Sinh năm 1976 tuổi gì, mệnh gì? Tổng quan về người sinh năm 1976

Bởi sharingdo

Sinh năm 1976 tuổi gì? mệnh gì? Khắc mệnh nào? Gia đạo, công danh, tình yêu ở tương lai như thế nào? Cần làm gì để giảm thiểu vận rủi do khắc tuổi gây ra. Tất cả đều sẽ được tư vấn trong bài viết dưới đây. Cùng đọc và tham khảo nhé.

Contents

Sinh năm 1976 tuổi gì?

Người sinh năm 1976 là tuổi Bính Thìn, thuộc năm con rồng. Theo dương lịch thì sinh từ ngày 31/01/1976 đến 17/02/1977. 

Thiên can là Bính, tương hợp với Tân, tương hình với Canh, Nhâm. Địa chi là Thìn, tam hợp với Thân – Tý – Thìn, Tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. 

Thiên can và địa chi đều tương quan đến số mệnh của mỗi người. Thiên can chia làm 10 loại là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Còn địa chi là 12 loại : Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi .Tương hợp là sự hòa hợp, sống sót cùng nhau thường mang ý nghĩa về điềm lành. Còn tương hình là chỉ những điều xấu, bệnh tật, rủi ro xấu, … thường gặp phải ở từng tuổi khác nhau .Ý nghĩa của Tam hợp cũng giống như tương hợp vậy. Trong 12 con giáp sẽ chia làm 4 nhóm mỗi nhóm 3 con vật. Những con vật tương quan và có nét tương đương trong tính cách sẽ gọi là tam hợp. Tứ hành xung nghĩa là 4 con giáp khắc nhau, ngưng trệ và tiêu trừ nhau, thường chúng không nên Open cùng nhau .Sinh năm 1976 tuổi gì?Xem thêm :

Một số nét tổng quan về người sinh năm 1976

Tính cách của người sinh năm 1976 thường thay đổi thất thường. Họ rất giỏi nên thành công nhanh chóng nhưng lại bị người khác đánh giá là tự mãn, thích cầm quyền và kiêu ngạo.

Ưu điểm trong tính cách được nhiều người yêu thích là lòng bao dung và thương người. Giúp đỡ người khác cũng làm họ cảm thấy vui tươi, niềm hạnh phúc .Người tuổi Bính Thìn luôn muốn nhìn đời sống qua lăng kính đa màu, không phải chỉ màu hồng hay màu đen u ám và đen tối. Do là người tự mãn nên họ rất thích mình là TT của sự quan tâm, yên cầu người khác phải nghe lệnh phục tùng mình, ít khi chịu thua người khác .

Ngay từ lúc còn nhỏ, người sinh năm 1976 đã có cuộc sống đủ đầy, không lo nghĩ. Dù không quá giàu sang nhưng đây vẫn là cuộc sống nhiều người mơ ước. 

Khi trưởng thành, con đường sự nghiệp thành đạt nên họ được hưởng niềm hạnh phúc nhiều. Mọi chuyện về con đường sự nghiệp khá suôn sẻ, ít gặp khó khăn vất vả. Tuy nhiên chỉ ở mức trung bình nhưng cũng vừa đủ để họ sống tự do, không chật vật lo toan .

Tuy ấm em nhưng đường tình duyên của tuổi Bính Thìn khá rối ren. Nhưng mọi chuyện đều trở về quỹ đạo tốt từ sau năm 36 tuổi. Gia đình nhỏ luôn vui vẻ, thương yêu lẫn nhau.

Tính cách người sinh năm 1976 thay đổi thất thường

Cung mệnh năm 1976 là gì?

Nam mạng là Càn Kim thuộc Tây tứ mệnhNữ mạng là Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Khắc mệnh gì?

Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ tức là Đất Pha Cát. Người mệnh Sa Trung Thổ là người thích tự do, không thích bị ép buộc, giữ chân.

Nhìn bên ngoài thì can đảm và mạnh mẽ, kiên cường nhưng bên trong lại khá mềm mỏng, hơi nhạy cảm và yếu mềm. Đôi lúc năng động, sôi sục đôi lúc lại bình yên, tinh xảo. Người mệnh Thổ phần lớn thích trợ giúp, tương hỗ người khác. Họ rất thực tiễn và quyết tâm đạt được tiềm năng đề ra .Mệnh tương sinh gồm Hỏa và Kim. Mệnh kìm hãm gồm Mộc và Thủy .Mệnh tương sinh gồm Hỏa và Kim

Sinh năm 1976 hợp tuổi nào?

Đối với nam, khi làm ăn hãy hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Nữ thì hợp tác với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu. Những người thuộc tuổi này thường giúp người sinh 1976 có nhiều vốn liếng, công việc kinh doanh phất lên. Cuộc sống đủ đầy, làm ăn khấm khá.

Còn trong tình duyên, hôn nhân gia đình thì cả nam và nữ hoàn toàn có thể kết hôn với người thuộc tuổi : Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ trở nên viên mãn, tiền tài chất đống. Chuyện vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau hết mực .Không nên làm ăn hay cưới hỏi với người thuộc tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu. Đây là những tuổi kiêng cự, không tương thích về mặt tình cảm. Có thể gây rạn nứt, đổ vỡ. Con cái không được đủ đầy cả cha lẫn mẹ. Làm ăn thì dễ thất bại, phá sản .Người sinh năm 1976 hợp làm ăn với người thuộc tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi

Xem thêm:

Màu hợp với người sinh năm 1976 là gì?

Người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ nên những màu thuộc bản mệnh (cùng mệnh) như vàng sẫm, nâu đất sẽ hợp với mệnh. Các màu thuộc mệnh tương sinh cũng phù hợp với mệnh Thổ như màu đỏ, cam, tím, hồng. Đây là những màu mang lại vận khí, điềm lành cho người mệnh Thổ, giúp phù hộ cho họ tai qua nạn khỏi. Những người sinh năm 1976 có thể sử dụng các màu sắc trên làm màu chủ đạo khi thiết kế nội thất nhà ở mang lại nhiều vận may cũng như tài lộc cho gia chủ.

Những màu thuộc mệnh khắc như xanh lá cây, xanh nõn chuối sẽ ngưng trệ, làm mất đi sinh khí suôn sẻ. Người mệnh Thổ sẽ gặp phải rủi ro xấu, điềm dữ nếu sử dụng những màu này trong thời hạn dài .

Qua những chia sẻ về năm 1976 tuổi gì và những vấn đề liên quan đến tuổi 1976. Gia Bảo Group mong rằng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn liên quan đến vận hạn của bản thân.

You may also like

Để lại bình luận