Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào tốt?

Bởi sharingdo

Phong thủy và vận mệnh là hai yếu tố song hành quyết định đến cuộc đời của con người theo quan niệm của người Á Đông từ trước đến nay. Vì những lý do đó, hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tìm hiểu về sinh năm 1976 mệnh gì, 1976 tuổi con gì, tuổi 1976 hợp màu gì, tuổi 1976 hợp hướng nào… qua bài viết dưới đây.

Contents

Tất tần tật về tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh gì?

Tính theo quy luật âm khí và dương khí ngũ hành được xem là yếu tố thiết yếu hoàn toàn có thể giúp bạn hiểu nhiều hơn về đời sống, tính cách của mình ở tương lai. Vì những nguyên do đấy mà ai cũng muốn biết thêm về bản thân qua năm sinh .

Biết được trước những yếu tố như sinh năm 1976 mệnh gì, 1976 tuổi con gì, tuổi 1976 hợp màu gì, tuổi 1976 hợp hướng nào… sẽ góp phần giúp bạn lên được những kế hoạch trong tương lai để dễ dàng đạt được nhiều hoài bão, mơ ước.

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 1

Biết nhiều hơn về cuộc sống, tính cách thông qua Quy luật âm dương ngũ hành

Màu Sắc Đồng Hồ Liên Quan Chặt Chẽ Đến Cung Và Mệnh

Màu Sắc Đồng Hồ Liên Quan Chặt Chẽ Đến Cung Và Mệnh

★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

1. Sinh năm 1976 tuổi gì?

Thiên can và Địa chi là hai điều kiện kèm theo chính tương quan đến bản mệnh mà ta phải hiểu để hoàn toàn có thể định được tuổi 1976 thuộc mệnh gì. Không chỉ riêng 1976, hai yếu tố này còn hoàn toàn có thể xác lập được phần nhiều tổng thể những năm sinh .
Năm 1976 có Thiên Can Bính và Địa chi Thìn, do đó hoàn toàn có thể Kết luận rằng sinh năm 1976 mệnh gì thuộc tuổi Bính Thìn. Vì thế, Thiên can Bính thuộc hành Hỏa, Địa chi Thìn thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành thì Hỏa và Thổ tương sinh với nhau .
Bởi lẻ đó, người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn thì đời sống của họ có phần tự do, dễ gặp nhiều như mong muốn trong đời sống. Cuộc đời của tuổi Bính Thìn sẽ ít trắc trở, công việc làm ăn được đãi ngộ “ Thuận buồm xuôi gió ” .
Vậy lời giải đáp cho sinh năm 1976 tuổi gì là Bính Thìn .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 2

Có thể biết được tuổi của người sinh năm 1976 nhờ vào mối quan hệ sinh-khắc của ngũ hành

Bộ sưu tập đồng hồ mới

Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất Hải Triều

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

2. Sinh năm 1976 mệnh gì?

Theo học thuyết tử vi & phong thủy, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là 5 nguyên tố trong ngũ hành, hình thành nên vạn vật trên toàn cầu. Giả thuyết cho rằng, cân đối những nguyên tố này thì việc làm, đời sống, tình duyên … đều hoàn toàn có thể không thay đổi .
Mỗi tuổi đều mang cho mình một vận mệnh riêng dựa trên 5 nguyên tố kể trên. Vì thế để biết được sinh năm 1976 mệnh gì ta cần dựa mật thiết vào ngũ hành .
Dựa vào những thuyết liên tử vi & phong thủy, Bính Thìn sinh năm 1976 mệnh gì thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Sa Trung Thổ có nghĩa là Đất pha cát. Người mệnh Sa Trung Thổ phần lớn là những người thuộc chủ nghĩa tự do, họ thích sự tự do, không bị ép buộc hay giữ chân .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 3

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, có nạp âm là Sa Trung Thổ

Ngoài ra, người sinh năm 1976 còn là người bên ngoài kiên cường, can đảm và mạnh mẽ nhưng thật chất bên trong lại yếu mềm và có phần hơi nhạy cảm. Do tính cách đổi khác thất thường mà tuổi này đôi lúc lại rất năng nổ, sôi động nhưng có lúc lại rất bình yên .
Hơn thế nữa, tuổi Bính Thìn phần lớn là những người có trái tim ấm cúng nên họ rất thích trợ giúp, tương hỗ người khác mà không cần điều kiện kèm theo. Đặc biệt, người sinh năm 1976 cực kỳ thực tiễn, nỗ lực hết mình để đạt được thành công xuất sắc .

3. Tính cách nữ Bính Thìn 1976?

Theo ý niệm của người Nước Trung Hoa, con Rồng là hình tượng của sự quyền lực tối cao, do đó mà người tuổi Thìn thường giữ vai trò trọng điểm trong xã hội. Ngoài ra, người tuổi Bính Thìn là những người năng động, thích gánh vác những trách nhiệm quan trọng nên họ có khuynh hướng làm gì cũng phải rầm rộ .
Vì nữ Bính Thìn 1976 có tính cách biến hóa rất nhanh nên khiến người khác khó đoán được họ đang nghĩ gì. Hơn thế nữa, nữ nhân tuổi Bính Thìn hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành tựu trong đời sống, tuy nhiên, họ được nhìn nhận là khá tự cao, tự đại, và đam mê quyền lực tối cao .
Thật ra, nữ sinh năm 1976 có đậm chất ngầu khá khoan dung, khi nào trong người họ cũng phát ra nguồn năng lượng tích cực. Suy nghĩ của họ đòi đời sống phải tràn ngập sắc màu nên họ cũng thường yên cầu rất cao từ người khác hoàn toàn có thể làm hài lòng họ .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 4

Tính cách của Nữ tuổi Bính Thìn 1976 có nhiều biến động, thay đổi nhanh chóng

4. Tính cách nam Bính Thìn 1976?

Tương tự như nữ 1976, nam Bính Thìn tuổi này có tính tình nóng nảy nhưng cũng dễ nguôi và thông thường trở lại. Do có tính cách nóng như lửa mà họ khá bộc trực, lời nói thẳng thắn, không chau chuốt nên nhiều lúc làm người nghe không dễ chịu .
Ngoài ra, nam nhân tuổi Bính Thìn khá là tự cao trong tâm lý, khó lòng mà quỵ lụy vào người khác quá nhiều. Đồng thời, đây là nhóm người có nghĩa vụ và trách nhiệm cao nên rất chịu khó để đạt được thành công xuất sắc trên đường công danh sự nghiệp .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 5

Tính tình nóng nảy, lời nói bộc trực là tính cách đặc trưng của Bính Thìn 1976

Doxa D173TCM – Nam – Kính Sapphire – Automatic (Tự Động) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.75 5 sao

Rating :Mẫu Doxa nam D173TCM khoác lên phong thái quý phái khi mặt số với phong cách thiết kế tinh xảo đính kèm những viên kim cương điển hình nổi bật trên nền kính Sapphire thời trang sang trọng và quý phái phối cùng mẫu dây mang demi .

was last modified : 36.940.000 ₫

Tissot T109.410.33.021.00 – Nam – Kính Sapphire – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Rating :Một vẻ bên ngoài đầy sự hấp dẫn trước mọi ánh nhìn đến từ mẫu đồng hồ đeo tay nam Tissot T109. 410.33.021.00 với phong cách thiết kế tổng thể và toàn diện được bao trùm tông màu vàng điển hình nổi bật cùng với mẫu mã mỏng mảnh của sự sang chảnh và tinh xảo .

was last modified : 8.010.000 ₫

Casio A500WGA-9DF – Nam – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 3.00 5 sao

Rating :Đồng hồ nam Casio A500WGA-9DF với mẫu mã vuông lịch sử một thời, vỏ máy cùng dây mang sắt kẽm kim loại mạ vàng tạo nên sự chắc như đinh và đầy sang chảnh, mặt số điện tử hiện thị nhiều tính năng tiện ích cho người dùng .
was last modified : 2.171.000 ₫

Casio W-218H-4B2VDF – Nam – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Cao Su

Mẫu Casio W-218H-4B2VDF mặt số mẫu mã vuông điện tử hiện thị đa tính năng, phong cách thiết kế tổng thể chất liệu nhựa cùng với mẫu dây mang được phối tông màu cam thời trang dành những bạn trẻ đậm chất ngầu .
was last modified : 740.000 ₫

Citizen BH3002-03A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Da

Mẫu Citizen BH3002-03A mang trên mình một vẻ bên ngoài hoài cổ với mẫu mã mặt số vuông truyền thống lịch sử, vỏ máy phủ tông màu vàng khoác trên mình sự sang chảnh phối cùng mẫu dây da nâu có vân lịch sự .
was last modified : 3.570.000 ₫

Citizen BH3003-51A – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Mẫu Citizen BH3003-51A phong thái hoài cổ với mặt số vuông với kích cỡ mỏng mảnh mang lại sự tinh xảo dành cho những ai yêu dấu vẻ bên ngoài giàn dị của đồng hồ đeo tay 3 kim nhưng lại khoác lên sự sang chảnh với tổng thể và toàn diện vỏ máy dây mang đều được phủ vàng .
was last modified : 4.200.000 ₫

Casio MTP-TW101D-7AVDF – Nam – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Casio MTP-TW101D-7AVDF có mặt số hình chữ nhật độc lạ, kim chỉ và vạch số La Mã phủ màu đồng điển hình nổi bật trên nền số màu trắng có kim tuyến độc lạ, dây mang sắt kẽm kim loại mạ bạc .
was last modified : 2.542.000 ₫

5. Sinh năm 1976 cung gì?

Cung Mệnh dựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh có ba yếu tố : cung, mệnh và hướng. Số phận của mỗi người phụ thuộc vào vào giới tính và ngày sinh ( âm lịch ). Vì vậy, không riêng gì năm sinh giống nhau mà vận mệnh nam nữ cũng khác nhau .
Có kỹ năng và kiến thức về cung, hành là chìa khóa quan trọng để giải đáp những yếu tố về vận hạn, vận may của con người. Việc chớp lấy được 1976 cung gì sẽ giúp đời sống bạn tốt hơn trong tương lai. Dựa trên cơ sở của bát quái mà ta hoàn toàn có thể thuận tiện xác lập được nam 1976 thuộc cung gì, nữ 1976 thuộc cung gì như sau :

Nam nhân sinh năm 1976: Nam Bính Thìn 1976 thuộc Cung Càn, Hành Kim. Những người thuộc Cung này đều rất thành công trong cuộc sống và dễ dàng có được sự nghiệp lớn. Cung Càn là những người rất cao thượng, tốt bụng và có trách nhiệm. Khi mục đích được quyết định ngay từ đầu, họ đều theo đuổi nó và cố gắng tìm cách đạt được nó.

Nữ nhân Bính Thìn 1976: Nữ sinh năm 1976 thuộc Cung Ly, Hành Hỏa. Người thuộc cung Ly có tính cách nhiệt tình, ham mê công việc, có triết lý sống rất cao đẹp. Ngoài ra, họ còn giống như chiếc đèn pin sáng, ham học hỏi, có tư duy tốt, và thông minh nhạy bén.

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 6

Bát quái là cơ sở cùng giới tính để có thể biết được Cung của một năm sinh

6. Bính Thìn 1976 hợp với tuổi gì?

Theo ý niệm của những người Châu Á Thái Bình Dương, sự hợp tuổi là một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng tác động đến con đường sự nghiệp và cả cuộc sống tình duyên của một người. Theo thuyết tử vi & phong thủy, tuổi nào hợp mệnh sẽ mang lại suôn sẻ và tăng trưởng suôn sẻ trong sự nghiệp .
Nếu trên con đường sự nghiệp và sự nghiệp người tuổi Thìn có được đối tác chiến lược hợp tác ăn ý, sự hợp tác luôn mang lại nhiều hiệu quả mỹ mãn và thịnh vượng. Chung sống với người một nửa yêu thương hợp tuổi về đường tình duyên và nhà đạo khi tuổi Bính Thìn kết hôn sẽ giúp cuộc hôn nhân gia đình của họ được toàn vẹn, êm đềm, và tốt đẹp .

Theo tương hợp Can-Chi, người thuộc tuổi Bính Thìn sẽ hợp những người mang Thiên Can năm Tân.

Xét theo nhị hợp, nếu làm ăn hoặc kết hôn cùng người thuộc tuổi Dậu sẽ có được nhiều thành công, hạnh phúc và thuận lợi.

Xét theo tam hợp, Thân – Tý – Thìn là bộ ba tuổi hợp nhau để cộng tác tạo ra nhiều thành tựu tốt đẹp, thuận lợi.

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 7

Lựa chọn người cộng tác hợp tuổi là yếu tố thành công với người sinh năm 1976 mệnh gì

Qua những lý giải trên mà người Bính Thìn 1976 hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn bạn đời tri kỷ, người làm ăn cùng hợp tuổi để thuận tiện đạt được những thành công xuất sắc trên đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp .

7. Bính Thìn 1976 xây nhà hợp hướng gì?

Hướng nhà có tác động ảnh hưởng rất lớn đến môi trường tự nhiên sống và thao tác. Điều kiện khí hậu, địa lý … cũng sẽ có tác động ảnh hưởng đến lựa chọn hướng nhà. Thông thường, việc đặt hướng nhà hài hòa và hợp lý cần cung ứng nhu yếu đón ánh sáng mặt trời vào mùa đông và tránh ánh nắng vào mùa hè. Đồng thời cần xem xét đến cảnh sắc xung quanh của ngôi nhà .
“ An Cư Lạc Nghiệp ” là câu nói được người xưa truyền đến tận giờ đây để răn dạy con cháu đời sau. Một người hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý tăng trưởng, thăng quan tiến chức trong sự nghiệp, tất cả chúng ta cần phải có một nền tảng vững trãi, bảo đảm an toàn .

Nam nhân Bính Thìn 1976 hợp hướng Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Vì thế mà xây nhà theo những hướng này sẽ đem lại cho người đàn ông tuổi này cuộc sống thêm phần sung túc, viên mãn.

Nữ Bính Thìn 1976 xây nhà hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam sẽ mang đến cho nữ gia chủ Bính Thìn cuộc đời bình an, sức khỏe cũng như gia đạo đều tốt đẹp.

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 8

Chọn hướng nhà là một phần quan trọng quyết định vận mệnh sau này của gia chủ sinh năm 1976 mệnh gì

Qua những giải đáp trên mà Bính Thìn 1976 đã có cho mình một hướng nhà tương thích để yên tâm kiến thiết xây dựng mà không lo gặp những yếu tố về tử vi & phong thủy sau này .

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

10 quà tặng phong thủy may mắn, tài lộc dành cho gia chủ

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

8. Bính Thìn 1976 hợp màu gì?

Màu sắc là một đặc trưng của đời sống không hề thiếu trong đời sống hàng ngày. Màu sắc làm cho mọi thứ sống sót mê hoặc hơn. Đó là nguyên do tại sao sắc tố tương thích rất quan trọng để tạo nên lợi thế cho những người sinh năm Thìn .
Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh mà tất cả chúng ta hoàn toàn có thể giải đáp được người sinh năm 1976 hợp màu gì. Cụ thể là, người tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, tương sinh mệnh Hỏa .
Vì Hỏa sinh Thổ : Lửa là sự sống chung có tính quyết định hành động của đất, chúng tương hỗ mệnh Thổ và giúp nó có sự tăng trưởng tốt nhất. Nên Bính Thìn 1976 có màu bản mệnh là màu đỏ, hồng, cam, tím .
Hơn thế nữa, mệnh Thổ còn tương sinh với chính bản thân mình vì những những tầng lớp đất chồng đất sẽ khiến mệnh Thổ can đảm và mạnh mẽ, vững chãi hơn khởi đầu. Vì vậy sắc tố tương thích người sinh năm 1976 mệnh gì là vàng sậm, nâu đất tượng trưng cho hành Thổ .
Vậy ta đã lý giải được rằng tuổi Bính Thìn 1976 hợp với những màu như đỏ, hồng, cam, tím, vàng sậm, và nâu đất .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 9

Lựa chọn màu sắc hợp mệnh có liên quan bản thân khá là quan trọng đối với người tuổi Bính Thìn 1976

Đồng hồ nam bán chạy

Top đồng hồ nam HOT, bán chạy

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

9. Màu kỵ với tuổi Bính Thìn

Có màu hợp với tuổi Bính Thìn cũng có màu không hợp tuổi đó. Vì vậy, việc nắm rõ những nhóm màu không hợp sẽ giúp người sinh năm Thìn làm ăn thuận tiện và đời sống bình an hơn .
Theo thuyết ngũ hành thì Mộc khắc chế Thổ nên những sắc tố như xanh đen, xanh lá cây, xanh lam không hợp những người mệnh Thổ. Vì vậy, Bính Thìn 1976 cần rất là quan tâm khi tích hợp những gam màu này .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 10

Sinh năm 1976 mệnh gì cần lưu ý khi phối hợp màu xanh đen, xanh lá, xanh lam để tránh rủi ro

10. Sinh năm 1976 chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Việc lựa chọn đối tác chiến lược làm ăn tương thích tuổi Bính Thìn là điều vô cùng quan trọng trong việc làm, đặc biệt quan trọng là làm ăn, kinh doanh, tác động ảnh hưởng không nhỏ đến sự thành bại sau này. Lựa chọn tuổi làm ăn tương thích với con Rồng sẽ mang lại niềm hạnh phúc và thuận tiện cho sự nghiệp của bạn .
Sau khi dựa trên nhiều yếu tố như Ngũ Hành, Can-Chi, Cung Phí thì những tuổi làm ăn hợp với 1976 như sau :
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1948 : 8.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1954 : 7 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1956 : 7.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1957 : 7.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1969 : 7.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1978 : 7.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1981 : 8 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1984 : 7.5 điểm
► Tuổi 1976 hợp với tuổi 1992 : 8.5 điểm
Sau những gợi ý trên, chắc rằng bạn đã tìm được cho mình độ tuổi hạp mệnh để hoàn toàn có thể hợp tác cho những dự án Bất Động Sản tiếp theo hoặc trong kinh doanh thương mại, kinh doanh .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 11

Chọn tuổi làm ăn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại trên con đường kinh doanh, buôn bán của người sinh năm 1976 mệnh gì

11. Lựa chọn tuổi kết hôn cho người sinh năm 1976

Hôn nhân là việc hệ trọng của đời người, yếu tố quan trọng không kém cạnh sự nghiệp, nhà cửa … Do đó, không riêng gì đơn thuần dừng lại ở việc lựa chọn một người tiến đến hôn nhân gia đình, mà vận mệnh của người một nửa yêu thương cũng phải tương sinh thì đời sống mới tốt được .

Sau khi dựa trên nhiều yếu tố như Ngũ Hành, Can-Chi, Cung Phí thì ta có thể đúc kết được những tuổi tốt, hợp vận mệnh để gia đạo ấm no, hạnh phúc.

Tuổi hợp với nam Bính Thìn 1976:

► 1976 tương hợp với 1960 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1964 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1965 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1968 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1969 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1979 : 9 điểm .
► 1976 tương hợp với 1986 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1987 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1995 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1996 : 7 điểm .

Tuổi hợp với nữ Bính Thìn 1976:

► 1976 tương hợp với 1960 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1963 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1964 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1965 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1968 : 9 điểm .
► 1976 tương hợp với 1969 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1974 : 7 điểm .
► 1976 tương hợp với 1986 : 8 điểm .
► 1976 tương hợp với 1987 : 9 điểm .
► 1976 tương hợp với 1992 : 7 điểm .

Từ những lý giải trên, những người tuổi Bính Thìn đã tìm ra được những lời khuyên cho những tuổi hợp mệnh để lựa chọn ra được người một nửa yêu thương hợp mạng, có đời sống hòa thuận, vui tươi, và viên mãn .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 12Tìm được cho bản thân một người bạn đời hợp mệnh sẽ giúp cuộc sống hôn nhân sinh năm 1976 mệnh gì vẹn toàn hơn

