Sinh Năm 1978 Là Tuổi Con Gì, Tuổi Con Gì, Mạng Hợp Với Những Gì?

Bởi sharingdo

1978 mệnh gì?”Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Theo quan niệm phong thủy, năm sinh có tác động rất lớn đến vận mệnh mỗi người. Vậy cách xem mệnh tuổi 1978 như thế nào? Mời các bạn hãy cùng theo dõi thông qua bài viết sau đây nhé!

Nội Dung Chính4 Mệnh tương hợp của người tuổi Mậu Ngọ5 Tuổi hợp với cung mệnh người sinh năm 19786 Màu sắc Hợp – Kiêng với người tuổi Mậu Ngọ10 Tử vi Nam/Nữ mạng sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ

Contents

Người sinh năm 1978 tuổi gì, con gì?

4 Mệnh tương hợp của người tuổi Mậu Ngọ5 Tuổi hợp với cung mệnh người sinh năm 19786 Màu sắc Hợp – Kiêng với người tuổi Mậu Ngọ10 Tử vi Nam/Nữ mạng sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ

Việt Nam là một trong những quốc gia thấm nhuần tư tưởng Á Đông rất rõ rệt. Vì vậy tên các năm thường dựa theo quy định Can Chi bao gồm 10 Can và 12 Chi. Cụ thể là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý tương ứng cùng Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Vậy sinh năm 1978 là tuổi gì?

*Ảnh 1 : Sinh năm 1978 mệnh gì ?. ( Nguồn : Internet )

Dựa vào quy luật Can Chi như trên, người sinh năm 1987 thuộc tuổi Mậu Ngọ. Sơ lược thông tin Can Mậu thuộc hành Thổ, Ngọ tức là con ngựa. Khi Ngọ phối hợp cùng Mậu biểu thị khả năng nhìn nhận vấn đề đa chiều, có các phán đoán vượt trội hơn những tuổi Ngọ khác. Hành Thổ được cho sẽ mang đến hàn khí dịu nhẹ làm giảm bớt tính cách nóng nảy của người sinh năm 1978. Từ đó họ sẽ biết tiết chế bản thân, trở nên trầm tính, ổn định hơn.

Bạn đang xem : Sinh năm 1978 là tuổi con gì

Sinh năm 1978 tuổi con gì? Một chú ngựa sau khi thuần hóa sẽ sống hòa hợp với chủ nhân của nó. Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 cũng có nét cốt cách như vậy. Họ là những người sống chan hòa, tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ và được mọi người xung quanh rất yêu quý. Nhờ vào mối quan hệ tốt cùng bạn bè đồng nghiệp mà công việc người tuổi Mậu Ngọ phát triển rất thuận lợi. Con đường công danh gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ giúp họ luôn dư giả tiền tài.

Sinh năm 1978 mệnh gì?

Sau khi xem mệnh tuổi 1978, chúng ta đã dần hiểu hơn về tính cách chính của người tuổi Mậu Ngọ. Vậy họ sẽ có số mệnh như thế nào? Người sinh năm 1978 mệnh gì?

Trong quan hệ ngũ hành, số mệnh con người gắn liền với năm hành chính là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đối với người tuổi Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa, đơn cử hơn là Thiên thượng Hỏa ( tức Lửa trên trời ). Trên trong thực tiễn, Hỏa được dùng để bộc lộ cho lửa, sức nóng từ lửa hoặc không khí khô nóng mùa hè. Nhờ vào Hỏa đã lan tỏa hơi ấm, ánh sáng đến mọi vật trên trần gian. Nhưng Hỏa cũng sống sót sức mạnh diệt trừ mọi thứ rất lớn .*Ảnh 2 : Ưu điểm của người tuổi Mậu Ngọ là kiên trì và nhanh gọn. ( Nguồn : Internet )Xét về lợi thế, ưu điểm, người sinh năm 1978 luôn tràn ngập sức sống và nguồn năng lượng. Ngọn lửa trong họ luôn rực cháy khao khát, đam mê. Đây là một trong những yếu tố chủ chốt quyết định hành động đến thành bại của đời người. Tuy nhiên điểm yếu kém của mệnh Hỏa đôi lúc khá nóng nảy, háo thắng. Từ đó họ rất dễ không kiềm chế nổi bản thân mà gây ra đại chiến, xích mích không tốt .Bên cạnh niềm đam mê rực cháy trong khung hình, người mệnh Hỏa Mậu Ngọ rất có tư duy chỉ huy. Nhờ vào tính cách thẳng thắng pha chút hiếu thắng, họ dám nghĩ, dám làm. Thường xuyên đưa ra những sáng tạo độc đáo táo bạo và bắt tay vào thực thi nó. Nhờ đó mà người sinh năm 1978 luôn tăng trưởng bản thân không ngừng nghỉ, sau này rất có lợi về mặt danh vọng và sự nghiệp .

Sinh năm 1978 cung gì?

Đối với tuổi Mậu Ngọ Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, hướng Đông Nam. Nam Mậu Ngọ mang chòm sao Tứ Lục Tinh và rơi vào nhóm Đông Tứ Mệnh. Nam sinh năm 1978 tương sinh với hành Thủy và hành Hỏa bởi Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa .Đối với tuổi Mậu Ngọ Nữ thuộc cung Khôn, hành Thổ, hướng Tây Nam. Số 2 chính là số lượng mang đến nhiều suôn sẻ cho Nữ tuổi Mậu Ngọ. Chòm sao biểu trưng chính là Nhị Hắc Tinh và mang nhóm Tây Tứ Mệnh. Cung mệnh Nữ sinh năm 1978 tương sinh với hành Hỏa và Hành Kim .

Mệnh tương hợp của người tuổi Mậu Ngọ

Mệnh Nam Mậu Ngọ

Cung mệnh Nam sinh năm 1978 cung Tốn thuộc hành Mộc. Vì vậy họ sẽ hòa hợp và xung khắc như sau :*

Mệnh Nữ Mậu Ngọ

Ảnh 3 : Nam mạng tuổi Mậu Ngọ tương sinh hành Mộc. ( Nguồn : Internet ) Mệnh tương sinh : Thủy sinh Mộc, Mộc sinh HỏaMệnh kìm hãm : Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ .Khác với Nam Mậu Ngọ, người Nữ sinh năm 1978 cung Khôn thuộc hành thổ. Như vậy cuộc sống của họ hoàn toàn có thể hòa hợp và xung khắc như sau :Mệnh tương sinh: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.Mệnh tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Tuổi hợp với cung mệnh người sinh năm 1978

Mệnh tương sinh : Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Mệnh kìm hãm : Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy .Trên con đường sự nghiệp sự nghiệp hay dựng vợ gả chồng đều chịu một số ít tác động ảnh hưởng từ tuổi tác. Vậy nam, nữ sinh năm 1978 tương sinh, kìm hãm, tương hợp mệnh khác như thế nào ?

Nam Mậu Ngọ hợp tuổi

Trong công việc bao gồm các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão.Trong hôn nhân bao gồm các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Nam mạng nên lựa chọn vợ thuộc các tuổi Canh Thân, Bính Thìn.Trong việc làm gồm có những tuổi : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Trong hôn nhân gia đình gồm có những tuổi : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ. Nam mạng nên lựa chọn vợ thuộc những tuổi Canh Thân, Bính Thìn .Tuổi Kỵ với Nam sinh năm 1978 là những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu. Vì vậy họ nên tránh càng xa càng tốt và không nên phát sinh mối quan hệ tình cảm việc làm với hai tuổi này. Như vậy mới bảo vệ đời sống yên bình, ít gặp phải sóng gió, xích míc cùng những người xung quanh .

Nữ Mậu Ngọ hợp tuổi

Trong công việc là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu.Trong hôn nhân là các tuổi: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Nữ mạng nên chọn chồng thuộc các tuổi trên để được chăm chút yêu thương có cuộc sống gia đình viên mãn.

Màu sắc Hợp – Kiêng với người tuổi Mậu Ngọ

Trong việc làm là những tuổi : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu. Trong hôn nhân gia đình là những tuổi : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Nữ mạng nên chọn chồng thuộc những tuổi trên để được chăm chút yêu thương có đời sống mái ấm gia đình viên mãn .Mỗi vận mệnh đều có sắc tố tương thích và sắc tố kiêng kỵ không giống nhau. Người tuổi Mậu Ngọ hợp – kỵ với màu gì ? Chúng ta sẽ biết cách lựa chọn sắc tố tương thích trong những vấn đề. Điển hình như kiến thiết xây dựng nhà cửa, phong cách thiết kế nội thất bên trong, bàn thao tác, thời trang ăn mặc … Thậm chí sắc tố còn tác động ảnh hưởng đến những quyết định hành động mua nhà, mua xe của người tuổi Mậu Ngọ .

Màu tương sinh với tuổi Mậu Ngọ

Người sinh năm 1978 nạp âm Hỏa và sinh ra từ Mộc. Hành Mộc mang đến rất nhiều ý nghĩa sinh sôi, nảy nở tốt đẹp. Màu xanh lá đại diện thay mặt cho hành Mộc cũng chính là sắc tố tương thích nhất so với người Mậu Ngọ. Ngoài ra, họ còn hợp với những màu tương hỗ như màu tím, màu cam, màu đỏ hồng biểu trưng cho lửa từ hành Hỏa .Màu đỏ là màu của máu và lửa, màu đỏ đại diện thay mặt cho sức mạnh và tình yêu vĩnh hằng. Người tuổi Mậu Ngọ sử dụng màu đỏ nâng cao ý chí kiên cường, quật cường trước mọi khó khăn vất vả, nguy khốn. Còn lại màu cam tượng trưng cho sức sống vui mừng, trong lành. Màu sắc bàn thao tác thôi thúc hiệu suất phát minh sáng tạo, nỗ lực, cố gắng nỗ lực cho họ .Khi biết ứng dụng những sắc tố trên vào đời sống hoàn toàn có thể lôi cuốn nhiều như mong muốn cho người tuổi Mậu Ngọ. Năng lượng tích cực sống sót trong nhà tại, phòng thao tác và họ hoàn toàn có thể dùng nhiều vật phẩm tử vi & phong thủy với những màu hợp mệnh mình. Màu tương sinh, tương hỗ tuổi Mậu Ngọ mang đến niềm tin, sự như mong muốn và yên lành. Đó chính là giá trị quý báu giúp cho đời sống của họ luôn vui tươi và niềm hạnh phúc .*

Màu tương khắc với Mậu Ngọ

Ảnh 4: Tuổi Mậu Ngọ thích hợp với màu xanh tươi mát.(Nguồn: Internet)

Mệnh năm 1978, tuổi Mậu Ngọ khắc màu gì? Ngoài việc tìm hiểu màu hợp thì nghiên cứu màu khắc cũng là chủ đề quan trọng chúng ta cần lưu tâm. Cũng theo quy luật Ngũ hành tương sinh, tương khắc của tự nhiên.

Người tuổi Mậu Ngọ khắc hành Thủy và họ cần tránh xa những sắc tố thuộc hành Thủy. Đó là những màu đen, xanh nước biển hoặc màu xanh đen trộn lẫn. Màu sắc hành Thủy tượng trưng cho nước hoàn toàn có thể dập tắt lửa của hành Hỏa. Đây là điều kiêng kỵ nên tránh vì nó sẽ làm suy yếu sự như mong muốn, sinh khí trong đời sống. Từ đó hoàn toàn có thể thấy rằng việc chớp lấy phương pháp sử dụng sắc tố tương thích tử vi & phong thủy rất quan trọng so với tất cả chúng ta .

Hướng xây nhà phù hợp với mạng Mậu Ngọ 1978

*Ảnh 5 : Nên đặt hướng nhà theo hướng đại cát. ( Nguồn : Internet )Nhà cửa là nơi sinh sống của mái ấm gia đình, tác động ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp, đời sống gia chủ. Vì thế cách xem hướng nhà hợp mệnh gia chủ vô cùng quan trọng .

Những hướng tốt bao gồm: Hướng đông – hướng Phước Đức, hướng Đông Nam – hướng Phục vị, hướng Nam – hướng Thiên Y, hướng Bắc – hướng Sinh Khí.

Xem thêm : Chỉ Số Rbc Trong Máu Là Gì, Ý Nghĩa Của Chỉ Số Hồng Cầu Rbc

Hướng xấu cần hạn chế: hướng Tây Bắc – hướng Họa Hại, hướng Đông Bắc – hướng Tuyệt Mệnh, hướng Tây – hướng Lục Sát, hướng Tây Nam – hướng Ngũ Quỷ.

Dựa trên hướng hợp và hướng kỵ, người tuổi Mậu Ngọ lựa chọn mảnh đất tụ khí để xây nhà. Đó là vị trí tương thích nhất nhằm mục đích ngày càng tăng sinh khí, như mong muốn giúp mái ấm gia đình định cư lập nghiệp .Bởi việc thiết kế xây dựng nhà cửa là việc hệ trọng của đời người nên bạn cần khám phá kỹ. Bên cạnh yếu tố tử vi & phong thủy thì hình dạng khu đất, khu vực sinh sống, phong cách thiết kế nhà cũng là điều rất quan trọng. Nếu những bạn đang có nhu yếu mua nhà thì hãy tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY để hiểu rõ và chọn cho mình một ngôi nhà vừa lòng .

Sinh năm 1978 hợp với những số nào?

Con số hợp tuổi Mậu Ngọ được xác lập dựa trên ngũ hành tương sinh kìm hãm. Cách lựa chọn số lượng tương thích vận mệnh giúp học hóa hung thành cát, phát huy nguồn năng lượng dồi dào. Từ đó người tuổi Mậu Ngọ có đời sống an lành, ấm no hơn .Những số lượng tương hỗ mệnh Mậu Ngọ rất tốt chính là số 3 và số 4. Hai số thuộc hành Mộc tương sinh mệnh Hỏa mang đến nguồn năng lượng dồi dào không ngừng. Đặc biệt hơn, bản thân số 4 mang ý nghĩa cát lợi tương ứng những chòm sao Tứ Lục – Văn Khúc. Số 4 biểu trưng cho năng lực đả thông trí tuệ, sáng suốt để thao tác hiệu suất cao hơn .Bên cạnh đó, người Mậu Ngọ còn rất hợp với số lượng 9. Số 9 tương ứng với sao Cửu Tử. Chòm sao có năng lực phát huy linh khí suôn sẻ. Đây cũng được xem là số lượng mở đường tài lộc cho những người sinh năm 1978 .

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Mậu Ngọ

Vật phẩm tử vi & phong thủy không chỉ được dùng để tọa lạc, trang trí hoặc làm trang sức đẹp phụ kiện. Linh vật suôn sẻ còn có tính năng chiêu tài hóa sát tương hỗ và bảo vệ người chiếm hữu. Vậy người sinh năm Mậu Ngọ hợp với những vật tử vi & phong thủy gì ?*Ảnh 6 : Trưng bày những vật tử vi & phong thủy lôi cuốn sinh khí. ( Nguồn : Internet )Bản mệnh của người sinh năm 1978 Mậu Ngọ chính là Quan Thái Âm Bồ Tát. Vì vậy họ rất hợp với loại đá tử vi & phong thủy làm từ đá mắt hổ nâu đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu .Tuổi ngọ hợp với loại đá mắt hổ đem lại năng lực giữ vững lập trường kiên cường cho người tuổi Mậu Ngọ. Năng lượng từ những loại thạch anh ngày càng tăng sự phát minh sáng tạo và mới lạ. Điều này làm cho đời sống người mệnh Mậu Ngọ thêm tư thái, tự tin .Tượng ngựa tử vi & phong thủy rất tương thích làm thiêng vật để bàn thao tác cho người sinh năm Mậu Ngọ. Đối với những người kinh doanh thì đây là hình tượng cho sự kiên trì và nhẫn nại. Hoặc Tượng chó tử vi & phong thủy cũng đem đến nhiều suôn sẻ, niềm vui cho họ .Người sinh năm 1978 cũng nên tọa lạc những loại tượng Tỳ hưu, tượng Hổ, tượng Tượng cóc ba chân tử vi & phong thủy. Vật phẩm biểu trưng tài lộc yên lành, là vật phẩm suôn sẻ nhất gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên chiếm hữu .

Tử vi Nam/Nữ mạng sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ

Tử vi bao hàm rất nhiều yếu tố tương quan đến đời sống, tính cách của tất cả chúng ta. Đó cũng là điều mà người sinh năm 1978 Mậu Ngọ chăm sóc nhiều nhất .

Nam mạng tuổi Mậu Ngọ

– Về tính cách: Thông thường người tuổi Mậu Ngọ có tố chất khoa học và sẵn sàng sắp xếp mọi việc theo tổ chức. Tính kỷ luật được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống của họ. Vì vậy mà người sinh năm 1978 có xu hướng làm việc rất chất lượng. Họ không bao giờ xuất hiện tình trạng ẩu đả, qua loa, gắng làm cho xong chuyện.

– Về cuộc sống: Người nam tuổi Mậu Ngọ có cuộc sống bình ổn, đôi lúc sẽ gặp phải vài sóng gió. Nhưng khi biết cách kiềm chế tính cách đều có thể hóa nguy thành an. Người tuổi Mậu Ngọ đón tài vận vào đầu mùa hạ. Nhờ vào phúc con cháu nên họ sẽ có cuộc sống trung niên tràn đầy niềm vui.

– Về công danh sự nghiệp: Nam Mậu Ngọ có chí lớn nên rất phù hợp với việc kinh doanh. Có tố chất lãnh đạo bất kể trong lĩnh vực nào cũng phát triển thuận lợi.

– Về tình duyên: Tuổi Mậu Ngọ nam mạng kết hôn khá muộn vì phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên họ sẽ gặp được ý chung nhân có cùng chí hướng, hết lòng hỗ trợ họ. Điều này góp phần tạo ra cuộc sống gia đình viên mãn, ý nghĩa.

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ

– Về tính cách: Nữ nhân có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, bền bỉ. Vì vậy không ai dễ dàng bắt nạt được người nữ sinh năm 1978. Nhờ đó mà họ dám đương đầu với thử thách, vượt qua mọi chông gai và tự tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

– Về gia đình: Cuộc sống gia đình nữ Mậu Ngọ cũng gặp khá nhiều biến cố. Chẳng hạn như mâu thuẫn cùng cha mẹ, anh chị em hoặc con cái yêu thương nhau. Tuy nhiên với tính cách thông minh, kiên cường thì họ vẫn giải quyết êm xuôi mọi chuyện.

– Về công danh sự nghiệp: Con đường thăng tiến nữ Mậu Ngọ nắm giữ rất lớn. Họ có thể phát triển trên nhiều ngành nghề nhờ sự chăm chỉ và cầu tiến của bản thân.

– Về tình duyên: Ý trung nhân sẽ đến với nữ Mậu Ngọ trong những khoảng thời gian trẻ trung, nhiệt huyết nhất cuộc đời. Sau khi nên duyên vợ chồng, nữ nhân được bảo bọc, yêu thương sống hạnh phúc.

You may also like

Để lại bình luận