồm có : tuổi Quý Hợi và Kỷ Tỵ. Công việc của bản sẽ thu được nhiều hiệu quả tốt đẹp như ý muốn nếu bạn hợp tác hoặc thanh toán giao dịch về tiền tài với những tuổi này .

Lựa chọn chồng cho nữ Tân Dậu

Với bất kể ai thì việc hôn nhân gia đình luôn rất quan trọng. Nên việc lựa chọn vợ chồng hay trong việc kết hôn so với nữ nhân tuổi Tân Dậu nên lựa chọn những tuổi sau để được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc, và tạo được một đời sống giàu sang như ý muốn của mình đó là : tuổi Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ. Bởi những tuổi này rất hợp với tuổi của bạn cả về tình duyên và tài lộc .

Cuộc sống hôn nhân của bạn chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi nếu như kết duyên với những tuổi như: tuổi Bính Dần, Canh Thân, Giáp Dần. Vì đây là những tuổi chỉ hợp về đường tình duyên mà không phù trợ về đường tài lộc của bạn.

Cuộc sống hôn nhân gia đình của nữ Tân Dậu sẽ gặp phải cảnh bần hàn triền miên nếu lỡ kết hôn cùng với những tuổi như : tuổi Nhâm Tuất, Mậu Thìn. Bởi đây là những tuổi không hợp về đường tình duyên và cũng không phù trợ về cả đường tài lộc của bạn .
Vào những năm sau đây nữ Tân Dậu không nên có kế hoạch hôn nhân gia đình nếu không muốn gặp phải việc xa vắng triền miên đó là : năm 16, 18, 22, 30, 34 và 40 tuổi .
Cuộc đời của bạn sẽ gặp nhiều lần đổi khác về yếu tố tình duyên và niềm hạnh phúc, hay nhiều đời chồng nếu tháng sinh của bạn rơi vào tháng 4, 5, 7 và 12 âm lịch .

Những tuổi đại kỵ với nữ Tân Dậu

Nữ giới Tân Dậu để tránh bị tuyệt mạng hoặc hôn nhân gia đình dang dở, việc làm làm ăn sẽ gặp thất bại nặng nề thì tốt nhất nên tránh nghĩ đến việc kết hôn hay tính việc làm ăn với những tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ .
Lời khuyên cho phái đẹp Tân Dậu nếu lỡ phải kết hôn với người kỵ tuổi đó là không nên làm lễ thành hôn, hoặc ra đời mái ấm gia đình, họ hàng. Còn trong việc làm làm ăn thì không nên thanh toán giao dịch hay hùn vốn về yếu tố tiền tài. Nếu gặp phải tuổi kỵ trong mái ấm gia đình, tốt nhất nên cúng sao hóa giải hằng năm .

Những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ giới Tân Dậu

Những năm khó khăn vất vả nhất trong cuộc sống của phái đẹp tuổi Tân Dậu đó là : năm 12, 28, 34 và 40 tuổi. Vào những năm này, bạn cần đề phòng hơn về yếu tố tai nạn thương tâm hoặc bệnh tật .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất cho nữ Tân Dậu

Những ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ là thời gian xuất hành tương thích nhất cho nữ tuổi Tân Dậu. Công việc làm ăn sẽ gặp được nhiều suôn sẻ và tốt đẹp, không sợ có sự thất bại nếu như xuất hành vào đúng thời gian này .

Những diễn tiến từng năm của nữ tuổi Tân Dậu

Từ năm 18 tuổi đến 23 tuổi: Con đường tình cảm của nữ Tân Dậu sẽ không thu được kết quả gì vì phần lớn chỉ là tình cảm thoáng qua ở tuổi 18. Năm 19 tuổi, con đường công danh sự nghiệp sẽ có được thành công lớn.

Năm 20 tuổi, tình yêu chân thành sẽ đến với bạn và hoàn toàn có thể thu được hiệu quả tốt vào mùa xuân năm này. Vấn đề tài lộc sẽ vượng phát can đảm và mạnh mẽ ở tuổi 21 .
Bạn cần kiêng kỵ vào mùa hè, kỵ những chuyện tương quan đến lửa, hạn chế đi xa vào mùa hè năm 22 tuổi. Năm 23 tuổi sẽ là khoảng chừng thời hạn thích hợp cho bạn lập mái ấm gia đình, tuy nhiên tài lộc chỉ dừng ở mức trung bình mà thôi .

Từ năm 24 tuổi đến 28 tuổi: Nữ tuổi Tân Dậu cần kiêng kỵ đi xa, đề phòng bị lừa gạt về vấn đề tình cảm ở tuổi 24. Đến năm 25 tuổi, cần đề phòng tán tài. Vấn đề đau nặng vào những tháng cuối của năm 26 tuổi. Sẽ là hai năm hạn liên tiếp gặp xui xẻo của bạn, gia đình gặp lục đục, đề phòng đại tang trong những năm 27 và 28 tuổi.

Từ năm 29 tuổi đến 33 tuổi: Một năm khá tốt đẹp trong cuộc đời bạn, sẽ có rất nhiều tài lộc vào trong thời gian năm 29 tuổi. Mùa xuân năm 30 tuổi, bạn sẽ hoạnh tài và được tận hưởng du lịch vào mùa hè. Cần đề phòng bệnh tật vào năm 31 tuổi.

Một năm khá đẹp cho bạn, bạn sẽ có nhiều suôn sẻ về vấn đề tài lộc và tình cảm khi bước đến tuổi 32. Năm 33 tuổi có lẽ rằng là năm xấu nhất, bạn cần đề phòng bị lừa gạt và nên tránh nghĩ đến việc làm ăn lớn trong năm này .

Từ năm 34 tuổi đến 35 tuổi: Đối với nữ tuổi Tân Dậu thì đây là khoảng thời gian đẹp nhất, vấn đề tài lộc dồi dào, hạnh phúc trọn vẹn. Thời gian này bạn sẽ có được nhiều thành công lớn về mọi mặt.

Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Mọi vấn đề chỉ dừng lại ở mức độ bình thường kể cả công việc, tình cảm lẫn tài lộc.

Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Đối với nữ tuổi Tân Dậu thì đây cũng là khoảng thời gian đẹp nhất, vấn đề tiền bạc, tình cảm cũng như về cuộc sống đều tốt đẹp về mọi mặt.

Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Nữ tuổi Tân Dậu sẽ có được vấn đề tiền bạc dễ dàng, việc làm ăn cũng có được nhiều cơ hội thuận lợi trong vấn đề tài lộc và tình cảm, bởi đây là khoản thời gian tốt nhất cho bạn. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để phát triển sự nghiệp.

Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Mọi việc đến với nữ tuổi Tân Dậu rất yên ả, tình cảm được trọn vẹn, việc làm ăn tiến triển tốt, tiền bạc tuy ở mức trung bình nhưng bù lại cuộc sống sẽ êm đẹp.

Từ năm 55 tuổi đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này cuộc sống của nữ tuổi Tân Dậu gặp nhiều xui xẻo, cần thận trọng trong việc giao dịch về vấn đề tiền bạc và tốt nhất nên lo cho phần bổn mạng của mình thì tốt hơn. Cần sống tích đức, tu tâm dưỡng tánh trong thời gian này. Bạn cần kiêng kỵ vào 2 năm 58 và 59 tuổi nhất là vào mùa xuân.

Sinh năm 1981 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, năm 81 hợp với tuổi nào bao nhiêu tuổi?Tóm lại, qua những thông tin hữu dụng trên bài viết, chắc rằng gia chủ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu cũng biết được mình mệnh gì, tuổi gì. Đồng thời, cũng biết được bản mệnh của mình hợp với hướng nào, số lượng nào mang lại suôn sẻ, sắc tố hợp tuổi để tăng tài vượng cho mình .

Ngoài việc biết được sinh năm 1981 mệnh gì, gia chủ sinh năm Tân Dậu 1981 cũng biết rõ được rằng mình nên kết hợp làm ăn, kết hôn với tuổi nào sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho mình.

Nguồn tham khảo:

  • Year of the Rooster: 2019 Chinese Zodiac Rooster Personality, https://www.travelchinaguide.com/intro/social_customs/zodiac/rooster.htm, 10/17/2019
  • 1981 CHINESE ZODIAC – META ROOSTER, https://www.yourchineseastrology.com/zodiac/metal-rooster.htm, 10/17/2019
  • 1981 Chinese Zodiac – Metal Rooster Year, http://astrologyk.com/zodiac/chinese/year/1981, 10/17/2019
  • 1981 Chinese Zodiac: Metal Rooster Year – Personality Traits, https://i.thehoroscope.co/1981-chinese-zodiac-metal-rooster-year-personality-traits/, 10/17/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận