[Kỷ Mùi 1979] Sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, sinh năm 79 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 1979 (Từ ngày 28/01/1979 đến 15/02/1980) mang mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa (Lửa ở trên trời không bao giờ tắt), cầm tinh tuổi con Dê (Kỷ Mùi), hợp với các hướng Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Sinh năm 79 hợp với các tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, tính đến năm 2019 là 43 tuổi, năm 2020 được 44 tuổi.

Bất kỳ ai khi sinh ra đều có cùng thắc mắc rằng năm sinh của mình có ý nghĩa như thế nào? Đối với những người sinh năm 79 cũng như thế, sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì…, người sinh năm 1979 Kỷ Mùi thuộc mệnh gì, tuổi gì, màu sắc nào phù hợp với bản mệnh, hướng xuất hành nào hợp nhất, những tuổi nào phù hợp trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày sẽ ra sao? Hãy cùng Massageishealthy giải đáp những thắc mắc trên bằng cách tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

[Kỷ Mùi 1979] Sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, sinh năm 79 năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1979 thuộc mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 79 mang mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Lửa ở trên trời không bao giờ tắt.

  • Mệnh tương sinh:Thổ, Mộc
  • Mệnh tương khắc: Kim, Thủy

Tổng quan về người sinh năm 1979 mệnh Thiên Thượng Hỏa

Theo ngũ hành nạp âm của Lục Thập Hoa có một mệnh Hỏa khác với các mệnh Hỏa khác, đó là Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời được ví như ánh lửa của mặt trời, trung tâm của vũ trụ, ngọn lửa ấy vẫn hằng ngày tỏa sáng, cung cấp ánh sáng cho vạn vật trên cõi nhân thế.

Nam nữ sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?
Thiện Thượng Hỏa được ví như là ngọn lửa trên trời. Nó là một nguồn ánh sáng lớn tỏa khắp vùng trời, đất to lớn. Với nguồn năng lượng ánh sáng này nó mang đến sự sống cho mọi sinh vật trên toàn cầu. Những người sinh năm Mậu Ngọ ( 1978 ) và những người sinh năm Kỷ Mùi ( 1979 ) là những người bản mệnh thuộc mệnh này ), họ luôn sống đầy nhiệt huyết và tràn trề nguồn năng lượng .
Tuy nhiên họ lại là người thẳng tính nên nhiều khi dễ làm mất lòng người khác nên họ có rất ít những người bạn thân thiện, đúng mực. Nhưng vì trong thâm tâm họ luôn có một tấm lòng độ lượng, khá hào phóng và thích trợ giúp người khác nên Thiên Thượng hỏa cũng rất được mọi người yêu quý, kính trọng .

Những người thuộc mệnh Thiện Thượng Hỏa 1979 họ có những tính cách nổi bật sau:

Vì mang trên mình đức quang huy, sáng lạng nên họ là những người sống thẳng tính, ngay thật, nên rất nóng tính, ghét sự mờ ám, khuất tất nên tốt nhất đừng giấu diếm họ chuyện gì. Tuy họ nóng tính, nhưng họ cũng rất độ lượng, hào phóng với bè bạn xung quanh .
Họ cũng là những người rất trọng uy tín, đã nói là sẽ làm, họ chuẩn bị sẵn sàng giúp sức nếu được nhờ vả, trợ giúp một cách vô tư, không hề toan tính quyền lợi, không hề tư lợi cá thể. Cũng giống như ánh mặt trời chỉ phát tán nguồn năng lượng mà không hề mong nhận lại nên họ luôn giúp sức, phấn đấu góp sức hết mình cho cuộc sống, cho hội đồng và xã hội .
Nam nữ sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?Họ yêu thẩm mỹ và nghệ thuật, giỏi văn thơ, thích những sắc tố phong phú. Không chỉ vậy họ còn là người chuộng danh vọng, vị thế, quyền hành, nhiều lúc còn độc đoán làm theo ý và sở trường thích nghi của bản thân, thiếu tâm lý chín chắn, kĩ càng nhiều khi phải trả giá cho quyết định hành động của bản thân mình. Đặc biệt, Thiên Thượng Hỏa rất mưu trí, học tập tốt được nhiều người nể trọng .
Đó là nét đặc trưng trong con người của Thiên Thượng Hỏa, nếu ai biết lấy đó làm ưu điểm để phát huy cho bản thân của mình vào việc làm thì chắc như đinh sẽ có được vị trí thăng quan tiến chức khá cao, được chỗ đứng trong xã hội .
Trong tiếp xúc, Thiên Thượng Hỏa là những người cởi mở, không thích lấy lòng người khác họ chất phác, bộc bạch đúng những gì họ nghĩ, không hề muốn che dấu tâm lý của bản thân, đôi lúc cũng chính điều này khiến họ bị cô lập, rơi vào thực trạng đơn độc, hay hoàn toàn có thể là bị ghét bỏ .
Nhưng dù trong thực trạng nào, họ vẫn là chính mình Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời không khi nào tắt vượt qua được mọi khó khăn vất vả, trong những yếu tố
Trong tình cảm Thiên Thượng Hỏa rất ấm nồng, cuồng nhiệt nên khi yêu họ say đắm có vẻ như đánh mất lý trí, không toan tính. Họ thường bị lôi cuốn bởi ánh sáng và sắc màu, theo đuổi đối tượng người tiêu dùng bằng sự chăm sóc đều đặn, tiếp tục đến khi chinh phục được thì thôi .
Họ cũng là những người thích công khai minh bạch tình cảm với mọi người xung quanh bằng những hành vi nhỏ như liên tục đi chơi, liên tục mời bạn đi dự tiệc, sinh nhật và những hoạt động giải trí khác. Và những việc làm này khiến người xung quanh cảm thấy họ thân thiện dễ cởi mở và tâm sự, yêu quí trong phương diện tình cảm .

2. Sinh năm 1979 tuổi con gì?

Sinh năm 1979 là cầm tinh tuổi con Dê. Năm sinh tính theo dương lịch : Từ ngày 28/01/1979 đến ngày 15/02/1980. Năm sinh tính theo âm lịch : Kỷ Mùi .

Thiên can: Kỷ

  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

Địa chi: Mùi

  • Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan vận mệnh của tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Theo ngũ hành, Kỷ thuộc hành Thổ, hành Thổ sẽ giúp cho người mang tuổi Mùi trở nên thực tiễn hơn, củng cố vững vàng trong tích cách của họ. Chính thế cho nên, mà người Kỷ Mùi thường là kiểu người biết nghe lời và còn rất đáng an toàn và đáng tin cậy .
Do đó, họ luôn biết cách lập sẵn kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật khắt khe trong suốt quy trình triển khai, dù là trong việc làm hay trong đời sống .
Những ưu điểm tất cả chúng ta thường thấy ở những người sinh năm 1979 đó là sáng sủa, độc lập, thận trọng, tuy nhiên nhiều lúc họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính do đó mà khi đương đầu với khó khăn vất vả trong đời sống họ luôn cảm thấy sợ hãi, lo ngại .
Nam nữ sinh năm 1979 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?Tuổi Kỷ Mùi cùng giống như những những tuổi Mùi khác, họ luôn yêu dấu đời sống vật chất, tuy nhiên họ không hề phụ thuộc vào vào người khác, họ hoàn toàn có thể tự bản thân mình cung ứng được nhu yếu sống của chính mình .
Đối với những người tuổi Kỷ Mùi, mái ấm gia đình chính là gia tài quý giá nhất so với họ, họ luôn nỗ lực làm mọi việc, luôn chăm chỉ vì những người yêu thương của mình .
Đối với nam tuổi Kỷ Mùi, cuộc sống không mấy tốt đẹp, con đường sự nghiệp và sự nghiệp gặp phải nhiều trở ngại. Vận tài lộc cũng không gặp được nhiều suôn sẻ. Tuy nhiên, nếu biết kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn vất vả thử thách thì cuộc sống cũng như sự nghiệp sẽ được tốt đẹp hơn. Về sau hậu vận sẽ được yên vui .
Cũng như cuộc sống, công danh sự nghiệp của nam Kỷ Mùi cũng không được không thay đổi cho lắm, lên xuống thất thường. Vì thế, nếu như họ muốn không thay đổi hơn thì cần phải nhờ đến sự tương hỗ và giúp sức của những người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình .
Gia đạo của nam Kỷ Mùi gặp phải nhiều đau xót, buồn thường ở tiền vận, đến trung và hậu vận mới được ấm êm, niềm hạnh phúc. Sự nghiệp mở màn lên cao và bền vững và kiên cố nhất khi bước sang tuổi 38 trở đi. Riêng vận tiền tài của nam Kỷ Mùi chỉ đẹp và không thay đổi khi bước đến tuổi 45 trở đi .

3. Sinh năm 1979 phù hợp với màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu sắc tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Mời bạn xem đầy đủ NGƯỜI MẠNG HỎA HỢP MÀU GÌ theo màu sắc phong thủy tử vi?

4. Sinh năm 1979 thuộc cung (cung mệnh) gì?

  • Nam mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1979 phù hợp với con số nào?

  • Nam mạng hợp các số: 1, 3, 4
  • Nữ mạng hợp các số: 1, 3, 4

6. Sinh năm 1979 phù hợp với hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) – Đông Nam (Phúc Đức) – Bắc (Thiên Y) – Đông (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) – Tây Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Họa Hại) – Đông Bắc (Lục Sát)

7. Sinh năm 1979 phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
  • Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý
  • Lựa chọn tuổi hợp vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ
  • Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão

B. Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Kỷ Mùi năm 1979

Xem tử vi trọn đời cho nam mạng Kỷ Mùi năm 1979Người tuổi Kỷ Mùi – sinh năm 1979 thường thích đời sống tự do, độc lập, bản thân họ thích thưởng thức những điều mới lạ, mê hoặc. Tuổi trẻ của họ thường là những chuyến đi xa tò mò mọi thứ mới mẻ và lạ mắt, kỳ lạ xung quanh .
Theo như tử vi, tuổi Kỷ Mùi – sinh năm 1979 thuộc kiểu người không ngừng học hỏi để tiếp thu cho mình những kiến thức và kỹ năng, những kinh nghiệm tay nghề hữu dụng. Bởi vì những kinh nghiệm tay nghề này sẽ là những hành trang quan trọng giúp họ được tự tin hơn khi bước chân vào xã hội .
Tuy họ là người có nhiều tham vọng, tham vọng nhưng người sinh năm 1979 – Kỷ Mùi không hề mang tham vọng về tiền tài, vật chất, quyền lực tối cao trong xã hội .
Làm những điều mình thích, mang lại quyền lợi cho hội đồng, những người thân trong gia đình xung quanh đó chính là mục tiêu sống của họ. Bởi vậy, những người sinh năm 1979 – Kỷ Mùi luôn luôn sáng sủa, yêu đời và an nhàn, không khi nào buồn chán vì bất kể điều gì .

Tình duyên:

Người sinh năm 1979 – tuổi Kỷ Mùi là những người có trái tim vô cùng ấm cúng, họ có đời sống tình cảm dạt dào, đa dạng và phong phú. Trong tình yêu, họ luôn yêu hết mình, nỗ lực làm mọi thứ để dành những điều tốt đẹp nhất cho đối phương .
Tuy nhiên, mặc dầu họ rất thật lòng với đối phương nhưng họ cũng phải trải qua nhiều lần vấp ngã, thất bại trong chuyện tình cảm. Nhưng cũng chính vì những điều này giúp cho Kỷ Mùi ngày càng trưởng thành và triển khai xong bản thân mình hơn .

Chuyện tình cảm của nam tuổi Kỷ Mùi còn phụ thuộc vào tháng sinh của từng người và điều đó được chia thành ba trường hợp sau:

Nam mạng tuổi Kỷ Mùi có chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn, thường gặp phải xích míc, sự không tương đồng xảy ra khiến mối quan hệ của bạn trở nên đổ vỡ khi sinh vào những tháng 2, 3, 9 ( âm lịch ) .
Chính vì vậy, bạn cần học cách mở lòng, chăm sóc và san sẻ người khác, cho đi rồi cũng sẽ được nhận lại, điều đó cũng giúp cho mối quan hệ của bạn và người kia gắn bó lâu bền hơn hơn .
Tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi sẽ gặp được nhiều thuận tiện, có nhiều niềm vui, giật mình trong đời sống khi tháng sinh rơi vào những tháng : 4, 6, 7, 8, 10 và 11 ( âm lịch ). Những người tuổi Kỷ Mùi luôn khao khát được cùng với 50% của mình trải qua những khó khăn vất vả, thăng trầm trong đời sống để kiến thiết xây dựng một mái ấm mái ấm gia đình niềm hạnh phúc .
Khi tháng sinh rơi vào những tháng như : tháng 1, 5 và 12 ( âm lịch ), con đường tình duyên của nam mạng tuổi Kỷ Mùi sẽ vô cùng như mong muốn, sớm tìm được ý trung nhân cho cuộc sống của mình. Cuộc sống hôn nhân gia đình được hòa thuận, vợ chồng hết lòng thủy chung, yêu thương nhau .

Gia đạo và sự nghiệp:

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Mùi thì mái ấm gia đình là điều quan trọng với họ, họ luôn đặt mái ấm gia đình lên số 1, bởi vì thế, dù rằng họ có bận rộn đến đâu, họ cũng dành nhiều thời hạn để chăm sóc, chăm nom cho mọi người trong nhà. Gia đạo luôn được yên ấm, an hem được hòa thuận, không bào gặp phải xích míc hay sự không tương đồng nào .
Khi bước đến tuổi trung niên, con đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp mới được thăng quan tiến chức, tăng trưởng. Phần tài lộc được dồi dào, gặp nhiều như mong muốn, tuy nhiên, đôi lúc họ vẫn rơi vào những thực trạng khó khăn vất vả, thiếu thốn, phải cần đến sự trợ giúp của người thân trong gia đình và bạn hữu xung quanh .

Tuổi hợp làm ăn:

Với bất kể tuổi nào, việc làm ăn đều cần phải lựa chọn những người hợp tuổi để đạt được hiệu suất cao cao trong việc làm. Đối với nam tuổi Kỷ Mùi nên tích hợp làm ăn với những tuổi sau : Quý Hợi, Canh Thân, Giáp Tý, vì những tuổi này hợp với bạn và phù trợ được về sự nghiệp làm ăn, nếu không hợp tác với họ thì sự nghiệp sẽ khó thăng quan tiến chức, tăng trưởng được .

Nam tuổi Kỷ Mùi 1979 cưới vợ tuổi nào thì hợp?

Đời sống tình cảm, mái ấm gia đình sẽ vô cùng phong phú và đa dạng, thuận tiện nếu nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với 50% của mình khi họ thuộc những mệnh tuổi sau : tuổi Quý Hợi, Canh Thân, Bính Dần, Giáp Tý, Đinh Tỵ, Mậu Ngọ. Không những vậy, sự nghiệp của bạn cũng sẽ gặp được nhiều như mong muốn, tăng trưởng ngày càng đi lên .
Những tuổi trên nếu kết hôn, bạn sẽ có được bóng hình của một người vợ đảm đang, tháo vát, xinh đẹp giúp mình chăm nom đời sống mái ấm gia đình. Không chỉ có vậy, người vợ của bạn lại còn rất mưu trí, trở thành cánh tay phải đắc lực, tương hỗ bạn trong những lúc việc làm gặp nhiều khó khăn vất vả, rắc rối .

Cuộc sống hôn nhân của nam giới tuổi Kỷ Mùi sẽ hòa thuận, tình cảm vợ chồng mặn nồng, gắn bó khăng khít, luôn luôn chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm với nhau khi kết hôn với những tuổi như: tuổi Nhâm Tý, Nhâm Tuất, Giáp Dần. Vì những mệnh tuổi này rất hợp với bạn, tạo nên một cặp đôi khá hoàn hảo cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Với những mệnh tuổi như : tuổi Kỷ Mùi, Đinh Sửu, Ất Sửu, nếu phái mạnh tuổi Kỷ Mùi kết hôn với họ, đời sống hôn nhân gia đình có những lúc chịu cảnh thiếu thốn, khó khăn vất vả nhưng tình yêu của họ chính là nguồn động lực giúp cho họ cùng nhau vượt qua những sóng gió, gian nan. Chính vì vậy, bạn cần trân trọng những người luôn bên mình trong những lúc khó khăn vất vả, gian truân .
Nam giới tuổi Kỷ Mùi không nên tính đến chuyện kết hôn trong những năm tuổi như : 17, 23, 29, 35, 47 và 35 tuổi. Bởi vì những năm tuổi này không tốt với bạn, vận mệnh kém như mong muốn, không thích hợp cho bạn triển khai những việc quan trọng trong cuộc sống như đám cưới, cưới xin .
Yếu tố quan trọng giúp cho đời sống hôn nhân gia đình của bạn về sau được thuận tiện và hòa hợp hơn khi biết chọn thời gian, thời hạn thích hợp để triển khai việc hôn nhân gia đình .

Tuổi đại kỵ:

Với bản tính sống ngay thật, thân thiện, hòa hợp với mọi người, nên phái mạnh tuổi Kỷ Mùi luôn nhận được tình yêu thương, sự quý mến của nhiều người .
Tuy nhiên, khi làm những việc quan trọng để giúp việc làm được diễn ra suôn sẻ, thuận tiện hơn, bạn cần tránh xa những mệnh tuổi sau : Ất Dậu, Mậu Thìn, Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Canh Tý, Bính Ngọ, Giáp Tý, Bính Thìn, Nhâm Tý, Giáp Thìn. Bởi vì những mệnh tuổi này không hợp với bạn trên con đường sự nghiệp lẫn sự nghiệp .
Tuy nhiên, nếu phái mạnh tuổi Kỳ Mùi lỡ có phối hợp làm ăn với những người tuổi trên thì cần phải giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn nhau, tránh xảy ra xích míc, cãi cự và làm đổ vỡ mối quan hệ .

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời nam giới tuổi Kỷ Mùi:

Sự nghiệp trong cuộc sống của mỗi con người đều có lúc này lúc khác, sự nghiệp hoàn toàn có thể thăng hoa, đi lên như diều gặp gió, nhưng đôi lúc lại gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn vất vả .
Đối với phái mạnh tuổi Kỳ Mùi cần nên thận trọng hơn về mọi mặt khi trải qua những năm tuổi như thể : 29, 33, 38, 43 tuổi, từ sự nghiệp sự nghiệp cho đến tình duyên, sức khỏe thể chất đều phải thận trọng bời vì đây là những năm xấu và những điều trở ngại khó mà tránh khỏi được .

Ngày giờ xuất hành phù hợp nhất:

Đối với những việc làm quan trọng, dù là bất kể mệnh tuổi nào việc chọn giờ xuất hành để tăng thêm như mong muốn và tự tin cho mình đều rất quan trọng. Chính cho nên vì thế, phái mạnh tuổi Kỷ Mùi cần xác lập đúng thời hạn xuất hành thuận tiện cho bản thân mình, thời giờ tương thích với ban đó là : giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ .
Tuy việc chọn giờ xuất hành chỉ là một yếu tố quyết định hành động sự thành công xuất sắc, điều quan trọng hơn là phái mạnh Kỷ Mùi cần phải nỗ lực hết mình, phát huy hết năng lực, điểm mạnh của mình, biết tâm lý thống kê giám sát thận trọng thận trước khi thực thi một kế hoạch hay bất kể việc quan trọng nào đó .

Diễn tiến từng năm trong cuộc đời của nam giới tuổi Kỷ Mùi:

Từ năm 25 tuổi đến năm 30 tuổi: Khoảng thời gian từ năm 25 đến 26 là 2 năm đầy tốt đẹp với nam giới Kỷ Mùi, tình duyên phơi lứa đôi sớm xây dựng cuộc sống hôn nhân, gia đình, 26 tuổi con đường phát triển sự nghiệp gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, yếu tố sức khỏe thể chất bạn cần thận trọng đề phòng, không nên chủ quan với những căn bệnh li ti giật mình xảy ra. Cuộc sống có nhiều niềm vui, những khó khăn vất vả đều sẽ qua thuận tiện với sự trợ giúp từ những quý nhân bạn gặp được khi bước sang độ tuổi 29 và 30 .

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Vận mệnh của nam tuổi Kỷ Mùi rơi vào tình trạng bấp bênh, lúc lên cao, lúc xuống thấp, bởi vậy trong khoảng thời gian này, làm bất cứ việc gì đi nữa bạn cũng phải thận trọng, đề phòng có kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng, có bệnh phải đi chữa trị ngay.

Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian nhiều cơ hội, thách thức nhất bạn cần phải kiên trì, vững vàng vượt qua mới gặt hái được nhiều thành công.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Khoảng thời gian này đối với nam giới tuổi Kỷ Mùi khác tốt, mọi khó khăn đều qua đi, cồn việc và cuộc sống có những bước đầu ổn định, gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

Gia đình yên vui, sắp tiếp đón tin vui, con cháu sau này sẽ nhận được nhiều phúc đức nếu như bạn biết chăm làm việc thiện trợ giúp mọi người xung quanh .

Từ năm 46 tuổi đến năm 48 tuổi: Thời gian này, công việc của nam giới tuổi Kỷ Mùi không có gì đáng lo ngại, công việc còn được thăng tiến, thuận lợi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải những trở ngại trong cung tình duyên, dễ gặp phải những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng có thể dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Tuy vậy, lời khuyên dành cho bạn chính là sự bình tĩnh, biết nhường nhường nhịn và dành nhiều thời hạn của mình để chăm sóc, chăm nom một nửa đời mình nhiều hơn .

Từ năm 48 tuổi đến năm 50 tuổi: Sự thành công đến với nam giới tuổi Kỷ Mùi trên nhiều lĩnh vực đặc biệt là kinh doanh, tài lộc được dồi dào. Ở khoảng thời gian này, Kỷ Mùi cần tận dụng và chú trọng hơn trong việc xây dựng nhiều mối quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp.

Hơn nữa, hãy cứ mạnh dạn triển khai nếu có những kế hoạch đầu từ lớn cho sự nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế đi đường xa chính do vận mệnh sẽ bị giảm sút ở năm 49 tuổi .

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Khoảng thời gian này, nhìn chung cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Mùi đã dần ổn định, không có quá nhiều khó khăn, sóng gió. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe ở độ tuổi 51 chính là vấn đề bạn cần lưu tâm, cần chú ý hơn về các bệnh về huyết áp, mạch máu.

Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng chừng thời hạn bình yên nhất, thuận tiện cho bạn trong việc vung đắp, kiến thiết xây dựng tình cảm mái ấm gia đình được thêm tốt hơn .

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Ở khoảng độ tuổi này, tử vi cho thấy nam giới tuổi Kỷ Mùi cần chú tâm đến sức khỏe bởi vì bệnh cũ dễ tái phát, tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lo lắng, chỉ cần điều trị kịp thời thì sức khỏe sẽ ổn định, bệnh tình sẽ thuyên giảm.

Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp nhiều như mong muốn, thuận tiện về cung tình duyên, người trong mái ấm gia đình hòa thuận, con cháu ngoan ngoãn và thành đạt .

C. Xem tử vi trọn đời cho nữ mạng Kỷ Mùi sinh năm 79

Xem tử vi trọn đời cho nữ mạng Kỷ Mùi sinh năm 79Cuộc sống của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi khi xem qua tử vi thì sẽ gặp được nhiều như mong muốn về sự nghiệp lẫn nhà đạo. Cuộc sống mái ấm gia đình có được nhiều niềm vui, hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc, sự nghiệp lại gặt hái được nhiều thành công xuất sắc, do tại vận số khá suôn sẻ nên họ không phải chịu nhiều khó khăn vất vả mà vẫn đạt được nhiều thành tựu cà về công danh sự nghiệp lẫn sự nghiệp .
Tóm lại, phái đẹp tuổi Kỷ Mùi là người xinh đẹp, giỏi giang, có vận số tốt đẹp và được nhiều như mong muốn. Đặc biệt, về sau con đường hôn nhân gia đình lẫn con đường công danh tài lộc đặc biệt quan trọng tăng trưởng mạnh, bước sang tuổi trung niên họ có vận may về yếu tố con cháu .
Tuổi thọ trung bình của nữ mệnh tuổi Kỷ Mùi thường giao động từ 70 đến 84 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ hoàn toàn có thể được ngày càng tăng nếu bạn biết sống lương thiện, tích nhiều phúc đức cho mình .

Tình duyên:

Xét theo tử vi, tình duyên của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi có nhiều sự độc lạ, dựa vào tháng sinh âm lịch mà chia thành ba trường hợp dưới đây :
Vận số của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi không được tốt đẹp như những tháng khác, đời sống gặp phải nhiều khó khăn vất vả và trong tình duyên cũng vậy, sau kết hôn đời sống hôn nhân gia đình của họ cũng gặp phải nhiều trắc trở và khó khăn vất vả hơn khi tháng sinh của họ rơi vào những tháng sau : tháng 3, 6, và 10 âm lịch .
Sau kết hôn, đời sống mái ấm gia đình đôi lúc không được thuận hòa nên dễ khiến họ lâm vào cảnh chán nản và không có niềm tin. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc mái ấm gia đình chắc như đinh sẽ được cải tổ theo hướng tốt đẹp hơn nếu như cả hai vợ chồng biết tin yêu nhau hơn nữa, cùng san sẻ với nhau những khó khăn vất vả trong việc làm cũng như vướng mắc tình cảm .
Cuộc sống hôn nhân gia đình của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi lúc đầu sẽ không được thuận tiện như mong ước khi tháng sinh của họ rơi vào những tháng : tháng 2, 4, 7, 9 và 11 âm lịch. Cuộc sống hôn nhân gia đình đôi lúc có những sự không tương đồng về tâm lý cũng như quan điểm giữa hai vợ chồng khiến cho không khí trong nhà luôn trì trệ dần và ảm đạm .
Nữ nhân tuổi Kỷ Mùi cần biết cách tự kiềm chế sự nóng nảy của mình lại, cả hai vợ chồng nên học cách lắng nghe người khác nói như vậy mới hoàn toàn có thể tìm ra cách để xử lý tốt mọi yếu tố, điều này giúp cho niềm hạnh phúc hôn nhân gia đình được vững vàng hơn .
Nữ nhân mạng Kỷ Mùi sẽ là người phụ nữ rất niềm hạnh phúc và hưởng toàn vẹn niềm hạnh phúc khi tháng sinh rơi vào những tháng : tháng 1, 5 và 8 âm lịch. Sau kết hôn, nữ nhân Kỷ Mùi sẽ không phải lo ngại về bất kể yếu tố nào trong đời sống, hôn nhân gia đình được niềm hạnh phúc mỹ mãn như ý nguyện .

Gia đình và sự nghiệp:

Về gia đạo: Cuộc sống gia đình của nữ nhân Kỷ Mùi được hạnh phúc yên ấm, thành viên trong nhà gắn bó, đoàn kết với nhau, khi về già, được con cái hiếu thảo, cuộc sống ấm êm.

Về công danh: Cả cuộc đời, con đường công danh của nữ nhân Kỷ Mùi không phát triển mạnh mẽ, chỉ dừng lại ở mức bình thường.

Về sự nghiệp: Ở độ tuổi trung niên sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ, công việc được ổn định, có nhiều thành tựu hơn.

Tuổi phù hợp làm ăn:

Với dự tính tìm người hợp tác để làm ăn, kinh doanh thương mại hay cùng góp vốn đầu tư thì nữ nhân tuổi Kỷ Mùi nên chú ý quan tâm hợp tác với những người mang mệnh tuổi sau : Canh Thân, Quý Hợi và Giáp Tý. Vì những tuổi này rất tương thích, lại đáng đáng tin cậy, nên bạn sẽ gặp được nhiều thuận tiện và có những thành quả như ý muốn nếu như tích hợp cùng với họ .

Nữ mạng tuổi Kỷ Mùi 1979 cưới chồng tuổi nào hợp?

Nữ nhân tuổi Kỷ Mùi sẽ có được một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và mỹ mãn khi tiến đến hôn nhân cùng với những mệnh tuổi như: tuổi Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ. Vì những tuổi này rất hợp với bạn, sẽ mang đến cho bạn nhiều tài lộc, một cuộc sống giàu sang, phú quý mà bạn đang mong chờ.

Sau kết hôn, đời sống của bạn sẽ gặp nhiều như mong muốn về tài lộc, cạnh bên đó, cũng giúp ích rất nhiều trong việc tăng trưởng sự nghiệp, người chồng được xem là quý nhân của người vợ .
Những mệnh tuổi sau đây tuy không giúp nữ nhân tuổi Kỷ Mùi có được đời sống giàu sang, tuy nhiên lại rất niềm hạnh phúc và như mong muốn trong yếu tố tình cảm, đó là một trong những tuổi : Nhâm Tuất, Bính Tý, Giáp Tuất .
Sau kết hôn, mái ấm gia đình sẽ được ấm cúng, con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo, hòa thuận, việc làm làm ăn được không thay đổi hơn, nhiều niềm vui hơn trong đời sống. Khi về già, được hưởng phúc từ con cháu .
Cuộc sống hôn nhân gia đình của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả trong yếu tố tài lộc nếu như kết hôn với một trong những tuổi sau : Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi. Tuy nhiên, mọi khó khăn vất vả sẽ qua rất nhanh thôi, đời sống hôn nhân gia đình sau này sẽ có những bước tiến tốt đẹp nếu như cả hai vợ chồng bạn biết nỗ lực phấn đấu và kiên trì .
Kết hôn là yếu tố quan trọng cả đời so với người phụ nữ, thế nên cần quan tâm tới tuổi khi cử hành hôn lễ, đời sống sau này sẽ khó khăn vất vả nếu như kết hôn phải người không hợp tuổi. Vì thế nữ tuổi Kỷ Mùi cần tránh tính đến chuyện hôn nhân gia đình vào những năm như : năm 18, 21, 27, và 39 tuổi .

Tuổi đại kỵ:

Để đời sống được thuận tiện trong mọi góc nhìn của đời sống thì nữ nhân tuổi Kỷ Mùi cần phải tránh, hạn chế hợp tác làm ăn hay kết hôn với những tuổi sau : Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão .
Bởi vì những tuổi này không hợp với Kỷ Mùi cả trên việc làm lẫn tình duyên, nếu lỡ hợp tác hay nên duyên sẽ dễ gặp phải những phát sinh không thuận tiện trên mọi mặt cả sự nghiệp lẫn hôn nhân gia đình .

Năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ nhân Kỷ Mùi:

Nữ nhân tuổi Kỷ Mùi khi làm bất kể việc gì cũng nên đề phòng thận trọng bởi sau đây là những năm bạn sẽ gặp phải khó khăn vất vả đó là : năm 23, 27, 34 và 42 tuổi. Trong việc làm, để tốt hơn cho việc ra quyết định hành động cho một việc quan trọng nào đó, đề phòng được người có dã tâm tận dụng hay cản trở bạn cần thận trọng hơn trong hành vi, lời nói của mình .
Về mặt tình cảm, bạn cũng nên thận trọng quan tâm, chăm sóc chăm nom hơn tới những người thân yêu, đề phòng gặp phải tai nạn thương tâm, bệnh tật .

Ngày giờ xuất hành phù hợp nhất:

Việc mang lại nhiều suôn sẻ, hiệu quả tốt đẹp cho việc làm dự tính làm cũng nhờ vào vào yếu tố chọn đúng thời hạn xuất hành tương thích. Đối với nữ nhân tuổi Kỷ Mùi cần phải xuất hành đúng thời hạn tương thích đó là : ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ .

Diễn tiến từng năm trong cuộc đời của nữ nhân tuổi Kỷ Mùi:

Xem qua bói toán tử vi 12 con giáp, giai đoạn từ năm 18 đến năm 25 tuổi: Nữ nhân tuổi Kỷ Mùi gặp phải nhiều vấn đề nhất là chuyện tình cảm. Ở tuổi 19 tình yêu sẽ đến và đặc biệt rất đẹp và thơ mộng, tuy nhiên chỉ là tình cảm nhất thời không duy trì được lâu.

Khi bước sang độ tuổi từ 20 đến 21 tuổi, việc làm lẫn sự nghiệp của bạn sẽ gặp được nhiều suôn sẻ, tuy nhiên, trong khoảng chừng thời hạn này, bạn cần tránh tính đến việc xuất hành đi xa vì sẽ dễ gặp phải nhiều nguy hiểm .
Độ tuổi thích hợp nhất cho việc lập mái ấm gia đình của nữ tuổi Kỷ Mùi đó là tuổi 24, 25, đây là khoảng chừng thời hạn rất tốt và như mong muốn, đời sống kết hôn sau này sẽ có nhiều niềm vui và lôi cuốn được nhiều tài lộc .

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Nữ nhân tuổi Kỷ Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn về vấn đề tiền bạc, công danh sự nghiệp cũng phát triển mạnh mẽ.

