Sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, hợp tuổi nào, màu gì, hướng nào?

Bởi sharingdo

Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy luật tương sinh, tương khắc thì bạn nhất định phải biết năm sinh của mình thuộc mệnh nào để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì vậy hãy cùng Sencom tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

=> Tham khảo những mẫu Quà tặng vàng sang trọng đang khuyến mãi tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-vang

Contents

1. Sinh năm 1979 là tuổi con gì?

Người sinh năm 1979 là năm sinh thuộc tuổi con dê .

Năm sinh thuộc dương lịch: Tính từ ngày 28/01/1979 đến 15/02/1980

Năm sinh thuộc âm lịch : Gọi là Kỷ mùi
– Về thiên can : Kỷ

  • Tương hợp : Giáp
  • Tương hình : Quý, Ất

– Về địa chi : Mùi

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Giống như những con giáp tuổi mùi khác, những người sinh năm 1979 thường sẽ cực kỳ thích đời sống vừa đủ vật chất và họ có năng lực tự mình phân phối được những nhu yếu của mình trong đời sống mà không phải phụ thuộc vào vào bất kể ai. Những người tuổi kỷ mùi, mái ấm gia đình luôn là gia tài quý nhất với họ .
Con giáp này luôn sống rất yêu đời, độc lập và thận trọng, tuy nhiên họ lại rất ít niềm tin vào bản thân mình. Do đó, nhiều người luôn thấy lúng túng, hoang mang lo lắng khi gặp phải những khó khăn vất vả trong đời sống .
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

=> Tham khảo 1001+ mẫu Tranh tráng gương pha lê cao cấp, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/tranh-trang-guong

2. Sinh năm 1979 mệnh gì?

Sinh năm 1979 mệnh gì? Chắc hẳn có rất nhiều bạn luôn thắc mắc về vấn đề này. Và theo Can – Chi – Mệnh,  những bạn sinh năm 1979 thuộc mệnh hỏa ( Thiên Thượng hỏa).

Những người mang mệnh hỏa, nhất là thiên thượng hỏa thường sẽ sống thẳng tính, ngay thật và đồng thời cũng khá nóng tính ghét sự khuất tất. Tuy nhiên họ lại cực kỳ rộng lượng, luôn giữ chữ tín và chuẩn bị sẵn sàng trợ giúp những người xung quanh mà không hề toan tính bất kể điều gì .
Mệnh : Hỏa – Thiên thượng hỏa – Lửa trên trời
– Tương sinh : Mộc, thổ
– Tương khắc : Kim, thủy
Người nam : Chấn mộc thuộc Đông tứ mệnh
Người nữ : Chấn mộc thuộc Đông tứ mệnh
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

3. Người sinh năm 1979 hợp với hướng nào? 

+ Hướng Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời sẽ nhận được sự che chở
+ Hướng Đông – Phục vị : Nhận được trợ giúp của quý nhân
+ Hướng Nam – Sinh khí : Hưởng được phúc, lộc
+ Hướng Đông Nam – Diên niên : Phát triển không thay đổi về tiền tài, sức khỏe thể chất

3.1 Nam mệnh sinh năm 1979 hợp hướng gì?

Hướng Nam – Hướng Sinh khí : Đối với kỷ mùi hướng nam sẽ giúp nhà phát phúc nhanh gọn, phụ nữ thì lương thiện, con cháu thì hiếu thảo, giỏi giang, mưu trí. Gia đình giàu sang, giàu sang .
Hướng bắc – Hướng Thiên y : Nam mệnh sinh năm 1979 so với hướng bắc thì nhà những ngày đầu sẽ rất giàu sang, giàu sang và toàn bộ mọi người trong mái ấm gia đình sẽ sống nhân hậu. Nhưng do thuần dương do đó những người thuộc phái nữ bên trong mái ấm gia đình này sẽ có nhiều bệnh tật và bị suy yếu .
Hướng Đông Nam – Diên niên : Nhà này sẽ rất phát đạt về phần sự nghiệp, có cả Phúc – Lộc – Thọ. Tất cả thành viên trong mái ấm gia đình đều có được sự nghiệp, có chí rèn luyện thành tài và có ích cho xã hội quốc gia .
Hướng Đông – Hướng Phục vị : Đối với hướng Giao hàng thì gia chủ lúc đầu sẽ rất giàu sang, tuy nhiên đây là hướng thuần sương vì vậy dễ bất hòa trong mái ấm gia đình, vợ con kìm hãm và nhân khẩu trong nhà sẽ không tăng .

