Sinh năm 1978 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì, hợp hướng nào?

Bởi sharingdo
Xem mạng người sinh năm 1978 thuộc mệnh gì ? Sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ thì hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và nếu làm ăn với tuổi nào để dễ phát lộc ?

Contents

1. Sinh năm 1978 là con gì?

Ở những nước Á Đông thì tên của năm được xác lập dựa trên Can Chi. 10 Can đó là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi đó là 12 con giáp, đơn cử đó là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau ta được 60 tổng hợp. Những người sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ là một tổng hợp trong số đó .
Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có năng lực nhìn nhận yếu tố theo phong phú góc nhìn hơn những tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là thực chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên không thay đổi, bình tĩnh hơn. Người tuổi Mậu Ngọ biết cách tổ chức triển khai, thao tác theo kỷ luật khắt khe nhất định, họ thà mất thời hạn để thao tác chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu tả .

2. Sinh năm 1978 thuộc mệnh gì?

Mọi vật chất trong vũ trụ này được quy thành Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1978 mạng gì theo ngũ hành?

Xem mạng của những người sinh năm 1978 là Hỏa, đơn cử là Thiên thượng Hỏa ( Lửa trên trời ). Hỏa tượng trưng cho mùa hè, cho lửa và sự nóng. Chính do đó Hỏa có năng lực mang lại ánh sáng, hơi ấm nhưng cũng hoàn toàn có thể diệt trừ toàn bộ. Khi tích cực thì mạng Hỏa là sự đam mê, giàu nguồn năng lượng. Tuy nhiên lúc xấu đi Hỏa lại tượng trưng cho cuộc chiến tranh và gây hấn .
Những người mạng Hỏa thường có niềm đam mê cháy bỏng, họ có năng lực chỉ huy vô cùng tuyệt vời. Tính cách đặc trưng của họ chính là thẳng tính, hiếu thắng, quả quyết nhưng đôi lúc cũng bốc đồng, ghen tỵ .

Sinh năm 1978 thuộc mệnh gì? Mậu Ngọ

3. Tính cách của người sinh năm 1978

Mậu thuộc hành Thổ. Trời sinh ban cho cho những dân cư tuổi Mậu Ngọ năng lực nhìn nhận những yếu tố theo nhiều góc nhìn khác nhau hơn những tuổi Ngọ còn lại .
Năng lượng Thổ làm dịu đi tính nóng nảy vốn là thực chất của người tuổi này, dập tắt ngọn lửa phát cháy, khiến tâm của họ không thay đổi và bình tĩnh hơn. Những người tuổi Mậu Ngọ biết tổ chức triển khai, tráng lệ tuân theo lao lý khắt khe. Họ thà rằng mất thời hạn để làm việc làm chất lượng hơn chứ không làm nhanh, làm ẩu tả .
Một điểm yếu kém ở những chú Con Ngữa sinh năm 1978 đó chính là thiếu quyết đoán. Họ thận trọng trong từng tâm lý và từng hành vi, điều này là tốt nhưng lại vô tình khiến họ trở nên chần chừ, không dứt khoát đưa ra quyết định hành động sau cuối. Điều này cũng là một chướng ngại vật lớn làm ngăn cản họ chạm tay đến thành công xuất sắc .

4. Những người mệnh 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

– Xem Nam mạng Mậu Ngọ 1978 :
+ Trong làm ăn : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão
+ Lựa chọn vợ chồng : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Nếu bạn kết hôn với người tuổi này thì sẽ được sống trong giàu sang, phong phú vì tuổi này hợp với tuổi của bạn không riêng gì trong hôn nhân gia đình mà còn trong đời sống .
+ Tuổi kỵ : Tân Dậu và Quý Dậu
– Xem Nữ mạng Mậu Ngọ 1978 :
+ Trong làm ăn : Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu
+ Lựa chọn vợ chồng : tuổi Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và tuổi Ất Mão. Nếu như bạn kết hôn với tuổi Ất Sửu, Đinh Mão thì đường tài lộc sẽ lên cao. Với tuổi Kỷ Mùi và Quý Hợi thì cuộc sống bạn sẽ được hưởng giàu sang. Nếu lấy người tuổi Đinh Tỵ và Ất Mão thì bạn sẽ gặp được như mong muốn trong con đường thiết kế xây dựng sự nghiệp .
+ Tuổi kỵ : Tân Dậu và Quý Dậu

5. Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ
+ Hướng hợp : Bắc ( Sinh Khí ) – Đông ( Phúc Đức ) – Nam ( Thiên Y ) – Đông Nam ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Đông Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Tây Nam ( Ngũ Quỷ ) – Tây Bắc ( Họa Hại ) – Tây ( Lục Sát )
Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát ) .

6. Những người mệnh sinh năm 1978 hợp với màu gì?

Màu đỏ : Màu đỏ thuộc hành Hỏa thế cho nên nó được cho là sắc màu tương hợp với những người mệnh Hỏa, tượng trưng cho sự máu lửa, khí thế hừng hực, sức mạnh, quyền lực tối cao và tình yêu mãnh liệt. Ở một góc nhìn khác màu đỏ còn tượng trưng cho quyết tâm, ý chí nỗ lực, cũng là màu của dũng mãnh, quả quyết, chuẩn bị sẵn sàng quyết tử .
Màu xanh lá cây : Mạng Mộc tương sinh với mạng Hỏa. Bởi thế những người mệnh Mộc hợp với màu xanh lá cây ( màu của hành Mộc ). Đây là màu của vạn vật thiên nhiên, cây xanh, biểu trưng cho sự sống vĩnh cửu, bất tử, cho sự tăng trưởng không ngừng. Bên cạnh, màu xanh lá cây còn mang đến sự hòa hợp con người với vạn vật thiên nhiên. Là biểu trưng cho tình hữu nghị, đoàn kết, cho thông điệp độc lập giữa những vương quốc trên quốc tế .
Màu tím : Màu tím là màu biểu trưng cho sự ấm cúng, lãng mạn, chung thủy và hòa cảm. Tuy nhiên người mạng Hỏa không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng .
Màu cam : Đây là màu tương ứng cho người mạng Hỏa. Màu cam mang đến nguồn năng lượng vui tươi, phấn khởi, đại diện thay mặt cho sự nỗ lực, phát minh sáng tạo không ngừng nghỉ. Trên trong thực tiễn những nhà khoa học đã chứng tỏ sử dụng những đồ có màu cam giúp người mạng Hỏa tăng năng lực tư duy phát minh sáng tạo, giúp đạt hiệu suất cao cao trong việc làm. Ngoài ra, màu cam còn tốt cho đường tình duyên và danh vọng của người mệnh Hỏa .

Xem mạng những người mệnh sinh năm 1978 hợp với màu gì?

7. Những người sinh năm 1978 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ vì là mệnh cung Tốn ( Mộc ), nên hợp với số : 1, 3, 4 ; số khắc với mệnh : 6, 7 .
– Nữ thuộc mạng sinh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ vì là mệnh cung Khôn ( Thổ ), nên hợp với số : 8, 9, 5, 2 ; số khắc với mệnh : 3, 4 .

Những người sinh năm 1978 hợp với số nào?

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận