Sinh năm 1975 mệnh gì, tuổi con gì? Công danh sự nghiệp

Bởi sharingdo
Những người sinh năm 1975 hợp mệnh gì, màu gì, tuổi con gì ? Đây là vướng mắc của rất nhiều người và nhất là những người sinh năm 1975. Mỗi người sinh ra đã có những số mệnh riêng của bản thân mình. Vì vậy ở bài viết dưới đây Thiên Mộc Hương sẽ san sẻ cho bạn đọc biết thêm về tuổi 1975. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin mê hoặc và có ích .
1975 mệnh gì

Contents

I. 1975 mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1975

Người sinh năm 1975 có tính cách ôn hòa, không thích cạnh tranh đối đầu và đấu đá. Ngoài ra, họ cũng là người luôn biết giữ kiên cường và bình tĩnh trước mọi trường hợp .

1. 1975 mệnh gì? Tuổi con gì?

Năm 1965 âm lịch là năm Ất Mão. Những người sinh năm 1965 tính đến nay là được 57 tuổi.

– Năm dương lịch: Từ 11/02/1975 đến 30/01/1976

– Năm sinh âm lịch : Ất Mão
– Thiên can : Ất

  • Tương hợp : Canh
  • Tương hình : Kỷ, Tân

– Địa chi : Mão

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung : Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Trong tử vi tử vi & phong thủy, Địa chi và Thiên can của tuổi hoàn toàn có thể giúp đương số Dự kiến được vận mệnh trong tương lai. Ngoài ra còn hoàn toàn có thể dùng để xem tuổi hay chọn ngày tốt, xấu .

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh  

2. Khái quát tử vi 1975

– Nam mạng :
Là người có tính tự lập cao, không muốn phụ thuộc bất kể ai. Cuộc đời gặp nhiều thử thách nhưng sớm muộn cũng công thành danh tọa. Họ cũng là người luôn sẵn sàng chuẩn bị trợ giúp người khác. Vì vậy, luôn được đền đáp xứng danh .
– Nữ mạng :
Nữ giới cũng thường gặp nhiều khó khăn vất vả khi còn trẻ. Tuy nhiên, về sau hậu vận càng không thay đổi và có của ăn của để. Đặt biệt, được hưởng phúc từ con cháu, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, ấm cúng .

3. 1975 hợp mệnh gì?

1975 mệnh gì
Sinh năm 1965 mệnh mệnh Thủy – Đại Khe Thủy. Có nghĩa là nước khe lớn, tượng trưng cho một thác nước lớn, can đảm và mạnh mẽ, uy nghiêm nằm trong khi rừng già .

  • Mệnh tương sinh : Mệnh Mộc, Kim
  • Mệnh tương khắc và chế ngự : Mệnh Hỏa, Thổ

Tương sinh, tương khắc và chế ngự là hai quy luật trái chiều nhau trong tử vi & phong thủy. Chúng bộc lộ sự hoạt động của tự nhiên. Trong đó, nếu tương sinh bộc lộ cho sự giúp sức, thôi thúc nhau tăng trưởng thì kìm hãm biểu lộ cho sự ức chế, gây cản trở lẫn nhau .

II. 1975 hợp màu gì

1. Màu sắc hợp mệnh

  • Màu sắc hợp với những người sinh năm 1975 là màu đen, màu trắng, xanh nước biển và xanh dương. Những sắc tố này là đặc trưng cho mệnh Thủy, cho nên vì thế sẽ đem lại nhiều như mong muốn .
  • Ngoài ra màu xám, ghi cũng rất hợp với những người sinh năm 1975. Bởi những sắc tố này thuộc hành Kim, và Thủy tương sinh với Kim. Vì thế khi sử dụng gam màu này sẽ gặp rất nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc .

2. Màu sắc kỵ / khắc

  • Những người sinh năm 1975 kỵ với những màu như màu vàng sẫm, màu nâu đất. Bởi những màu này thuộc hành Thổ và Thổ khắc Thủy .

III. 1975 hợp hướng nào

1. Hướng hợp

Những hướng tốt và hợp với tuổi 1975 là : Đông Bắc ( Diên Niên ), Tây ( Phục Vị ), Tây Nam ( Thiên Y ), Tây Bắc ( Sinh Khí )

  • Hướng Đông Bắc ( Mọi sự không thay đổi ) : Với hướng này, gia chủ sẽ luôn vui tươi gặp nhiều như mong muốn. Công việc tăng trưởng tốt, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, con cháu phát đạt, hiếu thảo .
  • Hướng Tây (Nhận được sự giúp đỡ): Quý ông sẽ được quý nhân phù trợ, mọi điều may mắn, an yên. Ít khi gặp khó khăn trắc trở, và nếu có thì đều sẽ tai qua nạn khỏi.

