Sinh năm 1979 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hợp hướng nào?

Bởi sharingdo
Xem mạng nam nữ sinh năm 1979 thuộc mệnh gì ? Sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi thì hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và làm ăn với tuổi nào để phát lộc ?

Contents

1. Sinh năm 1979 là con gì?

Ở những nước Á Đông thì tên của năm được xác lập dựa vào Can Chi. 10 Can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi là 12 con giáp, đơn cử là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau ta có được 60 tổng hợp. Những người sinh năm 1979 thuộc tuổi Kỷ Mùi là một tổng hợp trong đó .
Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ cho người tuổi Mùi trở nên thực tiễn hơn, sự vững vàng trong tính cách. Chính cho nên vì thế người Kỷ Mùi thường là người đáng an toàn và đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong việc làm họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật khắt khe trong suốt triển khai .

2. Xem mạng sinh năm 1979 thuộc mệnh gì?

Mọi vật chất trong vũ trụ được quy ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1979 mệnh gì theo ngũ hành?

Mệnh của người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa, đơn cử Thiên Thượng Hỏa ( Lửa trên trời ). Hỏa là mùa hè, sức nóng. Hỏa mang lại ánh sáng, hơi ấm và niềm hạnh phúc nhưng cũng hoàn toàn có thể tuôn trào, bùng nổ. Ở mặt tích cực thì Hỏa đại diện thay mặt cho danh dự, sự đam mê, giàu nguồn năng lượng nhưng ở mặt xấu đi, Hỏa tượng trưng cho cuộc chiến tranh .
Những người có mệnh Hỏa thường đam mê cháy bỏng, có năng lực của chỉ huy và đặc biệt quan trọng là tôn trọng lẽ phải. Những từ ngữ miêu tả nói lên tính cách của mênh hỏa là bốc đồng, hưng phấn, ghen tỵ, thẳng tính, quả quyết và hiếu thắng .

Sinh năm 1979 thuộc mệnh gì?

3. Tính cách của người sinh năm 1979

Người Kỷ Mùi sinh năm 1979 thường là những người rất đáng đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong đời sống và trong việc làm, họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra kỷ luật nghiêm khắc khi triển khai .
Ưu điểm của người tuổi này là độc lập, sáng sủa, thận trọng, cẩn trọng. Song người sinh năm 1979 có khuyết điểm thiếu niềm tin bản thân, chính cho nên vì thế nên họ dễ thấy hoang hoang, sợ hãi mỗi khi phải đương đầu với thử thách .
Người tuổi này rất coi trọng mái ấm gia đình, người thân trong gia đình chính là gia tài quý giá nhất và họ luôn nỗ lực thao tác chăm chỉ vì những người mình yêu thương .
Cuộc đời của nam tuổi Kỷ Mùi gặp quá nhiều trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp và sự nghiệp. Vận tài lộc của họ cũng không được như mong muốn. Tuy vậy nếu kiên trì theo đuổi tới cùng sẽ đạt thành tựu tốt đẹp xứng danh .

4. Những người mệnh 1979 tuổi Kỷ Mùi hợp với những tuổi gì?

– Xem Nam mạng :
+ Trong làm ăn : Quý Hợi, Canh Thân và Giáp Tý
+ Lựa chọn vợ chồng : Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Bính Dần và Đinh Tỵ. Nếu kết hôn với người tuổi Quý Hợi và Canh Thân thì sẽ hợp về đường tài lộc, đời sống giàu sang, niềm hạnh phúc. Nếu kết hôn với người tuổi Bính Dần và Giáp Tý sẽ giúp cho sự nghiệp và sự nghiệp của bạn tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ. Còn với tuổi Đinh Tỵ và Mậu Ngọ thì đời sống sẽ tăng trưởng về sự nghiệp và tiền tài .
+ Tuổi kỵ : Đinh Mão, Tân Dậu, Mậu Thìn, Bính Thìn, Quý Dậu, Ất Dậu .
– Xem Nữ mạng :
+ Trong làm ăn : Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý
+ Lựa chọn vợ chồng : Quý Hợi, Canh Thân, Bính Dần, Giáp Tý, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ .
+ Tuổi kỵ : Đinh Mão, Tân Dậu, Quý Dậu, Mậu Thìn, Bính Thìn và Ất Mão .

5. Những người tuổi Kỷ Mùi hợp với hướng nào?

+ Hướng Bắc – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở .
+ Hướng Đông – Phục vị : Được sự giúp sức .
+ Hướng Nam – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn .
+ Hướng Đông Nam – Diên niên : Mọi sự không thay đổi .

6. Những người sinh năm mệnh 1979 hợp với màu gì?

– Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu đỏ, hồng, màu tím (vì chúng là màu bản mệnh của Hỏa).

– Màu khắc chế của tuổi Kỷ Mùi : Bạn nên tránh những màu như là màu đen, xanh nước vì chúng tượng trưng cho hành thủy, mà theo Ngũ hành khắc chế thì Thủy khắc Hỏa .

Những người sinh năm 1979 hợp với màu gì? Xem mạng

7. Những người sinh năm 1979 hợp với số nào?

– Xem Nam mạng sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi vì là mệnh cung Chấn ( Mộc ), nên hợp với số : 9, 1, 4, 3 ; số khắc với mệnh : 6, 7 .
– Nữ mệnh sinh năm 1979, tuổi Kỷ Mùi là mệnh cung Chấn ( Mộc ), nên sẽ hợp với số : 9, 1, 4, 3 ; số khắc với mệnh là 6, 7 .

Những người sinh năm 1980 hợp với số nào?

8. Vật phẩm may mắn cho 1979 mệnh Hỏa là gì?

Vật phẩm như mong muốn với mạng Hỏa hoàn toàn có thể kể đến là vòng tay trầm hương Là vật phẩm được nhiều người yêu thích, vòng trầm hương là món đồ nên chiếm hữu nếu bạn muốn gặp nhiều vận may .
Vòng trầm hương được chế tác từ gỗ trầm hương có số tuổi tích trầm tối thiểu 10 năm. Trầm hương có tuổi càng lớn thì giá trị càng cao. Từ rất lâu rồi, những loại sản phẩm từ trầm hương được sử dụng trong cung đình cho vua chúa, quan lại .

Vòng tay trầm hương

Trải qua thời hạn dài thừa kế tinh hoa của trời đất, trầm hương ngày được nâng cao giá trị cũng như công suất của mình. Không chỉ có tính năng cho sức khỏe thể chất con người ; vòng trầm mang đến suôn sẻ, tài lộc cho gia chủ trên sự nghiệp và tình duyên .
Đối với những chiếc vòng trầm được tích hợp với charm đá quý, mạng Hỏa nên chú ý quan tâm đến sắc tố hợp với cung mạng của mình. Có như vậy, vòng tay trầm hương mới phát huy hết công dụng của mình .

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận