Sinh năm 1977 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì?

Bởi sharingdo
Xem mạng người sinh năm 1977 thuộc mệnh gì ? Sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ sẽ hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và làm ăn với tuổi nào để phát lộc ?

Contents

1. Sinh năm 1977 là con gì?

Xem mệnh người sinh năm 1977 là tuổi con Rắn
Năm sinh dương lịch : Từ 18/02/1977 đến 06/02/1978

Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

Thiên can : Đinh. Địa chi : Tỵ
Tam hợp : Tỵ – Dậu – Sửu
Tứ hành xung : Dần – Thân – Tỵ – Hợi .
Đinh thuộc hành Hỏa và Tỵ cũng vậy, do đó mà nguồn năng lượng Hỏa kép càng làm tăng thêm sự mê hoặc cho người tuổi Tỵ. Đinh Tỵ là những người linh động cả về sức khỏe thể chất và tâm lý, khi nào con giáp này cũng tỏ ra nhiệt huyết hơn người. Rắn lửa thì khôn ngoan, mưu trí và thích sự phát minh sáng tạo. Đôi lúc họ cũng thích mày mò, thưởng thức những vùng đất mới, con người, thử thách mới .

2. Sinh năm 1977 thuộc mệnh gì?

Mọi vật trong thiên hà này được quy thành ngũ hành là kim mộc thủy hỏa thổ. Vậy xem mạng nam nữ sinh năm 1977 mệnh gì theo ngũ hành ?
Mệnh của người sinh năm 1977 là mệnh Thổ, đơn cử là Sa Trung Thổ ( Đất pha cát ). Thổ là môi trường tự nhiên ươm trồng và nuôi dưỡng sự vật. Khi tích cực thì Thổ biểu lộ sự mưu trí, sự công minh, còn khi xấu đi Thổ tạo ra sự ngột ngạt và hay lo về những yếu tố không có .
Người mệnh Thổ trung thành với chủ và có tính tương hỗ. Họ là người trong thực tiễn và kiên trì với tiềm năng của mình nên được xem là chỗ dựa vững chãi cho người khác. Tuy không bị thôi thúc nhưng họ lại bền chắc, nhẫn nại mỗi khi trợ giúp ai đó .

Sinh năm 1977 thuộc mệnh gì?

3. Tính cách của người sinh năm 1977

Người tuổi Đinh Tỵ trời sinh tính tình nguồn năng lượng cả về sức khỏe thể chất và tâm lý, khi nào cũng tràn ngập nhiệt huyết và nhiệt huyết. Những chú “ Rắn lửa ” thường khôn khéo, mưu trí và đam mê phát minh sáng tạo. Đôi lúc họ cũng tò mò và phát sinh ham muốn được mày mò, thưởng thức những vùng đất mới, con người, thử thách mới .
Chú Rắn sinh năm 1977 rất dễ trò chuyện và hòa đồng bởi tính cách có phần sôi sục của mình. Họ không hề ngại ngần khi phải bộc lộ quan điểm của bản thân và có năng lực thuyết phục cũng như “ lôi kéo ” liên minh về phía mình. Kiên trì, không nhượng bộ là những nét tính cách đặc trưng của những người tuổi này .
Không có điều gì hoàn toàn có thể che giấu sự nhiệt tình và quyến rũ của tuổi Đinh Tỵ. Nhưng cạnh bên đó, họ cũng rất đa nghi và thường hay ghen tuông. “ Rắn lửa ” thường hay bộc lộ tình yêu của mình một cách thái quá, áp đặt tâm lý của bản thân lên đối phương vì thế muốn trở thành người bạn sát cánh trên con đường đời của người tuổi Đinh Tỵ, bạn phải rất là thận trọng và đầy lòng vị tha .

4. Những người mệnh 1977 tuổi Đinh Tỵ hợp với những tuổi gì?

Xem Nam mạng

Trong làm ăn hợp với tuổi : Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn. Nhưng tuổi trên rất thuận tiện trong việc làm ăn, giúp bạn gặp nhiều như mong muốn và thành công xuất sắc cao trong việc làm .
Trong hôn nhân gia đình hợp với tuổi : Canh Thân, Bính Thìn. Hai tuổi này rất hợp với tuổi Đinh Tỵ, sự phối hợp này giúp bạn có đời sống mái ấm gia đình ấm cúng và niềm hạnh phúc .
Tuổi kỵ : Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý. Trong hôn nhân gia đình lẫn trong làm ăn nên tránh những tuổi này, giảm bớt sự kém suôn sẻ hay tai ương do sự xung khắc những tuổi mang lại .

Xem Nữ mạng

Trong làm ăn : Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn .
Lựa chọn vợ chồng : Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân
Tuổi kỵ : Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý

5. Những người tuổi Đinh Tỵ hợp với hướng nào?

– Nam mệnh Đinh Tỵ

+ Hướng hợp : Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) – Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Bắc ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – Đông ( Họa Hại ) – Nam ( Lục Sát )
– Nữ mệnh Đinh Tỵ
+ Hướng hợp : Đông Nam ( Sinh Khí ) – Nam ( Phúc Đức ) – Đông ( Thiên Y ) – Bắc ( Phục Vị )
+ Hướng không hợp : Tây Nam ( Tuyệt Mệnh ) – Đông Bắc ( Ngũ Quỷ ) – Tây ( Họa Hại ) – Tây Bắc ( Lục Sát ) .

6. Những người mệnh sinh năm 1977 hợp với màu gì?

– Màu tương sinh của những người tuổi Đinh tỵ : Họ có nhiều sự lựa chọn cho bản thân vì họ rất hợp với màu đỏ và màu hồng ( vì Hỏa sinh Thổ ), trong khi đó thì màu vàng và màu vàng đất chính là màu bản mệnh của Thổ do đó lại càng tốt hơn .
– Màu tương khắc và chế ngự của những người tuổi Đinh tỵ : Người tuổi này hãy tránh dùng những màu xanh hoặc xanh lục trong khi lựa chọn phục trang vì theo Ngũ hành tương khắc và chế ngự thì mạng Mộc khắc Thổ sẽ không tốt .

Những người mệnh sinh năm 1977 hợp với màu gì? Xem mạng

7. Vật phẩm may mắn cho người sinh năm 1977

Vật phẩm tử vi & phong thủy là món đồ thiết yếu nếu bạn muốn có nhiều vận may trong đời sống. Kết hợp với yếu tố sắc tố, người sinh năm 1977 hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những loại vòng tay phong thủy hợp với mình. Điều này rất quan trọng để vòng tay hoàn toàn có thể phát huy hết những công suất của nó. Không những thế, đeo vòng tay tương thích với cung mệnh sẽ giúp nhân đôi vận may, tài lộc cho người sinh năm 1977 .
Một số gợi ý mẫu vòng tay tử vi & phong thủy năm 1977 như : vòng tay trầm hương, vòng tay đá thạch anh, … Bạn cũng tích hợp tùy ý để tạo ra chiếc vòng tương thích theo sở trường thích nghi của bản thân .

Mệnh thủy đeo đá màu gì?

Đọc tiếp : Top 4 vòng tay tử vi & phong thủy mệnh Thủy từ gỗ Trầm hạng sang

4/5 – ( 1 bầu chọn )

You may also like

Để lại bình luận