Giải Đáp Tuổi Kỷ Mùi Năm Nay Bao Nhiêu Tuổi, Tuổi Mùi Là Con Gì

Bởi sharingdo

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng thắc mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào? Đối với những người sinh năm 79 cũng như thế, sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì…, người sinh năm 1979 Kỷ Mùi thuộc mệnh gì, tuổi gì, màu sắc nào phù hợp với bản mệnh, hướng xuất hành nào hợp nhất, những tuổi nào phù hợp trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày sẽ ra sao? Hãy cùng evolutsionataizmama.com giải đáp những thắc mắc trên bằng cách tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.Bạn đang xem: Sinh năm 1979 năm nay bao nhiêu tuổi

*
*
*
*
Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Kỷ Mùi năm 1979

Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Kỷ Mùi năm 1979

Người tuổi Kỷ Mùi – sinh năm 1979 thường thích đời sống tự do, độc lập, bản thân họ thích thưởng thức những điều mới mẻ và lạ mắt, mê hoặc. Tuổi trẻ của họ thường là những chuyến đi xa tò mò mọi thứ mới mẻ và lạ mắt, kỳ lạ xung quanh .Bạn đang xem : Kỷ mùi năm nay bao nhiêu tuổiTheo như tử vi, tuổi Kỷ Mùi – sinh năm 1979 thuộc kiểu người không ngừng học hỏi để tiếp thu cho mình những kỹ năng và kiến thức, những kinh nghiệm tay nghề hữu dụng. Bởi vì những kinh nghiệm tay nghề này sẽ là những hành trang quan trọng giúp họ được tự tin hơn khi bước chân vào xã hội .Tuy họ là người có nhiều tham vọng, tham vọng nhưng người sinh năm 1979 – Kỷ Mùi không hề mang tham vọng về tiền tài, vật chất, quyền lực tối cao trong xã hội .Làm những điều mình thích, mang lại quyền lợi cho hội đồng, những người thân trong gia đình xung quanh đó chính là mục tiêu sống của họ. Bởi vậy, những người sinh năm 1979 – Kỷ Mùi luôn luôn sáng sủa, yêu đời và an nhàn, không khi nào buồn chán vì bất kể điều gì .

Tình duyên:

Người sinh năm 1979 – tuổi Kỷ Mùi là những người có trái tim vô cùng ấm cúng, họ có đời sống tình cảm dạt dào, phong phú và đa dạng. Trong tình yêu, họ luôn yêu hết mình, nỗ lực làm mọi thứ để dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương .Tuy nhiên, mặc dầu họ rất thật lòng với đối phương nhưng họ cũng phải trải qua nhiều lần vấp ngã, thất bại trong chuyện tình cảm. Nhưng cũng chính vì những điều này giúp cho Kỷ Mùi ngày càng trưởng thành và triển khai xong bản thân mình hơn .

Chuyện tình cảm của nam tuổi Kỷ Mùi còn phụ thuộc vào tháng sinh của từng người và điều đó được chia thành ba trường hợp sau:

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi có chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, thường gặp phải xích míc, sự không tương đồng xảy ra khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ khi sinh vào những tháng 2, 3, 9 ( âm lịch ) .Chính vì vậy, bạn cần học cách mở lòng, chăm sóc và san sẻ người khác, cho đi rồi cũng sẽ được nhận lại, điều đó cũng giúp cho mối quan hệ của bạn và người kia gắn bó lâu dài hơn hơn .Tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi sẽ gặp được nhiều thuận tiện, có nhiều niềm vui, giật mình trong đời sống khi tháng sinh rơi vào những tháng : 4, 6, 7, 8, 10 và 11 ( âm lịch ). Những người tuổi Kỷ Mùi luôn khao khát được cùng với 50% của mình trải qua những khó khăn vất vả, thăng trầm trong đời sống để kiến thiết xây dựng một mái ấm mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .

Khi tháng sinh rơi vào những tháng như: tháng 1, 5 và 12 ( âm lịch), con đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi sẽ vô cùng may mắn, sớm tìm được ý trung nhân cho cuộc đời của mình. Cuộc sống hôn nhân được hòa thuận, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau.

Gia đạo và sự nghiệp:

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Mùi thì mái ấm gia đình là điều quan trọng với họ, họ luôn đặt mái ấm gia đình lên số 1, bởi vì thế, mặc dù rằng họ có bận rộn đến đâu, họ cũng dành nhiều thời hạn để chăm sóc, chăm nom cho mọi người trong nhà. Gia đạo luôn được yên ấm, an hem được hòa thuận, không bào gặp phải xích míc hay sự không tương đồng nào .

