[Đinh Tỵ 1977] Sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, sinh năm 77 năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào, năm nay được bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 1977 (Từ 18/02/1977 đến 06/02/1978) mang mệnh Thổ – Sa Trung Thổ (Đất pha cát), cầm tinh tuổi con Rắn (Đinh Tỵ), hợp với hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Người sinh năm 77 hợp với các tuổi Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn., tính đến năm 2019 là được 43 tuổi, đến năm 2020 là 44 tuổi.

[Đinh Tỵ 1977] Sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, sinh năm 77 năm nay bao nhiêu tuổi?

Có phải bạn đang thắc mắc những người sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi gì, họ thích hợp với những màu sắc nào, phương hướng nào, đặc biệt họ hợp với những tuổi nào để có thể lựa chọn đúng đối tượng hợp tác để công việc làm ăn được suôn sẻ, để nên duyên vợ chồng giúp gia đình hạnh phúc hơn?

1. Sinh năm 1977 mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 1977 mang mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – Đất pha cát .

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Nam nữ sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào, năm nay được bao nhiêu tuổi?

Tính cách người Sa Trung Thổ sinh năm 1977

Trong quy trình phong hóa bào mòn, có những hạt cát thô và lẫn cả những hạt đất mịn, nên thực trạng đất pha lẫn cát không riêng gì ở đồng bằng Hoa Bắc mà tổng thể những đồng bằng khác đều có dạng pha tạp thổ nhưỡng kiểu này .
Sa nghĩa là cát, là dạng cấu trúc dạng hạt thô. Trung nghĩa là nằm trong, trộn lẫn, hỗn tạp. Thổ là đất. Nghĩa một cách đơn cử đây là một dạng thổ nhưỡng pha tạp giữa đất và cát. Ta thường gặp dạng thổ nhưỡng này ở những bãi soi, lưu vực những con sông .
Sa Trung Thổ là một dạng thổ nhưỡng pha tạp, nên tính cách của họ thiếu sự thuần nhất, thường tự xích míc với bản thân mình, vì trong thực tiễn cát thô, đất mịn, họ xích míc biểu lộ ở chỗ nhiều khi tính nết không giống hệt, có phần thất thường, có những lúc họ rất tinh xảo, nhạy cảm, uyên bác, nhưng cũng có lúc sự tinh xảo và uyên bác của họ lại biến đâu mất .
Trong việc làm và hành vi cũng vậy, giống như hình ảnh một con chuồn chuồn đậu trên một cành cây gần mặt nước phân vân vừa muốn bay, lại vừa muốn đậu lại. Có những lúc họ rất nhiệt tình, hừng hực quyết tâm, chuẩn bị sẵn sàng không tiếc sức lực lao động và bản thân để vì sự nghiệp nhưng rồi cũng có lúc họ căng thẳng mệt mỏi, chán chường, có vẻ như yếu ớt .
Nam nữ sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào, năm nay được bao nhiêu tuổi?Đặc trưng của Thổ khí đó là tính tỉnh bơ, khoan dung, kiên trì chân lý, niềm tin và khá bảo thủ. Đất trong cát có đặc trưng là có đất và có cát nên họ có ý thức về bản thân, coi mình là tôn quý, khác với tục thế vì vậy nên họ cô độc, ít bạn hữu, những người được coi là bạn thường ít, chơi rất thân, có nhiều ân tình nghĩa lụy và họ rất tôn trọng, yêu quý bè bạn .
Trong số họ hàng nhà Thổ, có hầu hết do tự tạo ( sáu nạp âm thì bốn dạng do tự tạo, chỉ có Sa Trung Thổ, Đại Dịch Thổ là vật chất tự nhiên ), Sa Trung Thổ vốn là dạng vật chất tự nhiên nên bản thân họ yêu tự do, không thích khuôn khổ, ước thúc, tiết chế hay mực thước .
Nhiều người tự kinh doanh thương mại hoặc làm tư nhân, họ cũng thường tự do nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng, quan điểm cởi mở và thoáng, chỉ cần hoàn toàn có thể sinh ra quyền lợi chính đáng là họ đi theo, vậy nên tư duy của họ không theo lối mòn, thường có sự phát minh sáng tạo đặc biệt quan trọng .
Điều này hơn hẳn bốn nạp âm cùng họ mà hình thành do tự tạo kia. Cá tính của họ khá tùy duyên. Cộng với ý thức về bản thân và kĩ năng vốn có, Sa Trung Thổ khá kiêu ngạo, hiếu thắng .
Dù là dạng vật chất tự nhiên, khuynh hướng tăng trưởng tự do, không ước thúc, khuôn khổ, nhưng đặc trưng của hành Thổ đó là tính nguyên tắc, vững chắc .
Họ có những nguyên tắc vàng, bất khả xâm phạm, ý thức phát minh sáng tạo cùng với chí tiến thủ ở trên một nền tảng khá bền vững và kiên cố, bền vững và kiên cố và khó biến hóa tâm lý của họ .
Khi nào bạn làm được điều đó, chắc như đinh phải là một nhà ngoại giao xuất sắc hay một chuyên viên tư vấn tâm ý thượng thừa. Các tư duy và hành vi đặc biệt quan trọng ở chỗ cứng rắn về nguyên tắc nhưng mềm mỏng, linh động về giải pháp thực thi .
Sa Trung Thổ vẻ bên ngoài cứng rắn, nhất quyết nhưng nội tâm mềm mỏng, hiền lành, nhân hậu có phần đa cảm, yếu ớt, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy họ có những biểu lộ như nỗ lực tỏ ra can đảm và mạnh mẽ, lên dây cót ý thức, nhưng ẩn đằng sau đó thì lại khác .

