Người sinh năm 1978 mệnh gì? Tuổi con gì và có đường tử vi ra sao? – Sencom

Bởi sharingdo

Nếu bạn và người thân sinh năm 1978 đang quan tâm về tử vi cuộc đời mình. Hãy cùng Sencom tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu xem người sinh năm 1978 mệnh gì? Phải tránh và tiếp thu những gì để gặp nhiều bình an nhé!

Vận mệnh người sinh năm 1978

 

Contents

1. Người sinh năm 1978 mệnh gì? Thuộc năm con gì?

1.1. Người sinh năm 1978 thuộc mệnh gì?

Mệnh của những người này là Hỏa, đơn cử hơn là Thiên Thượng Hỏa. Diễn giải nôm na ra là Lửa Trên Trời. Nhắc đến lửa, ta nhắc đến sức nóng, mang đến ánh sáng và sự ấm cúng, nhưng đồng thời cũng hoàn toàn có thể thiêu cháy tổng thể thành tro. Lửa Trên Trời can đảm và mạnh mẽ, không khi nào lụi tắt, đem đến sức sống mãnh liệt cho vạn vật nhân gian .

1.2. Người sinh năm 1978 là tuổi con gì?

Ở những nước Á Đông trong đó có Nước Ta thì tên của năm âm sẽ được xác lập dựa trên mạng lưới hệ thống Can Chi, gồm có 10 Can và 12 Chi. Khi tất cả chúng ta ghép 10 can và 12 Chi này lại với nhau sẽ được 60 tổng hợp tên năm. Dựa vào đó ta hoàn toàn có thể xác lập được người sinh năm 1978 thuộc tuổi Mậu Ngọ .
Năm sinh dương lịch : Từ 07/02/1978 đến 27/01/1979
Năm sinh âm lịch : Mậu Ngọ
– Thiên can : Mậu
+ Tương hợp : Quý
+ Tương hình : Nhâm và Giáp
– Địa chi : Ngọ
+ Tam hợp : Dần, Ngọ và Tuất
+ Tứ hành xung : Tý, Ngọ, Mão và Dậu

2. Tính cách người sinh năm 1978

Những người mệnh Hoả hoàn toàn có thể mang lại kỳ vọng, là ánh sáng trong đêm hôm, là niềm niềm hạnh phúc to lớn, vĩ đại. Ở mặt tích cực, lửa tượng trưng cho sức mạnh, cho sự rực rỡ tỏa nắng không hề ép chế. Nhưng ở mặt xấu đi hoả lại là sự thiêu đốt, nóng giận và sự huỷ diệt của cuộc chiến tranh. Đó chính là hai thái cực trái chiều song hành của những người mệnh Hỏa .
Giống như lửa nóng, những người mang mệnh hoả thuộc tuýp người hay nóng giận, khó kiềm chế bản thân. Tuy nhiên họ cũng rất thẳng thắn, trung thực, có đâu nói đó trong đời sống cũng như trong việc làm. Vì vậy họ vẫn luôn được mọi người thương mến nhưng cũng không ít người ghanh tỵ .
Năng lượng Mậu trái chiều với sức nóng của Hỏa, giúp làm dịu tính khí nóng nảy, nên người mệnh Hỏa vẫn có năng lực kiềm chế và bình tĩnh lại trong nhiều trường hợp .
Nhìn chung, những người sinh năm 1978 có năng lực thao tác đầy nhiệt huyết. Với họ nguồn năng lượng luôn tràn trề và nhiều tham vọng, kỳ vọng trong đời sống. Họ luôn thao tác rất rõ ràng, đâu ra đấy, có kế hoạch cụ thể. Họ thà làm chậm để bảo vệ chất lượng hơn là làm nhanh cho qua loa đại khái .
Với năng lực chỉ huy rất tốt và bản tính thẳng thắn kèm hiếu chiến, họ không ngần ngại thao tác và dẫn dắt đồng đội vượt qua nhiều thử thách gay cấn .
Tuy bản tính hoang dã nhưng phần lớn đều là những người tốt bụng lương thiện và thân thiện. Họ không chỉ thao tác hăng say mà còn giúp sức những người khác rất nhiệt tình .
Mặc dù vậy, người tuổi Mậu Ngọ có điểm yếu kém là sự thiếu quyết đoán. Họ hay gặp khó khăn vất vả trong yếu tố lựa chọn, dễ đắn đo tâm lý dẫn đến tổn thất trong việc làm và phung phí thời hạn .

Phong thủy đúng cách, bạn có thể rước tiền tài về nhà

3. Một số đặc điểm trong tử vi người sinh năm 1978

3.1. Người sinh năm 1978 hợp với màu gì?

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng trong đời sống của người tuổi Mậu Ngọ. Vì thế, họ nên lựa chọn những sắc tố tương thích với mình để đạt được đời sống viên mãn hơn :
– Màu tương hợp : đỏ, cam, hồng, tím ( là hành Hỏa ). Đây là những màu đại diện thay mặt cho người mệnh Hỏa để gặp được nhiều suôn sẻ hơn trong đời sống .
Màu tương sinh : xanh lá cây ( là hành Mộc ). Vì Mộc sinh Hỏa vì vậy màu xanh lá là một sự lựa chọn không tồi .
– Màu kiêng kỵ : đen, xanh nước biển, xanh dương ( là hành Thủy, do Thủy khắc Hỏa nên đây quả là những màu bạn nên tránh xa ra sẽ tốt hơn đấy ) .

3.2. Sinh năm 1978 hợp con số nào?

– Nam : 1, 3, 4 .
– Nữ : 2, 5, 8, 9 .
Những số lượng đem đến sự như mong muốn và tài vận cho người sinh năm 1978 .

3.3. Vật phẩm hộ mệnh hợp với tuổi Mậu Ngọ là gì?

Vật phẩm tử vi & phong thủy cũng giống như những vật dùng để tọa lạc, hay để trang trí. Tuy nhiên chúng còn có thêm những tính năng khác nữa là đem đến tài lộc cho người hợp mệnh, ngày càng tăng điềm lành, hóa giải điềm dữ. Hãy cùng xem vật phẩm tử vi & phong thủy nào sẽ mang đến như mong muốn cho người Mậu Ngọ đây ?
Quan Thái Âm Bồ Tát chính là thần thánh đại diện thay mặt cho người tuổi này. Vì vậy, đá tử vi & phong thủy là vật phẩm tiên phong tất cả chúng ta nhắc tới. Đó là những loại đá làm từ thạch anh hồng, thạch anh tím, đá hổ nâu đỏ, garnet ngọc hồng lựu, … hay những loại đã có sắc hỏa đều được cả. Đá tử vi & phong thủy có năng lực đem lại lập trường vững chắc, hóa giải điểm yếu kém chí mạng cho người tuổi Mậu Ngọ. Từ đó, tài vận cũng dần khởi sắc hơn .
Tượng ngựa chiến tử vi & phong thủy hoàn toàn có thể nói là thiêng vật để bàn thao tác cực kỳ có ích cho người sinh năm Mậu Ngọ, vì vốn dĩ Ngọ chính là ngựa mà. Ngựa là hình tượng cho sự kiên trì và nhẫn nại .
Người sinh năm 1978 cũng hoàn toàn có thể đặt những loại tượng tử vi & phong thủy khác như Tỳ hưu, Chó, Hổ, …. đại diện thay mặt cho tài lộc yên lành, là vật phẩm như mong muốn .

3.4. Người sinh năm 1978 hợp hướng nào?

Để có tử vi & phong thủy tốt trong trang trí nhà cửa sắp tới, tất cả chúng ta hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem người sinh năm 1978 hợp với hướng nào nhé !
– Đối với Nam giới tuổi Mậu Ngọ 1978
+ Hướng hợp : Bắc, Đông, Nam .

  • Hướng Bắc ( giúp Sinh khí ) : Hướng này tốt cho mọi góc nhìn từ đời sống, công danh sự nghiệp đến mái ấm gia đình của gia chủ. Vợ đẹp con ngoan học giỏi .
  • Hướng Đông ( sinh Phúc Đức ) : Hướng này giúp cho việc làm thuận buồm xuôi gió, công thành danh toại cả cha mẹ lẫn con cháu, người người ngưỡng mộ .
  • Hướng Nam ( sinh Thiên y ) : Hướng nhà này hợp mệnh nữ, sự nghiệp thăng quan tiến chức, hôn nhân gia đình bền chặt .

   + Hướng không hợp: Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây. Đây là các hướng nếu đặt làm cửa chính sẽ dễ gặp nhiều xui xẻo, sự nghiệp xuống dốc, gia đình nhiều đại họa trong tương lai.

– Đối với phái đẹp tuổi Mậu Ngọ 1978 :
+ Hướng hợp : Đông Bắc, Tây Bắc và Tây .

  • Hướng Đông Bắc ( giúp Sinh khí ) : những năm đầu gặt hái nhiều thành tựu, mái ấm gia đình sung túc nhưng nhuận khí về sau lại không ổn định, lắm tai ương .
  • Hướng Tây Bắc ( giúp Phục vị ) : Hướng này vượng khí, có của ăn của để, không lo tiền tài. Sức khỏe cũng dồi dào, tình cảm vợ chồng thắm thiết. Con cái ngoan ngoãn thành đạt .
  • Hướng Tây ( tạo Thiên Y ) : Hướng này hai vợ chồng đều tăng trưởng, không khí mái ấm gia đình khi nào cũng hòa thuận vui tươi, nhưng những năm về sau sự tăng trưởng sẽ chậm dần, nhưng cũng không đến mức xấu .

+ Hướng không hợp : Bắc, Đông Nam, Đông, Nam. Các hướng này nên tránh để đỡ gặp phải rối ren, nguy hiểm .

3.5. Người sinh năm 1978 hợp với tuổi nào?

– Nam giới Mậu Ngọ :
+ Trong làm ăn kinh tế tài chính : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão. Đây là những tuổi nên hợp tác làm ăn để việc làm gặp nhiều suôn sẻ .
+ Trong hôn nhân gia đình : những tuổi Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ sẽ giúp bạn có một đời sống giàu sang, giàu sang, công thành danh toại .
+ Tuổi kỵ : Không chỉ nên tránh làm ăn mà còn tránh về mọi mặt khác, đó là Tân Dậu và Quý Dậu .
– Nữ giới Mậu Ngọ :
+ Trong làm ăn : những tuổi sau sẽ phất lên sự nghiệp của những người Mậu Ngọ này, đó là Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu .
+ Lựa chọn hôn nhân gia đình : Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão có vẻ như sẽ là những lựa chọn không tồi cho bạn đâu nhé. Đặc biệt nếu bạn kết hôn với người tuổi Ất Sửu, Đinh Mão thì cuộc sống bạn sẽ phất lên nhanh như diều gặp gió nữa .
+ Tuổi kỵ cho người sinh năm 1978 là : Tân Dậu và Quý Dậu .

4. Tổng quan cuộc đời của người sinh năm 1978

Tất cả những gì bạn cần biết về tuổi Mậu Ngọ

4.1. Về cuộc sống

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 sẽ có một đời sống sung sướng nếu biết cách kiên trì và kìm nén cơn nóng giận của mệnh hỏa. Bởi vậy, những người mệnh hỏa thường có xu thế phất lên ở nửa sau sự nghiệp, khi bản tính đã được rèn dũa và mài nhẵn qua năm tháng .
Con đường tài lộc thường mở ra từ khoảng chừng tuổi 50. Tuổi thọ trung bình cũng không quá cao, thường từ 60-70 tuổi, nhưng cũng hoàn toàn có thể rất cao nếu như tích nhân tích đức trong suốt cuộc sống .
Người nam tuổi Mậu Ngọ có đời sống bình ổn hơn dù đôi lúc cuộc sống nhiều sóng gió do lửa giận phừng phừng. Tuy nhiên, với bản lĩnh đàn ông thường thuận tiện khắc chế và sửa chữa thay thế những sai sót mình đã gây ra nên đời sống sau này sẽ gặp nhiều như mong muốn và thành đạt .
Người nữ Mậu Ngọ cuộc sống sẽ gặp nhiều biến cố hơn phái mạnh. Tuy lửa giận không cao nhưng họ hay xung khắc với mái ấm gia đình, cha mẹ, anh chị em và con cháu. Tuy nhiên cái ưu điểm của người phụ nữ là sự mưu trí cũng như năng lực xử lý yếu tố tốt hơn phái mạnh Mậu Ngọ .

4.2. Về sự nghiệp

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 nói chung có đường sự nghiệp sự nghiệp khá tốt ở nửa sau cuộc sống, cự thể là sau 50 tuổi trở đi, sự nghiệp mới chính thức đi vào không thay đổi và thăng quan tiến chức .
Trong suốt những năm đầu trong cuộc sống, sự nghiệp chỉ dừng mức tạm không thay đổi, thu nhập nếu có cao cũng rất dễ rơi uống vạch xuất phát. Vì vậy, tuyệt đối không hề chủ quan trong quy trình tiến độ này .
Nửa sau phát đạt nhưng cũng dễ gặp nhiều khó khăn vất vả về kinh tế tài chính. Nếu bạn có chí khí và kiên trì, bạn hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại. Tuy nhiên, không nhiều người vượt qua được mà không nhiều lần đổ bể vì nóng giận quá mức. Đó là điều phái mạnh Mậu
Ngọ nên đặc biệt quan trọng chăm sóc hơn là phái đẹp, trấn áp tính nhẫn nại của bản thân bằng bất kể giá nào. Đây là con đường tăng trưởng duy nhất để đạt tới thành công xuất sắc mà không bị rớt mãi ở vạch khởi đầu .
Nữ giới thì có con đường thăng quan tiến chức tốt hơn vì biết cách nắm giữ và trấn áp bản thân. Lửa mặt trời của nữ đa số có sự yếu hơn nam nên cũng thuận tiện xua đuổi sức nóng .

4.3. Về đường tình duyên

Những người sinh năm 1978 sẽ có đường tình duyên không được đồng nhất và tùy thuộc vào tháng sinh. Chẳng hạn :
– Sinh tháng 2, 3, 9 âm lịch, cuộc sống của bạn sẽ có ba khúc cua trong chuyện tình cảm, cũng hoàn toàn có thể tốt, cũng hoàn toàn có thể xấu .
– Sinh tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 âm lịch, chuyện tình duyên của bạn tối thiểu cũng phải biến hóa hai lần mới mong không thay đổi .
– Còn sinh những tháng 1, 5 và 12 âm lịch thì cuộc sống bạn ít lo ngại và gần như trọn vẹn niềm hạnh phúc .
Nam giới tuổi này hay lập mái ấm gia đình khá muộn vì tập trung chuyên sâu cho sự nghiệp. Tuy nhiên phải nói rằng, người nam có đường tình duyên khá ổn, dù có kết hôn muộn nhưng cũng luôn gặp được người tri kỷ, cùng nhau thiết kế xây dựng một mái ấm niềm hạnh phúc sau này, một người biết lo toan cho chồng con, biết san sẻ mọi điều buồn vui trong đời sống vợ chồng. Có thể nói nam Mậu Ngọ có sẽ một đời sống gia môn khá viên mãn, vợ đẹp con khôn. Các thành viên trong mái ấm gia đình cũng ít khi xung khắc nhau mà thường hỗ trợ cho nhau trong mọi thực trạng .
Nữ giới tuổi này thì bình ổn hơn sau khi kết hôn, nhưng lại vô cùng tỏa nắng rực rỡ trước hôn nhân gia đình, hoàn toàn có thể nói là có một tiến trình tình yêu nở rộ đầy sắc tố trong cuộc sống. Sau khi kết hôn thì phái đẹp sẽ được chăm sóc, yêu thương hết mực. Mọi thứ đều suôn sẻ và chu toàn, mọi nhu yếu đều được cung ứng .

Tóm lại qua bài chia sẻ hôm nay, Sencom hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc sinh năm 1978 mệnh gì sẽ nắm bắt được vận mệnh của mình, để có một cuộc sống nhiều may mắn, thành đạt trong công việc và mãn nguyện trong hôn nhân.

Đánh Giá Ngay !

[Total: 0 Average: 0]

You may also like

Để lại bình luận