Tuổi hợp làm ăn:

Với bất kể tuổi nào, việc làm ăn đều cần phải lựa chọn những người hợp tuổi để đạt được hiệu suất cao cao trong việc làm. Đối với nam tuổi Kỷ Mùi nên phối hợp làm ăn với những tuổi sau : Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, vì những tuổi này hợp với bạn và phù trợ được về sự nghiệp làm ăn, nếu không hợp tác với họ thì sự nghiệp sẽ khó thăng quan tiến chức, tăng trưởng được .Xem thêm : Tiểu Sử Diễn Viên Lan Phương, Tiểu Sử, Sự Nghiệp Của Nghệ Sĩ Lan Phương

Nam tuổi Kỷ Mùi 1979 cưới vợ tuổi nào thì hợp?

Đời sống tình cảm, mái ấm gia đình sẽ vô cùng đa dạng chủng loại, thuận tiện nếu nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với 50% của mình khi họ thuộc những mệnh tuổi sau : tuổi Quý Hợi, Canh Thân, Bính Dần, Giáp Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ. Không những vậy, sự nghiệp của bạn cũng sẽ gặp được nhiều như mong muốn, tăng trưởng ngày càng đi lên .Những tuổi trên nếu kết hôn, bạn sẽ có được bóng hình của một người vợ đảm đang, tháo vát, xinh đẹp giúp mình chăm nom đời sống mái ấm gia đình. Không chỉ có vậy, người vợ của bạn lại còn rất mưu trí, trở thành cánh tay phải đắc lực, tương hỗ bạn trong những lúc việc làm gặp nhiều khó khăn vất vả, rắc rối .

Cuộc sống hôn nhân của nam giới tuổi Kỷ Mùi sẽ hòa thuận, tình cảm vợ chồng mặn nồng, gắn bó khăng khít, luôn luôn chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm với nhau khi kết hôn với những tuổi như: tuổi Nhâm Tý, Nhâm Tuất, Giáp Dần. Vì những mệnh tuổi này rất hợp với bạn, tạo nên một cặp đôi khá hoàn hảo cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Với những mệnh tuổi như : tuổi Kỷ Mùi, Đinh Sửu, Ất Sửu, nếu phái mạnh tuổi Kỷ Mùi kết hôn với họ, đời sống hôn nhân gia đình có những lúc chịu cảnh thiếu thốn, khó khăn vất vả nhưng tình yêu của họ chính là nguồn động lực giúp cho họ cùng nhau vượt qua những sóng gió, gian nan. Chính cho nên vì thế, bạn cần trân trọng những người luôn bên mình trong những lúc khó khăn vất vả, gian truân .Nam giới tuổi Kỷ Mùi không nên tính đến chuyện kết hôn trong những năm tuổi như : 17, 23, 29, 35, 47 và 35 tuổi. Bởi vì những năm tuổi này không tốt với bạn, vận mệnh kém suôn sẻ, không thích hợp cho bạn triển khai những việc quan trọng trong cuộc sống như đám cưới, cưới xin .Yếu tố quan trọng giúp cho đời sống hôn nhân gia đình của bạn về sau được thuận tiện và hòa hợp hơn khi biết chọn thời gian, thời hạn thích hợp để thực thi việc hôn nhân gia đình .

Tuổi đại kỵ:

Với bản tính sống ngay thật, thân thiện, hòa hợp với mọi người, nên phái mạnh tuổi Kỷ Mùi luôn nhận được tình yêu thương, sự quý mến của nhiều người .Tuy nhiên, khi làm những việc quan trọng để giúp việc làm được diễn ra suôn sẻ, thuận tiện hơn, bạn cần tránh xa những mệnh tuổi sau : Ất Dậu, Mậu Thìn, Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Canh Tý, Bính Ngọ, Giáp Tý, Bính Thìn, Nhâm Tý, Giáp Thìn. Bởi vì những mệnh tuổi này không hợp với bạn trên con đường sự nghiệp lẫn sự nghiệp .

Tuy nhiên, nếu nam giới tuổi Kỳ Mùi lỡ có kết hợp làm ăn với những người tuổi trên thì cần phải giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn nhau, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và làm đổ vỡ mối quan hệ.

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam giới tuổi Kỷ Mùi:

Sự nghiệp trong cuộc sống của mỗi con người đều có lúc này lúc khác, sự nghiệp hoàn toàn có thể thăng hoa, đi lên như diều gặp gió, nhưng đôi lúc lại gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn vất vả .Đối với phái mạnh tuổi Kỳ Mùi cần nên thận trọng hơn về mọi mặt khi trải qua những năm tuổi như thể : 29, 33, 38, 43 tuổi, từ công danh sự nghiệp sự nghiệp cho đến tình duyên, sức khỏe thể chất đều phải thận trọng bời vì đây là những năm xấu và những điều trở ngại khó mà tránh khỏi được .

You may also like

Để lại bình luận