2. Sinh năm 1977 tuổi gì?

Sinh năm 1977 là tuổi con Rắn. Năm sinh dương lịch: Từ 18/02/1977 đến 06/02/1978. Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ.

– Thiên can: Đinh

  • Tương hợp: Nhâm
  • Tương hình: Tân, Quý

– Địa chi: Tỵ

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1977 Đinh Tỵ

Đinh Tỵ gồm Đinh và Tỵ đều thuộc hành hỏa, nguồn năng lượng hỏa nhân đôi đó là nguyên do cho sự mê hoặc của người tuổi Tỵ. Đinh Tỵ là những con người linh động, năng nổ về về sức khỏe thể chất lẫn niềm tin. Đinh Tỵ luôn luôn toát lên vẻ bên ngoài năng động, nhiệt huyết so với những người khác, họ mưu trí, mưu trí và ưa sự phát minh sáng tạo, thích thưởng thức và mày mò những khung trời mới, thử thách mới .
Người Đinh Tỵ 1977 là những người có tài tiếp xúc tốt, họ luôn luôn sôi sục đôi lúc hơi ồn ào. Họ thích nêu lên quan điểm của bản thân và rất giỏi trong việc thuyết phục người khác thuận theo ý muốn của mình. Họ là người có tính kiên trì và không thích sự khiêm nhường .
Những người Đinh Tỵ 1977 điển hình nổi bật với sự nhiệt tình và vẻ bên ngoài quyến rũ, tuy nhiên họ thường hay có tính đa nghi và thường hay ghen tuông. Họ yêu nồng nhiệt và không ngần ngại biểu lộ tình cảm của mình, tuy nhiên điểm yếu kém của người này là hay áp đặt tâm lý của bản thân lên đối phương. Vì thế, nếu muốn kết hôn thì bạn phải thật sự kiên trì và vô cùng vị tha .
Nam nữ sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì, hợp hướng nào, năm nay được bao nhiêu tuổi?Đinh Tỵ nam mệnh thường có một cuộc sống đầy thử thách, sóng gió, chỉ khi bước sang thời trung vận thì cuộc sống mới được không thay đổi, vừa đủ. Sự nghiệp phải có sự trợ giúp của mái ấm gia đình, thân tộc mới tăng trưởng được, đường sự nghiệp không lừng lẫy mà chỉ ở mức độ trung bình, không thay đổi .
Sự nghiệp của những người tuổi này hoàn toàn có thể triển khai xong sớm và nhanh gọn, tuy nhiên họ không có số sống giàu sang bạn được hoàn thành xong nhanh gọn, tuy không có được số giàu sang, phong phú nhưng bù lại cuộc sống họ được hưởng sự an nhàn mặc dầu đường tài lộc chỉ ở mức trung bình .

