【Sinh Năm 1976】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi sharingdo

Bạn đang tìm hiểu thông tin về người sinh năm 1976  với các câu hỏi thường hay gặp nhất như : Người sinh năm 1976 mệnh gì? Sinh năm 1976 hợp với tuổi nào làm ăn? Sinh năm 1976 hợp hướng nào hay sinh năm 1976 hợp màu gì khi sơn nhà hoặc mua xe …Vậy hãy để bài viết sau đây giải đáp hết những thắc mắc này cho bạn nhé!

Contents

Đôi nét về người sinh năm 1976

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nàoNhững người sinh năm 1976 là tuổi con Rồng. Những người này sẽ có năm sinh dương lịch: Từ 31/01/1976 đến 17/02/1977 và năm sinh âm lịch là năm Bính Thìn.

– Thiên can : Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình : Canh, Nhâm
– Địa chi : Thìn
+ Tam hợp : Thân – Tý – Thìn
+ Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan về vận mệnh của tuổi Bính Thìn – 1976

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nàoNgười Trung Quốc có quan niệm rằng con Rồng là sự tượng trưng cho quyền lực. Những người sinh năm Thìn đều sẽ đóng một vai trò quan trọng trong xã hội, trẻ em có tuổi Thìn thì đều khá hiếu động và thích gánh vác những nhiệm vụ lớn lao. Tiềm năng của tuổi Thìn là rất lớn, chính vì thế mà họ thích khua chiêng gõ trống để hành sự một cách công khai rầm rộ.

Tính cách của người Bính Thìn hay biến hóa nhanh gọn. Tuy là một trong số những con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trên đường đời nhưng Bính Thìn cũng được nhìn nhận là một người tự cao tự đại, có niềm mê hồn quyền lực tối cao và ngông cuồng .
Tuy nhiên tính cách của những người sinh năm 1976 lại cũng khá khoan dung độ lượng, họ khi nào cũng luôn luôn tràn trề sinh lực. Đối với họ, đời sống thì phải gồm có nhiều sắc màu tỏa nắng rực rỡ. Người tuổi Bính Thìn thường xem mình là TT của ngoài hành tinh, và thường hay có những tâm lý kỳ cục hoặc yên cầu vô độ từ người khác và không hề nói lý lẽ .
Cuộc đời của người tuổi Bính Thìn không gặp quá nhiều khó khăn vất vả trên con đường sự nghiệp và sự nghiệp, thành công xuất sắc hoàn toàn có thể liên tục đến với họ chính thế cho nên mà cuộc sống của họ khá sung túc. Trong suốt cả cuộc sống, họ sẽ được hưởng một đời sống niềm hạnh phúc đủ đầy và sung sướng về vật chất nhưng về mặt đời sống tâm hồn thì lại có nhiều lo toan tâm lý .

Tóm lại: Những người sinh năm Bính Thìn phần lớn sẽ sống một cuộc sống tuy không quá cao sang hay quyền quý, nhưng đối với nhiều người khác thì đó vẫn là một cuộc sống rất đáng để ngưỡng mộ. Tử vi cho thấy họ đều là những người có phúc đức nên sẽ được hưởng cơ nghiệp lâu bền. Nói tóm lại thì họ có số phước rất tốt, gặp nhiều may mắn và có nhiều cơ hội để có thể phát triển sự nghiệp trong cuộc đời.

Bính Thìn có khá nhiều thời cơ để tăng trưởng sự nghiệp từ khi còn khá trẻ tuy nhiên phải đến khi hơn 30 tuổi thì những thời cơ tăng trưởng về sự nghiệp mới hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những thành công xuất sắc rõ nét nhất giúp kiến thiết xây dựng sự nghiệp sau này. Tuy chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, nhưng nhiêu đó cũng đã đủ để đem đến cho Bính Thìn một đời sống yên ấm và không phải lo ngại về chuyện cơm áo gạo tiền .
Gia đạo hồi nhỏ của Bính Thìn khá yên ấm, nhưng từ khi mở màn lập mái ấm gia đình thì sẽ Open thêm nhiều rối rắm và mọi chuyện được xử lý, sắp xếp ổn thỏa từ sau 36 tuổi trở đi. Sau thời hạn này thì nhà đạo sẽ được yên vui, hòa thuận, con cháu sẽ có nhiều thời cơ để tăng trưởng .

Sinh năm 1976 là mệnh gì ?

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nàoMệnh: Thổ – Sa Trung Thổ – Đất pha cát

+ Tương sinh : Kim, Hỏa
+ Tương khắc : Thủy, Mộc

Sinh năm 1976 hợp với hướng nào ?

1. Nam sinh năm Bính Thìn 1976:

Mệnh: Thổ
Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí : hướng Tây : Mặc dù đây là hướng tạo Sinh khí nhưng do có Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này khởi đầu sẽ giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng sau đó sẽ dễ suy kém .
Hướng Thiên y : hướng Đông Bắc : Kinh tế sẽ khá thịnh vượng và mái ấm gia đình niềm hạnh phúc. Con người có lòng nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên sẽ bất lợi cho người con gái trong nhà về sức khỏe thể chất .
Hướng Diên niên : hướng Tây Nam : Nhà sẽ giàu sang giàu sang và tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, mái ấm gia đình được hòa thuận, trường thọ, con cháu mưu trí hiển đạt và thịnh vượng lâu bền .
Hướng Phục vị : hướng Tây Bắc : Nhà này con cháu sẽ có nhiều người thành đạt, con trưởng rất tài hoa, gia tài thịnh vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ sẽ hay bị ốm yếu và khó nuôi con .

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh : hướng Nam : Càn ( đại diện thay mặt cho người cha ) bị khắc nên người cha già không thọ ; phụ nữ sẽ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền ; thường gặp bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế bị suy giảm và tán tài. Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, do đó sự hung sẽ có phần giảm bớt .
Hướng Ngũ quỷ : hướng Đông : Gia sự hoàn toàn có thể phát sinh điều dữ, hao tổn về gia tài, hỏa hoạn dễ xảy ra ; người nhà hay gặp chuyện thị phi, kiện cáo và không yên ổn, hay bệnh tật. Do Chấn đại diện thay mặt cho trưởng nam nên người con trai dễ bị tổn thương .
Hướng Lục sát : hướng Bắc : Nhà này lúc đầu về kinh tế tài chính sẽ tương đối tốt nhưng từ từ sẽ bị hao tổn sức khỏe thể chất ; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương ; con cháu thì không tu chí và dễ hư hỏng .
Hướng Hoạ hại : hướng Đông Nam : Nhà này lúc đầu làm ăn sẽ khá phát đạt. Tuy nhiên có khắc chế nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh nhiều bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, do đó sự tàn ác của Lộc Tồn sẽ có phần giảm bớt .

2. Nữ sinh năm Bính Thìn 1976:

Mệnh: Thổ
Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí : hướng Đông : Nhà này có nhiều giàu sang, thịnh vượng, người trong nhà sẽ đỗ đạt cao, có tài có danh, những con cháu khỏe mạnh và mưu trí, mái ấm gia đình sẽ hòa thuận .
Hướng Thiên y : hướng Đông Nam : Nhà này lúc đầu sẽ thịnh vượng, có tài có danh và phong phú, người phụ nữ mưu trí và nhân hậu. Nhưng về sau phái mạnh sẽ hay bị bệnh và không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả .

Hướng Diên niên: hướng Bắc: Nhà này được giàu sang. Sức khỏe mọi người trong gia đình tốt. Con cái sẽ thông minh và thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải sự Thủy – Hỏa xung.

Hướng Phục vị : hướng Nam : Nhà này lúc đầu cũng sẽ có tài lộc, nhưng không được phong phú. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên phái mạnh rất dễ mắc bệnh và giảm về nhân đinh .

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh : hướng Tây Bắc : Nhà này khó giàu và làm ăn dễ sa sút, tai ương nhiều. Bậc cha ông sống không thọ, phụ nữ trong nhà thường phải sống đơn độc .
Hướng Ngũ quỷ : hướng Tây : Nhà này có âm thịnh dương suy, phái mạnh thì đoản thọ ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng hay gặp nguy cơ tiềm ẩn. Kinh tế thì sa sút .
Hướng Lục sát : hướng Tây Nam : Nhà nay có âm thịnh dương suy, nên phái đẹp sẽ nắm quyền, phái mạnh kém và dễ tổn thọ .
Hướng Hoạ hại : hướng Đông Bắc : Nhà này gặp phải chuyện làm ăn khó khăn vất vả và kinh tế tài chính suy kém. Nhiều chuyện thị phi, nhiều tai ương .

Người sinh năm 1976 hợp với màu nào?

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nào

  • Nam sinh năm 1976

Nam sinh năm 1976 thuộc cung Càn, hành Kim nên hợp với những màu tương sinh thuộc vào hành thổ là màu Vàng, Nâu ; màu tương hợp thuộc vào hành Kim là màu Trắng, Xám, Ghi ; màu khắc chế được thuộc vào hành Mộc là màu Xanh lá cây .
Kỵ với những màu thuộc vào hành Hỏa là màu Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim ; không nên dùng màu Đen và Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất và làm giảm nguồn năng lượng đi .

  • Nữ mệnh sinh năm 1976

Nữ mệnh sinh năm 1976 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên sẽ hợp với những màu tương sinh thuộc vào hành Mộc là màu Xanh lá cây ; màu tương hợp thuộc vào hành Hỏa là màu Đỏ, Hồng, Tím ; màu khắc chế được thuộc vào hành Kim là màu Trắng, Xám, Ghi .
Kỵ với những màu Đen và Xanh nước biển vì thuộc hành Thủy mà Thủy khắc Hỏa ; không nên dùng những màu Vàng hay Nâu vì thuộc hành Kim và Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất và giảm nguồn năng lượng đi .

Người sinh năm 1976 hợp với số nào?

  • Nam sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn vì là mệnh cung Càn (Kim), nên sẽ hợp với các số: 7, 8, 2, 5, 6; số khắc với mệnh là: 9.
  • Nữ sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn vì là mệnh cung Ly (Hỏa), nên sẽ hợp với các số: 3, 4, 9; số khắc với mệnh là: 1.

Tính cách của người sinh năm 1976

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nào

  • Nam sinh năm 1976

Với nam thì là người có chính kiến, can đảm và mạnh mẽ và mưu trí, họ sẽ có tính độc lập nhưng bởi vì thế nên sẽ khá cô độc và cần có nhiều bè bạn để tương hỗ trong việc làm ăn của bạn .

  • Nữ sinh năm 1976

Thông minh và có tính quyết đoán nên sẽ được nhiều người yêu quý và quý trọng, cũng nhờ vào đó mà việc làm làm ăn trở nên tốt hơn .

Vật phẩm phong thuỷ cho người sinh năm 1976

Vật phẩm phong thuỷ so với những người tuổi 1976 là chuỗi Vòng Tay Trầm hương có sắc tố sáng giúp đem đến vận may cho bạn và đem đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đuổi ma quỷ, tăng sự như mong muốn .

Sinh năm 1976 hợp với những số nào

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nào

Nam hợp số nào

Hợp với số 6, 7, 8 vì ba số lượng này đem đến sự như mong muốn trong đời sống của quý bạn, đặc biệt quan trọng giúp quý bạn đảm nhiệm nhiều chuyện tốt trong việc làm của mình. Ngoài ra giúp cho đời sống nhà đạo ấm êm, niềm hạnh phúc hơn .

Nữ hợp số nào

Hợp với số 3, 4, 9 những số lượng này sẽ đem đến nhiều điều tốt nhất từ việc làm cho đến chuyện tình cảm của quý bạn. Ngoài ra việc làm ăn cũng do đó mà thuận tiện hơn .

Người sinh năm 1976 hợp với những tuổi nào

sinh năm 1976, sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 tuổi gì, sinh năm 1976 hợp màu gì, sinh năm 1976 bao nhiêu tuổi, nữ sinh năm 1976 mệnh gì, sinh năm 1976 hợp với tuổi nào, sinh năm 1976 là tuổi gì, sinh năm 1976 hợp hướng nào

  • Nam sinh năm 1976 hợp tuổi nào

Trong công việc

Trong việc làm ăn thì nam Bính Thìn rất hợp với những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Quý Hợi vì những tuổi này sẽ giúp cho những bạn đạt được hiệu quả tốt trong những dự tính trong việc làm của mình .

Trong chuyện tình cảm

Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Quý Hợi cũng là những tuổi hợp với Bính Thìn nam trong chuyện vợ chồng nên hãy chọn 50% của mình trong những người tuổi này vì khi bên cạnh bạn họ sẽ đem đến nhiều điều tốt đẹp .

Tuổi kỵ

Kỵ với tuổi Tân Mùi và Kỷ Mùi chính do hai tuổi này sẽ đem đến những điều không may làm cho bạn hay âu lo và muộn phiền .

  • Nữ sinh năm 1976 hợp với tuổi nào

Trong công việc

Người đồng tuổi trong việc làm với bạn đó là tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu, họ sẽ rất hợp với bạn khi cùng nhau hợp tác làm ăn .

Trong chuyện tình cảm

Người Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu cũng là những người sẽ rất hợp với bạn trong chuyện tình cảm vì bên cạnh họ thì bạn sẽ rất niềm hạnh phúc và nhà đạo ấm êm .

Tuổi kỵ

Tuổi Ất Sửu và Quý Sửu chính là hai tuổi kỵ nhất với bạn, vì vậy nên tránh tích hợp trong chuyện làm ăn hoặc tình cảm vì sẽ không gặt hái được thành công xuất sắc hay niềm hạnh phúc .

Người sinh năm 1976 phù hợp những công việc gì

Người sinh năm 1976 sẽ cần lựa chọn những việc làm hoàn toàn có thể vừa hợp với tuổi, vừa đúng sở trường thích nghi và năng lượng và lại còn phải đem đến nguồn thu nhập tốt giúp cho bạn ngày càng làm ăn đi lên nhất là những việc làm như kỹ sư và góp vốn đầu tư làm ăn trong kinh doanh loại sản phẩm, …

Nhìn chung bài viết này sẽ giúp cho cácbạn nhận ra tử vi có vai trò quan trọng như thế nào trong đời sống xã hội. Hy vọng thông qua nội dung ở trên sẽ giúp các bạn hanh thông hơn trong mọi việc mình làm và trong cuộc sống, giúp bạn thay đổi theo hướng tích cực và gia đạo ấm êm hơn. Vì thế mà tử vi cho những người sinh năm 1976 đã đưa ra các thông tin tường tận giúp cho bạn trở nên tốt hơn với chính cuộc đời của mình.

You may also like

Để lại bình luận