  • Hướng Tây Nam ( Nhận được sự che chở ) : Gia chủ sẽ nhận được nhiều điều suôn sẻ, phúc lộc. Sức khỏe luôn được bảo vệ, mọi sự an yên. Công danh sự nghiệp không thay đổi, việc kinh doanh thương mại phát đạt, thịnh vượng .
  • Hướng Tây Bắc ( Phúc lộc toàn vẹn ) : Gia chủ sẽ có nhiều suôn sẻ, phúc lộc vẹn toàn, con cháu ngoan ngoãn, mưu trí. Sinh khí tốt giúp sức khỏe thể chất và sự nghiệp luôn thăng quan tiến chức .

2. Hướng khắc

Những hướng khắc và xấu so với tuổi 1975 là : Đông Nam ( Lục Sát ), Đông ( Tuyệt Mệnh ), Bắc ( Hoạ Hại ), Nam ( Ngũ Quỷ ) .

  • Hướng Đông Nam ( Nhà có nhiều sát khí ) : Hướng này sẽ đem lại điều xấu cho gia chủ, liên tục dính phải thị phi kiện tụng. Hay gặp tai ương cho lời nói của ban thân, gia đính lục đục .
  • Hướng Đông ( Chết chóc mối đe dọa ) : Gia chủ tiếp tục mắc bệnh tật, sức khỏe thể chất yếu. Gia đình suy sụp, hay dính thị phi, kiện tụng, bất hòa .
  • Hướng Bắc ( Nhà có nhiều hung khí ) : Hướng này rất xấu, gia chủ thì hay mắc bệnh tật, con cháu cha mẹ trong mái ấm gia đình hay khắc khẩu, sự không tương đồng .
  • Hướng Nam ( Gặp tai hoạ liên miên ) : Hướng này là hướng xấu nhất trong những hướng trên. Gia chủ không chỉ hay gặp thị phi, bệnh tật, mái ấm gia đình lục đục. Mà con cháu còn khó tăng trưởng, không có công danh sự nghiệp, phá tán sản nghiệp .

>> XEM THÊM: 2 cách xem hướng nhà theo tuổi gia chủ chuẩn xác

1975 hợp hướng nào

3. Con số may mắn cho năm sinh 1975

  • Con số như mong muốn cho những người sinh năm 1975 là số 7. Bởi số 7 là số lượng tượng trưng cho sức mạnh thiêng liêng, huyền bí giúp xua đuổi ma quỷ, điều rủi ro xấu. Vì thế những ai sinh năm 1975 sẽ gặp rất nhiều suôn sẻ, niềm vui trong đời sống .
  • Những quý ông sinh năm 1975 tương sinh với những số 0, 1, 6, 7, 2, 4. Khi chiếm hữu những số này, quý ông sẽ gặp nhiều thời cơ, suôn sẻ trong kinh doanh thương mại, sức khỏe thể chất, tài vận .
  • Những quý bà sinh năm 1975 tương sinh với những số 0, 1, 6, 7, 2, 4. Khi chiếm hữu những số này, quý bà sẽ gặp được nhiều thuận tiện trong tiếp xúc. Ngoài ra còn giúp cải tổ những mối quan hệ, việc làm và mái ấm gia đình .

>> XEM THÊM: 5 mẫu trang sức phong thủy hợp mệnh thu hút may mắn, tài lộc

III. Vật phẩm may mắn cho năm sinh 1975

Vòng trầm hương giúp cho gia chủ tránh khỏi những điều rủi ro xấu không may trong đời sống. Đặc biệt khi đến những nơi nặng âm khí, vòng sẽ giúp gia chủ xua đuổi tà ma, sát khí, .. Ngoài ra đây còn là một phụ kiện trang sức đẹp rất đẹp và thơm cho những quý bạn sinh năm 1975 .
vật phẩm hợp tuổi 1975
Bên trên là những san sẻ của Thiên Mộc Hương về những người sinh năm 1975. Hy vọng rằng qua bài viết những quý bà quý ông 1975 hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn về số mệnh và những điều tương thích với mình. Nếu có gì vướng mắc góp ý hãy phản hồi xuống nhé, cảm ơn những bạn .

Đánh giá bài viết

You may also like

Để lại bình luận