12. Tuổi Bính Thìn 1976 hợp số nào?

Khi dựa vào quy luật tương sinh của ngũ hành, ta hoàn toàn có thể thuận tiện xác lập được những số lượng suôn sẻ, hợp người tuổi Bính Thìn 1976. Mỗi bản mệnh trong ngũ hành đều mang trong mình một vài số lượng lý tưởng .
Việc tương quan đến những số lượng tương thích số mệnh sẽ kéo vận may của sinh năm 1976 mệnh gì đi lên, thuận tiện đạt được những thành công xuất sắc trong đời sống .
Những số lượng như mong muốn so với mệnh Thổ là : 2, 5, 8, 9. Vì Hỏa sinh Thổ : Lửa là sự sống chung có tính quyết định hành động của đất, chúng tương hỗ mệnh Thổ và giúp nó có sự tăng trưởng tốt nhất .
Những số lượng khắc mệnh Thổ là số 3 và số 4. Đây là những số lượng tượng trưng cho mệnh Mộc, kìm hãm mệnh Thổ. Bởi vì cây cối sống sót vĩnh viễn trên đất sẽ hút hết những dinh dưỡng, sinh lực làm nó xói mòn đi .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 13

Cuộc sống người sinh năm 1976 mệnh gì có liên quan đến các số như 2, 5, 8, 9 sẽ có được nhiều điều may mắn.

13. Vật phẩm hộ mệnh tuổi Bính Thìn 1976

Tuân theo ngũ hành của tử vi & phong thủy và chọn vật phẩm hộ mệnh của riêng mình để tăng cường vượng khí cho Bính Thìn 1976. Các chuyên gia phong thủy đã nghiên cứu và điều tra việc chiếm hữu những loại bùa hộ mệnh giúp gia chủ gặp nhiều bình an, niềm hạnh phúc .
Vì vậy, nếu đang đương đầu với những thử thách trong đời sống, chuyện tình cảm và sự nghiệp, bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn tìm cho mình một tấm bùa tử vi & phong thủy để thuận tiện đạt được những điều suôn sẻ trong đời sống .
Dưới đây là một số ít vật phẩm tốt đẹp của tuổi Thìn cực đẹp và mang lại suôn sẻ cho gia chủ của chúng :

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 14

Vật phẩm phong thủy được các chuyên gia đánh giá là giúp gia chủ đạt được nhiều may mắn

Đá mắt hổ vàng nâu: Trong văn hóa phương Đông, Đá mắt hổ được xem là mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho chủ nhân. Nó tượng trưng cho sự phú quý theo các thuyết phong thủy. Đá mắt hổ giúp người đeo củng cố thêm lòng dũng cảm và tinh thần vững vàng để vượt qua khó khăn thử thách.

Đá thạch anh hồng: Đây là loại đá có thể thúc đẩy năng lượng tích cực, đặc biệt là trong hôn nhân và chuyện tình cảm. Năng lượng của loại đá thạch anh hồng này là ánh hồng nhạt tạo nên sự quyến rũ, chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Đá thạch anh tím: Một tinh thể rất hiếm và có giá trị. Nó cung cấp sự bình tĩnh và cân bằng về thể chất, tinh thần của chủ sở hữu.

Garnet ngọc hồng lựu: Nó là viên ngọc lâu đời nhất có giá trị lịch sử. Nó là biểu tượng của sự dồi dào, sung túc và quyền lực. Garnet tượng trưng cho khát vọng và tuổi trẻ, giúp người sở lúc nào cũng tràn đầy năng lực tích cực.

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

Gợi ý 30 loại cây phong thủy dễ trồng, hợp nhiều tuổi mệnh

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Hướng dẫn chọn mua đồng hồ đeo tay hợp phong thuỷ cho 1976

Đồng hồ đeo tay là một công cụ giúp theo dõi thời hạn đã xuất hiện từ rất lâu, trở thành một phần thiết yếu của mọi người. Xã hội ngày càng tân tiến, cùng đó là sự thịnh vượng ở nghành nghề dịch vụ nghệ thuật và thẩm mỹ, từ đó mà những mẫu đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang cực đẹp được sinh ra .
Chính cho nên vì thế, nếu những người thuộc tuổi Bính Thìn có thời cơ chiếm hữu cho bản thân một mẫu đồng hồ đeo tay vừa hợp thời trang vừa hợp tử vi & phong thủy. Hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều điểm qua vài yếu tố để chọn cho mình một mẫu đồng hồ đeo tay vừa lòng nhé !

