[Bính Thìn 1976] Sinh năm 1976 mệnh gì tuổi gì, năm 76 hợp hướng nào hợp màu nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Bởi sharingdo

Mời các bạn xem thêm kiến thức tử vi phong thủy căn mệnh năm sinh và giải mã giấc mơ tại chuyên mục Tử vi phong thủy tại Netmode.Com.Vn

Theo dõi Massageishealthy trên Google News

Contents

A. Nam nữ sinh năm 1976 mệnh gì tuổi gì, hợp với hướng nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

Người sinh năm 1976 mệnh gì tuổi gì, nam nữ sinh năm 1976 (Từ 31/01/1976 đến 17/02/1977) mang mệnh Thổ – Sa Trung Thổ (Đất pha cát), cầm tinh tuổi con Rồng (Bính Thìn), hợp với hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Sinh năm 76 hợp với các tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi, năm 1976 tính tới 2019 là được 44 tuổi, năm 2020 là 45 tuổi.

Những người sinh năm 1976 có khi nào vướng mắc rằng mình mệnh gì, tuổi gì, hợp với những sắc tố và hướng nào, và nên tích hợp với những người tuổi gì để trong đời sống hoàn toàn có thể thuận tiện hơn trong chuyện tình cảm hay việc làm hay không ?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi gì hãy cùng Massageishealthy đón đọc nhé!

[Bính Thìn 1976] Sinh năm 1976 mệnh gì tuổi gì, năm 76 hợp hướng nào hợp màu nào, năm nay bao nhiêu tuổi?

1. Sinh năm 1976 mệnh gì (sinh mệnh)?

Nam nữ sinh năm 1976 mang mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – Đất pha cát .

  • Tương sinh: Kim, Hỏa
  • Tương khắc: Thủy, Mộc

Đặc điểm của mệnh Sa Trung Thổ 1976

Sa Trung Thổ là một dạng đất pha tạp nên tính cách của những người thuộc bản mệnh này không giống hệt, đôi lúc tự xích míc với chính tâm lý của bản thân. Tuy nhiên, những người này lại có những ưu điểm điển hình nổi bật so với những cung mệnh còn lại .
Những người sinh vào năm Bính Thìn : 1916, 1976, 2036, 2096 và năm Đinh Tị : 1917, 1977, 2037, 2097 có ngũ hành nạp âm là Sa Trung Thổ. Tuy nhiên tùy vào từng năm mà phúc đức cũng có sự độc lạ .
Sự hình thành của mặt đất là khá phức tạp, có những hạt cát trộn lẫn với những hạt đất mà từ đó tạo nên một vùng đất vô cùng độc lạ. Sa là cát, trung là ở sự trộn lẫn, thổ là đất. Nên hoàn toàn có thể gọi đây là đất phù sa, nên tất cả chúng ta có thấy loại đất này gần những con sông là hầu hết .
Mệnh Sa Trung Thổ là gồm có những người sinh năm Bính Thìn 1976 và sinh năm Đinh Tỵ 1977. Họ là những người tỉnh bơ khoan dung, kiên trì nhưng khá bảo thủ. Người mệnh này thường rất ít bạn tuy nhiên lại chơi rất thân. Có tính yêu tự do không thích sống trong khuôn khổ. Và là người khá nhạy cảm, hiền lành nhân hậu nhưng cũng có phần đa cảm .

Tính cách của những thuộc mệnh Sa Trung Thổ

Về ưu điểm:

Những người thuộc mệnh này có tính cách tỉnh bơ, độ lượng và rất khoan dung tuy nhiên trong một vài trường hợp lại khá cứng ngắc và bảo thủ. Thông thường những người này yêu dấu sự tự do và phóng khoáng, có những phát minh sáng tạo tiêu biểu vượt trội, nhất là trong kinh doanh thương mại luôn tạo ra những bước tiến mới .
Họ luôn yêu quý và trân trọng tình bạn, luôn nặng nhiều ân tình với người đã trợ giúp mình. Chính thế cho nên được làm bạn với Sa Trung Thổ là điều như mong muốn đấy .

Về nhược điểm

Nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy cung mệnh này khá nhất quyết nhưng nội tâm luôn phải cố “ gồng ” lên can đảm và mạnh mẽ. Trong 1 số ít yếu tố lại thiếu đi sự tinh xảo vốn có, với việc làm lúc thì quyết tâm mãnh liệt, lúc lại buông xuôi .