3.2 Nữ mệnh sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Hướng Nam – Hướng Sinh khí : Nữ mệnh sinh năm 1979 sẽ tương thích với hướng Nam, mái ấm gia đình sẽ có phúc, con cháu tăng trưởng đều đặn, hiếu thảo và rất mưu trí .
Hướng Thiên y – Bắc : Đối với hướng này thì lúc đầu nhà sẽ khá giàu sang, có của ăn của để, tuy nhiên hướng này thường không tương thích với phụ nữ tuổi kỷ mùi do đó sẽ dễ bị mắc bệnh tật .
Hướng Diên niên – Đông Nam : Gia chủ nhà này sẽ có phúc khí, đường sự nghiệp phát đạt, thuận tiện. Về con cháu cũng rất ngoan hiếu thảo và có chí lớn, sau này đều thành tài .
Hướng Phục vị – Đông : Nhà này về gia cảnh sẽ đủ ăn đủ mặc, tuy nhiên trung khí trong mái ấm gia đình sẽ không ổn, lúc thuận lúc nghịch dễ xảy ra cự cãi giữa những thành viên .
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

=> Tham khảo 868+ mẫu Quà tặng doanh nghiệp cao cấp, đầy ý nghĩa tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-doanh-nghiep

4. Tình duyên người tuổi Mùi sinh năm 1979

Đối với những người thuộc bản mệnh sinh năm 1979 xét về tình duyên sẽ chẳng có gì điển hình nổi bật. Tuy nhiên vẫn còn tùy thuộc vào ngày tháng năm sinh của mỗi người thì đường tình sẽ biến hóa mỗi lúc một khác nhau. Thông thường sẽ được chia theo 3 trường hợp sau :

– Những người sinh vào tháng 2, 3, 9 ( Âm lịch ): Trong cuộc đời sẽ có 3 hoặc 4 lần thay đổi lớn trong hôn nhân.

– Những người sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10, 11 ( Âm lịch ) : Sẽ có khoảng chừng 2 lần có sự biến hóa về hôn nhân gia đình trong suốt cuộc sống của họ .
– Cuối cùng là những người có bản mệnh sinh vào tháng 1, 5, 12 ( Âm lịch ) : Những người này thường sẽ có một đời sống hôn nhân gia đình vẹn toàn, niềm hạnh phúc và không có sự đổi khác gì lớn trong đời sống hôn nhân gia đình của họ .
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

5. Phần gia đạo và công danh mệnh 1979 là gì?

Những người sinh năm 1979 thuộc kỷ Mùi về phần sự nghiệp có rất nhiều điều như mong muốn, thuận tiện, tuy nhiên dù cố đến mấy cũng sẽ chỉ dừng lại ở mức trung bình. Về phần nhà đạo thì khá vững chãi. Kể từ tuổi 34 sẽ đạt được sự nghiệp vững chãi, hưởng được một đời sống tốt đẹp, niềm hạnh phúc cùng mái ấm gia đình và sẽ không có sự xích mích hay đổ vỡ .

6. Cuộc sống mệnh 1979 là gì?

Những người thuộc mệnh sinh năm 1979 thường sẽ gặp được rất nhiều thuận tiện trong đời sống, sự nghiệp và sự nghiệp đều có nhiều thời cơ và tăng trưởng rất tốt. Cả về công danh sự nghiệp, tiền tài lẫn nhà đạo đều tốt đẹp .
Hậu vận của những người này rất tốt, về già được hưởng đời sống sung túc, an nhàn, con cháu phụng dưỡng. Và thường tuổi thọ trung bình sẽ nằm trong khoảng chừng từ 59 – 78 tuổi phụ thuộc vào vào phước phần của mỗi người đã tạo nên .
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

=> Tham khảo 1001+ mẫu Quà tặng sếp cao cấp, được lòng nhất tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-sep-doi-tac

