Sinh năm 1978 [Mệnh gì][Hợp tuổi gì][Hợp màu nào][Hướng nào hợp]

Bởi sharingdo
HF : Có thể nói Tử vi dựa trên năm sinh của mỗi người là thứ nói lên đời sống, vận mệnh của người đó, những nội dung trong bản mệnh hoàn toàn có thể giúp bạn biến hóa được đời sống của mình nếu bạn nắm được những quy tắc quản lý và vận hành trong đó. Vì vậy bài viết này sẽ phân phối thông tin về vận mệnh của những người sinh năm 1978, bạn hãy cùng theo dõi bài viết để có đời sống thật niềm hạnh phúc và như mong muốn, thành công xuất sắc trong trong tương lai nhé !

Contents

I. 1978 TUỔI GÌ? 

Người sinh vào năm 1978 là những người cầm tinh con Ngựa hay còn gọi là Ngọ, có năm sinh âm lịch là Mậu Ngọ. Và có năm sinh theo dương lịch được tính từ ngày 07/02/1978 lê dài đến ngày 27/01/1979 .Đối với Thiên can : Mậu

  • Tuổi Mậu Ngọ này khá tương hợp với: Quý
  • Tuổi Mậu Ngọ 1978 có tương hình với: Giáp và Nhâm

Đối với địa chi: Ngọ

  • Tam hợp với các tuổi: Ngọ – Tuất – Dần
  • Và Tứ hành xung với các tuổi: Mão – Ngọ – Tý –  Dậu

II. 1978 MỆNH GÌ?

Những người sinh vào năm 1978 theo tử vi & phong thủy ngũ hành là những người mang mệnh Hỏa .

  • Mệnh Hỏa Tương sinh đối với những mệnh: Mộc và mệnh Thổ
  • Và sẽ tương khắc với những mệnh: Kim và mệnh Thủy
  • Mệnh: người sinh năm 1978 thuộc mệnh Hỏa ( Thiên Thượng Hỏa ) có ý nghĩa là Lửa ở trên trời.

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 họ là người sống có nguyên tắc. Họ luôn thao tác với tin thần chậm mà chắc, luôn lấy chất lượng làm tiêu chuẩn số 1. Mặt khác, người tuổi Mậu Ngọ 1978 có điểm chung là thường thiếu quyết đoán trong mọi việc. Đây cũng chính là nguyên do lớn, gây trở ngại cho tuổi Mậu Ngọ trên con đường thăng quan tiến chức của mình .Bên cạnh đó, những người sinh năm 1978 đều có tính cách hòa nhã, lương thiện, họ là những người tốt tính và thân thiện với mọi người .

III. 1978 HỢP TUỔI GÌ?

Nam sinh 1978 hợp tuổi nào

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: Nam tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với các khá nhiều tuổi như Kỷ Mùi, Ất Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Quý Hợi và Đinh Mão.
  • Trong tình cảm, hôn nhân: Hợp với người nữ tuổi Đinh Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu kết hợp  gia đình sẽ phát đạt và viên mãn.
  • Tuổi Kỵ cần tránh: Người nam sinh năm 1978 kỵ người tuổi Tân Dậu và Quý Dậu.

Nữ sinh năm 1978 hợp tuổi nào

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: nữ tuổi Mậu Ngọ hợp với các tuổi Kỷ Mùi,Quý Hợi và Ất Sửu.
  • Trong tình duyên, hôn nhân: Người nữ sinh năm 1978 hợp với tuổi  Đinh Tỵ, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mùi, Ất Sửu và Quý Hợi nếu chọn kết hợp với những tuổi này gia đình sẽ hạnh phúc phú quý.

IV. 1978 HỢP MÀU NÀO?

Trong tử vi khoa học con người không chỉ gắn với cung mệnh, độ tuổi mà còn kể cả sắc tố. Mỗi người sẽ mang một vận mệnh ứng với sắc tố tương ứng của họ, kể cả những sắc tố tương thích và những màu nên tránh sử dụng trong đời sống hằng ngày. Vậy tuổi Đinh Tỵ 1978 tương sinh với những màu nào ?

  • Màu tương hợp: Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 nên ưu tiên dùng những màu thuộc bản mệnh như đỏ, hồng, Tím hành Hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu sắc thuộc hành Thổ (vàng, nâu đất ) là những màu tương sinh với người tuổi Đinh Tỵ vì Hỏa sinh Thổ.
  • Màu tương khắc: Những người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ cần tránh mua phụ kiện, quần áo, vật dụng có màu  xanh lá cây vì đây là màu sắc đại kỷ với bản mệnh của người sinh năm 1978

V. 1978 HỢP HƯỚNG NÀO?

Những người sinh năm 1978 có đời sống không quá xa hoa, giàu sang nhưng cũng đáng ngưỡng mộ. Người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ sẽ được hưởng đời sống rất đầy đủ và nhiều phước lành. Nhưng để có những thứ này, họ phải lựa chọn hướng của ngôi nhà thích hợp với mệnh của họ. Vậy hướng đó là những hướng nào ? Hãy cùng House-Family. net tìm hiểu và khám phá ngay sau đây nhé !

Đối với người nam sinh năm 1978

Hướng tốt hợp với người  nam tuổi Mậu Ngọ 1978

Hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông là những hướng may lại như mong muốn, phước lộc cho người nam sinh năm 1978

  • Hướng  Đông Nam: Người  nam sinh năm 1978 sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc trong công việc kinh doanh khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông – Phúc Đức: Xây nhà theo hướng này, gia đình sẽ hòa thuận gắn kết với nhau
  • Hướng BắcPhúc khí sinh tài lộc: Cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng 
  • Hướng Nam: Theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.

Hướng xấu cần tránh

Hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây người mệnh Hỏa nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không sẽ dễ bị đau bệnh tiếp tục, sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên, mất gia tài thậm chí còn ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người do tai nạn đáng tiếc giật mình .

Đối với người nữ sinh năm 1978

Hướng hợp  với người nữ tuổi  Mậu Ngọ

Hướng Tây Bắc, Hướng Đông bắc, hướng tây và Tây Nam là những hướng đem lại như mong muốn và tài lộc cho nữ tuổi Mậu Ngọ

  • Hướng Tây Bắc: Có cuộc sống hạnh phúc, con gái ngoan hiền, giỏi giang nếu nữ sinh năm 1978 đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Đông Bắc: Sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây: Người nữ tuổi Mậu Tý khi đặt cửa chính ngôi nhà theo hướng này, gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận có cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây Nam: Có được quý nhân phù trợ, cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu chọn nơi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh 

Hướng đông, Nam, Bắc, Đông Nam người mệnh Hỏa nên tránh xây nhà theo những hướng này nếu không sẽ dễ bị đau bệnh tiếp tục, sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên, mất gia tài thậm chí còn tác động ảnh hưởng đến tính mạng con người do tai nạn đáng tiếc giật mình .

Dưới đây là bài viết về vận mệnh, tử vi dành cho người sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ. Mong rằng bạn đã bổ sung được cho mình những kiến thức liên quan đến vận mệnh của bản thân, Hợp với tuổi nào, những nào sắc nào hợp với bản thân, và những hướng tốt và hướng xấu nên tránh. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo. Đừng quên theo dõi House Family,net để cập nhật những kiến thức bổ ích mỗi ngày nhé !

You may also like

Để lại bình luận