Sinh năm 1979 mệnh gì? tuổi gì? hợp màu nào? hướng gì?

Bởi sharingdo

Cùng tìm hiểu người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì và phù hợp với các yếu tố phong thủy về màu sắc, hướng, con số như thế nào để có những lựa chọn phù hợp nhé.

Với nhiều người, cuộc đời là sự an bài của số phận, nhưng họ vẫn thắc mắc và muốn biết liệu cuộc đời mình sẽ như thế nào. Và đó là lý do mà các yếu tố phong thủy, tử vi được “trỗi dậy” như để “tiên đoán” về số phận của mỗi người và để họ biết cách thay đổi, lựa chọn sao cho phù hợp.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 và tử vi trọn đời
Những con số may mắn của tuổi Kỷ Mùi giúp bạn điều gì?
Biết được tử vi và những yếu tố tử vi & phong thủy, bạn không chỉ hoàn toàn có thể xem được những vận hạn trong sự nghiệp, đời sống, tình duyên mà còn biết được những số lượng như mong muốn của mình, sắc tố, hướng nhà hợp mệnh của mình và xem được tuổi vợ, tuổi chồng nữa. Để từ đó chớp lấy được những thời cơ lớn .

Giờ thì hãy cùng khám phá thử xem người sinh năm 1979 mệnh gì nhé!
       >>> Xem thêm: 1978 mệnh gì? [Bật Mí] Tử Vi Trọn Đời Tuổi Ngọ 1978

Contents

Sinh năm 1979 mệnh gì?

Theo Can – Chi – Mệnh thì những người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa, tức nghĩa là Lửa trên trời. Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy.

Người mệnh Hỏa, đặc biệt quan trọng là Thiên Thượng Hỏa là những người rất thẳng tính, nóng tính, ghét sự khuất tất nhưng lại rất rộng lượng, luôn giữ chữ tín với mọi người và sẵn sàng chuẩn bị dang tay trợ giúp bất kỳ ai cần sự giúp sức mà không hề toan tính .
Tìm hiểu mệnh của người sinh năm 1979
Tìm hiểu mệnh của người sinh năm 1979

Năm 1979 là năm con gì?

Năm 1979 là năm con dê, do đó những người sinh năm 1979 âm lịch, tức từ ngày 28/01/1979 đến ngày 15/02/1980 dương lịch là tuổi con dê, chính xác hơn nữa là Kỷ Mùi.

Về thiên can Kỷ, người sinh năm 1979 tương hợp với những người có thiên can Giáp, tương hình với người có thiên can Quý hay Ất .
Về địa chi là Mùi, người sinh năm 1979 tam hợp với những người có tuổi Hợi, Mão và Mùi, đồng thời tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu, Mùi .

Người sinh năm 1979 mênh gì? Dù là mệnh gì đi chăng nữa thì nhìn chung người tuổi Mùi, dù là Kỷ Mùi hay bất cứ các con giáp tuổi Mùi nào khác đều là người thích một cuộc sống có đủ đầy về vật chất. Điểm đặc biệt là họ có khả năng tự mình đáp ứng được nhu cầu của mình, gọi là “tự thân vận động” chứ không hề lệ thuộc vào bất cứ ai. Với những người tuổi Mùi, tài sản tuyệt vời và quý giá nhất đối với họ chính là gia đình.

Nam nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

Khi biết người sinh năm 1979 mệnh gì và tuổi gì rồi thì bạn hoàn toàn có thể dựa theo tử vi và phong thủy để xác định xem nam nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào.

Đối tượng phù hợp để làm ăn cùng và kết hôn
Đối tượng phù hợp để làm ăn cùng và kết hôn

Nữ 1979 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nữ 1979 hợp với những người tuổi Canh Thân, Giáp Tý, Quý Hợi. Khi nữ Kỷ Mùi kết hợp làm ăn với các con giáp trên thì việc làm ăn sẽ thuận lợi và lên như diều gặp gió vậy.

Trong kết hôn, nữ 1979 hợp với nam Bính Dần, Ất Dậu, Tân Dậu, Đinh Tý, Mậu Ngọ .
Nữ 1979 nên tránh tương quan đến những con giáp như Mậu Thìn, Bính Thìn, Ất Mão … dù là trong chuyện làm ăn hay kết hôn .

Nam 1979 hợp tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nam 1979 hợp với những người tuổi Canh Thân, Giáp Tý, Quý Hợi. Khi kết hợp làm ăn sẽ có nhiều cơ hội đặc biệt giúp mang đến thành công vang dội.

Trong hôn nhân gia đình, nam 1979 nếu luôn giàu sang, phong phú và thăng quan tiến chức tốt về đường tài lộc thì nên chọn nữ Canh Thân hay Quý Hợi để kết hôn. Còn nếu nam 1979 muốn thành công xuất sắc trong sự nghiệp thì nên kết hôn với nữ Giáp Tý hoặc Bình Dần sẽ rất tốt .

Bên cạnh đó, nam Kỷ Mùi rất kỵ các con giáp như Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Ất Dậu, Bính Thìn, Mậu Thìn. Do đó không nên kết hợp trong làm ăn hay kết hôn.

Nam nữ tuổi Kỷ Mùi hợp với màu nào? Số nào?

Vấn đề nam nữ tuổi Kỷ Mùi hợp với màu nào, số nào phụ thuộc lớn vào việc 1979 mệnh gì. Các yếu tố phong thủy thường gắn liền với vận mệnh của mỗi người, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ để có những lựa chọn đúng đắn giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với những màu sắc nào? số nào theo phong thủy?

Màu sắc được xem là tượng trưng cho sự may mắn. Khi bạn sử dụng những màu sắc phù hợp sẽ mang lại nhiều tài lộc cho công việc và cuộc sống.

Nam nữ tuổi Kỷ Mùi hợp màu nào?

Theo khoa học phong thủy, nam nữ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 âm lịch thuộc mệnh Hỏa nên sẽ hợp với một số màu sắc sau đây:

– Màu đỏ là màu tượng trưng của hành Hỏa, tượng trưng cho sự sôi sục, nhiệt huyết của những con người luôn tràn trề khí thế và cũng là hình tượng của sức mạnh về quyền lực tối cao .
– Màu xanh lá cây là màu tượng trưng của hành Mộc mà theo âm khí và dương khí – ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Do đó, nam nữ tuổi Kỷ Mùi cũng rất hợp màu xanh, màu biểu trưng cho sự sống, sự sinh sôi tăng trưởng không ngừng nghỉ .
– Màu tím, màu tượng trưng cho sự chung thủy, ấm cúng và lãng mạn .

– Màu cam: Người mệnh Hỏa như nam nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 nếu sử dụng các vật dụng có màu cam sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp họ đạt được hiệu quả, thành tựu trong công việc. Màu cam còn là màu biểu tượng của danh vọng và tình yêu của những người thuộc hành Hỏa nữa đấy nhé.

Bên cạnh những sắc tố tương hợp như trên, khi biết người sinh năm 1979 mệnh gì, bạn tự khắc sẽ biết họ cần phải tránh một số ít sắc tố như màu xanh dương, màu đen của hành Thủy ( vì Thủy khắc Hỏa ), hay màu vàng, màu nâu đất của hành Thổ ( vì Hỏa rất dễ bị suy yếu bởi Thổ ) .

Nam nữ tuổi 1979 hợp số nào?

Theo khoa học phong thủy, nam 1979 mệnh Hỏa, tuổi Kỷ Mùi hợp nhất với các con số như số 1, 3, 4, 9, đồng thời khắc với số 6 và số 7. Còn nữ sinh năm 1979 sẽ hợp với số 1, 4, 5, 9 và khắc với số 6 và số 7.
        <<< Xem thêm: 1977 mệnh gì? Tuổi Đinh Tỵ 1977 Hợp Màu Gì, Hướng Nào?

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với hướng nào?

Hướng là một trong những yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng và được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bất cứ ai sinh năm 1979 khi biết 1979 mệnh gì, hợp hướng nào thì họ đều lựa chọn hướng nhà, hướng văn phòng, hướng bàn thờ… và đủ các loại hướng khác để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và hạn chế được những điều tiêu cực có thể xảy ra trong cuộc đời mình.

Nữ sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, nữ mệnh sinh năm 1979 hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí giúp mang lại mái ấm gia đình sung túc, có phúc, con cháu hiếu thảo, mưu trí và tăng trưởng tốt .
– Hướng Bắc – Thiên y giúp mang lại nhiều giàu sang, có của ăn của để nhưng chỉ nên vận dụng lúc bắt đầu, còn về sau sẽ không còn tương thích nữa .
– Hướng Đông Nam – Diên niên giúp mang lại nhiều phúc khí, việc làm thì thuận tiện, làm ăn phát đạt, còn mái ấm gia đình thì sung túc, con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo, đặc biệt quan trọng là đứa nào cũng có chí lớn và thành công xuất sắc, thành tài khi trưởng thành .

Xác định hướng hợp với tuổi năm 1979 giúp xây nhà thuận lợi

Nam sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, nam mệnh sinh năm 1979 hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí giúp nam mệnh tuổi này được hưởng nhiều phúc, lộc với mái ấm gia đình giàu sang, phong phú, con cháu hiếu thảo, giỏi giang .

– Hướng Bắc – Thiên y giúp nam mệnh nhận được nhiều sự che chở, giúp đỡ khi gặp thiên thời, gia đình giàu có, phú quý, ai ai cũng đều sống nhân hậu. Tuy nhiên, do hướng này rất thuần dương nên phái nữ trong gia đình nam mệnh tuổi này rất dễ mắc nhiều bệnh tật và suy yếu.

– Hướng Đông Nam – Diên niên giúp tiền tài, sức khỏe thể chất của nam mệnh tuổi này đều tăng trưởng tốt và không thay đổi. Không chỉ riêng nam mệnh có công danh sự nghiệp sự nghiệp mà bất kể ai trong mái ấm gia đình cũng đều có ý chí rèn luyện thành tài, có sự nghiệp sự nghiệp và sống có ích cho xã hội, quốc gia .
– Hướng Đông – Phục vị là hướng giúp nam mệnh hoàn toàn có thể gặp được nhiều sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên, vì đây là hướng thuần dương nên vợ con trong mái ấm gia đình hoàn toàn có thể tương khắc và chế ngự khiến cho không khí mái ấm gia đình bất hòa .

Với những kiến thức mà batdongsanonline.vn đã giúp bạn đã nắm rõ người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì cũng như các yếu tố phong thủy liên quan đến vận mệnh của họ hay chưa? Nếu bạn là người sinh năm 1979 thì nên lưu ý để chủ động hơn cho cuộc sống hiện tại và tương lai nhé!

You may also like

Để lại bình luận