Không những vậy, khoảng chừng thời hạn này sẽ gặp được quý nhân phù trợ, giúp cho việc làm được thuận tiện, suôn sẻ, thời cơ thăng quan tiến chức rộng mở. Bên cạnh đó, đời sống đôi lúc gặp phải một số ít chuyện buồn tương quan tới mái ấm gia đình, đến cuối năm 29 tuổi sẽ gặp phải một vài yếu tố tương quan đến hao tài tốn của .

Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Sức khỏe luôn là vấn đề cần quan tâm nhiều nhất, cho nên nữ nhân tuổi Kỷ Mùi cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, bởi vì khoảng thời gian này sẽ không tốt, không hợp với mệnh của bạn, dễ dẫn đến sự suy yếu về mặt sức khỏe.

Ngoài ra, nữ Kỷ Mùi cũng nên thận trọng đề phòng gặp phải tai nạn đáng tiếc ngoài ý muốn khi ra ngoài. Bên cạnh đó, những năm này bạn sẽ gặp tài lộc đến giật mình tuy nhiên không được không thay đổi cho lắm .

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Sự nghiệp của nữ tuổi Kỷ Mùi trong thời gian này đang dần bước vào giai đoạn ổn định và vững vàng, tuy nhiên con đường công danh không thấy dấu hiệu của sự phát triển. Cuộc sống gia đình không hạnh phúc, thường xảy ra nhiều vấn đề lục đục ảnh hưởng tới tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Chính do đó, nữ nhân Kỷ Mùi nên tập trung chuyên sâu nhiều thời hạn để chăm sóc, lo ngại cho người thân trong gia đình và con cháu trong mái ấm gia đình để mối quan hệ được thêm phần tốt đẹp hơn .

Từ năm 41 tuổi đến năm 47 tuổi: Đối với nữ tuổi Kỳ Mùi đây là khoảng thời gian rất đẹp và ý nghĩa nhất. Công việc, sự nghiệp phát triển và có những bước tiến vượt bậc, tài lộc tấn tới, tiền bạc được dư dả. Gia đạo được yên vui, có nhiều niềm vui, con cái giỏi giang, chín chắn. Quan hệ vợ chồng tốt đẹp.

Khoảng thời hạn này cũng rất tương thích cho nữ nhân Kỷ Mùi tập trung chuyên sâu vào việc kết nối những thành viên trong mái ấm gia đình lại với nhau hơn như tổ chức triển khai những buổi đi chơi mái ấm gia đình hay cắm trại .

Từ năm 48 tuổi đến năm 55 tuổi: Đối với nữ tuổi Kỷ Mùi đây là khoảng thời gian mà đa số mọi việc đều tốt đẹp, thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận hơn vào năm 49 tuổi, bởi vì đây là năm tuổi không được hợp với mệnh của bạn cho lắm, chính vì thế bạn nên thận trọng về vấn đề tiền bạc lẫn tài chính, không nên tính đến việc đi xa nhà. Những năm còn lại, vận số của bạn khá tốt đẹp, có được nhiều vận may, tài lộc được phát triển.

Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi: Khoảng thời gian này, nữ Kỷ Mùi cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe bản thân, đề phòng một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Tóm lại, gia chủ sinh năm Kỷ Mùi 1979 cũng biết được yếu tố sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì khi xem qua những thông tin từ bài viết trên. Đồng thời, cũng biết rõ được hướng xuất hành nào hợp với mình, số lượng nào mang lại nhiều suôn sẻ, hay sắc tố màu tương thích mang lại nhiều tài vượng cho tuổi của mình .
Bên cạnh đó, gia chủ sinh Kỷ Mùi 1979 cũng hiểu rõ được mình nên hợp tác làm ăn hay tiến đến hôn nhân gia đình với người mang mệnh tuổi nào để đời sống sau này được nhiều như mong muốn và tài lộc hơn, hay mệnh tuổi nào cần phải tránh để không phải mang lại rủi ro đáng tiếc cho bản thân mình .

Chúc các bạn và gia đình nhiều sức khỏe và may mắn trong công việc, cuộc sống và đừng quên đồng hành cùng chuyên mục TỬ VI TRỌN ĐỜI của Massageishealthy nhé.

Nguồn tham khảo:

  • 1979 Chinese Zodiac, Earth Sheep: Horoscope, Love, Career, https://www.travelchinaguide.com/intro/1979-chinese-zodiac-sheep-year.htm, 10/18/2019
  • Year of the Goat/Sheep (2015, 2003, 1991, 1979, 2027), Zodiac Luck & Personality of Goat, https://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/goat.htm, 10/18/2019
  • 1919, 1979 CHINESE ZODIAC – EARTH SHEEP/GOAT/RAM, https://www.yourchineseastrology.com/zodiac/earth-sheep.htm, 10/18/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận