Sinh năm 1977 [Mệnh gì][Hợp tuổi gì][Hợp màu nào][Hướng nào hợp]

Bởi sharingdo
HF : Có phải bạn đang vướng mắc, những người sinh năm 1977 hợp với những tuổi nào, mang cung mệnh gì, nên dùng những sắc tố tương sinh nào, những hướng nào hợp với họ trên con đường sự nghiệp. Đây đều là những kiến thức và kỹ năng cực kỳ quan trọng, bởi nó có tác động ảnh hưởng trực tiếp đến vận may, tiền tài, cũng như sự nghiệp của những người sinh vào năm 1977. Vì vậy việc nắm được vận mệnh bản thân là điều vô cùng thiết yếu để có đời sống sung túc, tương lai gặp được nhiều như mong muốn. Hãy cùng House Family. net điểm qua một vài thông tin có ích về vận mệnh của những người sinh năm 1977 qua bài viết chi tiết cụ thể dưới đây nhé !

Contents

‍I. 1977 TUỔI GÌ

Năm sinh là một trong những dấu ấn quan trọng ghi lại bước ngoặt cuộc sống của mỗi người. Biết được năm sinh mình là tuổi gì sẽ giúp bản thân tránh được những điềm xấu không mong ước. Vậy năm 1977 là năm con gì ?Người Sinh vào năm 1977 là năm con rắn ( tức tuổi Tỵ ), có năm sinh theo âm lịch là Đinh Tỵ. Và có năm sinh theo dương lịch được tính từ ngày 18/02/1977 cho đến hết ngày 06/02/1978 .

Về Thiên can: Thuộc Đinh

  • Tuổi Kỷ Sửu khá tương hợp với: Nhâm
  • Và tương hình với: Tân và Quý

Về địa chi : thuộc Tỵ

  • Tam hợp với tuổi: Dậu – Tỵ – Sửu
  • Tứ hành xung với tuổi: Tỵ – Dần – Hợi – Thân

II. 1977 MỆNH GÌ?

Những người sinh vào năm 1977 tuổi Đinh Tỵ theo tử vi & phong thủy ngũ hành là những người mang mệnh thổ .

  • Tương sinh đối với những mệnh: Kim và Thổ
  • Và sẽ tương khắc với những mệnh: Thủy và Mộc
  • Mệnh: người sinh năm 1977 thuộc mệnh thổ Sa Trung Thổ )  nghĩa là Đất pha cát.

Đinh và Tỵ đều thuộc hành Hỏa, do đó nguồn năng lượng Hỏa của người tuổi Đinh Tỵ 1977 càng ngày càng tăng hơn khi nào hết. Những người sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ đa số đều có tính cách năng động, nhiệt tình cả về việc làm lẫn đời sống .Hơn nữa, người tuổi Đinh Tỵ còn rất nhạy bén, mưu trí và cực kỳ thích phát minh sáng tạo, học hỏi. Họ cũng thuộc tuýp người thích tò mò, muốn thưởng thức những vùng đất mới, họ thích cảm xúc được chinh phục và thưởng thức mọi thứ .Về phương diện tình duyên, người tuổi Đinh Tỵ 1977 rất chung thủy nhưng lại khá đa nghi dẫn đến ghen tuông mù quáng. Họ thích biểu lộ tình cảm của mình một cách thái quá. Vì vậy đôi lúc làm cho người khác cảm xúc không dễ chịu .

Đôi lúc họ còn áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Vì thế muốn  đạt được thành công trong sự nghiệp người tuổi Đinh Tỵ cần bao dung và xem trọng tình nghĩa. Người nam mạng tuổi Đinh Tỵ 1977 cuộc đời phải trải qua nhiều sóng gió nhưng khi dần bước sang tuổi Trung niên gia đình sẽ bình ổn, sung túc.

III. 1977 HỢP TUỔI GÌ?

Việc bản thân hợp với những tuổi nào là câu hỏi được chăm sóc nhiều nhất trong tử vi & phong thủy. Bởi trong việc làm làm ăn, kinh doanh thương mại hay trong tình cảm, hôn nhân gia đình và những dịp trọng đại khác nếu lựa chọn năm tuổi tương thích với người sinh năm 1977 sẽ giúp mang lại nhiều vận may, tài lộc. Nhưng ngược lại nếu chọn tuổi không hợp sẽ gặp không ít khó khăn vất vả, trắc trở trong sự nghiệp sự nghiệp. Vậy tuổi Đinh Tỵ hợp với tuổi nào ?

Nam sinh 1977  hợp tuổi nào

  • Trong việc làm ăn, kinh doanh: Nam tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp kinh doanh, làm ăn với những tuổi như Canh Dần, Nhâm Tuất, Bính Thìn.
  •  Trong hôn nhân, tình duyên: Trong chuyện tình cảm người nam  tuổi Đinh Tỵ  hợp với những tuổi Bính Thân và Canh Thân. Nam sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ nếu kết hôn với những tuổi này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, con đường kinh doanh phát đạt.
  • Tuổi Kỵ cần tránh: Người nam sinh năm 1977 tránh kết hợp với những tuổi sau Nhâm Tý, Giáp Dần, Mậu Ngọ, Giáp tý, Canh Ngọ và Bính Dần  vì nếu kết hợp tuổi Đinh Tỵ sẽ thường xuyên gặp vận xui và thua lỗ trong công việc kinh doanh, vợ chồng không hòa thuận.