7. Những người sinh năm 1979 hợp với màu nào?

Theo khoa học phong thủy Âm Dương – Ngũ Hành thì những người sinh năm 1979 thuộc mệnh hỏa. Vậy những người sinh năm 1979 hợp với màu nào ? Hãy cùng tìm hiểu thêm để mang đến suôn sẻ cho bản thân nhé !
Màu đỏ : Màu đỏ tượng trưng cho hành hỏa vì thế mà những người sinh năm 1979 sẽ rất hợp với màu này. Đây là màu tượng trưng cho sự sôi sục, khí thế hừng hực và sức mạnh về quyền lực tối cao .
Màu xanh lá cây : Trong ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa do đó màu xanh sẽ tượng trưng cho sức sống và sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của bạn .
Màu tím : Sử dụng màu tím cũng sẽ rất tương thích với người sinh 1979 do đây là màu biểu lộ cho sự chung thủy, lãng mạn và ấm cúng .
Màu cam : Có nhiều chuyên viên đã chứng tỏ những người thuộc mệnh hỏa nếu sử dụng những đồ vật có màu cam sẽ đạt được hiệu suất cao rất cao trong việc làm. Ngoài ra màu cam còn rất tốt so với tình duyên và danh vọng của những người thuộc hành Hỏa .
Tuy nhiên những người sinh năm 1979 ( Kỷ Mùi ) cũng cần phải tránh 1 số ít màu như : Đen và xanh dương do đây là những mẫu tương sinh và thuộc hành thủy, trong ngũ hành Thủy khắc hỏa vì vậy sẽ không gặp được nhiều suôn sẻ. Và màu nâu đất, vàng 9 ( Thuộc hành thổ ) cũng nên hạn chế sử dụng do hỏa rất dễ bị suy yếu bởi thổ .
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

=> Tham khảo 1001+ món Quà tặng tân gia mừng nhà mới ý nghĩa, giá rẻ tại: https://sharingdo.com/category/qua-tang-tan-gia

8. Những người sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

Thông thưởng để tính về sự tương khắc và chế ngự trong tử vi & phong thủy sẽ nhờ vào rất nhiều vào độ tuổi. Do đó những người sinh năm 1979 sẽ tương sinh kìm hãm với một số ít tuổi sau :

– Nam mệnh sinh năm 1979:

  • Trong làm ăn : Phù hợp nhất với những người Canh Thân, Quý hợi, Giáp Tý. Khi tích hợp với những người này, làm ăn sẽ phát đạt, có nhiều thời cơ lớn đặc biệt quan trọng sẽ thành công xuất sắc vang dội .
  • Trong lựa chọn vợ : Nếu bạn muốn tốt về đường tài lộc, mong ước giàu sang, phong phú thì nên chọn tuổi Qúy Hợi và Canh Thân để kết hôn. Còn nếu bạn muốn có sự nghiệp và sự nghiệp vang dội thì kết hôn với Bính Dần, Giáp Tý .
  • Tuổi kỵ : Tân Dậu, Đinh Mão, Quý Dậu, Mậu Thìn, Ất Dậu, Bính Thìn .

– Nữ mệnh sinh năm 1979:

  • Trong làm ăn : Việc làm ăn sẽ thuận tiện như diều gặp gió khi nữ Kỷ Mùi phối hợp được với những người thuộc tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý .
  • Trong lựa chọn vợ : Phù hợp nhất với Bính Dần, Tân Dậu, Ất Dậu, Mậu Ngọ, Đinh Tý .
  • Tuổi kỵ : Mậu Thìn, Ất Mão, Tân Dậu, Bính Thìn .

Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

9. Những người sinh năm 1979 hợp với số nào?

Đối với bản mệnh của những bạn sinh năm 1979 sẽ hợp với số nào ? Có thể nói đây cũng là một yếu tố khá quan trọng trong tử vi & phong thủy để giúp tăng thêm sự suôn sẻ, phúc khí. Do đó bạn cần phải biết :
– Nam sinh năm 1979 : Những người này sẽ hợp nhất với số 1, 3, 4, 9 và khắc với số 6, 7
– Nữ mệnh sinh năm 1979 : Do thuộc cung chấn vì vậy nữ kỷ mùi sẽ hợp với số : 1, 4, 5, 9 và khắc với số 6, 7
Những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi nào, hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào? chắc hẳn là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Dựa trên những quy...

=> Tham khảo 999+ đồng hồ treo tường nghệ thuật nhập khẩu mẫu mới nhất tại: https://sharingdo.com/category/dong-ho-decor-treo-tuong

Như vậy qua những phân tích chi tiết trong bài viết trên thì chắc hẳn bạn cũng đã một phần nào hiểu được những người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì, tuổi kỷ mùi hợp tuổi nào, màu gì, hướng nào. Sencom hy vọng bạn sẽ có được những lựa chọn đúng đắn giúp cho bản thân ngày càng phát triển và đạt được thành tự nhất định trong công danh, gia đình và sự nghiệp nhé!

Đánh Giá Ngay !

[Total: 0 Average: 0]

You may also like

Để lại bình luận