1978 Mệnh Gì, Tuổi Gì, Hợp Màu Gì, Hợp Tuổi Nào, Hướng Nào? | UMA

Bởi sharingdo

Bạn vẫn chưa biết mình sinh vào năm 1978 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đang phải mày mò tìm hiểu các thông tin liên quan tới phong thủy để có định hướng tốt nhất cho dự định sắp tới của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ với bạn tất cả những gì liên quan tới người sinh vào năm 1978 để bạn cùng giải mã được những thắc mắc này.

Tử vi người sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Contents

Năm 1978 tuổi con gì?

Để giải mã tiếp những phần sau, bạn phải hiểu được năm sinh 1978 tuổi gì? Cụ thể chi tiết như sau:

Người sinh vào năm 1978 là con Ngọ ( Con Ngữa ) .

– Trong đó thiên can là : Mậu

  • Tương hợp với : Qus
  • Tương hình với : Giáp, Nhâm .

– Đối với địa chi tức : Ngọ

  • Tam hợp với : Ngọ, Dần, Tuất
  • Tứ hành xung với : Tý, Ngọ, Mão, Dậu

Người sinh năm 1978 tuổi Ngọ (tức Ngựa)
Ông trời ban cho người tuổi Mậu Ngọ năng lực nhìn nhận yếu tố đa chiều, người mua quan trọng hơn những con Ngựa khác .
Năng lượng trời ban của Mậu giúp làm dịu tính khí nóng nảy vốn có của con giáp, dập tắt ngọn lửa đang phát cháy trong tâm lý để họ trở nên không thay đổi và bình tĩnh hơn .
Người tuổi Mậu Ngọ tuân theo quy luật rất rõ ràng. Họ thà làm chậm lại nhưng bảo vệ chất lượng hơn là làm nhanh và xong việc .
Mặc dù vậy, người tuổi Mậu Ngọ có điểm chung là thiếu quyết đoán. Điều quan trọng trong mọi tâm lý và hành vi của họ là một bài hát hay lại vô tình khiến họ dễ đoán trước và không sợ hãi khi phải đưa ra quyết định hành động ở đầu cuối. Đây cũng chính là trở ngại ngăn cản họ tìm kiếm thành công xuất sắc .
Đa phần những người tuổi Mậu Ngọ đều có bản tính lương thiện, tốt bụng và thân thiện như những chú ngựa hoang đã được nuôi. Có chí, họ cũng nhiệt tình trợ giúp người khác mà bỏ lỡ quyền lợi của bản thân .
Nam tuổi Mậu Ngọ có đời sống sung sướng vào thời hậu vận nhưng chỉ có thời hạn tạm dừng vì việc làm làm ăn dễ bị đổ vỡ vì tính tình nóng nảy. Nếu rèn luyện được tính kiên trì, kiềm chế tính nóng nảy của bản thân thì công ty sẽ tăng trưởng không thay đổi hơn .
Đường tài lộc của nam Mậu Ngọ thường đến và vào lúc 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của cung hoàng đạo này vào tầm 55 – 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành, tích đức thì sẽ tăng tuổi thọ lên 5 – 10 tuổi .

Năm 1978 mang mệnh gì?

Bạn vẫn không hiểu người sinh năm 1978 mệnh gì? Đúng theo tử vi, người được sinh vào năm 1978 là tuổi Ngọ và thuộc vào mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Lửa ở trên trời.

  • Tương sinh với mệnh : Mộc, Thổ
  • Tương khắc với mệnh : Kim, Thủy

Người sinh năm 1978 mệnh gì
Năm trong ngũ hành, tên lửa, ngày hè, nhiệt. Ở hai cực, Lửa hoàn toàn có thể mang lại ánh sáng, sự ấm cúng và niềm hạnh phúc nên nó tượng trưng cho niềm đam mê, danh dự và nguồn năng lượng tích cực
Nhưng ở thái cực hoạt động giải trí, hành Hỏa hoàn toàn có thể kích hoạt, đốt cháy, tiêu diệt mọi thứ nên tượng trưng cho cuộc chiến tranh .
Trời có sức mạnh vô biên, không khi nào hoàn toàn có thể tắt, đem lại sự sống cho vạn vật trên đời. Bởi vậy mà những người mang mệnh Hỏa luôn tràn trề nhiệt huyết và đam mê, có óc tổ chức triển khai và vui nhộn .
Họ cũng là người thẳng thắn, quyết đoán nhưng nhiều lúc cũng tham lam và có chút đố kỵ .

Năm 1978 hợp số nào?

Với những số lượng luôn đóng một vai trò khá quan trọng trong đời sống lúc bấy giờ như : số nhà, biển số xe, hay số điện thoại cảm ứng, …. Đó cũng là những nguyên do mà ai muốn tìm kiếm cho mình với những số lượng hợp với bản mệnh, chỉ mới mục tiêu mong gặp nhiều suôn sẻ và phát lộc phát lộc .
Số sim hợp với người sinh năm 1978
Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp những số lượng như sau :
Nam hợp với những số như : 1, 3, 4
Nữ hợp với những số như : 2, 5, 8, 9 .

Năm 1978 hợp màu gì?

Như đã chia sẻ ở trên nhưng bạn thắc mắc 1978 hợp màu gì? Người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên chọn đồ dùng, quần áo, ví tiền, ô tô… có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với nhiều người. may mắn, thông tin điều hành; và sử dụng màu sắc tương thích với hệ thống để tránh những điều xui xẻo.

– Đối với màu tương sinh :

  • Vì mệnh hỏa nên người sinh năm 1978 nên chọn dùng những vật phẩm có màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp nhiều như mong muốn trong đời sống .
  • Bên cạnh đó, những màu tương sinh như xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc ( Mộc sinh Hỏa ) cũng mang lại nhiều cát lợi cho tuổi Mậu Ngọ. Tìm hiểu thêm : Ngũ hành là gì ? Tất cả những điều bạn cần biết là ngũ hành tương sinh với nhau .

Màu sắc phù hợp với người sinh năm 1978
– Đối với màu khắc chế :

  • Người tuổi Ngọ nên sử dụng đồ vật, đồ vật có màu như đen, xanh nước biển .
  • Bởi đó là màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa nếu sử dụng sẽ tạo ra những điều rủi ro xấu, không như mong muốn .

Năm 1978 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Khi đã nắm bắt được người sinh năm 1978 là mệnh gì rồi, giờ ta sẽ biết được thêm 1978 hợp tuổi nào và khắc với mệnh nào. Nên lựa chọn mệnh nào mỗi khi hợp tác làm ăn cũng như việc kết hôn nhằm gặp nhiều may mắn.

– Đối với nam giới tuổi Mậu Ngọ:

  • Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi : Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Ất Sửu, Quý Hợi .
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng hợp với : Đinh Tỵ, Ất Sửu, Kỷ Mùi, Đinh Mão, Quý Hợi .
  • Kỵ với những tuổi như : Quý Dậu, Tân Dậu .

– Đối với phái đẹp tuổi Mậu Ngọ :

  • Trong việc làm làm ăn : Ất Sửu, Quý Hợi và Kỷ Mùi
  • Lựa chọn tuổi vợ chồng : Kỷ mùi, Ất Mão, Ất Sửu, Đinh Tỵ, Quý Hợi và Đinh Mão .
  • Kỵ với những tuổi : Quý dậu và Tân Dậu .

Tìm hiểu về tuổi hợp làm ăn với người sinh năm 1978
Nếu tuổi Mậu Ngọ chọn kết hôn hay hợp tác làm ăn với người tuổi Dần, Quý Dậu thì bị coi là khắc nghiệt. Hệ quả hoàn toàn có thể là phân biệt đối xử hoặc không link vì những độ tuổi này quá xung đột .
Trong kinh doanh thương mại nhà hàng, nếu tuổi Quý hợi nên tránh thanh toán giao dịch, còn tình duyên thì không nên tổ chức triển khai việc mái ấm gia đình, nên có bản sao hóa giải hàng năm .
Tuy nhiên, dù mang thần tài hay đồ giả được đề cập ở đây, thì cũng là điều tìm hiểu thêm để mọi người biết và cẩn trọng, không nên tin trọn vẹn .
Nên nhớ rằng một cuộc hôn nhân gia đình có niềm hạnh phúc, ấm cúng hay không là từ tình cảm, sự đồng cảm, thông cảm, tin cậy … của đôi bên hay sự hợp tác hợp tác ăn ý đến đâu còn dựa vào nhiều yếu tố chứ không phải từ chỉ một tuổi, một mệnh nào .

Năm 1978 hợp hướng nào?

Bước tiếp theo tìm hiểu thêm về 1978 hợp hướng nào? Để có phong thủy tốt trong trang trí nhà cửa sắp tới:

– Đối với Nam giới tuổi Mậu Ngọ 1978

  • Nam giới sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với : hướng Bắc – sinh khí, hướng Đông – Phúc Đức – hướng Nam – Thiên Y .
  • Hướng Bắc – Sinh khí : Hướng này tốt cho công danh sự nghiệp và tài lộc của gia chủ. Gia đình có vị thế xã hội tốt thì con cháu học tập giỏi giang, có nhiều thành tựu trong đời sống .
  • Hướng Đông – Phúc Đức : Hướng này giúp cho việc làm ăn thuận tiện, sự nghiệp vang xa, con cháu đông đúc, thành đạt .
  • Hướng Nam – Thiên y : Xem hướng nhà theo tuổi, hướng này vượng khí, giàu sang, người trong nhà có người tốt, nữ hơn nam .

Hướng hợp người sinh năm 1978 Mậu Ngọ
– Đối với phái đẹp tuổi Mậu Ngọ 1978 :

  • Nữ giới sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ hợp với : hướng Đông Bắc – sinh khí, hướng Tây Bắc – Phúc Đức, hướng Tây – Thiên Y .
  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí : Nhà này tuy vinh quang, phong phú, có nhiều ruộng đất nhưng vì ảnh hưởng tác động của sao Sinh Khí của ngũ hành nên về sau sẽ sa sút nhiều .
  • Hướng Tây Bắc – Phục vị : Hướng này vượng khí, làm ăn có của cải, phong phú sang ; Con cháu mưu trí thành đạt, mái ấm gia đình hòa thuận hạnh phúc, trường thọ .
  • Hướng Tây – Thiên Y : Hướng này âm khí và dương khí vượng, nhiều gái ít, nhà đạo hòa thuận vui tươi, lúc đầu làm ăn khá nhưng về sau sẽ chậm lại .

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Khi phong cách thiết kế thiết kế xây dựng nhà ở cần lắng nghe nhu yếu của gia chủ để biết được công suất sử dụng và địa thế căn cứ vào đó để lên giải pháp bản vẽ cho tương thích. Một bản vẽ phong cách thiết kế nhà sẽ giúp gia chủ có cái nhìn tổng thể và toàn diện về cách sắp xếp căn phòng, sắp xếp nội thất bên trong sao cho đẹp và tương thích với khối nhà nhất hoàn toàn có thể. Kiến trúc nhà có nhiều kiểu nhưng tùy theo nhu yếu của gia chủ mà lựa chọn theo ý muốn của người mua .
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1978
Hướng nhà, hướng cửa khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ chung cư cao cấp
Theo tử vi & phong thủy, hướng cửa hay hướng nhà tốt cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 là những hướng : Đông Bắc, Nam và Tây. Hướng tử vi & phong thủy xấu là người quay sống lưng về hướng nhà. Lựa chọn hướng cửa, hướng nhà tương thích sẽ giúp mang lại suôn sẻ và niềm hạnh phúc cho mái ấm gia đình. Ngoài ra, gia chủ cũng cần quan tâm, hướng nhà không được thông với cửa chính của ngôi nhà vì theo ý niệm sẽ dễ bị hao tài .
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1978
Hướng bàn thờ cúng khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ cao cấp căn hộ cao cấp
Để hoàn toàn có thể khám phá hướng đặt bàn thờ cúng tuổi Mậu Ngọ tương thích với tử vi & phong thủy để mang lại nguồn vượng khí và tài lộc lớn nhất cho gia chủ cũng như những thành viên khác trong mái ấm gia đình. Về tử vi tử vi & phong thủy : Gia chủ tuổi Mậu Ngọ có quẻ Tốn ( Mộc ) thuộc Đông tứ mệnh ( hướng bàn thờ cúng nên đặt là Đông Nam ) .
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1978
Màu sắc hợp mệnh khi phong cách thiết kế nội thất bên trong và trang trí nhà – căn hộ chung cư cao cấp căn hộ cao cấp
Người mệnh Hỏa 1978 nên sử dụng màu tương sinh của Hỏa ; Đặc biệt, người mệnh thổ nên dùng màu của Mộc để kích hoạt hung khí – Mộc tương sinh, có lợi cho Hỏa .

  • Màu tương sinh: Người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên chọn nội thất màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc để được tương sinh về chất. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên sử dụng các màu trên sẽ giúp kích hoạt năng lượng bản quyền phát triển, từ đó hỗ trợ cho cuộc sống và công việc thuận lợi, mở mang, phát triển.
  • Màu tương sinh: Người mệnh Hỏa có các màu đỏ, hồng, tím là những màu thuộc hành Hỏa sẽ giúp bổ sung năng lượng cho bản mệnh. Màu sắc tương hợp giúp hút vượng khí, mang lại may mắn cho gia chủ.
  • Chế độ Màu sắc: Người mệnh Hỏa cũng có thể hợp với các màu: trắng, xám, ghi. Màu sắc kỵ: Những người sinh năm 1978 cần tránh các màu xanh nước biển, đen vì đây là những màu thuộc hành Thủy.

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Phòng nhà bếp chính là khoảng trống không hề thiếu trong mỗi căn nhà, và theo tín ngưỡng của người Việt. Đây chính là là nơi tượng trưng cho sự đầm ấm và niềm hạnh phúc của mỗi mái ấm gia đình. Bởi vậy, với việc phong cách thiết kế tủ nhà bếp sao cho hài hòa và hợp lý theo ý niệm tử vi & phong thủy luôn được mọi người xem trọng và trong đó có những người còn sinh năm Mậu Ngọ .
Màu sắc cho người tuổi Mậu Ngọ 1978
Mẫu tủ bếp mang lại may mắn cho người tuổi Mậu Ngọ
Thiết kế tủ bếp cho người tuổi Mậu Ngọ 1978

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Bạn không hề phủ nhận tầm quan trọng của phòng ngủ sau một ngày thao tác stress. Việc nghỉ ngơi, ngủ nghỉ, giảm stress, thư giãn giải trí và ngủ có vai trò rất quan trọng so với cuộc sống của mỗi người nói chung và người tuổi Mậu Ngọ nói riêng. Tuy nhiên, việc phong cách thiết kế phòng ngủ cũng gây mất hứng cho nhiều người. Phòng ngủ hợp tử vi & phong thủy cho tuổi 1978 Mậu Ngọ là điều thiết yếu giúp bạn có một giấc ngủ ngon Nếu bạn đang do dự trong việc phong cách thiết kế phòng ngủ thì hãy tìm hiểu thêm 1 số ít mẫu dưới đây nhé !
Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1978
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1978
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Hướng phòng tiếp khách tương thích hay không sẽ tác động ảnh hưởng rất nhiều đến tài lộc và sức khỏe thể chất của mái ấm gia đình. Vì vậy, cần chọn hướng phòng khách hợp với tuổi của gia chủ .
Theo tử vi & phong thủy, so với gia chủ Mậu Ngọ nên đặt phòng khách tại những hướng tốt như : Bắc ( Sinh Khí ), Đông ( Phúc Đức ), Nam ( Thiên Y ), Đông Nam ( Phục Vị ) thuộc Đông tứ trạch. Tùy theo mong ước của gia chủ về sức khỏe thể chất, niềm hạnh phúc, tài lộc, cầu bầu mà chọn một trong bốn hướng này. Đây là những hướng mang lại như mong muốn, tài lộc và sức khỏe thể chất cho gia chủ. Nếu chọn những hướng Đông Bắc ( Tuyệt mệnh ), Tây Nam ( Ngũ quỷ ), Tây Bắc ( Họa hại ), Tây ( Lục sát ) ) sẽ mang lại bệnh tật, hao tài cho gia chủ và những thành viên đang sống. trong nhà .
Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1978
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1978
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1978

Trên đây, là tất cả những thông tin đã giải mã về người sinh năm 1978 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đồng thời, qua đó Nội thất UMA đã gửi đến bạn về cách nhận biết người tuổi Mậu Ngọ nên chọn tủ bếp như thế nào hợp lý nhất? Giờ đây, bạn đã có thêm kinh nghiệm trong phong thủy về tuổi của mình rồi nhé. Nếu tới đây, mà vẫn chưa chắc chắn, còn thắc mắc gì, bạn cứ comment ở dưới sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể.

You may also like

Để lại bình luận