Nữ sinh năm 1977 hợp tuổi nào

  • Trong công việc làm ăn, kinh doanh: Nữ sinh năm 1977 hợp với các tuổi như Canh Thân, Bính Thìn và Nhâm Tuất, kết hợp với những tuổi này công việc làm ăn sẽ phát đạt ngày càng phát triển.
  • Trong hôn nhân, tình duyên: Người nữ tuổi Đinh tỵ kết hôn với người nam trong các tuổi  Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhân Thân, Bính Thìn và Nhâm Tuất cuộc sống gia đình về sẽ  ngày càng hưng thịnh, vợ chồng hạnh phúc, con cái thông minh. 
  • Tuổi Kỵ cần tránh: nữ tuổi Đinh Tỵ  không nên kết hôn và hợp tác kinh doanh với những tuổi Nhâm Tý, Giáp Tý, Giáp Dần, Canh Ngọ, Bính Thân và Mậu Ngọ. Vì nếu nữ Đinh Tỵ kết hợp với những tuổi này về sao hôn nhân sẽ tan vỡ, gia đình bất hòa, kinh tế suy giảm.

IV. 1977 HỢP MÀU NÀO?

Trong tử vi khoa học con người không chỉ gắn với cung mệnh, độ tuổi mà còn kể cả sắc tố. Mỗi người sẽ mang một vận mệnh ứng với sắc tố tương ứng của họ, kể cả những sắc tố tương thích và những màu nên tránh sử dụng trong đời sống hằng ngày. Vậy tuổi Đinh Tỵ 1977 tương sinh với những màu nào ?

  • Màu tương hợp: những người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 nên ưu tiên dùng những màu thuộc bản mệnh như đỏ, hồng, tím hành hỏa.
  • Màu tương sinh: Màu sắc thuộc hành Thổ (vàng, nâu đất ) là những màu tương sinh với người tuổi Đinh Tỵ vì Hỏa sinh Thổ.
  • Màu tương khắc: Những người sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ  cần tránh mua phụ kiện, quần áo, vật dụng có màu  xanh lá cây vì đây là màu sắc đại kỷ với bản mệnh của người sinh năm 1977.

V. 1977 HỢP HƯỚNG NÀO?

Mỗi người tất cả chúng ta khi sinh ra đều mang trong mình những vận mệnh khác nhau và những hướng hợp và hướng xấu đều không giống nhau. Vì vậy nếu phân biệt được những hướng nào tốt và hướng xấu cần tránh sẽ mang đến cho bạn tài lộc, sức khỏe thể chất, suôn sẻ và đời sống niềm hạnh phúc và đặc biệt quan trọng hoàn toàn có thể tránh được những điềm xấu không mong ước trong tương lai .

Đối với người nam sinh năm 1977

Hướng tốt hợp với người nam tuổi Đinh Tỵ 1977

Hướng Đông Nam, Bắc, Nam, Đông là những hướng may lại vận mắn, niềm hạnh phúc cho người nam sinh năm 1977

  • Hướng  Tây Bắc: Người  nam sinh năm 1977 sẽ có sức khỏe tốt, gặp được quý nhân giúp đỡ, có cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây Nam: Xây nhà theo hướng này, gia đình sẽ hòa thuận gắn kết với nhau, nên đặt phòng ngủ theo hướng này để có cuộc sống sung túc, phú quý.
  • Hướng Đông Bắc: Cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu đặt phòng làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây: Nếu đặt cửa chính theo hướng này gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận, cuộc sống an nhiên.

Hướng xấu cần tránh

Hướng Bắc – Tuyệt Mệnh, hướng Đông – Họa Hại, Hướng Đông Nam – Ngũ Quỷ, hướng Nam – Lục Sát người sinh năm 1977 nên tránh mua nhà, xây nhà kinh doanh theo những hướng này nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị đau bệnh thường xuyên, sự nghiệp sa sút, trắc trở trong tình duyên.

Đối với người nữ sinh năm 1977

Hướng hợp với người  nữ tuổi  Đinh Tỵ 1977

Hướng Nam, Hướng Đông Nam, hướng Bắc và Đông là những hướng đem lại như mong muốn và tài lộc cho nữ tuổi Đinh Tỵ

  • Hướng Đông Nam: Có cuộc sống hạnh phúc, con gái ngoan hiền, giỏi giang nếu nữ sinh năm 1977 đặt giường ngủ theo hướng này.
  • Hướng Nam: Sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc trong công việc làm ăn khi ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Đông: Người nữ tuổi Đinh Tỵ khi đặt cửa chính ngôi nhà theo hướng này, gia đình sẽ hạnh phúc, hòa thuận có cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Bắc: Có được quý nhân phù trợ,cuộc sống luôn gặp thuận lợi và ổn định, sự nghiệp thịnh vượng nếu chọn nơi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh 

Hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và hướng Tây là hướng mà những người nữ sinh năm 1977 nên tránh xa vì nếu không sẽ ảnh hưởng tác động nghiêm trọng tới con đường sự nghiệp sự nghiệp, gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên, mất gia tài thậm chí còn ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người do tai nạn thương tâm giật mình .

Qua bài viết chi tiết về số mệnh của người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977. Mong rằng các bạn đã biết được mình  hợp với những tuổi nào, mang mệnh gì, màu sắc  tương sinh, tương hợp với bản thân. Hy vọng bạn sẽ áp dụng những kiến thức này để tránh được những rủi ro không mong muốn và gặp được nhiều mang đến nhiều sức khỏe, có được may mắn và tài lộc trong tương lại nhé!

You may also like

Để lại bình luận