Những người tuổi Tỵ mệnh Thổ đa số là những người được trời phú cho vẻ bề ngoài ưa nhìn, hấp dẫn, tạo ấn tượng cho người khác ngay từ lần gặp đầu tiền. Không những vậy, tuổi Đinh Tỵ còn thông minh, tài trí hơn người, có nhiều ước mơ hòa bão, dễ dàng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Không chỉ thuận tiện trên con đường tăng trưởng sự nghiệp mà đường tình duyên của tuổi Tỵ mệnh Thổ cũng gặp khá nhiều suôn sẻ. Nữ giới sau khi kết hôn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực còn phái mạnh sẽ lấy được người vợ đảm đang, đôn hậu .
Người tuổi Tỵ mệnh Thổ là những người bạn chân thành và trung thành với chủ hết mức. Họ là người khiến cho tình bạn luôn sống mãi, bè bạn thích ở bên cạnh Đinh Tỵ vì cảm nhận được chăm sóc và đồng cảm, luôn cảm thấy tươi tắn như những buổi đầu quen biết dù tình bạn đã lê dài bao lâu đi chăng nữa .
Song họ cũng yên cầu sự trung thành với chủ từ bạn hữu mình, nếu phát hiện thấy mình bị phản bội, họ sẽ bị tổn thương thâm thúy, không khi nào quên, cũng không khi nào tha thứ cho người đó .
Nhược điểm lớn nhất của Đinh Tỵ chính là nhạy cảm quá mức, họ dễ cảm thấy mình bị xúc phạm, bị tổn thương. Chỉ cần người khác chê bai hay phê bình chút thôi cũng hoàn toàn có thể khiến cho họ muộn phiền, còn người buông những lời đó với họ sẽ bị liệt ngay vào danh sách đen .
Họ có thói xấu nữa là hay đố kị, có thói quen trấn áp những người ở bên cạnh mình. Đặc biệt, họ bộc lộ ham muốn chiếm hữu cực kỳ mãnh liệt với người mình yêu, tuy nhiên họ biết cách làm cho mọi chuyện khôn khéo hơn chứ không quá chuyên chế độc đoán .
Vận mệnh người tuổi Tỵ mệnh Thổ khá tốt, họ có đầu óc tư duy tốt, phản ứng nhạy bén, thích biểu lộ, có điều cần quan tâm đừng quá mạo hiểm mà hãy tìm cho mình con đường đúng đắn và phương pháp bảo đảm an toàn thì năng lực thành công xuất sắc sẽ cao hơn .
Đinh Tỵ là người có lòng thương người, hay chăm sóc chăm nom người khác, cũng có thói quen lắng nghe và san sẻ những tâm tình của bạn hữu. Song trong chuyện tình cảm, họ lại hay tâm lý quá mức, biểu lộ tình yêu quá nhiều, dễ gây ra những hiểu nhầm không đáng có .
Nữ tuổi Đinh Tỵ là mẫu phụ nữ đam mê sự nghiệp, tuy nhiên họ không hề tỏ vẻ tự cao tự đại mà vẫn rất thân thiện hòa đồng nên được mọi người vô cùng yêu quý. Họ là viên ngọc quý trong tay chồng, được yêu thương nâng niu rất nhiều .
Người tuổi Tỵ mệnh Thổ ghét nhất là bị ràng buộc, bị người khác khống chế, trấn áp bất kể khi nào. Tuy thời cơ kiếm tiền rất nhiều nhưng cũng không hề thuận tiện chớp lấy. Nếu biết cách chớp lấy thời cơ và cố gắng nỗ lực rất là mình thì sẽ giành được thành công xuất sắc rất lớn .