2. Sinh năm 1976 tuổi gì?

Sinh năm 1976 là tuổi con Rồng. Năm sinh dương lịch : Từ 31/01/1976 đến 17/02/1977. Năm sinh âm lịch : Bính Thìn .

– Thiên can: Bính

  • Tương hợp: Tân
  • Tương hình: Canh, Nhâm

– Địa chi: Thìn

  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Thìn sinh năm 1976

Con rồng là loài vật to lớn, uy nghiêm, được người Trung Quốc xem là một biểu trưng cho quyền lực tối cao. Đa phần trong xã hội ngày này, những người sinh năm Thìn đều đóng vai trò quan trọng, phần lớn những người tuổi Thìn thường khá hiếu động và thích gánh vác trách nhiệm lớn lao .
Họ thích khua chiêng trống hay hành sự một cách khoa trương rầm rộ vì tiềm năng trong họ khá lớn, và họ nhận ra được điều đó .
Người Bính Thìn có tính cách đổi khác khá nhanh. Bính Thìn là những con người mê hồn quyền lực tối cao, khá ngông cuồng và kiêu ngạo, tuy nhiên những người này lại gặt hái được nhiều thành công xuất sắc trong đời sống .
Tuy nhiên, những người sinh năm 1976 lại chiếm hữu một tính cách vị tha, khoan dung, khi nào họ cũng tràn trề sinh lực. Đối với họ thì một đời sống đa sắc màu, rực rỡ tỏa nắng mới là một đời sống đáng để tận hưởng .
Người tuổi này cũng có những tánh xấu đó là hay muốn gây sự quan tâm, thích coi mình là TT, yên cầu vô độ từ những người khác mà không cần lý lẽ và có những tâm lý khá lạ lùng .
Nhìn chung, người Bính Thìn có một cuộc sống khá tuyệt vời và hoàn hảo nhất về đường công danh sự nghiệp, sự nghiệp cũng như tình duyên, những người này được hưởng một đời sống có phần dư dả. Cả cuộc sống họ sẽ sống mà không cần lo về yếu tố cơm ăn áo mặc, niềm hạnh phúc vun đầy, tuy nhiên, họ sẽ là những người khổ tâm, luôn lo nghĩ mọi việc .
Tóm lại : Cuộc đời của những người sinh năm Bính Thìn rất đáng để được người khác ngưỡng mộ và mơ ước tuy không phải đời sống cao sang quyền quý và cao sang gì, nhưng cũng đủ để sống tự do cả đời .
Những người này chiếm hữu phúc đức lớn nên cơ nghiệp được hưởng khá lâu bền. Tóm lại, cuộc sống của Bính Thìn sẽ có rất nhiều thời cơ tốt để tăng trưởng cơ ngơi sự nghiệp và thành danh .
Những thành công xuất sắc rõ nét và chắc như đinh nhất giúp bạn đứng trên đỉnh điểm của vinh quang thường Open vào thời gian khi bạn bước vào tuổi 30 trở đi, mặc dầu trước đó có rất nhiều thời cơ đến với bạn .
Tuy nhiên, công danh sự nghiệp sự nghiệp cũng không lên cao lắm mà chỉ dừng lại ở mức độ thông thường, nhưng cũng đủ cho bạn hoàn toàn có thể sống một cuộc sống dư dả, vui tươi mà không lo nghĩ gì về tài lộc cả .
Cuộc sống của bạn lúc nhỏ khá bình yên, sóng gió chỉ nổi lên khi bạn bước vào tuổi lập mái ấm gia đình và yên bề gia thất, tuy nhiên thì mọi việc sẽ nhanh gọn được xử lý từ năm 36 tuổi trở đi. Sau khoảng chừng thời hạn này thì con cháu được yên vui, thuận hòa và nhà đạo có phần ấm cúng .

3. Sinh năm 1976 hợp màu gì?

Màu sắc hợp:

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Mời bạn xem chi tiết hơn tại bài MÀU SẮC PHONG THỦY MỆNH THỔ TOÀN TẬP

4. Sinh năm 1976 cung (cung mệnh) gì?

  • Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

5. Sinh năm 1976 hợp con số nào?

  • Nam hợp các số: 6, 7, 8
  • Nữ hợp các số: 3, 4, 9

6. Sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Nam mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

7. Sinh năm 1976 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu

Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão
  • Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

B. Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn – Nữ mạng sinh năm 1976

Cuộc sống

Tuổi thọ của nữ Bính Thìn khá thấp, thuở nhỏ, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, truân chuyên, tuy nhiên, sẽ có thời cơ tạo dựng được tiền tài, cơ ngơi sự nghiệp nếu nỗ lực và nỗ lực không ngừng .
Sẽ khó khăn vất vả lúc nhỏ một thời hạn, nhưng sẽ được hưởng sung sướng khi sang trung vận và sống một đời sống an nhàn lúc hậu vận, mọi thứ đều trôi qua một cách niềm hạnh phúc và bình yên. Năm đại nạn của bạn rơi vào năm 52 tuổi, cẩn trọng về yếu tố xe cộ hay mọi thứ xung quanh vì hoàn toàn có thể bạn sẽ diện kiến quỷ sai đấy !

Tóm lại: Bính Thìn sống một cuộc sống đầy rủi ro ở thời tiền vận, gặp rắc rối về tiền bạc, công danh và tình cảm, sang trung vận và hậu vận mới có thể tốt đẹp được. Tuổi thọ trung bình từ 59 đến 68 tuổi.

Tình duyên

Bính Thìn cũng gặp nhiều trở ngại, khó khăn vất vả trong chuyện tình duyên, để có được một chuyện tình niềm hạnh phúc họ thường hay lo ngại, tâm lý, muộn phiền. Tuy nhiên chuyện tình duyên cũng nhờ vào theo tháng sinh của từng người đơn cử như sau :

  • Bính Thìn sẽ có ba lần thay đổi trong chuyện tình cảm mới có cơ hội tìm được bến bờ hạnh phúc vững chắc nếu sinh vào các tháng 4 và 9 âm lịch.
  • Còn đối với những ai sinh vào tháng 1, 2, 5, 8 và 10 âm lịch thì cuộc sống cũng có hai lần thay đổi về con đường tình duyên mới mong có được hạnh phúc trọn vẹn.
  • Những người Bính Thìn có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn đủ đầy không phải trải qua một lần đổ vỡ nào thường sinh vào những tháng 3, 6, 7, 11 và 12 âm lịch.

Phần gia đạo và công danh

Trong nhà đạo ở thời tiền vận thường Open 1 số ít không an tâm không đáng có, tuy nhiên, vào thời trung vận thì nhà đạo sẽ được ấm cúng, vui tươi và không có nhiều muộn phiền nữa .
Đường công danh sự nghiệp sự nghiệp của bạn cũng không được lên cao mà chỉ nằm ở mức trung bình mà thôi, chỉ từ 40 tuổi trở đi thì mọi thứ bạn nắm trong tay mới được vững chãi. Bạn cũng có thời cơ phất lên và tiền tài khấm khá từ năm 30 tuổi trở đi .

Tuổi hợp trong làm ăn

Trong chuyện làm ăn, nếu có dự tính hợp tác với ai hay bắt tay góp vốn đầu tư việc gì bạn cũng nên thật sự cẩn trọng trong việc lựa chọn mạng và tuổi xem có hợp hay không .
Những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ và Tân Dậu là những người hợp với vận của bạn ở đường sự nghiệp, nếu hợp tác với những người này thì hoàn toàn có thể bạn sẽ gặp được thành công xuất sắc và suôn sẻ, tiền vô như nước .

Nữ Bính Thìn 1976 cưới chồng tuổi gì hợp?

Trong cuộc sống của mỗi người con gái thì việc kết hôn được xem là việc cả đời người, đời sống hôn nhân gia đình của bạn sau này thế nào còn tùy thuộc vào người một nửa yêu thương của bạn, chính cho nên vì thế cần phải biết lựa chọn tuổi cho đúng chuẩn để hoàn toàn có thể giúp đời sống bạn tốt hơn .
Các tuổi rất hợp với tuổi của bạn đó chính là Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão, đời sống mái ấm gia đình bạn sẽ trở nên niềm hạnh phúc, nhà đạo bình yên, sự nghiệp sự nghiệp thuận tiện và tiền tài dồi dào hơn nếu kết hôn với những người này .

Bạn sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc, nhưng tài vận chỉ đạt ở mức độ trung bình mà thôi nếu kết hôn với những người tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Bính Dần, Nhâm Thân bởi vì các bạn không thuận về con đường tài lộc mà chỉ thuận về đường tình duyên.

Cuộc sống bạn sẽ rơi vào bế tắc, thất bại, làm ăn không nên nổi và cả đời lận đận nếu kết hôn với những tuổi : Bính Thìn đồng tuổi, Nhâm Tuất, Canh Tuất vì ba tuổi này không hợp với bạn cả về tình duyên lẫn vận tiền tài .
Những tuổi kỵ cho việc nên duyên chồng vợ là những tuổi : 17, 20, 26, 29, 32, 38 và 41, bạn sẽ gặp cảnh ly biệt và xa vắng triền miên nếu kết hôn vào những năm này .

Tuổi đại kỵ

Trong chuyện làm ăn tránh càng xa càng tốt đối với các tuổi như sau: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu. Xét theo ngũ hành thì vận mệnh của bạn rất kỵ với các tuổi này nên tuyệt đối đừng kết thân hay giao dịch làm ăn để tránh thất bại.

Vì sao tất cả chúng ta phải tránh tuổi đại kị : Nếu kết giao với những tuổi kỵ thì trong việc làm ăn thường khó đạt được thuận tiện và thành tựu. Có thể dẫn đến thất bát tiền bạc và sự nghiệp lụi tàn. Thậm chí hoàn toàn có thể rước họa sát thân nếu làm ăn chung với những người kỵ tuổi .

Những năm gặp khó khăn nhất trọng cuộc đời

Cuộc đời bạn gặp phải khá nhiều rủi ro xấu, xui về tình cảm, về việc làm, về quan hệ tiếp xúc, .. vào những năm : 24, 28, 36 và 42 là những năm, chính do đó, muốn tai qua nạn khỏi thì bạn nên cầu trời khấn Phật, làm nhiều việc thiện để mong được giảm tai ương .

Ngày giờ tốt cho việc xuất hành

Nếu không muốn gặp rủi ro đáng tiếc, thất bại trong việc làm ăn thì điều quan trọng nhất vẫn là việc chọn ngày giờ xuất hành. Đối với Bính Thìn thì ngày giờ xuất hành thích hợp nhất chính là ngày lẻ, giờ lẻ và tháng lẻ. Nếu xuất hành đúng những ngày giờ này thì sẽ thuận tiện trong mọi việc .

C. Tổng quan tử vi trọn đời nam mạng Bính Thìn 1976

Đa phần những người tuổi Bính Thìn thường có một đời sống khá phóng khoáng, tự do, sở hữu tính mưu trí, linh động. Họ luôn có cái nhìn sáng sủa về mọi thứ trước mắt và đâu đâu cũng tràn ngập sắc tố .
Bạn sẽ chỉ thấy một Bính Thìn sung sướng, tự do tiêu tốn, chưa khi nào thấy họ lo âu và muộn phiền. Bởi vì họ đã có một đời sống sung túc không lo nghĩ từ lúc nhỏ .
Bính Thìn dành nhiều thời hạn hơn vào việc tăng trưởng bản thân và triển khai xong sự nghiệp của họ. Họ không khi nào chán nản, bất cần buông xuôi mà luôn biết cách điều hòa mọi thứ trong đời sống. Đa số những người tuổi Bính Thìn thường không phải chịu khó khăn vất vả, thiếu thốn thuở nhỏ và suôn sẻ luôn mỉm cười với họ .

Theo tu vi tron doi nam mạng tuổi Bính Thìn có tuổi thọ khá cao, trung bình từ 80-95 tuổi, tính cách của những người này nhân hậu, bao dung nên được khá nhiều người yêu mến. Tuổi Bính Thìn sẽ càng gặp nhiều thuận lợi hơn nếu làm việc thiện và giúp đỡ người khác, may mắn sẽ đến với họ nhiều hơn nữa.

Tình duyên

Tuy sở hữu sự nghiệp vững chãi từ sớm nhưng về tình duyên thì nam tuổi Bính Thìn thường có một con đường tình duyên muộn màng hơn và kém suôn sẻ hơn những tuổi khác .
Một phần là do bản tính lông bông chưa thích không thay đổi của họ, một phần là do họ kén cá chọn canh nên không tìm được người vừa lòng. Cuộc sống tự do độc lập luôn được những người này để lên vị trí ưu tiên, thực chất sống phóng khoáng ăn sâu vào máu và họ tôn thờ chủ nghĩa tự do .

