Tuổi ngọ 1978 mệnh gì? Những lưu ý về phong thủy mà bạn nên biết

Bởi sharingdo
Tuổi ngọ 1978 mệnh gì ? – Không còn là những niềm tin vô căn cứ mà niềm tin của con người về tử vi & phong thủy đã được điều tra và nghiên cứu và trở thành một nghành được xã hội công nhận. Vì vậy, không ít người có khuynh hướng khám phá về tử vi & phong thủy của bản thân vừa có thêm kiến thức và kỹ năng cho mình vừa tránh được những điềm xấu không đáng có. Trong bài viết thời điểm ngày hôm nay, cùng BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS tìm hiểu và khám phá Tuổi ngọ 1978 mệnh gì và quan tâm về tử vi & phong thủy của tuổi này nhé .

Contents

Tuổi ngọ 1978 mệnh gì ?

Những người sinh năm 1978 là thuộc Ngọ và thuộc mệnh Hỏa, đơn cử là Thiên Thượng Hỏa – Lửa ở trên trời .Như tất cả chúng ta đã biết, Hỏa tượng trưng cho lửa, cho mùa hè, cho sức nóng của mặt trời. Hỏa có năng lực đem lại hơi ấm, ánh sáng và niềm hạnh phúc đến cho người khác. Nhưng ở thái cực khác Hỏa có năng lực đốt cháy, diệt trừ mọi thứ .

Cũng vì vậy mà những người mệnh Hỏa luôn có đam mê và niềm tin cực kỳ mãnh liệt nếu như họ cố gắng và đạt được mục tiêu của mình đề ra. Họ luôn tràn đầy nhiệt huyết, căng tràn nhựa sống và luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách của người đời.

Bên cạnh đó, họ cũng khá thẳng thắn, quyết đoán với mọi việc thậm chí còn là tham lam và có chút ích kỷ cho quyền lợi của bản thân .

Tuổi ngọ 1978 mệnh gì?

Tuổi ngọ 1978 mệnh gì ?

Tính cách của người tuổi Ngọ

Yêu thích sự tự do

Đối với người tuổi Ngọ, tự do là trên hết, đúng với tính cách của loài ngựa, họ cần rất nhiều khoảng trống để long dong. Họ tin rằng mình được sinh ra để mày mò những vùng đất mới, để “ ngao du thiên hạ ”, tìm kiếm những điều tốt đẹp và luôn sẵn sàng chuẩn bị cho những cuộc hành trình dài mới .Cũng chính vì thế mà du lịch là một trong những sở trường thích nghi trong nét tính cách của người tuổi Ngọ và những việc làm có thời hạn biểu rõ ràng, ngặt nghèo dễ gây cho họ cảm xúc chản nản và gò bó .

Kiên định và trung thành với chủ

Người tuổi Ngọ rất năng động, luôn tràn trề nguồn năng lượng và nhiệt huyết, thế cho nên họ luôn kiên cường với tiềm năng của chính mình, dù có bao nhiêu khó khăn vất vả, căng thẳng mệt mỏi họ cũng nỗ lực để vượt qua và triển khai xong trách nhiệm .Trong tổng thể 12 con giáp, Ngọ cũng là con giáp dũng mãnh và trung thành với chủ nhất, giống như những chú ngựa can đảm và mạnh mẽ bao đời giúp sức con người vận động và di chuyển trên những chặng đường dài và sẵn sàng chuẩn bị đương đầu với quân địch trên mặt trận quyết liệt của cha ông ta. Đối với người tuổi Ngọ, không khi nào có chuyện dừng bước, ngay cả khi phải cạnh tranh đối đầu với khủng hoảng cục bộ và khó khăn vất vả, họ vẫn tiến lên phía trước. Họ luôn muốn dốc hết công sức của con người của mình để thử thêm một lần cuối. Đó cũng là bộc lộ của sự tự tin to lớn trong họ. Tuổi Ngọ sẵn sàng chuẩn bị cạnh tranh đối đầu với thử thách ngày càng khó khăn vất vả hơn, tràn trề dũng khí, họ sốt sắng vượt qua dòng sông trở ngại .

Tình duyên của người tuổi Ngọ 1978

Tính cách của người tuổi Ngọ

Nổi loạn và ương ngạnh

Nhưng cũng vì tính thương mến tự do bên trên mà nhiều lúc tuổi Ngọ thường bướng bỉnh và cứng đầu. Họ sẽ trở nên làm mưa làm gió và ương ngạnh khi có bất kể sự trấn áp hay tạo áp lực đè nén hoặc khi bị ép đến đường cùng. Đây cũng là một trong những nét tính cách của người mệnh Hỏa, sẵn sàng chuẩn bị thiêu rụi mọi thứ xung để bảo vệ bản thân .

Người tuổi Ngọ năm 1978 hợp màu gì ?

Như đã nói bên trên, người tuổi Ngọ năm 1978 thuộc mệnh Hỏa, vì thế những sắc tố hợp với độ tuổi này là những màu bản mệnh như : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa, hoặc những màu tương sinh như : Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Màu sắc đặc biệt quan trọng cấm kỵ với người mệnh Hỏa đó là Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy .Vì theo thuyết tương sinh ngũ hành, mệnh tương sinh với mệnh Hỏa đó là mệnh Thổ và mệnh Mộc và mệnh tương khắc và chế ngự đó là mệnh Kim và mệnh Thủy .Các nhà nghiên cứu tử vi & phong thủy khuyên rằng mọi người nên mặc những sắc tố hợp mệnh của mình để đem lại như mong muốn và tránh những điềm xấu không đáng có trong đời sống hàng ngày .

Tính cách của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ năm 1978 hợp màu gì ?

Tuổi Ngọ năm 1978 hợp số gì ?

Những số lượng lúc bấy giờ cũng là những số lượng tượng trưng cho việc làm, tác động ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống lúc bấy giờ như : biển số xe, số nhà, số điện thoại thông minh …Đó là nguyên do mọi người luôn tìm kiếm số lượng tương thích với độ tuổi của mình và đơn cử với người Ngọ năm 1978 hợp những số sau :Nam hợp với những số như : 1, 3, 4Nữ hợp với những số như : 2, 5, 8, 9

Cuộc sống của người tuổi Ngọ 1978

Những người tuổi Ngọ thường có đời sống yên ổn, giàu sang khi đã về hưu vì tính kiên trì, , cần mẫn trong việc làm của họ. Tuy nhiên, với những bạn trẻ mệnh Hỏa do tính tình nóng nảy dễ bốc đồng nên dễ gặp đổ vỡ trong việc làm cũng như làm ăn. Vì vậy, muốn thành công xuất sắc người mệnh Hỏa cần điều hòa tính tình của mình, rèn luyện tính kiên trì và không ngừng nỗ lực để đạt được đời sống sung túc .Với người mệnh Hỏa con đường tài lộc thường được mở ra từ tuổi 49 và sẽ có được đời sống sung túc ở tuổi 50 đến 60 tuổi .

Tình duyên của người tuổi Ngọ 1978

Tuy cùng sinh vào cùng một năm nhưng những người tuổi Ngọ thường có đường tình duyên khác nhau tùy thuộc và tháng sinh khác nhau :Người sinh vào tháng 2, 3, 9 Âm lịch, bạn sẽ có 3 lần biến hóa tình duyên, niềm hạnh phúc .

Người sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, bạn có thể phải thay đổi 2 lần về tình duyên

Người sinh vào tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời thường ít lo ngại và sẽ niềm hạnh phúc .

Công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ

Như đã nói bên trên, tính cách của người tuổi Ngọ tích tự do, không bị rập khuôn và những pháp luật nhàm chán, cạnh bên đó tính tình của họ cũng rất dễ nổi nóng và gây mất đoàn kết trong việc làm. Vì vậy, việc làm của người mệnh Hỏa lúc bạn đầu không được suôn sẻ cho lắm, thậm chí còn trong trường hợp xấu hoàn toàn có thể bị mất toàn bộ và quay lại điểm xuất phát .Tiền bạc hoàn toàn có thể vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn vất vả về kinh tế tài chính. Từ năm 45 tuổi trở đi, đời sống mới đi vào không thay đổi và thu nhập mới đều đặn .

Những quan tâm về việc mua nhà cho người sinh năm 1978

Hướng nhà

Nếu như gia chủ dự tính xây nhà hoặc mua nhà, việc xác lập hướng là một điều vô cùng quan trọng, đúng hướng với tử vi & phong thủy sẽ mang đến cho mái ấm gia đình nhiều phúc đức, mang lại nhiều suôn sẻ .Đối với Nam giới tuổi Mậu Ngọ 1978Nam giới sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với : hướng Bắc – sinh khí, hướng Đông – Phúc Đức – hướng Nam – Thiên Y .Hướng Bắc – Sinh khí : Hướng này tốt cho công danh sự nghiệp và tài lộc của gia chủ. Gia đình có vị thế xã hội tốt thì con cháu học tập giỏi giang, có nhiều thành tựu trong đời sống .Hướng Đông – Phúc Đức : Hướng này giúp cho việc làm ăn thuận tiện, sự nghiệp vang xa, con cháu đông đúc, thành đạt .Hướng Nam – Thiên y : Xem hướng nhà theo tuổi, hướng này vượng khí, phong phú, người trong nhà có người tốt, nữ hơn nam .Đối với phái đẹp tuổi Mậu Ngọ 1978 :Nữ giới sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với : hướng Đông Bắc – sinh khí, hướng Tây Bắc Phúc Đức, hướng Tây – Thiên Y .Hướng Đông Bắc – Sinh khí : Nhà này tuy vinh quang, phong phú, có nhiều ruộng đất nhưng vì tác động ảnh hưởng của sao Sinh Khí của ngũ hành nên về sau sẽ sa sút nhiều .Hướng Tây Bắc – Phục vị : Hướng này vượng khí, làm ăn có của cải, giàu sang sang ; Con cháu mưu trí thành đạt, mái ấm gia đình hòa thuận hạnh phúc, trường thọ .Hướng Tây – Thiên Y : Hướng này âm khí và dương khí vượng, nhiều gái ít, nhà đạo hòa thuận vui tươi, lúc đầu làm ăn khá nhưng về sau sẽ chậm lại .

người tuổi Ngọ 1978

Những chú ý quan tâm về việc mua nhà cho người sinh năm 1978

Thiết kế nội thất bên trong trong nhà

Nội thất hợp tuổi cho người sinh năm 1978 thường rất phong phú và có vô vàn những lựa chọn khác nhau để người dùng chọn mua cho ngôi nhà của mình. Vì người sinh năm 1978 là những người thuộc tuổi Ngọ và thuộc mệnh Hỏa, nên cần lựa chọn những nội thất bên trong tương quan đến yếu tố này để mang lại nhiều như mong muốn .Người tuổi Ngọ nên chọn nội thất bên trong là những hoạ tiết tranh, đồ trang trí có hình con ngựa tượng trưng cho sự can đảm và mạnh mẽ, giàu sang giàu sang, tượng trưng cho sinh khí sục sôi của ngựa đem lại thuận tiện trong kinh doanh thương mại và sức khỏe thể chất cho gia chủ .Bên cạnh đó, những đồ nội thất bên trong nên để những màu hợp mệnh như : đỏ, cam, hồng, tím và những màu tương sinh như xanh lá cây, xanh nõn chuối, tuyệt đối nên tránh những màu kỵ với mệnh Hỏa như màu vàng, xám bạc cho những đồ vật trong mái ấm gia đình .

Màu sắc của căn nhà

Màu sắc nhà tuổi 1978 tương thích sẽ mang lại nhiều niềm suôn sẻ, tâm trạng vui mắt, cởi mở và dễ chịu và thoải mái cho gia chủ và những người thân trong gia đình trong nhà. Chính vì thế chọn sắc tố tương thích và đặc biệt quan trọng là cho những gia tài lớn như trên sẽ giúp chúng có được tuổi thọ lâu hơn và sát cánh với gia chủ lâu bền hơn .Để chọn sắc tố cho ngôi nhà cần tuân theo những quy tắc của bản mệnh người sinh năm 1978, mệnh Hỏa. Những người mệnh Hỏa nên sơn nhà theo màu đỏ, hồng, tím, cam, vàng, nâu, là những màu bản mệnh để đem lại suôn sẻ .

Cần tránh tuyệt đối những màu đại kỵ cho mệnh Thổ là những màu thuộc hành Mộc, Thuỷ như xanh lá, xanh dương, đen… Những màu này thường rất mạnh mẽ và dễ làm những người mệnh Thổ cảm thấy choáng ngợp, năng lượng dễ bị tiêu tán, dễ xảy ra sự không sáng suốt dẫn đến những quyết định sai lầm trong công việc, kinh doanh hoặc tình cảm.

Với những thông tin trên chúng tôi kỳ vọng đã cung ứng cơ bản những kỹ năng và kiến thức về tử vi & phong thủy cho người sinh năm 1978. Đây không phải là những suy đoán mang tính cá thể mà đã được điều tra và nghiên cứu và công nhận tính xác nhận với hầu hết mọi người. Nếu như bạn đang có dự tính làm nhà hoặc mua nhà, hãy xem những quan tâm thật kỹ trên để có căn nhà vừa đẹp vừa hợp với tuổi mà mang lại như mong muốn cho mái ấm gia đình nhé .

You may also like

Để lại bình luận