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 15

Lựa chọn được một mẫu đồng hợp vừa hợp thời trang vừa hợp vận mệnh sẽ mang đến nhiều điều tốt cho sinh năm 1976 mệnh gì

YouTube videoTop những tên thương hiệu đồng hồ đeo tay nam – đồng hồ đeo tay nữ đẹp Nhật Bản được ưu thích nhất lúc bấy giờ

1. Chọn màu sắc

Dựa vào những giải đáp về sắc tố tương hợp với tuổi Bính Thìn, những người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ thì hợp những màu nào như đỏ, hồng, cam, tím, vàng đậm, nâu đất mà phía trên đã lý giải. Vì vậy, khi chọn đồng hồ đeo tay, người tuổi Thìn nên xem xét những màu trên .
Những sắc tố tốt đẹp này không chỉ thông dụng, đơn thuần để phối quần áo mà còn mang lại suôn sẻ trong việc làm và mái ấm gia đình cho gia chủ. Do đó, để lôi cuốn tiền bạc và suôn sẻ, bạn cần chọn màu đồng hồ đeo tay tương thích .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 16

Chọn màu sắc phù hợp là yếu tố quan trọng khi chọn đồng hồ của người sinh năm 1976 mệnh gì

Casio A159WGEA-9ADF – Nữ – Resin Glass (Kính Nhựa) – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.67 5 sao

Rating :Đồng hồ điện tử thời trang Casio A159WGEA-9ADF với vỏ xung quanh sắt kẽm kim loại mạ vàng, mặt đồng hồ đeo tay nền vàng chỉ số điện tử, với những tính năng da dụng .

 

was last modified : 1.826.000 ₫

Casio LA670WGA-1DF – Nữ – Kính Nhựa – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Được xếp hạng 4.00 5 sao

Rating :Đồng hồ điện tử Casio LA670WGA-1DF với tông màu vàng chủ yếu trong từng chi tiết cụ thể từ vỏ đến dây mang sắt kẽm kim loại đem đến vẻ sang trọng và quý phái, sang trọng và quý phái cho phái nữ, cùng những tính năng tiện lợi .
was last modified : 1.210.000 ₫

Saga 80737-RGBNRG-2S – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 20mm

Mẫu Saga 80737 – RGBNRG-2S mặt số vuông phiên bản tone màu vàng xà cừ thời trang phối hợp cùng phong cách thiết kế đơn thuần 2 kim tươi tắn cho phái nữ .was last modified : 5.920.000 ₫

Saga 80737-RGMRRG-2S – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 20mm

Mẫu Saga 80737 – RGMRRG-2S mặt số vuông phiên bản tone màu hồng ngọc sang chảnh, phối hợp cùng phong cách thiết kế đơn thuần 2 kim phong cách thời trang cho phái nữ .was last modified : 5.920.000 ₫

New!

Saga 80737 SVPLSV-2L – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại – Mặt Số 20mm

Mẫu Saga 80737 SVPLSV-2L mặt số vuông tone màu tím xà cừ cùng với phiên bản đơn thuần 2 kim thời trang tươi tắn cho phái nữ .
was last modified : 5.244.000 ₫

Citizen EX1474-85D – Nữ – Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng) – Dây Kim Loại

Đồng hồ nữ Citizen EX1474-85D phong cách thiết kế dành cho nữ với phong thái nhẹ nhàng, mặt đồng hồ đeo tay nhỏ êm ả dịu dàng với kiểu vuông, phối hợp với dây mang đờ mi sắt kẽm kim loại màu bạc xen kẽ sọc vàng, tạo nên phụ kiện thời trang sang chảnh cho phái nữ .
was last modified : 7.500.000 ₫

Citizen EZ6352-58D – Nữ – Quartz (Pin) – Dây Kim Loại

Đồng hồ Citizen EZ6352-58D có mặt số hình chữ nhật độc lạ với 2 cạnh bên được đính pha lê Swarovski sang trọng và quý phái, kim chỉ và vạch số được dát mỏng tinh xảo điển hình nổi bật trên nền số màu trắng giản đơn .
was last modified : 4.100.000 ₫

OP Nữ – Quartz (Pin) – Kính Sapphire – Dây Kim Loại (5658LSK-V-TRON)

Đồng hồ Olym Pianus ( Olympia Star ) 5658LSK – V-TRƠN thép không gỉ hạng sang với mẫu mã nữ tinh xảo, cùng với mặt đồng hồ đeo tay vuông nền trắng xám caro, mặt kính sapphire chống trầy, còn có 3 kim chỉ nhỏ .was last modified : 2.840.000 ₫

2. Chọn chất liệu

Theo thuyết m – Dương và ngũ hành, những hình tượng của người mệnh Thổ là đất, gạch, ngói, tấm, bê tông và đá. Vì vậy, khi chọn đồng hồ đeo tay, Bính Thìn 1976 nên ưu tiên đồng hồ đeo tay đeo tay làm bằng gốm và sứ. Tuy nhiên, vật liệu gốm và sứ có vẻ như khá hiểm trên thị trường lúc bấy giờ .
May mắn thay, đồng hồ đeo tay dây da cũng rất tương thích với người mệnh Thổ. Dây da phong cách thiết kế thích mắt, nhiều mẫu mã nhiều mẫu mã khác nhau giúp mọi người có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 17

Chất liệu da là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Bính Thìn 1976 khi chọn đồng hồ

3. Chọn hình dáng

Theo những thuyết tử vi & phong thủy, người sinh năm 1976 cũng như là người thuộc mệnh Thổ có khuynh hướng thích những thứ vuông vắn, đủ đầy. Chính do đó mẫu đồng hồ đeo tay có hình dáng vuông, hoặc những biến thể khác của hình vuông vắn sẽ là lựa chọn tốt cho người mệnh Thổ .
Vì hình vuông tượng trưng cho những gì cứng rắn, can đảm và mạnh mẽ, cũng như quyết đoán nên rất tương thích với người thuộc mệnh Thổ. Do đó, Bính Thìn 1976 hãy xem xét cho mình những mẫu đồng hồ đeo tay có dáng vuông nhé !

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 18

Đồng hồ mẫu mã vuông sẽ hợp với người mệnh Thổ

Nếu bạn đang do dự, loay hoay chưa biết lựa chọn khu vực shopping đồng hồ đeo tay uy tín thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay đến mạng lưới hệ thống shop kinh doanh bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều để được hưởng nhiều chủ trương hậu mãi mê hoặc .
Tại Hải Triều, bạn sẽ không tuyệt vọng khi có hàng nghìn lựa chọn cùng nhiều mẫu đồng hồ đeo tay đến từ nhiều tên thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều chủ trương tặng thêm mê hoặc, khiến người mua hài lòng tuyệt đối, điển hình nổi bật như :
► Bảo hành thêm lên đến 4 năm so với hãng .
► Cam kết 100 % chính hãng, phát hiện giả đền ngay gấp 10 lần .
► Thay pin trọn đời không lấy phí với đồng hồ đeo tay pin .
► Giao hàng nhanh, không tính tiền .
► Và nhiều chủ trương mê hoặc khác .

Tuổi Bính Thìn Sinh Năm 1976 Mệnh Gì, Hợp Màu Gì, Hướng Nào Tốt? - ảnh 19

Đồng Hồ Hải Triều – Quyền được an tâm

30 đồng hồ nam, nữ đẹp giá dưới 1 triệu, miễn phí thay pin trọn đời

ĐỒNG HỒ GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Lời kết

Bài viết này Đồng Hồ Hải Triều phân phối cho mọi người về những yếu tố tương quan đến năm 1976 như Bính Thìn 1976 mệnh gì, hợp tuổi nào, hợp màu gì … nhằm mục đích giúp bạn có thêm kiến thức và kỹ năng về vận mệnh của bản thân. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu thêm .
Tuy theo những thuyết tử vi & phong thủy, đường đời của người Bính Thìn có phần như mong muốn, thuận tiện nhưng tất cả chúng ta cũng đừng nên chủ quan mà phải nỗ lực nỗ lực, tăng trưởng từng ngày để thành công xuất sắc mà ta đạt được luôn xứng danh .

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

Ngũ hành tương sinh là gì? Cách chọn màu, tuổi hợp/khắc

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Tìm hiểu cung bản mệnh:

Tìm hiểu tử vi theo năm sinh:

was last modified :

You may also like

Để lại bình luận