Tuổi Bính Thìn sinh tháng 1, 2, 3, 5, 10 (âm lịch): Những người này phải học cách lắng nghe, quan tâm và hiểu thấu người khác trong chuyện tình cảm nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ bền vững. Hơn nữa, để tránh làm đối phương tổn thương thì tốt nhất sau những lần cãi vã nên giữ bình tĩnh hơn và tiết chế lời nói của mình.

Tuổi Bính Thìn sinh tháng 4, 8, 12 (âm lịch): Bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân bình yên, thuận hòa, tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi những lần cãi vã. Tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng gắn bó và hòa hợp lại trong mối quan hệ này.

Tuổi Bính Thìn sinh tháng 6, 7, 11 (âm lịch): Bạn có một cuộc sống bình ổn, gia đình êm ấm hạnh phúc, vợ chồng hợp ý nhau. Những người nam Bính Thìn sinh vào tháng kể trên sẽ được kết duyên cùng cô vợ đảm đang, hiền thục, khéo việc nhà và biết trên biết dưới.

Gia đạo và sự nghiệp:

Cuộc đời tuổi Bính Thìn ít có thời cơ tốt trong việc tăng trưởng sự nghiệp mặc dầu là một người mưu trí tinh tế. Ban đầu thì phải tự mình xử lý những khó khăn vất vả khó khăn vất vả trong đời sống nhưng càng về sau thì sự nghiệp càng thăng quan tiến chức hơn .
Bính Thìn sẽ gặp được nhiều suôn sẻ hơn từ tuổi 30 trở đi. Đây là thời hạn thích hợp để lan rộng ra quy mô làm ăn, tạo nên tên tuổi cho bản thân mình vì những khó khăn vất vả trong việc làm xem như đã phần nào được khắc phục .
Nhìn chung thì nhà đạo vẫn ấm cúng, không gặp phải những yếu tố xui rủi nào. Tuy nhiên, cũng có lúc nhà đạo bất hòa, mọi người cự cãi làm trung khí trong mái ấm gia đình đi xuống .

Tuổi hợp làm ăn:

Trong việc làm thì những người tuổi Bính Thìn thường được xem là những người năng động, tháo vát và phát minh sáng tạo. Ở bất kể đâu họ cũng tích lũy thông tin, kỹ năng và kiến thức và ham học hỏi để giúp bản thân tăng trưởng .
Tuy nhiên, muốn thành công xuất sắc cần phải có sự kiên trì. Chính vì thế, nếu tuổi Bính Thìn muốn tích góp thêm nhiều kinh nghiệm tay nghề, rèn luyện sự bền chắc và lòng kiên trì của mình thì nên hợp tác làm ăn với tuổi : Mậu Ngọ, Đinh Tỵ, Quý Hợi .

Nam Bính Thìn 1976 cưới vợ tuổi gì hợp?

Gia đình của người tuổi Bính Thìn sẽ ngày càng ấm cúng và niềm hạnh phúc nếu lựa chọn vợ chồng hợp tuổi, giúp sự nghiệp đi lên, tiền vô như nước .

Kết hôn với người tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Giáp Ty, Ất Mão, Tân Dậu, Quý Hợi: Hai vợ chồng sẽ sống với nhau cực kỳ hạnh phúc, nghĩa tình và một lòng với nhau.

Gia đình được niềm hạnh phúc, sum vầy, con cháu kính trên nhường dưới, hiếu thảo và biết lễ nghĩa. Nam mạng Bính Thìn sẽ được hưởng trọn một đời sung sướng, không phiền não ưu tư, sống trọn cuộc sống an nhàn nếu kết hôn với những người tuổi trên .
Kết hôn với những người tuổi Giáp Dần, Đinh Mão, Mậu Thân, Canh Thân : Vợ chồng yêu thương và đồng cảm nhau, đời sống tình cảm thêm đầm ấm, đa dạng và phong phú .
Tuy nhiên, sẽ có xích míc xảy ra trong quy trình chung sống vì 1 số ít nguyên do sự không tương đồng. Trong trường hợp này thì nam Bính Thìn cần phải ôn hòa tính cách, tránh nóng giận mà làm hư chuyện, khiến tình cảm vợ chồng thêm xa cách .

Kết hôn với những người tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn: Nam mạng tuổi Bính Thìn nếu muốn xác định một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc thì nên kết duyên với các tuổi này. Tuy nhiên, cả hai phải một lòng hướng về nhau, nhường nhịn và bao dung cho nhau mối quan hệ này mới có thể bền vững được.

Trong cuộc sống mỗi người thì việc kết hôn chồng vợ là việc hệ trọng nhất, chính vì vậy cần xem xét thật kỹ trước khi cưới hỏi. Cũng vì thế mà người ta đi coi ngày lành tháng tốt, giờ hạp để hoàn toàn có thể cử hành hôn lễ cho chu toàn .
Ở độ tuổi 18, 21, 24, 31, 33, 36 thì cuộc sống tuổi Bính Thìn gặp khá nhiều xui rủi, việc đám cưới, cưới xin trong thời hạn này nên tạm gác lại .
Nếu những tuổi này sinh vào tháng 1, 2, 4, 8, 9, 12 ( âm lịch ) thì bị vận vào số đào hoa, để tìm được người một nửa yêu thương tương thích thì phải trải qua nhiều mối tình. Duyên phận là một điều khá kỳ diệu, ít người tìm được nhau trong dòng đời đầy xô bồ này, chính cho nên vì thế nếu tìm được nửa kia của đời mình thì hãy cố nắm lấy, đừng buông tay .

Tuổi đại kỵ:

Đối với những tuổi kỵ nhau khi hợp lại sẽ tạo ra nhiều điều xui rủi, dễ ảnh hưởng tác động tới tính mạng con người, đời sống, có thế đường sự nghiệp bị ngưng trệ hay việc làm làm ăn bị thất bát .
Chính vì vậy nên trong việc làm làm ăn hay hợp tác thì tuổi Bính Thìn nên tránh xa những tuổi kỵ với mình để hoàn toàn có thể tránh được tai ương. Những tuổi : Tân Mùi, Kỷ Mùi, Quý Sửu, Ất Sửu là những tuổi kỵ với Bính Thìn .

Năm khó khăn nhất:

Cuộc đời của mỗi người không ai trải thảm đỏ đi từ đầu đến cuối, mỗi chặng đường đều có gian truân và khó khăn vất vả mới hoàn toàn có thể đi đến thành công xuất sắc. Thế nhưng không phải ai cũng đủ can đảm và mạnh mẽ để bước tiến trên con đường gian truân kia, có người sợ sệt, có người can đảm và mạnh mẽ .
Vào những năm 29, 31, 43, 47 và 53 tuổi sẽ là những năm mà tuổi Bính Thìn rơi vào quá trình khó khăn vất vả trầm trọng. Trong những mốc thời hạn được phân định trên thì bạn nên làm mọi việc rất là cẩn trọng và đề phòng mọi gian truân .

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Ngày lành tháng tốt được nhiều người tin rằng khi lựa chọn đúng sẽ giúp xuất hành việc làm làm ăn hay mọi thứ trong đời sống đều thuận tiện. Tuổi Bính Thìn sẽ tăng sự suôn sẻ hơn cho mình nếu xuất hành vào giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, từ đó việc làm làm ăn thuận tiện và tăng trưởng hơn .

Như vậy, Massageishealthy đã phân tích kỹ càng những người sinh năm 1976 mệnh gì tuổi con gì, tuổi Bính Thìn hợp màu gì, hợp hướng nào hay chọn số hợp tuổi 1976. Hy vọng rằng có thể giải đáp được nhiều thắc mắc cho những con người tuổi Bính Thìn và giúp các bạn hiểu rõ hơn về từng cung mệnh trong cuộc đời mỗi người.

Nguồn tham khảo:

  • 1976 CHINESE ZODIAC – FIRE DRAGON, https://www.yourchineseastrology.com/zodiac/fire-dragon.htm, 10/17/2019
  • 1976 – Fire Dragon Year, http://astrologyk.com/zodiac/chinese/year/1976, 10/17/2019
  • Year of the Dragon: Fortune and Personality – Chinese Zodiac 2020, https://chinesenewyear.net/zodiac/dragon/, 10/17/2019

Rate this post

aaaaaaaaaaaaaaa

You may also like

Để lại bình luận