3. Sinh năm 1977 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: hợp với các màu thuộc hành Thổ như màu vàng sẫm, nâu đất
  • Màu tương sinh: màu thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Mời bạn xem thêm MẠNG THỔ HỢP MÀU GÌ theo màu sắc tử vi phong thủy?

4. Sinh năm 1977 cung gì (cung mệnh)

  • Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1977 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

6. Sinh năm 1977 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

7. Sinh năm 1977 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: các đối tác có tuổi như Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn.
  • Lựa chọn vợ chồng: hợp với vợ có tuổi Canh Thân, Bính Thìn.
  • Tuổi kỵ: không hợp với các tuổi Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý.

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: các đối tác có tuổi Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn.
  • Lựa chọn vợ chồng: người chồng hợp tuổi gồm có Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân.
  • Tuổi kỵ: các tuổi kỵ như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý.

8. Sinh năm 1977 hợp cây gì?

Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn loại cây cho mình trong ngày đầu năm mới. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng ( Hỏa sinh Thổ ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn .

Do đó, cây cảnh phù hợp với người tuổi Đinh Tỵ – Mệnh Thổ như sau:

– Người tuổi Đinh Tỵ hợp với những hoa lá cây cảnh thuộc hành Hỏa như : Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây giàu sang, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn, …
– Hợp với những Cây thuộc hành Thổ : Lưỡi hổ viền vàng, Thiết mộc lan, Thiết mộc lan ghép ( sọc vàng ), trầu bà đế vương vàng, vạn niên thanh bò đốm vàng, Đại niên thanh, cau vàng, lan hồ điệp ( hoa vàng ) …

B. Xem tử vi trọn đời nam mạng Đinh Tỵ sinh năm 1977

Xem tử vi trọn đời nam mạng Đinh Tỵ sinh năm 1977
Tử vi cho thấy Đinh Tỵ nam mệnh có cuộc sống ở tiền vận gặp nhiều thử thách, khó khăn vất vả khó khăn vất vả, tuy nhiên nếu bước sang thời trung vận thì đời sống sẽ trở nên suôn sẻ hơn .
Đinh Tỵ thường hay nhận được sự tương hỗ, ủng hộ, động viên từ những người thân tộc, mái ấm gia đình, bè bạn mỗi khi gặp phải khó khăn vất vả. Chính vì điều đó nên không có gì lạ nếu sự nghiệp của họ được thành công xuất sắc và vững vàng từ rất sớm .
Người Đinh Tỵ thường có tuổi thọ trung bình từ 73 đến 81 tuổi. Nếu biết sống tích đức, trợ giúp người khó khăn vất vả, làm việc thiện thì tuổi thọ sẽ được tăng lên còn ngược lại thì sẽ làm giảm tuổi thọ .

Tình duyên:

Đinh Tỵ nam mệnh có đường tình duyên được chia ra thành ba trường hợp sau:

Nếu sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch, họ là những người sẽ trải qua ba lần đổi khác trong đường tình duyên mới được không thay đổi và niềm hạnh phúc .

Nếu sinh vào những tháng như các tháng: 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì chuyện tình duyên phải thay đổi những hai lần mới mong tìm được hạnh phúc êm đềm.

Nam mệnh Kỷ Tỵ nếu sinh vào những tháng : 6, 7 và 11 âm lịch phải nói họ là những người may nhất trong những tháng sinh khác của mệnh Kỷ Tỵ. Đường tình duyên của họ không có sự biến hóa nào mà được hưởng niềm hạnh phúc toàn vẹn với đối phương đến suốt đời .

Gia đạo và sự nghiệp:

Đinh Tỵ là người có trí tuệ tinh tế, nhạy bén và mưu trí nên sự nghiệp nhanh gọn được thành công xuất sắc. Cuộc sống tuy không quá phong phú, vinh quang phong phú nhưng bù lại không phải khổ tâm nhiều về đường tài lộc, vẫn có của ăn của để và đời sống bình yên niềm hạnh phúc .

Tuổi hợp làm ăn:

Những tuổi hợp với nam mệnh Đinh Tỵ trong đường tiền tài là Canh Thân, Nhâm Tuất và Bính Thìn, những tuổi này thích hợp để hợp tác làm ăn, vì sẽ dễ thành công xuất sắc, gặp nhiều vận may, tăng trưởng rực rỡ tỏa nắng trong việc làm và tránh được những vận xui rủi, thất bại, đổ vỡ .

Nam Đinh Tỵ 1977 hợp với vợ tuổi nào?

Đinh Tỵ nam mệnh nên kết hôn với vợ tuổi Canh Thân và Bính Thìn nếu muốn đời sống hôn nhân gia đình được niềm hạnh phúc, gặp nhiều như mong muốn và không phải khổ tâm lo ngại về bất kỳ điều gì .
Những tuổi này hợp với nam Đinh Tỵ về cả đường tiền tài và sự nghiệp, nếu kết hôn với những người này thì sẽ có đời sống tài lộc luôn dư dả, đường sự nghiệp tăng trưởng rộng mở, xán lạn .

Nếu nam mệnh Đinh Tỵ kết hôn với vợ thuộc các tuổi: Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu và Ất Mão thì cuộc sống hôn nhân mặn nồng, thắm thiết tuy nhiên cuộc sống chỉ đạt ở mức bình thường, đủ ăn đủ mặc.

Nếu nam mệnh tuổi này nên duyên cùng với vợ có tuổi là Tân Dậu, Đinh Mão và Ất Mão, Đinh Tỵ thì vợ chồng muốn sống hòa thuận hạnh phúc phải biết nhường nhịn lẫn nhau, quan tâm và chia sẻ với đối phương nhiều hơn.

Bạn chớ nên kết hôn vào những năm 19, 27, 31, 33, 39 và 43 tuổi vì đây là những năm cực kỳ xung khắc với tuổi của bạn trong đường tình duyên .
Đinh Tỵ nam mệnh thường có số nhiều vợ hoặc phải trải qua nhiều lần biến hóa về đường tình duyên nếu sinh vào những tháng 1, 2, 4, 7, 9 và 12 âm lịch .

Tuổi đại kỵ:

Những tuổi : Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý là những tuổi mà Đinh Tỵ nam nên tránh hợp tác làm ăn trong việc làm hay nên duyên vợ chồng. Đây là những tuổi cực khắc với nam Đinh Tỵ, nên hợp tác hay kết hôn sẽ không mang lại nhiều thành công xuất sắc, niềm hạnh phúc .
Nếu lỡ kết hôn với những tuổi trên thì không nên tổ chức triển khai lễ cưới linh đình, rầm rộ mà chỉ nên làm mâm cỗ cúng tổ tiên để được chứng giám, như vậy mới mong sẽ có thời cơ sinh sống với nhau bền vững .
Nếu trong mái ấm gia đình gặp tuổi xung khắc thì nên làm lễ cúng sao hóa giải đúng vào hàng năm cho mỗi người sẽ giúp làm thuyên giảm được sự xung khắc, tai qua nạn khỏi .
Tuy nhiên suy cho cùng việc sống có đạo đức vẫn là quan trọng nhất, sống lương thiện, làm nhiều việc thiện, tích nhiều phúc đức thì sẽ hóa giải bớt phần nào chuyện xấu .

Năm khó khăn nhất:

Vào những năm như 24, 33 và 45 tuổi Đinh Tỵ nam mệnh nên đề phòng có đại hạn. Đặc biệt phải cẩn trọng trong giữ gìn sức khỏe thể chất, nên đề phòng và không nên chủ quan, xem nhẹ những căn bệnh nhẹ .
Đường sự nghiệp sự nghiệp và tiền tài không mấy tốt đẹp trong thời gian này. Nên cẩn trọng có xảy ra những xích míc trong mái ấm gia đình và chuyện tình cảm. Không nên mưu sự lớn như nảy sinh kế hoạch, dự tính làm ăn kinh doanh thương mại trong những năm này vì sẽ không đạt được những tác dụng như mong đợi .

C. Xem tử vi trọn đời nữ mạng Đinh Tỵ năm 77

Xem tử vi trọn đời nữ mạng Đinh Tỵ năm 77Về cuộc sống của những người nữ tuổi Đinh Tỵ thời tiền vận phải trải qua nhiều khó khăn vất vả, khó khăn vất vả nhưng sau khi kết hôn họ lại gặp nhiều suôn sẻ. Đường sự nghiệp và công danh sự nghiệp tuy lúc thăng lúc trầm nhưng bù lại về đường con cháu họ rất tốt. Cuộc sống của người này về thời hậu vận thì được hưởng đời sống an nhàn, niềm hạnh phúc tốt đẹp bên người thân trong gia đình .
Tóm lại cuộc sống thời trẻ của nữ mệnh Đinh Tỵ có đời sống cơ cực, khó khăn vất vả, khi bước sang thời trung niên thì dễ gặp nhiều như mong muốn, đời sống có phần phát đạt hơn, về thời hậu vận được hưởng nhiều phúc lộc từ con cháu .
Theo tử vi người tuổi Đinh Tỵ được ban cho sức khỏe thể chất tốt, tuổi thọ trung bình của họ thường nằm trong khoảng chừng từ 80 đến 92 tuổi. Nếu ăn ở tích nhiều phúc đức, làm nhiều việc thiện, chuyên trợ giúp người khó khăn vất vả thì sẽ được tăng tuổi thọ và ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ .

Tình duyên:

Người Đinh Tỵ nếu sinh vào những tháng 4 và 9 âm lịch thì không phải là người gặp nhiều suôn sẻ trong đường tình duyên. Cuộc sống hôn nhân gia đình của họ phải trải qua nhiều trắc trở và phiền muộn .
Vợ chồng không hiểu ý nhau, khó cảm thông và san sẻ cho nhau, không ai khiêm nhường ai nên làm cho trong mái ấm gia đình xảy ra nhiều xích míc khá stress và căng thẳng mệt mỏi. Nếu biết san sẻ, đồng cảm cho nhau, thì mới cùng nhau xử lý những điều khó khăn vất vả, yếu tố khuất mắt giữa cả hai bên thì mối quan hệ vợ chồng sẽ được hòa thuận, niềm hạnh phúc lâu dài hơn .
Người Đinh Tỵ sinh vào những tháng 1, 2, 5, 8, 10 và 12 âm lịch thì thường có đời sống hôn nhân gia đình đôi lúc có xích míc nhưng không làm ảnh hưởng tác động xấu tới niềm hạnh phúc mái ấm gia đình. Nếu vợ chồng kiên cường làm ăn, nỗ lực siêng năng sẽ đạt được những thành quả nhất định, đời sống tuy không được nhiều vinh quang phong phú nhưng cũng khá giả, đủ ăn đủ mặc .
Nếu nữ Đinh Tỵ sinh vào những tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch sau kết hôn họ thuận tiện triển sự nghiệp sự nghiệp và hưởng toàn vẹn niềm hạnh phúc trong tình cảm vợ chồng, con cháu, vận số như mong muốn được chồng yêu thương .

Gia đình và sự nghiệp:

Hầu hết người tuổi Đinh Tỵ đều gặp nhiều suôn sẻ trong đời sống, phần mái ấm gia đình thì được yên ấm, con cháu họ rất giỏi giang. Tuy đường công danh sự nghiệp họ không có nhiều vẻ vang nhưng bù lại họ có sự nghiệp khá không thay đổi và vững chãi, mặt khác họ rất giỏi trong nghành nghề dịch vụ kinh doanh thương mại, kinh doanh vì tài thuyết phục người khác của họ .

Tuổi hợp làm ăn:

Nữ Đinh Tỵ sẽ rất dễ đạt được nhiều thành công xuất sắc và không phải lo ngại nhiều về thất bại nếu hợp tác làm ăn với những tuổi Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn, những tuổi này rất hợp mệnh với tuổi của nữ Đinh Tỵ do vậy hợp tác sẽ rất thuận tiện và thu được nhiều tài lộc .

Lựa chọn vợ chồng:

Nữ mệnh Đinh Tỵ sẽ có được một đời sống vô cùng giàu sang, sung sướng nếu kết hôn với một trong số những tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân .
Cuộc sống sau khi kết hôn sẽ được niềm hạnh phúc êm đềm, họ được chồng yêu thương và không những thế nữ Đinh Tỵ còn được sự tương hỗ của chồng rất nhiều trong việc làm làm ăn tăng trưởng sự nghiệp của bản thân ..
Cuộc sống sau hôn nhân gia đình của nữ Đinh Tỵ sẽ rất niềm hạnh phúc nếu kết hôn với những tuổi Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu, những người tuổi này tuy không mang đến cho nữ tuổi Đinh Tỵ nhiều gia tài, sự phong phú nhưng bù lại họ sẽ dành tổng thể tình yêu thương và che chở cho vợ con, mái ấm gia đình của mình .
Cuộc sống hôn nhân gia đình và mái ấm gia đình của nữ Đinh Tỵ sẽ gặp phải nhiều sóng gió và khó khăn vất vả nếu họ nên duyên với những tuổi như Tân Dậu, Đinh Mão và Ất Mão .
Đinh Tỵ nên khiêm nhường, đồng cảm và chăm sóc tới mọi người hơn nữa thì không khí mái ấm gia đình mới được ấm cúng, niềm hạnh phúc. Vợ chồng phải cùng nhau tu chí làm ăn để tăng trưởng sự nghiệp, thiết kế xây dựng cho con cháu sau này một đời sống tốt đẹp hơn .
Nữ Đinh Tỵ không nên kết hôn ở những độ tuổi như 17, 19, 23, 29, 31, 35 và 41 tuổi trong cuộc sống

Tuổi đại kỵ:

Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý là những tuổi cực kỳ xung khắc cả trong việc làm sự nghiệp làm ăn cũng như chọn vợ chồng để kết hôn. Do có sự xung khắc về tuổi nên đây sẽ là một sự phối hợp không thuận tiện và sẽ gây ra nhiều trở ngại .

Năm khó khăn nhất:

Nữ Đinh Tỵ vào những năm tuổi 23, 26, 31, 38 và 42 tuổi, cần phải cẩn trọng tâm lý kỹ càng hơn trước khi đưa ra những quyết định hành động. Vì đây là những năm hạn khó khăn vất vả nhất mà nữ Đinh Tỵ cần phải tránh triển khai những việc quan trọng như góp vốn đầu tư lớn, hợp tác kinh doanh thương mại hay kết hôn vào những năm này .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Nữ Đinh Tỵ rất hợp với khung giờ chẵn, vào ngày chẵn và tháng chẵn vì nếu xuất hành trong khung thời hạn trên thì thao tác gì cũng thuận tiện, gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp như mong ước .
Sinh năm 1977 mệnh gì tuổi gì hợp hướng nào, sinh năm 77 năm nay bao nhiêu tuổi?Như vậy qua nội dung bài viết trên đây đã giải đáp những vướng mắc về gia chủ sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi gì, hợp hướng nào, số lượng nào mang lại như mong muốn cho họ, sắc tố nào hợp với mệnh của mình để lôi cuốn tài vượng cho tuổi của mình .

Bên cạnh đó người sinh năm Đinh Tỵ 1977 còn biết được mình hợp hay khắc với các tuổi nào từ đó xem xét hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với người đó.

Nguồn tham khảo:

  • 1977 Chinese Zodiac – Fire Snake, https://www.travelchinaguide.com/intro/1977-chinese-zodiac-snake-year.htm, 10/17/2019
  • 1977 CHINESE ZODIAC – FIRE SNAKE, https://www.yourchineseastrology.com/zodiac/fire-snake.htm, 10/17/2019
  • 1977 Chinese Zodiac – The Year of the Snake, https://trustedpsychicmediums.com/chinese-zodiac/1977-chinese-zodiac-year-snake/, 10/17/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận