Sinh năm 1976 mệnh gì? Hợp màu gì, tuổi gì?

Bởi sharingdo
Xem mạng người sinh năm 1976 thuộc mệnh gì ? Sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn sẽ hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và khi làm ăn với tuổi nào để phát lộc ?

Contents

1. Sinh năm 1976 là con gì?

Ở những nước Á Đông thì tên của năm được xác lập dựa trên Can Chi. 10 Can đó là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi đó là 12 con giáp, đơn cử là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau ta được 60 tổng hợp. Người sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn là một tổng hợp trong số đó .
Người Trung Quốc thì ý niệm con Rồng tượng trưng cho quyền lực tối cao. Những người sinh năm Thìn đều đóng vai trò quan trọng trong xã hội. Trẻ em tuổi Thìn khá hiếu động và thích gánh vác những trách nhiệm lớn lao. Tiềm năng của họ rất lớn. Chính vì thế mà họ thích khua chiêng gõ trống và hành vi một cách rầm rộ .

2. Sinh năm 1976 thuộc mệnh gì?

Sinh năm 1976 mệnh gì? Theo phong thủy, nam nữ sinh năm 1976 là tuổi Thìn và thuộc mệnh Thổ. Cụ thể đó là Sa Trung Thổ – Đất Pha Cát. Có thể thấy tính cách của người mang mệnh Sa Trung Thổ thường thiếu sự nhất quán, tự mâu thuẫn với chính bản thân mình. Có những lúc họ tinh tế, nhạy cảm, thông thái, nhưng có lúc điều đó lại biến đâu mất. Lúc nhiệt huyết trông họ sôi hừng hực, sẵn sàng lăn xả vì sự nghiệp nhưng rồi cũng có lúc họ mệt mồi, muốn buông xuôi.

Mệnh : Thổ – Sa Trung Thổ – Đất pha cát
+ Tương sinh : Kim, Hỏa
+ Tương khắc : Thủy, Mộc
Sinh năm 1976 thuộc mệnh gì?

3. Tính cách của người sinh năm 1976

Đặc trưng trong tính cách của người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là thường hay biến hóa rất nhanh gọn. Tuy là nằm trong số những con giáp gặt hái được thành công xuất sắc trên đường đời nhưng họ bị nhìn nhận là những người tự cao tự đại, mê hồn quyền lực tối cao và ngông cuồng .
Tuy thế tính cách của người sinh năm 1976 khá khoan dung độ lượng, họ khi nào cũng tràn trề sức sống. Với họ, đời sống phải gồm có đa sắc màu, tỏa nắng rực rỡ. Người tuổi này thường xem mình là TT của ngoài hành tinh, hay có những tâm lý kỳ lạ, yên cầu từ người khác và không hề nói lý lẽ .
Việc xem mạng cho thấy, cuộc sống người tuổi Bính Thìn không gặp nhiều khó khăn vất vả trong con đường công danh sự nghiệp và sự nghiệp, thành công xuất sắc hoàn toàn có thể liên tục tới họ chính vì thế mà đời sống họ khá sung túc. Trong suốt cả cuộc sống, họ sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, sung sướng về vật chất nhưng tâm hồn có nhiều lo toan .

4. Những người mệnh 1976 tuổi Bính Thìn hợp với những tuổi gì?

– Nam mệnh:

+ Trong làm ăn : Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi
+ Lựa chọn vợ chồng : Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Nếu bạn kết hôn với những tuổi này thì mái ấm gia đình sẽ được ấm cúng, con cháu hiếu thảo, sự nghiệp tăng trưởng nhanh gọn, công danh sự nghiệp lên cao .
+ Tuổi kỵ : Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

– Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn : Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng : Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Tuổi này không chỉ hợp với tuổi Bính Thìn về đường tình duyên mà còn cả đường tài lộc nữa. Do vậy nếu lấy chồng thuộc những tuổi trên thì sự nghiệp của bạn sẽ tăng trưởng toàn vẹn, đời sống niềm hạnh phúc và sung túc .
+ Tuổi kỵ : Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

5. Những người tuổi Bính Thìn hợp với hướng nào?

– Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc Phục vị : Được sự trợ giúp
+ Hướng Đông Bắc Thiên y : Gặp thiên thời được che chở
+ Hướng Tây Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
+ Hướng Tây Nam Diên niên : Mọi sự không thay đổi

– Nữ mệnh:

+ Hướng Bắc Diên niên : Mọi vấn đề không thay đổi
+ Hướng Đông Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn
+ Hướng Nam Phục vị : Được sự giúp sức
+ Hướng Đông Nam Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

6. Những người mệnh sinh năm 1976 hợp với màu gì?

Như đã nói ở trên, xem mạng cho nam nữ sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ. Vì vậy bản mệnh nên chọn sử dụng những đồ dùng trong cuộc sống có màu sắc tương sinh. Hoặc tương hợp với mệnh của mình để gặp nhiều may mắn, suôn sẻ, tài lộc dư dả.

Đồng thời, cần tránh dùng những đồ có sắc tố khắc chế với bản mệnh để tránh điều rủi ro xấu, rủi ro đáng tiếc .
– Màu tương sinh : Đỏ, hồng, cam, tím, bạc, trắng, xám nó sẽ mang lại cho người tuổi Bính Thìn những điều như mong muốn trong đời sống .
Tìm hiểu thêm : Ngũ hành là gì ? Tất tần tật những điều cần biết ngũ hành tương sinh, kìm hãm
– Màu tương hợp : Vàng, vàng nâu, nâu đất cũng là những màu bản mệnh nên mang đến những thứ suôn sẻ cho mệnh Thổ của người sinh năm 1976 .
– Màu kìm hãm : Những người tuổi Bính Thìn chớ nên sử dụng những đồ vật, đồ vật có gam màu xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Mộc khắc Thổ. Nếu sử dụng sẽ mang lại điềm xấu và điều không như mong muốn .
Bên cạnh đó, người sinh năm 1976 nếu thích vẫn hoàn toàn có thể sử dụng màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy nhưng nên dùng hạn chế vì Thổ khắc Thủy .
Những người mệnh sinh năm 1976 hợp với màu gì?

7. Con số hợp mệnh tuổi 1976 là gì?

Người thuộc tuổi Bính Thìn thuộc hành Thổ nên chọn số 9 thuộc hành Hỏa vì theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên sẽ rất là tốt. Ngoài ra khi xem mạng còn có những số thuộc hành Thổ ( bình hòa ) là số 2, 5 và 8. Như vậy theo đặc thù Ngũ Hành thì số lượng suôn sẻ của tuổi Bính Thìn là số lượng 2, 5, 8 và 9 .
Xét theo ngũ hành kìm hãm thì tuổi Bính Thìn mệnh Thổ thì nên tránh những số thuộc hành Mộc đó là số 1, 3 và 4 .

Con số hợp mệnh tuổi 1976 là gì?

Vật phẩm suôn sẻ cho năm sinh 1977

Vòng tay trầm hương

Được chế tác từ loại gỗ trầm quý và hiếm, vòng tay trầm hương hiện là vật phẩm tử vi & phong thủy được nhiều người yêu thích. Không chỉ là món trang sức đẹp hạng sang, biểu lộ được quý phái của gia chủ ; vòng trầm còn mang đến nhiều công suất tuyệt vời hiếm có .
Từ rất lâu rồi, những loại sản phẩm từ trầm được trọng dụng trong cung đình cho vua chúa, quan lại. Trải qua thời hạn dài thừa kế tinh hoa của trời đất, trầm hương ngày được nâng cao giá trị cũng như công suất của mình. Không chỉ có tính năng cho sức khỏe thể chất ; vòng trầm mang đến suôn sẻ, tài lộc cho người đeo trên con đường sự nghiệp và cả tình duyên .
Là vật phẩm suôn sẻ được sử dụng, vòng trầm hướng mang đến như mong muốn cũng như con đường tài lộc cho người đeo. Ngoài ra, vòng trầm còn giúp cho con đường sự nghiệp và tình duyên của gia chủ ngày càng thuận tiện .
Vòng tay trầm hương

Túi trầm bình an

Một loại sản phẩm khác từ gỗ trầm là túi trầm bình an. Như tên gọi của nó, túi trầm giúp cho gia chủ cảm thấy được bảo vệ và bình an ở bất kỳ đâu. Khi sử dụng túi trầm, bạn nên mang theo nó bên người mọi lúc. Thừa hưởng tính năng tử vi & phong thủy to lớn từ trầm hương, túi trầm ngoài những còn giúp cho gia chủ gặp được nhiều vận may hơn .

Nhẫn tử vi & phong thủy

Nhẫn tử vi & phong thủy cũng là món phụ kiện toát lên vẻ sang trọng và quý phái cho gia chủ ; nó còn là vật phẩm mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể chọn nhẫn vàng, bạc hay đá tùy theo sở trường thích nghi. Tuy nhiên, hãy xem xét chọn sắc tố để có được đá tử vi & phong thủy cho mạng kim. Nếu không may chọn phải màu kỵ, bạn hoàn toàn có thể gặp những chuyện không hay hoặc hoàn toàn có thể rủi ro xấu hơn thế .
Một số loại đá tử vi & phong thủy cho mạng kim hoàn toàn có thể kể đến như minh nguyệt, ngọc bích, thạch anh, đá mắt hổ, …

Rate this post

You may also like

Để lại bình luận