Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm 2021 – Điện máy kim biên

Bởi sharingdo

TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ 1978 NỮ MẠNG NĂM 2021

Tử vi đầu năm cho thấy quý bạn sẽ gặp những gì trong năm mới nên bài viết này sẽ nói rõ hơn về tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng ra làm sao trong năm mới để quý bạn biết được vận mệnh của mình mà tránh né điều xấu, hạnh thông hơn trong mọi việc, góp vốn đầu tư làm ăn hài hòa và hợp lý hơn .

Mậu Ngọ: 44 tuổi – Nữ mạng

Sinh từ: 07/02/1978 đến 27/01/1979

Tướng tinh: Con heo( Con dòng xích đế, cô quạnh)

Contents

Tổng quan năm 2021 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng sinh năm 1978

Người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng có tướng tinh là con heo, năm nay đã 44 tuổi được sao Thái Bạch chiếu sáng nên dễ hao tài và hay bệnh vặt. Ngoài ra hạn Thiên La bộc lộ sự không an tâm, vận niên Hầu Thực Quả nên nhìn chung thì cũng khá tốt trong mọi việc nhưng quan tâm hơn về sức khỏe thể chất .

Về Sao và Hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Sao chiếu mạng tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Sao chiếu mạng là sao Thái Bạch thuộc Kim Tinh cho thấy quý cô cần thận trọng trong lời ăn lời nói, việc làm làm ăn không mấy thuận tiện, dễ bị người khác ám hại làm ảnh hưởng tác động đến nhà đạo và việc làm, xấu nhất là tương quan đến pháp lý làm hao tốn tiền của .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021 về Hạn tuổi

Hạn tuổi là hạn Thiên La khá xấu nên quý cô tuổi Mậu Ngọ có sức khỏe thể chất sa sút, tình cảm vợ chồng bị tác động ảnh hưởng do sự không tương đồng quan điểm, ngoài những còn bị ảnh hưởng tác động đến những phương diện khác trong đời sống của quý cô .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021 về Tứ Trụ

Tứ Trụ gồm Thiên Thuận và Địa Hao cho thấy quý cô biến hóa trong việc làm làm ăn rõ ràng, tài lộc trong năm nay ở mức độ thông thường. Về nhà đạo tiếp đón nhiều chuyện buồn từ ngoài vào, tình cảm giữa vợ chồng không mấy tốt, tiêu tốn tiền của nhiều .

Màu sắc hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Màu đen là màu hợp tuổi với quý cô tuổi Mậu Ngọ nhất bởi màu này mang đến tài lộc, việc làm trở nên tốt hơn .

Cây hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Cây hợp tuổi với quý cô là cây kim tiền bởi cây này giúp tài lộc thịnh vượng, đời sống trở nên tốt đẹp hơn .

Vận niên tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Vận niên là Hầu Thực Quả mang ý nghĩa là khỉ ăn trái cây cho thấy năm nay cũng là một năm khá như mong muốn với quý cô. Cụ thể nhất trong đường sự nghiệp thuận tiện, đạt được tác dụng tốt trong dự tính trước đó của mình, gặp chuyện không may đều xử lý dứt điểm. Trong kinh doanh thu được doanh thu nhưng trong chuyện tình cảm dễ gặp phải sự đố kỵ và ghen tuông .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng về sao chiếu năm

Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2021 tại Cung tiểu vận

Cung tiểu vận có bộ sao : Thiên Khôi, Đường Phù, Hồng Loan là bộ sao bộc lộ trong năm mới quý cô tuổi Mậu Ngọ góp vốn đầu tư trong việc làm ăn sẽ dễ thua thiệt, cạnh bên đó tránh sử dụng những vật sắc nhọn làm bản thân bị thương .

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2021 nữ mạng tại Cung xung chiếu

Cung xung chiếu có những bộ sao : Thiên Hỷ, Lâm Quan, Đà La là bộ sao cho thấy quý cô được người khác giúp sức rất nhiều nên làm gì cũng thuận tiện, ngoài những quan tâm hơn về sức khỏe thể chất nhất là việc đi lại .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2021 nữ mạng tại Cung nhị hợp

Cung nhị hợp có những bộ sao : Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh là bộ sao bộc lộ quý cô sẽ xuất hành đi xa vì việc làm, cùng với điều đó thì sức khỏe thể chất không được tốt .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng tại Cung tam hợp

Cung tam hợp có bộ sao : Đào Hoa, Phúc Đức, Kình Dương là bộ sao cho thấy quý cô luôn được quý nhân trợ giúp, tài lộc thịnh vượng, nhất là về đường ẩm thực ăn uống. Tuy vậy mà dễ mắc những bệnh tương quan đến đường tiêu hóa .

Giải hạn tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Tháng tốt xấu tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Tháng tốt : Tháng 4 và tháng 9 âm lịch là hai tháng tốt nhất trong năm nên quý cô gặp nhiều như mong muốn và thành công xuất sắc trong việc làm .
Tháng xấu : Tháng 2 và tháng 5, tháng 8 âm lịch là những tháng xấu nhất trong năm nên quý cô dễ gặp chuyện thị phi .

Giải hạn tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng năm 2021

Tuổi hợp : Người sinh năm 1982, 1974 khi tích hợp với quý cô sẽ mang đến thuận tiện và suôn sẻ trong đời sống .
Tuổi kỵ : Người sinh năm 1964, 1986 khi tích hợp với quý cô sẽ gặp nhiều muộn phiền .

Phương pháp cúng sao giải hạn tuổi Mậu Ngọ nữ mạng sinh năm 1978

Cúng sao hóa giải giúp quý cô tuổi Mậu Ngọ nhận nhiều tài lộc và hạnh thông hơn trong mọi việc. Quý cô cần cúng sao vào ngày rằm 15 âm lịch của mỗi tháng, vào lúc 21 giờ, thắp 15 ngọn đèn ở hướng Tây rồi sau đó làm lễ .

Tổng kết tử vi năm 2021 tuổi Mậu Ngọ nữ mạng sinh năm 1978

Về sức khỏe

Sức khỏe của quý cô trong năm nay không tốt do mắc những bệnh tương quan đến khí huyết, đau ốm khó khỏi cần điều trị sớm .

Về gia đạo

Tình cảm giữa người tuổi Mậu Ngọ và những thành viên trong nhà đạo không mấy tốt do có quá nhiều xích míc nên cần có hướng xử lý tốt nhất để tình cảm nhà đạo tốt hơn, ấm êm hơn .

Về tài chính

Trong năm nay vấn đề về tài chính rất đáng quan tâm do quý cô chi tiêu tiền bạc vào công việc làm ăn, vì vậy cần cân nhắc kĩ trước khi đầu tư để tránh nhận lại thua thiệt về mình.

Về mối quan hệ xã hội

Việc ngoại giao vô cùng thuận tiện trong năm nay so với người Mậu Ngọ, kết giao được nhiều bạn mới, được họ trợ giúp nên việc làm được thuận tiện và lan rộng ra hơn .

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng theo tháng năm 2021

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2021 vào mùa Xuân

Tháng 1 : Đón xuân cùng nhà đạo, chú ý quan tâm đến việc làm làm ăn hơn dù được người khác giúp sức nhưng vẫn gặp phải trở ngại .
Tháng 2 : Công việc diễn ra thông thường, dù gặp nhiều dịch chuyển nhưng lại đạt được thành tựu, tránh cửa quan .
Tháng 3 : Nhờ hưởng phúc phần của tổ tiên nên quý cô thu được doanh thu nhờ sự giám sát kĩ lưỡng trong việc làm của mình .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2021 vào mùa Hạ

Tháng 4 : Tháng này trong nhà đạo có người già ốm đau cần chăm nom, hạn chế việc đi lại để tránh tai nạn thương tâm .
Tháng 5 : Không mấy thuận tiện trong việc góp vốn đầu tư làm ăn trong tháng này, có quá nhiều trở ngại .
Tháng 6 : Công việc làm ăn có sự đổi khác, tuy nhiên cần thận trọng có người nói xấu sau sống lưng .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2021 vào mùa Thu

Tháng 7 : Tháng này người tuổi Mậu Ngọ bị người khác phá hoại, cạnh bên đó sức khỏe thể chất không mấy tốt cần đề phòng ốm đau .
Tháng 8 : Cần sửa sang lại nhà cửa, tránh việc bị người khác trộm cắp gia tài .
Tháng 9 : Người tuổi Mậu Ngọ đón tin vui trong tháng này nhất là chuyện cưới xin hỷ sự, có thêm người thêm của .

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2021 vào mùa Đông

Tháng 10 : Quý cô được quý nhân trợ giúp nên tiền tài không đáng quan ngại, việc làm làm ăn thuận tiện, góp vốn đầu tư nhận được suôn sẻ. Sức khỏe của quý cô không mấy tốt dễ bệnh vặt, nhất là yếu tố máu huyết nên cần chăm nom tốt bản thân .
Tháng 11 : Mọi việc trong tháng này diễn ra thông thường, việc làm làm ăn đổi khác rõ ràng, khi ra ngoài cần trọng xe cộ .
Tháng 12 : Cuối năm việc làm ăn bị người khác quấy phá, góp vốn đầu tư không thuận tiện, ngoài những nhà đạo có tin buồn đưa tới .

Lời kết

Bài viết này cho thấy quý cô tuổi Mậu Ngọ trong năm 2021 cần thận trọng hơn trong việc làm ăn và quan tâm về sức khỏe thể chất của mình nhiều hơn để hoàn toàn có thể nhận nhiều điều như mong muốn và đời sống tươi tắn hơn .

2
1

vote

Article Rating

You may also like

Để lại bình luận